Cách thanh toán ULA Vietnam bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách thanh toán ULA Vietnam bằng Ví MoMo

ULA Vietnam – Premium Online Shopping là kênh bán lẻ trực tuyến cao cấp tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 3 năm 2014, quản lý & vận hành bởi Công Ty TNHH GlassDigital, đã được cấp phép bởi Bộ Công Thương và Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh, được uỷ thác phân phối từ các nhà cung cấp thương hiệu lớn, như Hoàng Phúc International, Maison, Tan Tan Watch, Elmich, …do đó bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mỗi sản phẩm trên ULA Vietnam đều có hoá đơn mua bán và chứng từ xuất nhập theo quy định của Cục Quản Lý Thị Trường – Bộ Công Thương Việt Nam. Tại ULA Vietnam, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an tâm và an toàn (Premium Online Shopping), với các sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín cùng sự TIỆN & LỢI khi thanh toán cực đơn giản, nhanh chóng qua Ví MoMo.

Hướng dẫn thanh toán khi mua sản phẩm tại ULA Vietnam bằng Ví MoMo

BƯỚC 1: Truy cập website: https://ula.vn > Chọn sản phẩm yêu thích của bạn

BƯỚC 2: Tiến hành đặt mua > Chọn thanh toán bằng Ví MoMo > Đặt hàng

BƯỚC 3: Chọn thanh toán bằng ứng dụng MoMo > Kiểm tra thông tin & Xác nhận thanh toán

Hướng dẫn thanh toán khi mua sản phẩm tại ULA Vietnam bằng Ví MoMo

Quý khách chọn nguồn tiền trong ví để thanh toán, trong trường hợp số tiền có sẵn trong ví không đủ, thì quý khách có thể chọn nguồn tiền khác để thanh toán bằng cách bấm vào nút THAY ĐỔI (nằm ở góc trên bên trái).

Sau khi chọn nguồn tiền phù hợp và thanh toán thành công thì quý khách sẽ được đưa trở về trang ULA Vietnam với thông báo kết quả đơn hàng đã được thanh toán thành công.

Hướng dẫn thanh toán khi mua sản phẩm tại ULA Vietnam bằng Ví MoMo

Leave a Reply