Cách Thanh toán Hoa18.com bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách Thanh toán Hoa18.com bằng Ví MoMo

Hình thành và phát triển từ năm 2009. Công Ty TNHH HOA18 được biết đến là Doanh Nghiệp cung cấp Hoa Tươi với vùng phục vụ gần như không giới hạn trên toàn cầu.

Giao Hoa Đến 63/63 Tỉnh Thành Việt Nam – Gửi Điện Hoa Đến Hơn 150 Quốc Gia Trên Thế Giới. “HOA18 luôn có mặt như một món quà tinh thần vô giá gửi tặng đến gia đình, bạn bè và người thân của bạn trong những dịp đặc biệt nhất. HOA18 luôn là lựa chọn số 1 của Quý Khách Hàng, Doanh Nghiệp, bởi dịch vụ Chuyên Nghiệp – Uy Tín với những chính sách vượt trội như: 3 Ngày Bảo Hành Đổi Trả MIỄN PHÍ – Giao Hàng Nội Thành MIỄN PHÍ – Luôn Có Quà Tặng Kèm MIỄN PHÍ.

Và chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm phục vụ Quý Khách Hàng ngày một tốt hơn ! Giờ đây, khách hàng đã có thể thanh toán bằng Ví MoMo tại cửa hàng/website của HOA18, để việc thanh toán trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ Hoa18.com bằng Ví MoMo

Bước 1: Truy cập Website: https://www.hoa18.com 

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm, cho vào giỏ hàng

Bước 3: Kiểm tra hoá đơn và tiến hành đặt mua

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ Hoa18.com bằng Ví MoMo

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh là Ví MoMo

Bước 5: Xác nhận hoá đơn và thanh toán bằng ứng dụng MoMo

Bước 6: Lựa chọn thẻ giảm giá. Kiểm tra lại hoá đơn và bấm “Xác Nhận

Hướng dẫn thanh toán dịch vụ Hoa18.com bằng Ví MoMo

Chọn hoa để tặng, cũng giống như chọn “người yêu dấu”, khách hàng cần chọn lọc kỹ “chọn mặt gửi vàng” bởi những bó hoa gửi đi chính là lời nhắn nhủ chân thực nhất gửi đến người yêu thương. Và Hoa18.com sẽ chính là “cầu nối”, là “sứ giả” giúp bạn chuyển tải những yêu thương ấy đến người yêu, đến vợ, đến mẹ, đến những người phụ nữ trân trọng yêu thương.

Leave a Reply