5 Cách dạy con học giỏi nhờ Top 3 khóa học chất lượng

Chủ đề: 5 Cách dạy con học giỏi nhờ Top 3 khóa học chất lượng

Là các bậc cha mẹ, ai cũng muốn con mình phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Để bé trở thông minh, học giỏi hơn, ngoài việc học trên lớp, cha mẹ cần dành nhiều thời gian để dạy dỗ, định hướng giúp con có thể phát huy hết khả năng vốn có tiềm ẩn của mình. Nếu cha mẹ còn đang băn khoăn chưa biết phải nên làm thế nào thì trong bài bài viết nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách dạy con học giỏi thông qua 3 khóa học chất lượng có trên Unica

Cách dạy con học giỏi thông qua 3 khóa học chất lượng có trên Unica

1. Khóa học Phương pháp giúp con tập trung & học hiệu quả gấp 9 lần

Giảng viênTrần Hoa

Giáo trình có 21 bài giảng với thời lượng 02 giờ 26 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học:  Phương pháp giúp con tập trung học hiệu quả gấp 9 lần

Có bao giờ các bậc cha mẹ tự đặt ra câu hỏi rằng,

– Tại sao con mình học mãi mà chưa giỏi ?

– Con dành rất nhiều thời gian cho việc học nhưng kết quả lại không được như mong muốn ?

– Giải pháp nào giúp con ghi nhớ lâu hơn để việc học trở nên đơn giản hơn bao giờ hết ?

Thấu hiểu được những trăn trở mà cha mẹ đang gặp phải trong việc hỗ trợ để giúp con thông minh, học giỏi hơn. Unica đã hợp tác cùng giảng viên Trần Hoa xuất bản khóa học Phương pháp giúp con tập trung và học hiệu quả gấp 9 lần.

Giảng viênTrần Hoa là CEO Công ty Cổ phần truyền thông Vang. Cô còn là Chuyên gia tâm lý, master NLP của hiệp hội Hoa kỳ và là người sáng lập ra “Hội Mẹ học thông thái” với nhiều năm nghiên cứu về thai giáo và giáo dục sớm cũng như kinh nghiệm nuôi con trong giai đoạn 0-6 tuổi. Khóa học sẽ giúp con tăng sự tập trung trong học tập và cuộc sống hằng ngày để con nhanh nhen, linh hoạt và làm mọi thứ thật hiệu quả.

Nội dung khóa học:

– Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ lý giải sự thật về “mất tập trung” ở trẻ, những nguyên nhân và hậu quả ảnh hưởng đến sự tập trung. Từ đó đề ra những phương pháp để các con tập trung hơn.

– Phần 2 là những tình huống mất tập trung điểm hình của trẻ.

– Cuối cùng là những bài tập hỗ trợ tăng sự tập trung như: thôi miên bằng ngôn từ, luyện cân bằng 2 bán cầu não tăng sự tập trung, 3 cấp độ luyện nghe giúp bé tập trung hơn.

Lợi ích khóa học

– Khóa học được xuất bản phù hợp với trẻ dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Bởi nhờ có sự tập trung mà giúp bé rút ngắn được thời gian học nhưng vẫn đạt kết quả như mong muốn.

– Cha mẹ sẽ có được những giải pháp giúp trẻ cải thiện, đột phá trí nhớ, tư duy của mình.

– Có công cụ ứng dụng thực tế tạo ra sự thay đổi ngay lập tức để trẻ không học trước quên sau, thiếu tập trung.

– Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay khóa học tại Unica.vn để giúp con phát triển toàn diện, linh hoạt, nhanh nhẹn và đầy tập trung.

>> Xem thêm: Top 3 Khóa Học Dạy Con Thành Tài Nguyễn Phùng Phong Hay Nhất

2. Khóa học Ghi chép thông minh- thuộc bài tại lớp

Giảng viên Nguyễn Phùng Phong

Giáo trình có 18 bài giảng với thời lượng 02 giờ 17 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học: Ghi chép thông minh thuộc bài tại lớp

Một trong những cách dạy con học giỏi hay được cha mẹ áp dụng đó là Ghi chép thông minh- thuộc bài tại lớp. Hãy tưởng tượng, thay vì để con bạn mất 120’ học bài, làm bài mỗi ngày thì hãy để chúng học được những phương pháp ghi chép thông minh, thuộc bài ngay tại lớp. Khi về nhà, chúng chỉ cần mất chừng 20’ để ôn lại mọi thứ. Do đó, chúng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi. Điều này quả thật là tuyệt vời đúng không nào !

Khóa học này được biên soạn bởi Kỷ lục gia siêu trí nhớ Thế giới đầu tiên tại Việt Nam – Nguyễn Phùng Phong (10/01/1982) hiện đang là Phó Viện trưởng Viện Kỷ lục Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển tiềm năng con người, ông đã giúp cho hàng chục ngàn học viên trên khắp cả nước học được phương pháp học nhanh, nhớ lâu, giúp hàng chục ngàn phụ huynh biết cách nhận biết tài năng con trẻ, biết cách giúp con phát huy tài năng của mình.

Nội dung khóa học

 5 Bài tập để có đôi mắt Tinh Anh, Khỏe mạnh

– 6 Điều cần làm để có bộ não khỏe mạnh, xuất chúng

– Quy trình 7 Bước học thông minh

– Những phương pháp kích hoạt sự sáng tạo đột phá của con bạn

– Bí mật mật mã vàng để con có thể học tập hiệu quả nhất

Nội dung khóa học ngắn gọn, chi tiết nhưng đầy đủ bài bản sẽ rất dễ dàng giúp bạn và con hiểu nội dung mà khóa học truyền tài, từ đó ứng dụng linh hoạt vào quá trình học tập của mình thêm hiệu quả và đạt kết quả cao nhất!

Lợi ích khóa học

– Khóa học sẽ giúp con và các bậc phụ huynh nắm được các mật mã vàng quan trọng để có bộ bộ não ghi nhớ siêu đẳng. Đó chính là công cụ đắc lực để việc học của con trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Giúp con có khả năng ghi nhớ siêu tốc, học thuộc bài một cách nhanh chóng ngay trên lớp. Khi về nhà, con không cần mất quá nhiều thời gian để ôn lại các kiến thức trên lớp, thay vào đó sẽ là các hoạt động vui chơi, thể chất khác. Nhờ đó con có thể phát triển một cách toàn diện cả về tinh thần và trí tuệ.

– Khóa học còn giúp con nắm được quy trình học học tập thông minh, hiệu quả để giúp con trở thành thủ lĩnh học đường.

– Hãy nhanh chóng sở hữu khóa học để sớm đồng hành cùng con trong học tập các bậc cha mẹ nhé !

3. Khóa học Dạy con thành tài

Giảng viên Lương Thế Hưng

Giáo trình có 29 bài giảng với thời lượng 02 giờ 19 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học: Phương pháp dạy con thành tài

Là các bậc cha mẹ, bố mẹ nào cũng muốn con mình ngoan ngoãn, thông minh, biết cách ứng xử với mọi người và nhanh chóng trở thành những người thành đạt. Tuy nhiên nhiều người rất lúng túng trong việc dạy con, chỉ dạy theo bản năng mà không có một phương pháp cụ thể nào. Thấu hiểu những khó khăn mà các bậc cha mẹ gặp phải trong cách dạy con học giỏi, Unica hợp tác cùng giảng viên Lương Thế Hưng xuất bản khóa học Phương pháp dạy con thành tài. Khóa học chính là những bí quyết để cha mẹ trở thành người huấn luyện, chỉ đường, dẫn dắt con đường đến thành công, hạnh phúc.

Giảng viên Lương Thế Hưng hiện tại đang là Giám Đốc Công ty TNHH tư vấn và đào tạo COHADA Tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam về phương pháp kích hoạt não cho trẻ. Bằng sự tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm với nghề, thầy đã chia sẻ và giúp cho hàng nghìn phụ huynh, học sinh thấu hiểu nhau hơn. Từ đó gia đình hạnh phúc, viên mãn hơn, con cái học tập, tự lập, tự chủ hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Nội dung khóa học

Điểm đặc biệt là khóa học được biên soạn dựa trên những kiến thức nuôi con theo phương pháp giáo dục của người Do Thái và kiến thức NLP (Neuro- Linguistic Programming)- Lập trình ngôn ngữ tư duy.

Lợi ích khóa học

– Khóa học sẽ giúp cha mẹ và các bé có cái nhìn các vấn đề tiêu cực dưới góc nhìn tích cực

– Biết cách truyền cảm hứng và khơi gợi niềm yêu thích trong học tập của con cái

– Trang bị cho con những kỹ năng thành công cần thiết làm hành trang đầu đời và suốt cuộc đời cho con.

Chia sẻ 5 cách dạy con học giỏi

1. Đặt lịch học để tạo thói quen

Chọn một vài giờ mỗi ngày có thể dành để học và làm bài tập về nhà. Hãy kiên trì thời gian này tốt nhất có thể, vì giữ một thói quen sẽ giúp con bạn học cách dành thời gian cho những công việc này khi chúng lớn hơn. Nếu lịch học không thể giống nhau từ ngày này sang ngày khác, hãy giữ nó liên tục từ tuần này sang tuần khác. Bằng cách này, thói quen hàng tuần của bạn sẽ ổn định và dễ nhận biết đối với con bạn.

2. Đưa ra mục tiêu học tập cụ thể

Vào đầu năm học, hãy ngồi với con bạn và viết ra 3-5 mục tiêu liên quan đến việc học và thói quen học tập của chúng. Đầu năm và một lần nữa vào cuối năm, hãy nhìn vào danh sách của con bạn và kiểm tra sự tiến bộ của chúng.

Mục tiêu của con bạn có thể liên quan đến thói quen học tập của chúng, hoặc để làm tốt một bài tập cụ thể. Những mục tiêu này có thể là những thứ như: Học cách ghi chú hiệu quả hơn, Cải thiện điểm số trong một môn học cụ thể.

>> Xem ngay: Review 4 Ưu điểm của khóa học “Cha mẹ học con thành tài”

Đưa ra cho con mục tiêu học tập cụ thể

Đưa ra cho con mục tiêu học tập cụ thể

3. Tập trung vào nỗ lực của con thay vì điểm số

 Mặc dù bạn muốn con mình phấn đấu để đạt được điểm cao nhất mà chúng có thể đạt được, nhưng bạn cũng không muốn khiến chúng lo lắng hoặc bị ám ảnh bởi thành tích. Nói với con bạn rằng bạn muốn chúng cố gắng hết sức và điểm số chỉ là thứ yếu. Điều này sẽ giúp chúng học cách nghiên cứu kiến thức thay vì học một cách thuộc lòng để lấy điểm số.

4. Tạo không gian học tập hoàn hảo

Loại bỏ tất cả những phiền nhiễu bạn có thể, bắt đầu với TV và / hoặc màn hình. Tắt màn hình khi thời gian học bắt đầu và biến điều này thành quy tắc nhất quán. Nó ồn ào và đầy màu sắc, và không có cách nào con bạn có thể học tốt trước nó. Giúp con bạn tìm nơi làm việc trong phòng không có TV.

>>> Xem ngay: Top 3 khóa học dạy con thông minh chất lượng nhất

Tạo ra không gian học tập hoàn hảo cho con

Tạo ra không gian học tập hoàn hảo cho con

5. Không la mắng và trách phạt con 

Học tập là cả một hành trình và đôi khi trẻ sẽ gặp phải những thất bại trên hành trình đó. Thay vì những lời la mắng, trách phạt sẽ khiến trẻ cảm thấy sợ sệt, chán nản với việc học, thậm chí là gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý thì cha mẹ nên dành những lời động việc cho con trong những giai đoạn đầy khó khăn này. Bởi những lời quan tâm, động viên từ cha mẹ sẽ khiến trẻ cảm thấy tự tin vào bản thân để cố gắng và học tập tốt hơn trong những lần tiếp theo.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về cách dạy con học giỏi nhờ Top 3 khóa học chất lượng có trên Unica. Hi vọng các bậc cha mẹ đã lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp để giúp con thông minh, thành tài. Truy cập website Unica.vn để đăng ký khóa học và nhận ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay bạn nhé!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply