Cách Thanh toán mua gói VIP Nhac.vn bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách Thanh toán mua gói VIP Nhac.vn bằng Ví MoMo

Nhac.vn là dịch vụ nghe nhạc cá nhân hóa theo gu âm nhạc của mỗi người được sáng tạo và phát triển bởi công ty Vega Corporation –  một trong những công ty kinh doanh dịch vụ trực tuyến và dịch vụ trên di động trong các mảng video, nhạc, sách….. thành công nhất tại Việt Nam.

Nhac.vn – Âm Nhạc Mang Cảm Xúc

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence), Nhac.vn thấu hiểu sở thích âm nhạc của bạn thông qua từng tương tác nhỏ nhất với các bản nhạc và ca sĩ, từ đó đưa ra gợi ý về những bài hát mà bạn sẽ thích.

Dịch vụ Nhac.vn không giới hạn Khách hàng về vị trí địa lý, độ tuổi. Để tham gia sử dụng dịch vụ Nhac.vn, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  1. Thực hiện đăng ký tài khoản Nhac.vn
  2. Sử dụng dịch vụ Nhac.vn trên thiết bị có hỗ trợ kết nối Internet (máy tính bảng, máy tính, smartphone…)
Nhac.vn - Âm Nhạc Mang Cảm Xúc

Nhac.vn – Âm Nhạc Mang Cảm Xúc

Để sử dụng được tối ưu các tính năng của dịch vụ nhac.vn, điện thoại của khách hàng phải đáp ứng được những yêu cầu như: Máy hỗ trợ mạng 2G/ 3G, Streaming. Máy điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G vẫn có thể truy nhập vào wapsite của nhac.vn và sử dụng các tính năng của dịch vụ như: nghe nhạc online, xem video, tải fulltrack…

Tài khoản VIP Nhac.vn là dịch vụ nghe, xem, tải nhạc online chất lượng cao dành riêng cho thành viên sở hữu tài khoản VIP. Dịch vụ mang đến trải nghiệm đầy “sang chảnh” với chất lượng nhạc VIP đẳng cấp và nhiều ưu đãi VIP cực “chất”.

Tùy theo nhu cầu và khả năng của mình, Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng các gói cước  trên Nhac.vn

Sứ mệnh của Nhac.vn là cung cấp một hệ sinh thái âm nhạc giúp trao quyền và kết nối nghệ sĩ với hàng triệu người nghe nhạc Việt Nam, giúp người nghe được thưởng thức và được truyền cảm hứng theo những cách sâu sắc nhất từ âm nhạc.

Hiện tại, Momo đã trở thành Kênh Thanh Toán mới của Nhac.vn. Khách hàng đã có thể thanh toán bằng Ví MoMo tại website và Ứng dụng di động MoMo với nhiều ưu đãi hấp dẫn, việc thanh toán chưa bao giờ nhanh chóng và tiện lợi hơn như thế.

Các bước Mua gói Vip của Nhac.vn ngay bằng Ví MoMo

Mua gói Vip của Nhac.vn ngay bằng Ví MoMo chỉ với 3 bước:

Các bước Mua gói Vip của Nhac.vn ngay bằng Ví MoMo

Các bước Mua gói Vip của Nhac.vn ngay bằng Ví MoMo

Bước 1: Truy cập nhac.vn/vip > Đăng kí/Đăng nhập

Bước 2: Chọn gói Vip > Chọn thanh toán bằng Ví MoMo > Chọn Đồng Ý

Bước 3: Mở app MoMo > Quét mã > Xác nhận

Leave a Reply