10 Trang Web tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Chủ đề: 10 Trang Web tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Bạn không có thời gian để tham gia các khóa học tiếng anh tại các trung tâm nhưng vẫn muốn trau dồi vốn tiếng anh của bản thân? Vậy thì đừng bỏ qua 10 trang web tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu vô cùng hữu ích này nhé.

10 Website tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu không thể bỏ qua

Thông tin chi tiết:

1/ BBC Learning English

Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

BBC được biết đến là một website tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu hoàn toàn miễn phí giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe và phát âm rất tốt theo giọng Anh – Anh. Cấu trúc rõ ràng và logic giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được các từ vựng, ngữ pháp theo chủ đề và đặc biệt là được phân chia theo trình độ, không khiến bạn bị “ngộp” khi lần đầu tiếp xúc với các bài tập tiếng Anh.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

BBC Learning English

2/ American Stories for English Learners

Website: https://www.manythings.org/voa/stories/

Đây là một website bạn không thể bỏ qua khi muốn rèn luyện kỹ năng nghe của bản thân. Thay vì các Video với các chủ đề cứng nhắc hay thời sự truyền thống, trang web này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu các bài học thông qua các câu chuyện thú vị và ý nghĩa, tăng sự hứng thú trong học tập cũng như giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học hơn rất nhiều.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

American Stories for English Learners

3/ Busuu

Website: https://www.busuu.com/vi

Với hàng triệu học sinh Busuu được xem là một trong những trang Web hàng đầu về học tiếng anh thông qua mạng xã hội trực tuyến. Với hàng chục ngôn ngữ, người học có thể lựa chọn ngôn ngữ mà mình muốn học và rèn luyện kỹ năng dựa trên các bài tập từ vựng, ngữ pháp và nghe. Đặc biệt, bạn có thể cải thiện khả năng phát âm nhờ liên kết với hơn 60 triệu người dùng.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Busuu

4/ British Council

Website: https://www.britishcouncil.vn/

British Council là trang web học tiếng anh thuộc Hội đồng Anh, tại đây bạn có thể nghe nhạc, làm bài kiểm tra hay chơi game bằng tiếng anh với những cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

British Council

5/ VOA Learning English

Website: https://learningenglish.voanews.com/

VOA ( Voice of America) là nguồn thông tin đa phương tiện từ chính phủ Mỹ, hỗ trợ luyện phát âm Anh – Mỹ vô cùng tốt và rất phù hợp cho những người muốn tìm hiểu về văn hóa Mỹ. Với những người lần đầu tiếp xúc với tiếng Anh thì đây là một trang web không thể bỏ qua bởi các video được thêm phụ đề và một vài video được điều chỉnh tốc độ chậm hơn giúp người học dễ dàng tiếp cận và lựa chọn chủ đề muốn học.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

VOA Learning English

6/ Lang-8

Website: https://lang-8.com/

Đây là website bạn không thể bỏ qua nếu muốn rèn luyện khả năng viết của mình. Việc duy nhất bạn cần là gửi bài viết của mình lên cộng đồng Lang-8 để mọi người nhận xét và góp ý. Đây là một cộng đồng giúp những người muốn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh có thể cùng giúp đỡ nhau nhờ sự tương tác của mọi người khắp nơi trên thế giới.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Lang-8

7/ Writeandimprove

Website: https://writeandimprove.com/

Tương tự như Lang-8, đây là một trang web thực sự hữu ích đối với những bạn muốn cải thiện khả năng Writing. Điểm khác biệt so với Lang-8 là người nhận xét và góp ý cho bạn là những chuyên gia từ hệ thống, điều này sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng kỹ năng viết đa dạng, đa lĩnh vực.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Writeandimprove

8/ Duolingo

Website: https://vi.duolingo.com/

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng là một điểm cộng khá lớn cho Duolingo, lộ trình chi tiết, rõ ràng giúp người học có thể dễ dàng kiểm tra được trình độ của bản thân, điểm tích lũy cũng sẽ cho bạn thấy mức độ “chăm chỉ” của bản thân khi học tập, từ đó duy trì lịch học đều đặn để nâng cao hiệu quả học tập. Điểm đặc biệt của Duolingo là bạn phải vượt qua cấp độ đang học để tiếp tục cấp độ tiếp theo dựa trên bài kiểm tra cuối mỗi cấp độ, điều này sẽ giúp bạn nắm được khả năng thuộc bài của bản thân và học lại từ đầu nếu chưa thực sự nắm được bài học.

Duolingo

Duolingo

9/ Memrise

Website: https://www.memrise.com/vi/

Memrise được biết đến là trang web học từ vựng vô cùng hiệu quả, với nhiều khóa học theo chủ đề giúp bạn có thể lựa chọn được khóa học mà mình muốn giúp bạn dễ dàng theo dõi lộ trình học của bản thân, ôn tập và học từ mới thường xuyên và liên tục, hình thành thói quen học tập tốt nhất. Không chỉ tiếng anh mà Memrise xây dựng một hệ thống ngôn ngữ đa dạng giúp người học có thể kết hợp học những ngôn ngữ khác mà mình muốn.

Trang web học tiếng anh cho người mới bắt đầu

Memrise

10/ Fun Easy English

Website: http://funeasyenglish.com/

Đúng như cái tên của nó, Fun Easy English giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức thông qua các bài học vui nhộn. Pronunciation và Classroom là 2 mục được đánh giá là hữu ích nhất với người học. Pronunciation gồm tất cả các phương pháp luyện phát âm và bạn có thể kiểm tra khả năng phát âm của mình thông qua bài test. Classroom đúng với tên gọi của nó, đây là một lớp học và bạn trực tiếp tham gia khóa học với giáo trình đã được biên soạn. Lợi thế hàng đầu của phương pháp học này là giúp bạn có thể hình thành thói quen học tập tốt nhất, tránh sự lười biếng và bỏ dở bài học.

Trang web học tiếng anh dành cho người mới bắt đầu

Fun Easy English

Học tiếng Anh là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực cao để không bỏ cuộc cũng như tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân. Trên đây là 10 Website tự học tiếng anh cho người mới bắt đầu hữu ích nhất, tạo điều kiện giúp bạn duy trì hứng thú và thói quen học tập. Chúc bạn thành công!

>>> Top 10 bộ phim học tiếng Anh luyện nghe hiệu quả nhất

Leave a Reply