Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

Mọi người đang tìm kiếm công cụ và các cách phổ biến để tải video từ vimeo mà không cần chờ tải và lưu vào bộ đệm. Trình tải xuống Vimeo trực tuyến của globalvideodownload.com là công cụ tốt nhất giúp mọi người tải xuống video vimeo bất cứ khi nào bạn muốn.

Vimeo cho phép bạn tải xuống video mà không cần tải bất kỳ thứ gì khác, điều này có thể thực hiện được vì chúng sử dụng video HTML 5. Họ không có hạn chế lớn.

Globalvideodownload.com là công cụ tải xuống dễ dàng và miễn phí để tải video từ YouTube, vimeo và các trang web khác và lưu chúng vào ổ cứng của bạn. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản hay đăng nhập mà chỉ cần copy url trên website vimeo sau đó dán URL và bắt đầu tải video xuống một cách dể dàng và nhanh chóng.

Cách để tải video từ vimeo: dùng công cụ globalvideodownload.com

Mọi người đang tìm cách tải video vimeo mà không cần chờ lưu vào bộ đệm. Để biết thêm chi tiết về cách Tải xuống Video từ vimeo, vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Sao chép URL video của vimeo

Ví dụ url: https://vimeo.com/652759479

Về cơ bản, điều cần thiết nhất ở đây là URL của vimeo mà từ đó chúng tôi sẽ trích xuất các tệp video để chúng có thể được tải xuống và lưu ngoại tuyến trên thiết bị, máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn. Sao chép URL của Video của vimeo, sau đó dán vào mục nhập biểu mẫu Tải xuống được cung cấp ở trên.

Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

Bước 2: Dán nó vào trường bên trên

Mở đường dẫn sau https://globalvideodownload/vimeo-video-downloader và dán đường dẫn URL vào hộp URL và sau đó nhấp vào nút Download.

Sau khi Nhấp vào nút Download thì sau đó URL sẽ tự động được globalvideoDownload xử lý để tìm các tệp Video mà bạn có thể tải xuống.

Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

Bước 3: Nhấp để tải xuống nút

Sau khi xử lý xong các tập tin video, nhấn nút Tải xuống sẽ có sẵn thông tin đầy đủ về dung lượng, chất lượng, định dạng và độ phân giải của tập tin cần tải xuống. Sau đó, nhấn vào liên kết trực tiếp được tìm thấy với định dạng / chất lượng ưa thích mà bạn muốn lưu vào thiết bị của mình.

Cách Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính

>> 3 Cách Tải Video Từ TED Talks miễn phí chất lượng cao

Công cụ globalvideodownload.com còn hỗ trợ download video từ các website khác

Ngoài việc hỗ trợ Tải Video Từ Vimeo miễn phí về điện thoại, máy tính thì công cụ này còn hỗ trợ tải video từ nhiều trang web khác nhau như:

9GAG, Akıllı TV, Bandcamp, Bilibili, Bitchute, Blogger, BluTV, Buzzfeed, Dailymotion, Douyin, ESPN, Facebook, Febspot, Flickr, Gaana, Ifunny, IMDB, Imgur, Instagram, Izlesene, Kickstarter, Kwai, Likee, LinkedIn, Mashable, Mixcloud, MxTakatak, Ok.ru, Periscope, Pinterest, PuhuTV, Reddit, Rumble, Share Chat, Soundcloud, Streamable, TED, Tiktok, Tumblr, Twitch, Twitter, Vimeo, VK, YouTube

Các câu hỏi thường gặp khi Tải Video Từ Vimeo

Tải xuống video trên Globalvideodownload.com có an toàn không?

Hoàn toàn đồng ý! globalvideodownload.com là một trình tải xuống video trực tuyến. Không cần cài đặt phần mềm hoặc ứng dụng. Chúng tôi đảm bảo rằng GlobalVideoDownload luôn an toàn 100%.

Tải xuống video từ nhiều nguồn khác nhau?

Globalvideodownload.com là công cụ Video Downloader Script cung cấp cho bạn tải xuống video ở nhiều định dạng bao gồm MP4, M4A, 3GP từ nhiều nguồn.

Có thể tải video riêng tư vimeo không?

Nếu bạn có một video riêng tư từ một trong các nền tảng mạng xã hội sau: vimeo, Facebook, Instagram hoặc VK, thì không thể tải xuống video đó bằng cách tải xuống thông thường. Bạn có thể sử dụng Trình tải xuống video riêng tư từ globalvideodownload.com.

Hầu hết tất cả các video, cả riêng tư và công khai, đều có thể được tải xuống dễ dàng thông qua các ứng dụng ở trên.

Có bao nhiêu trang web tải xuống video được GlobalVideoDownload hỗ trợ?

GlobalVideoDownload hỗ trợ rất nhiều trang video phổ biến bao gồm Tiktok, vimeo, YouTube, Facebook, Twitter, OK.ru, Dailymotion, Vimeo, SnackVideo, VK, BiliBili và nhiều trang khác.

Có mở video đã tải xuống từ vimeo mà không cần internet?

Có, có thể phát bất kỳ video nào được tải xuống bằng các phương pháp trên mà không cần kết nối internet. Tuy nhiên, bạn sẽ cần có Internet để tải video xuống ngay từ đầu.

Làm cách nào để chỉ tải xuống âm thanh?

GlobalVideoDownload.com trình tải xuống miễn phí sẽ cung cấp tùy chọn MP3 khi bạn nhập URL. Điều này sẽ cho phép bạn tải xuống tệp chỉ chứa âm thanh từ video video.

Leave a Reply