10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Chủ đề: 10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Ngày xưa, việc làm trắng răng đòi hỏi hàng nghìn đô la và phải thường xuyên đến gặp nha sĩ. Nghe thật kinh khủng, phải không?

Rất may, các sản phẩm làm trắng răng tại nhà hiện nay giúp bạn có thể đạt được hàm răng trắng như ngọc với chi phí tiết kiệm cho bạn. Bằng cách sử dụng liều lượng thấp hơn các chất làm trắng thường là hydrogen peroxide so với việc đến nha sĩ, các công ty chăm sóc răng miệng đã phát triển các công thức an toàn có thể được sử dụng mà không có nguy cơ làm hỏng men răng của bạn.

Một trong những phát minh như vậy: bút làm trắng răng. Phương pháp điều trị hàng ngày kết hợp các chất tẩy trắng tác dụng chậm có thể lưu lại trên răng một cách an toàn trong thời gian dài. Hầu hết các loại bút sử dụng carbamide peroxide, là sự kết hợp của urê và hydrogen peroxide. Nó làm trắng răng răng chậm hơn hydrogen peroxide, nhưng điều này thực sự giúp ngăn ngừa ê buốt răng và giúp sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu hơn.

Hầu hết các loại bút đều có thiết kế dễ dàng tiết ra gel làm trắng trực tiếp lên bàn chải. Công việc duy nhất của bạn là sơn gel lên từng chiếc răng (tránh nướu) giống như bạn đang dùng Picasso. Sau khi bôi, hầu hết gel sẽ khô sau vài phút, để bạn quay trở lại với lịch trình bận rộn của mình. Là mẫu mực của sự tiện lợi, những chiếc bút nhỏ gọn thường có thể chứa hơn 20 lần điều trị để dần dần làm nụ cười của bạn rạng rỡ.

Giống như tất cả các sản phẩm làm trắng khác, điều quan trọng là phải theo dõi tỷ lệ chất tẩy trắng của nó. Scott Cayouette, DMD, một nha sĩ ở Charleston, Nam Carolina, trước đây đã nói với Health rằng ông thường khuyến nghị “một sản phẩm chứa từ 10% đến 12% hydrogen peroxide. ”Một sản phẩm dựa trên carbamide peroxide có thể chứa khoảng 35% thành phần một cách an toàn nằm trong khuyến cáo của Tiến sĩ Cayouette.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cây bút có tác dụng nhanh giúp cải thiện nụ cười của bạn chỉ trong một lần điều trị hay bạn đang tìm kiếm một sản phẩm không chứa peroxide, chúng tôi đã tìm thấy bút làm trắng răng tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Tìm hiểu thêm về 10 sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. lựa chọn — tất cả đều có sẵn với giá dưới $ 50 trên Amazon — bên dưới.

1/ Nhìn chung tốt nhất: Bút làm trắng răng AuraGlow

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Cây bút bỏ túi này được trang bị một liều lượng carbamide peroxide cực mạnh giúp làm trắng răng hiệu quả mà không gây ê buốt. Sử dụng an toàn hai lần một ngày, nó có thể loại bỏ vết ố lâu năm để có nụ cười sáng hơn ít nhất từ bốn đến tám sắc thái. Mỗi cây bút chứa đủ gel làm trắng cho hơn 15 dùng, với thiết kế rõ ràng của bút cho phép bạn theo dõi thời điểm thay thế. Hơn hết, gel khô chỉ sau 60 giây, vì vậy bạn không cần phải gián đoạn lịch trình bận rộn của mình để được điều trị nhanh chóng. Không có gì ngạc nhiên khi nó nhận được hơn 2.500 đánh giá năm sao từ người mua khẳng định đây không chỉ là “cây bút tốt nhất” mà còn là “sản phẩm làm trắng tốt nhất hiện có”.

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 22

 

 

2/ Tốt nhất cho răng nhạy cảm: Bút làm trắng răng VieBeauti

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Nếu răng của bạn đang trong cuộc chiến liên tục giữa ê buốt và vết ố cứng đầu, hãy gặp gỡ người bạn thân mới của bạn. Những chiếc bút chạy bằng carbamide peroxide này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người mua đã thấy nụ cười của họ có sự thay đổi rõ rệt mà không bị ê buốt liên quan đến tẩy trắng. Việc điều trị hàng ngày đòi hỏi một thao tác vặn nhanh của bút 5 inch — chứa đủ sản phẩm cho hơn 20 lần điều trị — tiếp theo là một lớp gel làm trắng rất mỏng, đều lên từng chiếc răng. Ngay cả khi bạn không gặp khó khăn với ê buốt, bạn vẫn nên tiếp tục lựa chọn này sản phẩm này: Gần 80% người đánh giá đã cho nó năm sao.

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 22

 

3/ Tốt nhất cho mọi lúc mọi nơi: Bút làm trắng răng AsaVea

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Để có được làn da trắng như ngọc không phải mất thời gian lâu dài — và cây bút này là bằng chứng. Gel làm trắng da khô chỉ sau 30 giây sau khi thoa, vì vậy bạn sẽ không phải lên kế hoạch điều trị cả ngày. Thay vào đó, bạn có thể quăng miếng nhỏ gọn cho bút vào ví hoặc túi của bạn và áp dụng khi phù hợp với lịch trình bận rộn của bạn. Mỗi gói đi kèm với hai cây bút chứa đầy hơn 20 lần điều trị, mỗi chiếc sẽ giúp nụ cười của bạn được lột xác hoàn toàn trong vài ngày. Đương nhiên, số tiền đó đã kiếm được hơn 13.400 xếp hạng năm sao từ những người mua nói rằng nó cung cấp “làm trắng tức thì [với] một mức giá tuyệt vời.”

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 20

4/ Tốt nhất không có Peroxide: Bút làm trắng răng Zero Peroxide

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Hầu hết các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà không chứa một lượng hydrogen peroxide đủ cao để làm hỏng men răng của bạn vĩnh viễn. Công thức làm trắng của nó bỏ qua peroxide để thay thế bằng baking soda, nước ép lô hội, chiết xuất quả lựu và chiết xuất hoa cúc để có trải nghiệm làm trắng nhẹ nhàng hơn. Bạn sẽ phải để quá trình điều trị lâu hơn — nhãn hiệu đề xuất khoảng thời gian chờ 15 phút sau đó rửa sạch nhanh — nhưng những người đánh giá cho biết bạn sẽ không bị kích ứng nướu hoặc Một người mua coi là “kẻ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi”, nó sẽ không có tác dụng làm trắng da ấn tượng trong một đêm, như peroxide, nhưng nó sẽ mang lại nụ cười rạng rỡ hơn khi tiếp tục sử dụng.

Có sẵn tại amazon.com, $ 13

5/ Tốt nhất cho kết quả nhanh: Colgate Optic White Overnight

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Colgate dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng về việc tạo ra các sản phẩm sáng tạo và hiệu quả — và bút làm trắng răng qua đêm của hãng cũng không khác gì. Nó làm răng trắng sáng khi bạn ngủ với công thức làm trắng nhanh chóng có chứa 3% hydrogen peroxide. Huyết thanh độc đáo là Được thiết kế để lưu lại trên răng qua đêm nhưng dễ dàng chải đi vào buổi sáng trước khi bạn bắt đầu ngày mới. Yếu tố về khả năng loại bỏ vết ố vàng lên đến 15 năm của bút chỉ trong một tuần, theo thương hiệu và không có gì ngạc nhiên khi điều trị này là một sản phẩm bán chạy nhất của Amazon với hơn 5.400 xếp hạng hoàn hảo.

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 26

 

6/ Tốt nhất cho vết ố: Bút làm trắng răng Fairywill

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Bút được thiết kế để sử dụng an toàn tại nhà với công thức tác dụng chậm, lưu lại trên miếng lót của bạn trong thời gian dài. Mặc dù điều đó rất tốt để bảo vệ men răng của bạn, nhưng điều đó có nghĩa là việc xử lý vết bẩn mất nhiều thời gian hơn mong muốn. Để giúp tăng tốc Trong quá trình này, Fairywill kết hợp bút của mình với một miếng bọt biển nano công nghệ cao giúp loại bỏ mảng bám và chất tích tụ. Trên thực tế, tính năng này hữu ích đến mức một người đánh giá đã dám gọi nó là “bí quyết thành công của chất làm trắng này”.

Có sẵn tại amazon.com, 3 gói với giá $ 16

7/ Tốt nhất với ánh sáng: Bộ công cụ làm trắng răng iSmile California

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Sự tiện lợi của việc tẩy trắng răng khi đang di chuyển là loại bút bán rất chạy, nhưng đôi khi bạn muốn đẩy nhanh quá trình làm trắng. Bằng cách sử dụng bút có đèn LED kép — trong trường hợp này là ống ngậm có cả bóng đèn màu đỏ và xanh lam — bạn có thể nhìn thấy kết quả rõ ràng chỉ trong một lần điều trị. Không giống như các đèn khác, loại bỏ bản chất thích ứng của bút, đèn LED đi kèm của bộ này thực sự cắm vào điện thoại của bạn qua USB để duy trì thiết kế thân thiện với du lịch. Giữa kết quả nhanh chóng và mức giá phù hợp với ngân sách, chúng tôi không quá ngạc nhiên khi bộ tài liệu này đã tích lũy được hơn 1.000 đánh giá tích cực.

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 45

8/ Công thức làm sạch tốt nhất: Bút làm trắng răng chuyên nghiệp Cali White

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

 

Không giống như dải hoặc khay, gel làm trắng được thoa bằng bút sẽ lưu lại trên răng — và bên trong cơ thể — suốt cả ngày. Nó vẫn có 35% lượng carbamide peroxide được thấy trong công thức của các đối thủ cạnh tranh, nhưng nó đã loại bỏ các chất phụ gia có vấn đề và thử nghiệm trên động vật. Vì vậy, nụ cười của bạn không chỉ sẽ trở nên rạng rỡ hơn từ hai đến tám sắc thái mà bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi làm điều đó. Một người đánh giá tổng kết lại: “Trước đây tôi đã sử dụng các sản phẩm làm trắng răng khác trong thời kỳ hoàng kim của mình nhưng đã chuyển sang một lối sống thay thế, lành mạnh hơn, vì vậy tôi thực sự phấn khích khi thấy đây là món thuần chay. Tôi chắc chắn có thể thấy sự khác biệt về độ trắng và thích rằng răng của tôi không bị nhạy cảm vì nó. ”

Có sẵn tại amazon.com, với giá $ 15

9/ Phù Hợp với ngân sách: Bút làm trắng răng Ecco Pure

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Tất cả chúng ta đều muốn có một nụ cười xứng tầm Hollywood mà không cần phải trả giá đắt và sản phẩm hợp túi tiền này không làm bạn thất vọng. Cây bút này có lượng chất làm trắng tương đương với các đối thủ cạnh tranh trong danh sách này, nhưng nó có giá dưới 10 đô la. Nó cũng có độ pH trung tính — Men răng có thể bị sâu khi độ axit trong miệng giảm xuống quá thấp — vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc tạo ra nơi sinh sôi cho thối. -sao đánh giá bao gồm các tuyên bố như “phương pháp làm trắng tốt nhất từ trước đến nay” và “một trong những tốt nhất tôi đã sử dụng.”

Có sẵn tại amazon.com, $ 6 (là $ 8)

10/ Hương vị tốt nhất: Bút làm trắng răng trắng Sweet White

10 bút làm trắng răng tốt nhất cho 1 nụ cười rạng rỡ nhất

Mùi vị của hydrogen peroxide còn sót lại rất khủng khiếp và cây bút có hương vị này quyết tâm chấm dứt nó. Gel làm trắng an toàn cho men răng có hương bạc hà để đảm bảo liệu trình điều trị trong một phút của bạn sẽ không gây nôn hoặc khó chịu. Ít nhất 20 % người dùng cho rằng hương vị dễ chịu, đồng thời khen ngợi chiếc bút hiệu quả vì đã mang lại cho họ nụ cười trắng sáng hơn mà không bị ê răng, đau hay kích ứng nướu.

Có sẵn tại amazon.com, $ 20

Một số bút làm trắng được bán online trên các sàn tiki, shopee, lazada

Nguồn tham khảo: https://www.health.com/condition/oral-health/best-teeth-whitening-pen

Leave a Reply