1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc – PDF Download

Cuốn sách 1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc của tác giả Lê Huy Khoa biên soạn nhằm giúp các bạn nâng cao kỹ năng luyện dịch tiếng Hàn, cuốn sách tập hợp một cách đa dạng từ các bản tin, nguồn tin, đầu đề của các bài báo Hàn Quốc liên quan theo thời gian, địa điểm và các chủ đề khác nhau để dịch ra tiếng Việt, từ đó giúp người học mở mang vốn từ vựng theo các ngữ cảnh, cũng như hoàn thiện phương pháp dịch nghĩa của mình sao cho vừa hay vừa chuẩn. Do các câu luyện dịch đều tập hợp các đầu đề bản tin, bài tin tiếng Hàn, vì vậy câu văn tiếng Hàn có thể thiếu cấu trúc ngữ pháp hoàn chỉnh, chúng tôi không điều chỉnh, sửa đổi vì đây là văn phong của người Hàn Quốc, tài liệu giúp độc giả làm quen với phong cách diễn đạt này.

1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc – PDF Download

1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc – PDF Download
1200 Câu Luyện Dịch Tiếng Hàn Quốc – PDF Download

Quyển sách này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu luyện dịch của những độc giả sử dụng tiếng Hàn. Để sử dụng hiệu quả, xin đưa ra một số thông báo như sau:

1. Tài liệu này được tập hợp từ các bản tin, nguồn tin, đầu đề của các bài báo Hàn Quốc liên quan theo thời gian, địa điểm và các chủ đề khác nhau để dịch ra tiếng Việt, giúp độc giả tham khảo cách dịch, từ vựng sử dụng, vì thế nó chỉ có giá trị về mặt hỗ trợ học tập, không có giá trị về giá trị thời sự, tính chính xác của tin tức.

2. Do tập hợp các đầu đề bản tin, bài tin tiếng Hàn, vì vậy câu văn tiếng Hàn có thể thiếu cấu trúc ngữ pháp hoàn chỉnh, chúng tôi không điều chỉnh, sửa đổi vì đây là văn phong của người Hàn Quốc, tài liệu giúp độc giả làm quen với phong cách diễn đạt này.

Tải thêm sách tại đây: https://taisachdientu.com

Leave a Reply