AliExpress Member Points là gì và cách hoạt động thế nào?

Chú ý: Nếu bạn đã mua hàng từ AliExpress, bạn sẽ tích lũy được điểm thành viên. Bạn có thể xem bạn có bao nhiêu điểm và phần thưởng trong phần này .

Từ lâu, AliExpress đã cố gắng xây dựng lòng trung thành của khách hàng bằng hệ thống tích điểm dựa trên mức độ mua hàng. Trước đây, hệ thống này không đáng tin cậy lắm, nhưng bây giờ trang web nổi tiếng này đang cố gắng hiện đại hóa nó, để làm cho nó dễ hiểu hơn. Bây giờ, tùy theo cấp độ mua hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ là Thành viên Bạc, Vàng, Bạch kim hoặc Kim cương.

Nếu bạn không thường xuyên mua hàng tại AliExpress nhưng muốn được giảm giá, hãy lấy mã giảm giá AliExpress trên trang web của chúng tôi. Được cập nhập tự động hàng giờ.

Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn dưới đây những lợi thế khi trở thành thành viên của AliExpress và cách nhận được nhiều điểm hơn.

Các cấp độ thành viên: bây giờ và sau đó

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, hệ thống này không phải là mới. Từ lâu, người mua trên AliExpress đã được tích lũy điểm với mỗi lần mua hàng, do đó kiếm được các mức khác nhau. Trước đây, điểm được chia thành 5 cấp, tùy thuộc vào số điểm mà họ tích lũy được.

AliExpress Member Points
AliExpress Member Points

Giờ đây, hệ thống thành viên hoạt động với phạm vi 4 điểm và dễ hiểu và dễ điều hướng hơn nhiều. Phạm vi đi từ Thành viên Bạc (từ 1 đến 100 điểm) đến Thành viên Kim cương (với hơn 1500 điểm). Hệ thống này trực quan hơn nhiều so với hệ thống trước đó và bây giờ bạn sẽ không cần nhiều điểm để đạt được cấp độ thành viên tối đa.

Cách kiếm điểm AliExpress để tăng cấp độ thành viên của bạn

Mức điểm dựa trên số điểm chúng tôi đã tích lũy được trong 12 tháng qua và vào cuối tháng, chúng sẽ được cập nhật. Vì vậy, nếu trong tháng vừa qua chúng ta không hoạt động, rất có thể điểm số của chúng ta sẽ giảm xuống. Nhận điểm là rất dễ dàng và có 3 cách để nhận được chúng.

AliExpress Member Points

Điểm mua sắm

Chúng tôi sẽ nhận được điểm cho mỗi giao dịch mua hàng mà chúng tôi thực hiện (ngoại trừ trường hợp bạn trả lại một món hàng hoặc nếu giao dịch bị coi là gian lận). Bạn sẽ nhận được những điểm này khi bạn xác nhận rằng bạn đã nhận được đơn đặt hàng của mình. Bạn sẽ kiếm được 5 điểm cho mỗi đơn hàng từ 2 đô la trở lên (với mức tối đa là 5 điểm mỗi ngày) và thậm chí bạn sẽ nhận được thêm điểm khi mua các mặt hàng từ các danh mục khác nhau trong cùng một ngày.

Điểm người hâm mộ

Chủ động trên AliExpress có phần thưởng của nó, vì vậy hệ thống điểm thưởng cho chúng tôi 1 điểm cho mỗi đánh giá chúng tôi thực hiện về các sản phẩm chúng tôi đã nhận được và 1 điểm cho việc truy cập trang web hàng ngày (với số điểm tối đa là 10 mỗi tháng) . Ngoài ra, nếu chúng tôi xuất bản trên AliExpress Club, chúng tôi sẽ nhận được 2 điểm (tối đa 10 điểm mỗi tháng).

Điểm thưởng

Số điểm này có thể nhận được trong các sự kiện và chương trình khuyến mãi đặc biệt, vì vậy sẽ ngày càng thường xuyên thấy các chương trình khuyến mãi liên kết với hệ thống tích điểm này vào ngày 11/11, Giáng sinh, hoặc các ngày giảm giá xứng đáng.

AliExpress Member Program Rewards and Coupons

Có một cấp độ thành viên tốt sẽ không chỉ là một lợi thế trong các đợt bán hàng tiếp theo của AliExpress, mà còn có lợi thế trong suốt thời gian còn lại của năm. Hiện tại, phần thưởng là như sau.

  • Thành viên Bạc và Vàng: Phần thưởng sinh nhật, phần thưởng kỷ niệm, phần thưởng tăng cấp và thương hiệu hàng đầu hàng tuần.
  • Thành viên Bạch kim: Phần thưởng sinh nhật, phần thưởng kỷ niệm, phần thưởng tăng cấp, thương hiệu hàng đầu hàng tuần, lợi ích sự kiện độc quyền và tiền hoàn lại nhanh chóng.
  • Thành viên Kim cương: Phần thưởng sinh nhật, phần thưởng kỷ niệm, phần thưởng tăng cấp, thương hiệu hàng đầu hàng tuần, lợi ích sự kiện độc quyền, hoàn tiền nhanh và phiếu thưởng hàng ngày có hạn.

Như bạn có thể thấy, các cấp độ rất giống nhau, với hai cấp độ cao hơn sẽ có nhiều lợi ích hơn. Hãy xem xét từng lợi ích một trong những lợi ích này để bạn biết những gì mong đợi từ chúng.

AliExpress Member Points

Birthday Rewards

Vào ngày sinh nhật của bạn, AliExpress sẽ gửi cho bạn một tin nhắn chúc mừng được cá nhân hóa và giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng có thương hiệu hàng đầu trên trang web. Để trở thành một phần của điều này, bạn phải cập nhật ngày sinh của mình trên hồ sơ AliExpress ít nhất 2 ngày trước sinh nhật của bạn.

Anniversary Rewards

Mỗi khi “ngày kỷ niệm đăng ký” của chúng ta (ngày chúng ta đăng ký tại AliExpress) đến, chúng ta sẽ nhận được một tin nhắn được cá nhân hóa và các mã giảm giá. Tương tự như quà tặng sinh nhật và có sẵn trong tất cả các cấp độ thành viên.

(Top weekly brands) Thương hiệu hàng đầu hàng tuần

Các thành viên sẽ được giảm giá thêm trên các nhãn hiệu yêu thích của AliExpress. Mỗi tuần, nền tảng sẽ chọn một thương hiệu nổi bật và các thành viên sẽ đặt cược giảm giá nhiều hơn cho thương hiệu đó.

(Level-Up Rewards) Phần thưởng nâng cấp

Mỗi cấp độ có một mức chiết khấu xác định cho các sản phẩm đã chọn trước đó mà bạn có thể tìm thấy thông qua phần thành viên. Thành viên Bạc được chiết khấu 5%, Thành viên Vàng được chiết khấu 8%, Thành viên Bạch kim được giảm giá 10% và cuối cùng, Thành viên Kim cương được giảm giá 15%.

(Exclusive Member Prices) Giá dành riêng cho thành viên

Trong các chương trình khuyến mãi và giảm giá của nền tảng, các thành viên Vàng, Bạch kim và Kim cương sẽ được giảm giá và phiếu giảm giá độc quyền. Bạn sẽ có thể nhận được giá độc quyền cho các mặt hàng đã chọn, đặc biệt là tại lễ hội giảm giá lớn 11/11 AliExpress.

(Fast Refunds) Hoàn tiền nhanh chóng

Quyền lợi này chỉ dành cho thành viên Bạch kim và Kim cương, những người có thể yêu cầu hoàn tiền nhanh hơn khi mua hàng có giá trị nhất định. Thành viên Bạch kim có thể yêu cầu hoàn tiền nhanh chóng này khi mua hàng lên tới 24 đô la và thành viên Kim cương khi mua hàng lên đến 100 đô la.

Làm cách nào để biết cấp độ thành viên AliExpress

Để biết bạn là thành viên Bạc, Vàng, Bạch kim hay Kim cương, chỉ cần vào “My AliExpress” và nhấp vào phần “Member Center”. Ở đó bạn sẽ có thể thấy tất cả những ưu điểm và lợi ích của hệ thống tích điểm của AliExpress.

AliExpress Member Points

Nếu bạn đang truy cập từ ứng dụng di động AliExpress, chỉ cần đi tới “My AliExpress” và tìm tùy chọn “Member Center”.

Quyền lợi thành viên VIP và Ngày thưởng AliExpress

Thành viên AliExpress có lợi thế mỗi ngày. Có vẻ như hệ thống tích điểm đang thành công và nền tảng đã tìm ra một cách tốt để thưởng cho những người mua thường xuyên hơn. Ngày càng có nhiều lợi thế hơn dành cho thành viên, chẳng hạn như Ngày thưởng AliExpress , chương trình khuyến mãi giảm giá nơi chúng tôi có thể tìm thấy các sản phẩm giảm giá dành riêng cho thành viên và cũng có chương trình lợi ích VIP, nơi các đối tác thuộc mọi danh mục có thể kiếm được nhiều phiếu giảm giá hơn và giao hàng nhanh chóng. 

Ý kiến ​​của chúng tôi về (AliExpress membership club)

Cho đến nay, chương trình Thành viên của AliExpress không có nhiều lợi thế. Tuy nhiên, có vẻ như bây giờ họ đã thực hiện một thay đổi triệt để đối với hệ thống này và nó có thể mang lại lợi ích cho người mua. Theo thời gian, chúng ta có thể sẽ tìm thấy nhiều khuyến mãi và giảm giá hơn trong câu lạc bộ này, vì vậy đừng quên đăng nhập thường xuyên hoặc xếp hạng và đánh giá các sản phẩm bạn đã nhận được để nhận được nhiều điểm hơn nữa.

Thêm mẹo và thủ thuật để mua sắm tại AliExpress: Bạn muốn nhận thêm mã giảm giá?

Trong phần hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy thêm các mẹo và thủ thuật để mua bất kỳ thứ gì từ AliExpress một cách an toàn và đáng tin cậy. Một bài đọc hay để bắt đầu mua hàng của bạn trên trang web nổi tiếng này là Hướng dẫn người mua cần thiết cho AliExpress của chúng tôi, nơi chúng tôi giải thích mọi thứ bạn cần biết trước khi nhấp vào nút mua đó.

Nguồn tham khảo: alixblog.com

Leave a Reply