Cách Thanh toán Giftpop bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách Thanh toán Giftpop bằng Ví MoMo

Giftpop là ứng dụng chuyên về voucher điện tử thuộc công ty M12 Plus có vốn đầu tư Việt – Hàn. Bắt kịp xu hướng mua sắm trực tuyến bằng smartphone, Giftpop đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng 4.0 và là giải pháp quà tặng điện tử thông minh.

GIFTPOP – ỨNG DỤNG VOUCHER ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khác với voucher giấy, mã code voucher điện tử được gửi qua điện thoại hoặc email người nhận kèm lời nhắn cá nhân hóa. Do đó, khách hàng dễ dàng mua để tặng hoặc sử dụng bất cứ ở đâu. Đối với khách hàng doanh nghiệp, voucher điện tử còn là giải pháp marketing hữu hiệu & tiết kiệm tạo ấn tượng tốt với đối tác cũng như gắn kết nhân viên.

GIFTPOP - ỨNG DỤNG VOUCHER ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

GIFTPOP – ỨNG DỤNG VOUCHER ĐIỆN TỬ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hiện nay hệ thống Giftpop đã hợp tác với hơn 60 thương hiệu uy tín hàng đầu như Lotte Cinema, Lotteria, Golden Gate, The Alley…và trên 2000 địa điểm đổi quà trên cả nước.

Nhằm gia tăng tiện ích cho người dùng, Giftpop đã trở thành một trong những đối tác chiến lược của Ví MoMo. Trên hệ thống Giftpop, khách hàng có thể thanh toán bằng Ví MoMo rất tiện lợi và nhanh chóng với nhiều ưu đãi đặc biệt!

Voucher điện tử với ưu điểm thanh toán & lưu trữ tiện lợi, dễ dàng tặng hoặc dùng mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè hoặc thưởng cho nhân viên tinh tế lại tiết kiệm!!!

Các bước thanh toán Giftpop bằng Ví MoMo

Các “cao thủ săn Thẻ giảm giá” nay tha hồ lựa chọn ưu đãi đến từ 12 thương hiệu ăn uống/mua sắm tại website www.giftpop.vn có thể THANH TOÁN BẰNG Ví MOMO.

Có MoMo: Thanh toán Giftpop siêu tiện, siêu dễ, chẳng cần nhập thẻ dài dòng với 3 bước:

  1. Truy cập: https://www.giftpop.vn ▶ Chọn Thẻ quà bạn thích
  2. Ở bước thanh toán ▶ Chọn phương thức thanh toán là “MOMO
  3. Đăng nhập Ví MoMo ▶ Chọn “QUÉT MÔ ở màn hình chính (góc trên/bên phải) ▶ “Xác nhận” là hoàn tất thanh toán!
Các bước thanh toán Giftpop bằng Ví MoMo

Các bước thanh toán Giftpop bằng Ví MoMo

Nhanh tay hốt ngay deal hời bằng cách:

Bước 1: Truy cập: sum.vn/cashback

Bước 2: Ở bước thanh toán chọn phương thức thanh toán bằng MoMo

Bước 3: Mở Ví MoMo, chọn Quét Mã (ở màn hình chính, góc trên bên phải)

Bước 4: Xác nhận thanh toán thế là xong!

Có Ví MoMo, tiện lợi không cần nghĩ ngợi!

Với Giftpop, bạn có thể mua cho chính mình hoặc gửi tặng người thân các thẻ quà giảm giá lên đến 50% từ #LotteCinema, thời trang #Biluxury, trà sữa #TheAlley, #LeeTee hay nhà hàng #KohYamThái… Sau khi được thanh toán bằng Ví MoMo, mã Thẻ quà sẽ được gửi về Email/Số điện thoại bạn đăng kí.

Leave a Reply