Cách Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Bạn thường xuyên bị chịu phí trả chậm, lãi suất tăng chỉ vì quên thanh toán khoản vay tiêu dùng hàng tháng? Đừng lo lắng! Vì ứng dụng Ví MoMo sẽ luôn bên bạn. Thanh toán khoản vay tiêu dùng, thẻ tín dụng online với Ví MoMo chỉ trong tích tắc với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Ngay trên Ví MoMo, khách hàng có thể thanh toán khoản vay tiêu dùng Finizi theo cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn nhất.

Finizi - Dịch vụ hợp lý; Ví MoMo - Thanh toán an toàn!

Finizi – Dịch vụ hợp lý; Ví MoMo – Thanh toán an toàn!

Được thành lập từ năm 2018, Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Giải Pháp Công Nghệ Finizi là nền tảng công nghệ an toàn giúp người dùng tiếp cận dịch vụ giới thiệu cho vay với chi phí hợp lý. Mục tiêu dài hạn của Finizi là trở thành công ty giới thiệu sản phẩm vay an toàn và đáng tin cậy nhất Việt Nam.

Nếu như Finizi hiểu được những băn khoăn của người đi vay thì Ví MoMo lại mang đến dịch vụ an toàn, nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Ví MoMo là khách hàng của Finizi đã có thể thanh toán xong các khoản vay của mình. Hơn hết, các giao dịch của khách hàng qua Ví MoMo luôn được bảo mật đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thêm: Cách Thanh toán khoản vay Paylater bằng Ví MoMo

Các bước Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Bước 1: Chọn Tất cả dịch vụ

Đăng nhập Ví MoMo. Tại màn hình chính, chọn Thanh toán vay tiêu dùng hoặc Tất cả dịch vụ.

Bước 2: Chọn Finizi

Các bước Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Bước 3: Nhập số hợp đồng

Các bước Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Bước 4: Kiểm tra số tiền thanh toán

Bước 5: Xác nhận thanh toán

Các bước Thanh toán khoản vay Finizi bằng Ví MoMo

Lợi ích khi thanh toán khoản vay Finizi qua ví momo

  • Thanh toán mọi khoản vay tiêu dùng, thẻ tín dụng NHANH CHÓNG – MỌI LÚC MỌI NƠI bằng Ví MoMo.
  • Hỗ trợ nhắc bạn mỗi khi đến kỳ hạn thanh toán chỉ sau 1 lần nhập mã số hợp đồng. Vì thế, bạn không lo trễ hẹn thanh toán vay online không sợ phải đóng phạt, hay ảnh hưởng đến lịch sử vay tiền chỉ vì quên đến ngày thanh toán.
  • Chỉ duy nhất tại Ví MoMo, bạn được tích điểm mỗi lần thanh toán để đổi lấy hàng trăm phần quà hấp dẫn. Mở Ví MoMo, truy cập “Ví của tôi” để kiểm tra điểm thưởng và chọn “Ưu đãi” để đổi điểm lấy quà.
  • Ví MoMo đáp ứng chuẩn bảo mật toàn cầu dành cho nhà cung cấp dịch vụ tài chính khắt khe nhất thế giới PCI DSS cùng công nghệ xác thực, bảo mật tiên tiến.

Leave a Reply