Cách Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks như thế nào

Chủ đề: Cách Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks như thế nào

Bạn là người đam mê kiếm tiền online? Bạn muốn thử sức kiếm tiền trên Facebook? Vậy thì, đừng bỏ qua “mỏ vàng” Ad Breaks. Tương tự như YouTube, kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks là một hình thức hoàn toàn mới bằng cách đặt quảng cáo hiển thị trong video. Trong bài viết này, Vouchersblog sẽ cung cấp từ A – Z những thông tin về loại hình kiếm tiền này để bạn tham khảo.

>> xem thêm: 2 cách rút tiền từ Facebook an toàn và hiệu quả

Điều kiện để kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Trước khi biết được điều kiện để bạn có thể kiếm được tiền từ công cụ này, bạn nên hiểu sơ qua thế nào là Ad Breaks. Facebook Ad Breaks được hiểu đơn giản là một chương trình cho phép người dùng có thể kiếm được tiền từ những video đăng tải lên Facebook. Nó tương tự như bạn kiếm tiền trên YouTube. Tuy nhiên, chính sách và điều khoản kiếm tiền của Facebook khá khắt khe, để kiếm được tiền bạn cần có:

Kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Các điều kiện cơ bản để bạn tham gia kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Fanpage có đủ 10.000 người theo dõi

Trong điều kiện kiếm tiền từ Facebook đã đề cập rất rõ ràng fanpage của bạn cần phải có đủ 10.000 theo dõi trang vì nếu chỉ thích trang mà không follow trang thì hiệu quả khi kiếm tiền từ trang đó không cao.

Để có được lượt theo dõi nhiều, bạn cần phải có một chiến thuật thông minh và cụ thể, có các “mẹo” xây dựng fanpage.

Lượt xem video tối thiểu 1 phút đối với video có thời lượng khoảng 3 phút

Điều kiện thứ 2 mà Facebook đưa ra cho người kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks là bạn phải đủ 30.000 người xem ít nhất 60 giây tính từ ngày bạn đăng ký Ad Breaks và Fanpage của bạn phải lập được 60 ngày, phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook. Nếu người xem thoát ra trước 1 phút thì coi như bạn sẽ không được tính vào điều kiện kiếm tiền của Facebook.

Để đạt được điều kiện này, bạn nên đầu tư cho mình một video chất lượng, chăm chỉ chia sẻ video đó lên nhiều group, Facebook cá nhân, các trang mạng xã hội. Hoặc nếu bạn có kinh nghiệm chạy quảng cáo thì cách này cũng khá hiệu quả để kéo view.

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo hiệu quả bạn có thể tham khảo tham khóa học “Tự chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu” của giảng viên Hoàng Minh Quý trên Unica.

Lộ trình khóa học có 39 bài giảng với thời lượng 03 giờ 32 phút. Khóa học này sẽ hướng dẫn cho bạn những bước để chạy quảng cáo hiệu quả, cách tạo những hình ảnh, content thu hút người xem và đặc biệt kết thúc khóa học bạn sẽ tự chạy được quảng cáo mà không cần phải đi thuê dịch vụ bên ngoài.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Tiêu chuẩn hợp lệ để kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Điều khoản và chính sách của Facebook không nói rõ các tiêu chuẩn như thế nào là hợp lệ. Tuy nhiên, bạn cần hiểu tiêu chuẩn đó là không được đăng nội dung phản cảm, các nội dung phản động, nội dung 18+, các video có nội dung đả kích,… Nếu bạn không vi phạm những tiêu chuẩn của Facebook thì Fanpage của bạn sẽ được kiếm tiền từ Ad Breaks.

Thuộc quốc gia cho phép kiếm tiền với Ad Breaks

Vì đây là một hình thức rất mới nên mức độ được áp dụng chưa thực sự rộng rãi và phổ biến. Để bật chế độ kiếm tiền này, bạn phải xem mình có thuộc quốc gia đủ điều kiện hay không?

Tuy nhiên, Việt Nam chưa có trong danh sách kiếm tiền với Facebook Ad Breaks. Nhưng bạn vẫn có thể kiếm tiền được nếu biết cách “lách luật” hoặc  bạn chỉ cần khai báo thông tin thuế, sử dụng thẻ Payoneer để nhận tiền là cũng kiếm được tiền từ Facebook Ad Breaks thành công.

Cách kiếm tiền từ Ad Breaks chuyên nghiệp

– Bước 1: Xây dựng video.

Bạn cần sản xuất cho mình những video “chất như nước cất” và bắt được “trend”. Hoặc nếu bạn không có thời gian sản xuất thì có thế sử dụng những video reup.

kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks hiệu quả

Hạn chế các video reup có liên quan đến bản quyền

Hiện nay, có hơn 80% người kiếm tiền trên Facebook sử dụng những video reup. Tuy nhiên, đây là điều vi phạm bản quyền nhưng nó lại là cách kiếm tiền nhanh nhất.

Còn nếu bạn tự sản xuất ra được video cho mình thì bạn sẽ không cần lo lắng đến việc khi nào bị Facebook gửi mail gỡ bỏ video.

– Bước 2: Bật chế độ quảng cáo hiển thị.

Khi bạn bật tính năng kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks cho video thì Facebook sẽ tự động sắp xếp và lồng ghép những đoạn quảng cáo có độ dài tùy ý từ 5 giây, 10 giây, 30 giây… vào video của bạn. Bước này, bạn chủ yếu phụ thuộc vào Facebook mà không cần làm bất cứ điều gì.

– Bước 3: Kiếm tiền.

Quảng cáo có bạn có nhiều lượt xem và click vào nhất thì đồng nghĩa với việc “Mark Zug” sẽ phải bỏ nhiều “hầu bao” trả cho bạn. Nhưng quan trọng nhất trong luật kiếm tiền với ông trùm này là người xem phải xem hết quảng cáo và không được bỏ qua.

Vì vậy, vấn đề chính sẽ phụ thuộc hết vào nội dung video của bạn có đủ giữ chân người dùng hay không.

Một số lưu ý khi kiếm tiền với Facebook Ad Breaks

Như nói ở trên, hầu hết khi kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks, chúng ta thường sử dụng video reup sẽ ít nhiều bị dính vấn đề bản quyền. Bạn cần làm một số điều sau để không bị hạn chế tính năng kiếm tiền:

– Nếu bị yêu cầu tắt tiếng âm thanh bạn cần xóa ngay video vì nếu bạn không xóa thì bạn sẽ không được trả số tiền hiển thị quảng cáo trước đó.

– Nếu bị bản quyền sở hữu và thêm liên kết: hãy thêm liên kết theo ý chủ sở hữu.

kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks đơn giản

Bạn cần gỡ bỏ video nếu vi phạm bản quyền thông báo của Facebook

– Nếu video thông báo thu nhập thuộc về khác: Nếu video đó có bạn chưa có lượt xem thì hãy tự động xóa video. Còn nếu nó có nhiều lượt xem thì bạn sẽ phải chia 50% doanh thu.

Trên đây là một số lưu ý về cách kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks mà ai cũng cần phải nắm trong quá trình học quảng cáo Facebook. Hy vọng với bài viết mà vouchersblog chia sẻ, các bạn sẽ “bỏ túi” cho mình được những kiến thức bổ ích nhất để kiếm tiền hiệu quả.

Leave a Reply