Bí mật khóa học Google Adwords online giúp tôi thay đổi cuộc đời

Chủ đề: Bí mật khóa học Google Adwords online giúp tôi thay đổi cuộc đời

Chắc chắn để phát triển ở bất cứ ngành nghề nào đó, điều đầu tiên bạn cần làm đó là học và tích lũy kinh nghiệm. Cũng như tôi bây giờ, để sở hữu vị trí Leader bộ phận Google Adwords của công ty và sở hữu một mức lương cao như hiện nay thì thật khó để quên được một khóa học đã giúp tôi từ con số 0 trong Google Adwords lên được vị trí hiện tại. Tôi sẽ bật mí cho bạn khóa học đó ngay trong bài biết dưới đây.

Khi mới bước chân vào môi trường doanh nghiệp, nhận thấy được tiềm năng phát triển của quảng cáo Google Adwords trong tương lai, tôi quyết định sẽ theo học một lớp dạy quảng cáo Google Adwords để củng cố kiến thức cho bản thân, tạo bước đà cho sự nghiệp sau này. Bắt tay vào tìm hiểu các khóa học dạy chạy quảng cáo Google Adwords, tuy nhiên khó khăn đầu tiên mà tôi đã gặp phải đó là mức học phí của các khóa học bên ngoài khá cao đối với tôi – một sinh viên mới bước chân ra trường lúc bấy giờ. Khi đang không biết nên làm thế nào để có tiền học phí và băn khoăn với chính dự định của mình, tôi đã tìm thấy con đường mới qua một người anh khóa trên giới thiệu đó là khóa học Online tại Unica. Với mức chi phí vừa phải cho một khóa học, đa dạng khóa học về Google Adwords từ nhiều chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong nghề, thật sự tôi cảm thấy rất hứng thú.

Khóa học Google Adwords online đã giúp tôi thay đổi cuộc đời

Sau khi tìm hiểu tất cả các khóa học Google Adwords tại Unica, khóa học đặc biệt thu hút tôi đó là khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách của giảng viên Bùi Quang Cường. Và tôi quyết định đăng ký khóa học với mức giá 799,000đ

Và sau khi tham gia khóa học tôi mới nhận ra số tiền bỏ ra vô cùng xứng đáng với những thứ tôi nhận lại được. Đầu tiên, tôi sẽ giới thiệu với bạn qua về giảng viên Bùi Quang Cường, người đã truyền đạt, chia sẻ cho tôi những kiến thức vô cùng bổ ích trong khóa học này. Ngoài là giảng viên giảng dạy trong những khóa học trực tuyến tại Unica, Bùi Quang Cường còn là giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam, đồng thời thầy cũng là Founder & CEO iViet Solution.

Thầy đã có trên 9 năm kinh nghiệm ngành Marketing, truyền thông với nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục…có lẽ chính quá trình học hỏi và làm việc không ngừng nghỉ của thầy đã giúp thầy đạt được những thành công như trên. Bằng tất cả những kinh nghiệm thực tế vốn có của mình, thầy đã đúc kết và chia sẻ trong khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách giúp hàng ngàn học viên trong đó có cả tôi nắm rõ từng bước tạo và tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả với số tiền bạn phải đầu tư tối ưu nhất giúp tôi mang về hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh khác.

giảng viên Bùi Quang Cường

giảng viên Bùi Quang Cường

Nói về khóa học, đầu tiên bạn cần hiểu rằng có hai yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo Google Adwords của bạn đó là giá thầu ( giá tiền doanh nghiệp sẽ phải chi trả cho 1 lượt click vào quảng cáo) và điểm chất lượng ( thước đo mức độ phù hợp của mẫu quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem mẫu quảng cáo của bạn).

Hai yếu tố này có tác động đến nhau, nếu bạn có điểm chất lượng cao thì giá tiền bạn phải trả cho 1 lượt click sẽ thấp và ngược lại nếu điểm chất lượng thấp, số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn. Thậm chí nếu điểm chất lượng của bạn quá thấp, thì quảng cáo của bạn có lẽ sẽ không được xuất hiện dù bạn có rất nhiều tiền đặt giá thầu cao. Mục đích của khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách giúp bạn tạo quảng cáo hiệu quả để điểm chất lượng được tốt nhất với số tiền đầu tư tối ưu nhất.

Nội dung của Khóa học Google Adwords online Bùi Quang Cường

Bên cạnh đó, khóa học còn giúp bạn tổng hợp những phương pháp hạn chế tối đa click tặc, click ảo trong quảng cáo. Khóa học gồm 73 bài giảng được chia thành 9 phần theo những vấn đề cụ thể trong quảng cáo Google giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất như sau:

– Phần 1: Những lưu ý chết người trước khi chạy quảng cáo Google

– Phần 2: Tổng quan về quảng cáo Google Adwords

– Phần 3: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả

– Phần 4: Cài đặt quảng cáo Adwords trên mạng tìm kiếm

– Phần 5: Báo cáo và phân tích số liệu

– Phần 6: Quảng cáo Adwords trên mạng hiển thị

– Phần 7: Cài đặt code theo dõi và tối ưu quảng cáo nâng cao

– Phần 8: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc

– Phần 9: Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Google Ads từ A – Z

Xem thêm: Top 4 khóa học quảng cáo google Adwords thực chiến đỉnh cao

Khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách

Khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Với 9 phần được phân chia rõ ràng như trên, tôi nắm bắt được tất cả những tuyệt chiêu vô cùng hiệu quả khi chạy quảng cáo Google Adwords, giúp tôi tránh được những vấn đề như tốn ngân sách lớn mà không mang lại hiệu quả quảng cáo, sử dụng các loại đối sánh từ khóa không phù hợp, Remarketing không đúng cách, tối ưu chuyển đổi không hiệu quả hay tránh tốn ngân sách vào những click tặc, click ảo. Nhờ khóa học tôi đã có những bước tiến lớn trong công việc và tôi cũng mong rằng khóa học sẽ giúp bạn có những bước đà lớn trong công việc giống như tôi. Bạn có thể đăng ký khóa học 65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách ngay trên website của Unica. Chúc bạn may mắn!

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply