Danh Sách Top 50 phim lẻ hay nhất năm 2021

Chủ đề: Danh Sách Top 50 phim lẻ hay nhất năm 2021

Voucherblog đang thu thập mọi bộ phim mới được Chứng nhận Tươi mới vào một danh sách, tạo ra hướng dẫn của chúng tôi về những bộ phim hay nhất năm 2021. Trong số đó, bạn sẽ tìm thấy các bộ phim bom tấn (Godzilla vs. Kong), phim tài liệu (Billie Eilish: The World’s a Little Blurry), các ứng cử viên giải thưởng (Minari, Judas và Black Messiah, The Father), và kinh dị đỉnh cao (Come True, The Queen of Black Magic).

Sau năm 2020 thay đổi thế giới, các nhà phê bình và khán giả cũng như những người đứng đầu hãng phim đang hướng tới năm 2021 với các mô hình phân phối đang phát triển và các tiêu chuẩn ngành của nó. Cho đến nay, việc phát trực tuyến vẫn tiếp tục cung cấp hàng hóa đến tận tay mọi người (Barb & Star Go to Vista Del Mar), khi các rạp chiếu cẩn thận luồn kim trong quá trình mở lại với các bản phát hành của họ (Nobody). Trong khi đó, các hãng phim lớn thử nghiệm với các bản phát hành tại rạp và phát trực tuyến kép, cho những bộ phim như Raya and the Last Dragon và Godzilla vs. Kong.

Xem thêm: Top 15 Phim truyền hình Hàn 2021 gây chấn động màn ảnh

Danh Sách Top 50 phim lẻ hay nhất năm 2021

Đọc tiếp những bộ phim hay nhất năm 2021, được xếp hạng và kiểm tra lại thường xuyên khi chúng tôi cập nhật danh sách!

1/ Palmer

Cựu ngôi sao bóng đá trường trung học Eddie Palmer (Justin Timberlake) đã từ anh hùng quê hương trở thành người bị kết án trọng tội, tự nhận mình 12 năm trong nhà tù tiểu bang. Anh trở về nhà ở Louisiana, nơi anh chuyển về sống với Vivian (June Squibb), người bà đã nuôi nấng anh.

Trong khi cố gắng cúi đầu và xây dựng lại cuộc sống yên tĩnh cho bản thân, Palmer bị ám ảnh bởi những ký ức về những ngày vinh quang của mình và những ánh mắt nghi ngờ của cộng đồng thị trấn nhỏ của mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi người hàng xóm khó tính của Vivian, Shelly (Juno Temple) biến mất trong một lần say rượu kéo dài, để lại đứa con trai 7 tuổi sớm và độc nhất của cô là Sam (Ryder Allen), thường là mục tiêu bị bắt nạt, trong sự chăm sóc miễn cưỡng của Palmer.

Theo thời gian, Palmer bị thu hút vào một thế giới đầy hy vọng hơn khi anh tạo dựng mối liên hệ với Sam thông qua trải nghiệm chung của họ về việc những người xung quanh cảm thấy khác biệt với họ. Cuộc sống của Palmer được cải thiện và mối tình lãng mạn nảy nở giữa anh và giáo viên của Sam là Maggie (Alisha Wainwright).

Một cuộc hành trình đầy cảm hứng và bất ngờ mở ra cho ba người họ, nhưng ngay sau đó quá khứ của Palmer có nguy cơ xé nát cuộc sống mới này.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 29 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 51m

2/ MY SALINGER YEAR

New York vào những năm 90: Sau khi rời trường cao học để theo đuổi ước mơ trở thành nhà văn, Joanna (Margaret Qualley) được thuê làm trợ lý cho Margaret (Sigourney Weaver), nhà văn học lỗi thời và lỗi thời của J. D. Salinger. Dao động giữa nghèo đói và hào nhoáng, cô dành cả ngày trong một văn phòng sang trọng, ốp gỗ – nơi những chiếc máy viết chính tả và máy đánh chữ vẫn ngự trị và các đặc vụ ngủ gật sau bữa trưa ba ly martini – và những đêm của cô trong căn hộ ở Brooklyn ít bồn rửa với người bạn xã hội của cô. bạn trai. Nhiệm vụ chính của Joanna là xử lý lượng thư gửi người hâm mộ khổng lồ của Salinger, nhưng khi đọc những bức thư đau lòng từ khắp nơi trên thế giới, cô ấy trở nên miễn cưỡng gửi bức thư tiêu chuẩn cá nhân của cơ quan và bắt đầu cá nhân hóa các thư trả lời một cách bốc đồng. Kết quả vừa hài hước vừa cảm động, khi Joanna, trong khi sử dụng giọng nói của một nhà văn vĩ đại, bắt đầu khám phá ra chính mình.

  • Biên kịch: Philippe Falardeau
  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 41m

3/ GODZILLA VS. KONG

Các huyền thoại xung đột trong “Godzilla vs. Kong” khi những kẻ thù truyền kiếp này gặp nhau trong một trận chiến ngoạn mục cho các thời đại, với số phận của thế giới đang bị treo ở thế cân bằng. Kong và những người bảo vệ của anh ấy thực hiện một cuộc hành trình đầy nguy hiểm để tìm ra ngôi nhà thực sự của mình, và cùng với họ là Jia, một cô gái trẻ mồ côi mà anh ấy đã hình thành một mối liên kết độc đáo và mạnh mẽ. Nhưng họ bất ngờ thấy mình đang đi trên con đường của một Godzilla nổi giận, cắt một làn sóng hủy diệt trên toàn cầu. Cuộc đụng độ hoành tráng giữa hai người khổng lồ – được xúi giục bởi những thế lực vô hình – chỉ là khởi đầu của bí ẩn nằm sâu trong lõi Trái đất.

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng ngày 31 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 31 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 53m

4/ SPOOR (POKOT)

Một người phụ nữ đã nghỉ hưu bị lẫn lộn trong một bí ẩn khi những người thợ săn khao khát trong ngôi làng miền núi của cô bắt đầu chết, và có dấu vết của hươu bên cạnh thi thể của họ.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 22 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 2 giờ 8 phút

5/ PIXIE

Pixie Hardy lên đường trả thù cho cái chết của mẹ cô và cố gắng thực hiện một vụ trộm giúp cô có phương tiện để bỏ lại cuộc sống ở thị trấn nhỏ của mình. Khi kế hoạch trở nên sai lầm khủng khiếp, cô ấy buộc phải hợp tác với một cặp kẻ xấu, những người rõ ràng đang ở trong đầu của họ. Trên đường trốn chạy khỏi một băng nhóm tội phạm gồm các linh mục và nữ tu, bộ ba cố gắng âm mưu và lừa đảo bất cứ ai họ gặp.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 33m

6/ TO ALL THE BOYS: ALWAYS AND FOREVER

Năm cuối trung học trở thành tâm điểm khi Lara Jean trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình đến Hàn Quốc và cân nhắc kế hoạch học đại học của mình – có và không có Peter.

Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 12 tháng 2 năm 2021

  • Thời gian chạy: 1h 49m
  • Cơ quan sản xuất: All the Boys Productions, Ace Entertainment

7/ THE MAP OF TINY PERFECT THINGS

Bộ phim kể về câu chuyện của cậu thiếu niên nhanh trí Mark, mãn nguyện sống cùng ngày trong một vòng lặp vô tận, thế giới bị đảo lộn khi anh gặp Margaret bí ẩn cũng bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian. Mark và Margaret hình thành một mối quan hệ đối tác từ tính, bắt đầu tìm kiếm tất cả những thứ nhỏ bé làm cho ngày đó trở nên hoàn hảo. Những gì tiếp theo là một câu chuyện tình yêu với một khúc quanh kỳ diệu, khi cả hai đấu tranh để tìm ra cách – và liệu – có thể thoát khỏi ngày không bao giờ kết thúc của họ hay không.

  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 12 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 39m

8/ BARB & STAR GO TO VISTA DEL MAR

Tham gia một chuyến đi và thoát ra khỏi vỏ bọc của bạn với Barb và Star. Từ những người bạn gái đã mang đến cho bạn Phù dâu (bạn diễn và đồng biên kịch Kristen Wiig và Annie Mumolo) đến BARB & STAR GO TO VISTA DEL MAR. Những người bạn cả đời Barb và Star bắt đầu cuộc phiêu lưu của cuộc đời khi họ quyết định rời khỏi thị trấn nhỏ miền Trung Tây của họ lần đầu tiên … từ trước đến nay.

  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 12 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 46m

9/ SAFETY

“Safety” là bộ phim truyền hình lấy cảm hứng từ câu chuyện truyền sức mạnh của cựu an toàn bóng đá Đại học Clemson, Ray McElrathbey (Jay Reeves), một chàng trai trẻ phải đối mặt với hàng loạt hoàn cảnh đầy thử thách, người mà sự cống hiến và bền bỉ đã giúp anh ta chiến thắng những nghịch cảnh lặp đi lặp lại. Được sự trợ giúp của các đồng đội và cộng đồng Clemson, anh đã thành công trên sân đồng thời nuôi dạy và chăm sóc người anh trai 11 tuổi Fahmarr (Thaddeus J. Mixson).

  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 11 tháng 12 năm 2020
  • Thời gian chạy: 2 giờ 2 phút

10/ I CARE A LOT

Sẵn sàng với sự tự tin như cá mập, Marla Grayson (Rosamund Pike, người được đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm) là một người giám hộ chuyên nghiệp, do tòa án chỉ định cho hàng chục phường lớn tuổi có tài sản mà cô ta chiếm giữ và lừa đảo thông qua các phương tiện hợp pháp nhưng đáng ngờ.

Đó là một cây vợt được bôi dầu tốt mà Marla và đối tác kinh doanh và người yêu của cô ấy Fran (Eiza González) sử dụng với hiệu quả tàn bạo trên “quả anh đào” mới nhất của họ, Jennifer Peterson (hai lần đoạt giải Oscar Dianne Wiest) – một người về hưu giàu có nhưng không những người thừa kế còn sống hoặc gia đình.

Nhưng khi dấu ấn của họ hóa ra có một bí mật mờ ám không kém của riêng cô ấy và mối liên hệ với một tên xã hội đen hay thay đổi (người chiến thắng Quả cầu vàng Peter Dinklage), Marla buộc phải lên cấp trong một trò chơi mà chỉ những kẻ săn mồi mới có thể chơi – một trò chơi không công bằng, cũng không Quảng trường.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 19 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 58m

11/ THE NIGHT

Sau một đêm đi chơi với bạn bè, một cặp vợ chồng kiệt sức, Babak (Shahab Hosseini), Neda (Niousha Noor) và đứa con của họ trú ẩn trong khách sạn Normandie hoành tráng, nhưng kỳ lạ. Trong suốt một đêm dường như vô tận, những xáo trộn bí ẩn làm hỏng giấc ngủ đêm của họ khi Babak và Neda sớm nhận ra rằng họ đang bị nhốt trong một thế lực ác độc luôn khao khát những bí mật đen tối mà họ đã giữ kín với nhau.

  • Ngày phát hành (Rạp): 29 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 29 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 45m

12/ NOBODY

Người chiến thắng giải Emmy Bob Odenkirk (Better Call Saul, The Post, Nebraska) đóng vai Hutch Mansell, một người cha và người chồng bị đánh giá thấp và coi thường, luôn coi thường sự phẫn nộ của cuộc đời và không bao giờ lùi bước. Chẳng ai cả. Khi hai tên trộm đột nhập vào ngôi nhà ngoại ô của anh vào một đêm, Hutch từ chối bảo vệ bản thân hoặc gia đình, hy vọng ngăn chặn bạo lực nghiêm trọng.

Con trai tuổi teen của anh, Blake (Gage Munroe, The Shack), thất vọng về anh và vợ anh, Becca (Connie Nielsen, Wonder Woman), dường như chỉ càng xa càng xa. Hậu quả của vụ việc phù hợp với cơn thịnh nộ âm ỉ từ lâu của Hutch, kích hoạt bản năng ngủ yên và đẩy anh ta vào một con đường tàn bạo sẽ lộ ra những bí mật đen tối và những kỹ năng gây chết người.

Trong một loạt các nắm đấm, súng đạn và lốp xe kêu, Hutch phải cứu gia đình mình khỏi kẻ thù nguy hiểm (diễn viên Nga nổi tiếng Aleksey Serebryakov, McMafia của Amazon) – và đảm bảo rằng anh ta sẽ không bao giờ bị đánh giá thấp như một kẻ thù không đội trời chung nữa.

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng 26 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 32m

13/ THE COLUMNIST (DE KUTHOER)

Một người viết chuyên mục và tác giả quyết định trả thù sau khi bị ngập trong những tin nhắn khó chịu nặc danh và những lời đe dọa chết chóc trên mạng xã hội.

  • Thể loại: Hài, Bí ẩn và Kinh dị, Kinh dị
  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 7 tháng 5 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): ngày 7 tháng 5 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 26 phút

14/ COME TRUE

Đang tìm cách thoát khỏi những cơn ác mộng tái diễn của mình, Sarah (Julia Sarah Stone), 18 tuổi, nộp hồ sơ vào một nghiên cứu về giấc ngủ ở trường đại học, nhưng nhanh chóng nhận ra rằng cô ấy trở thành người dẫn dắt một khám phá mới đáng sợ.

Những giấc mơ xoắn và những cơn ác mộng trở thành sự thật trong tác phẩm khoa học viễn tưởng mới làm thay đổi tâm trí này của Anthony Scott Burns (NGÔI NHÀ CỦA CHÚNG TÔI) ám ảnh không gian giữa thức và ngủ. COME TRUE là một giấc mơ điện ảnh khó quên đáng để bạn đắm chìm.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 12 tháng 3 năm 2021 Hạn chế
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 12 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 45m

15/ THE COURIER

THE COURIER là một bộ phim kinh dị về điệp viên có thật, câu chuyện về một doanh nhân người Anh khiêm tốn Greville Wynne (Benedict Cumberbatch) được tuyển dụng vào một trong những cuộc xung đột quốc tế lớn nhất trong lịch sử. Theo lệnh của MI-6 của Vương quốc Anh và một đặc nhiệm CIA (Rachel Brosnahan), anh ta hình thành một quan hệ đối tác bí mật, nguy hiểm với sĩ quan Liên Xô Oleg Penkovsky (Merab Ninidze) trong nỗ lực cung cấp thông tin tình báo quan trọng cần thiết để ngăn chặn một cuộc đối đầu hạt nhân và đánh bại Cuộc khủng hoảng tên lửa Cu ba.

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng ngày 19 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 16 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 51m

16/ VIOLATION

Khi cuộc hôn nhân sắp đổ vỡ, Miriam trở về quê hương để tìm kiếm sự an ủi trong sự an ủi của em gái và anh rể. Nhưng vào một buổi tối, một sơ suất nhỏ trong bản án dẫn đến sự phản bội thảm khốc, khiến Miriam bị sốc, quay cuồng và tức giận. Tin rằng cách duy nhất của mình là trả thù chính xác, Miriam đã hành động cực đoan, nhưng cái giá phải trả là rất cao, và cô ấy không chuẩn bị cho cái giá phải trả khi cô ấy bắt đầu trở nên khó hiểu về tình cảm và tâm lý.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 25 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 47m

17/ PREPARATIONS TO BE TOGETHER FOR AN UNKNOWN PERIOD OF TIME

Một bác sĩ phẫu thuật thần kinh trở lại Budapest để đoàn tụ với tình yêu của đời cô: một người đàn ông nói rằng họ chưa bao giờ gặp nhau.

  • Thể loại: Chính kịch
  • Ngày phát hành (Rạp): 22 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 2 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 35m

18/ OPERATION VARSITY BLUES: THE COLLEGE ADMISSIONS SCANDAL

Phần tái hiện kể câu chuyện về kẻ chủ mưu đằng sau một vụ lừa đảo để đưa con em từ các gia đình giàu có vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 17 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 40m

19/ KEEP AN EYE OUT (AU POSTE!)

Một cuộc thẩm vấn vô lý suốt đêm diễn ra trong một đồn cảnh sát những năm 1970.

  • Thể loại: Hài, Bí ẩn và Kinh dị
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 18 tháng 1, 2019
  • Thời gian chạy: 1 giờ 13 phút
  • Cơ quan sản xuất: Nhà máy Nexus

20/ THE QUEEN OF BLACK MAGIC (RATU ILMU HITAM)

Một gia đình đi đến trại trẻ mồ côi vùng nông thôn xa xôi nơi người cha đã được nuôi dưỡng để bày tỏ lòng kính trọng với giám đốc cơ sở bị bệnh nặng. Nhưng chuyến trở về quê hương của anh và những người bạn thân nhất của anh lại trở thành một thử thách siêu nhiên đáng sợ đe dọa cuộc sống của họ và gia đình: ai đó đang sử dụng ma thuật đen tối để trả thù cho những hành động xấu xa, đã bị chôn vùi từ lâu nhưng không bị lãng quên. Bộ phim của Stamboel là sự tái hiện lại bộ phim kinh dị cùng tên của Indonesia năm 1981.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 28 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 40m

21/ THE VIGIL

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Do Thái cổ đại và giới luật học, THE VIGIL là một bộ phim kinh dị siêu nhiên lấy bối cảnh vào một buổi tối duy nhất ở khu phố Hasidic Borough Park ở Brooklyn. Ít tiền và gần đây đã rời khỏi cộng đồng tôn giáo nổi tiếng của mình, Yakov miễn cưỡng chấp nhận lời đề nghị từ giáo sĩ Do Thái cũ và người bạn tâm giao của mình để đảm nhận trách nhiệm của một “người bắn súng” qua đêm, thực hiện tập tục của người Do Thái là trông nom thi thể của một thành viên cộng đồng đã qua đời. Ngay sau khi đến ngôi nhà đổ nát của người mới ra đi để ngồi canh thức, Yakov bắt đầu nhận ra rằng có điều gì đó rất, rất không ổn.

  • Ngày phát hành (Rạp): 26/02/2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 26 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 30m

22/ PROMISING YOUNG WOMAN

Không có gì trong cuộc sống của Cassie giống như những gì nó xuất hiện – cô ấy thông minh một cách độc ác, xảo quyệt trêu ngươi, và cô ấy đang sống một cuộc sống hai mặt bí mật vào ban đêm. Giờ đây, một cuộc gặp gỡ bất ngờ sắp cho Cassie một cơ hội để sửa sai trong quá khứ.

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng 25 tháng 12 năm 2020
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 53m

23/ BEGINNING (DASATSKISI)

Cuộc sống của một nhà truyền giáo vượt khỏi tầm kiểm soát sau khi những kẻ cực đoan đốt phá nhà thờ Nhân chứng Giê-hô-va ở một ngôi làng hẻo lánh ở Georgia.

  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Dea Kulumbegashvili
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 29 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 2h 10m

24/ ABOUT ENDLESSNESS (OM DET OÄNDLIGA)

ENDLESSNESS là sự phản ánh cuộc sống con người trong tất cả vẻ đẹp và sự tàn ác, lộng lẫy và tầm thường của nó. Chúng tôi đi lang thang, thơ mộng, được hướng dẫn nhẹ nhàng bởi người kể chuyện Scheherazade-esque của chúng tôi. Những khoảnh khắc ngẫu nhiên mang ý nghĩa tương tự như các sự kiện lịch sử: một cặp vợ chồng trôi trên sông Cologne bị chiến tranh tàn phá; trên đường đi dự sinh nhật, một ông bố dừng lại buộc dây giày cho con gái dưới trời mưa tầm tã; gái teen nhảy ngoài quán cà phê; một đội quân thất bại hành quân đến một trại tù binh. Đồng thời là một lời ca ngợi và một lời than thở, ABOUT ENDLESSNESS trình bày một kính vạn hoa về tất cả những gì vĩnh viễn là con người, một câu chuyện vô hạn về sự tổn thương của sự tồn tại.

  • Ngày phát hành (Rạp): 30 tháng 4, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 30 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 16 phút

25/ SOME KIND OF HEAVEN

Với Some Kind of Heaven, đạo diễn phim điện ảnh lần đầu Lance Oppenheim đã phá vỡ mặt tiền được cắt tỉa cẩn thận của The Villages, cộng đồng hưu trí lớn nhất nước Mỹ – một không tưởng khổng lồ, khép kín nằm ở Trung tâm Florida. Đằng sau cánh cổng của vùng đất thần tiên rợp bóng cây cọ này, Some Kind of Heaven đầu tư vào những ước mơ và mong muốn của một nhóm nhỏ cư dân Làng – và một người trong làng – những người không thể tìm thấy hạnh phúc trong thiên đường đóng gói sẵn của cộng đồng. Với kỹ thuật quay phim được dàn dựng ấn tượng, bộ phim tài liệu màu kẹo này mang đến một cái nhìn dịu dàng và siêu thực về hành trình tìm kiếm ý nghĩa và tình yêu không bao giờ kết thúc trong hành động cuối cùng của cuộc đời.

  • Ngày phát hành (Rạp): 15 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 23 phút

Một số phim lẻ hay 2021 khác

26/ LITTLE FISH

Little Fish, bộ phim điện ảnh thứ tư của đạo diễn Chad Hartigan, là một câu chuyện tình lãng mạn lấy bối cảnh một Seattle tương lai gần đang đứng trước bờ vực của thảm họa. Với sự tham gia của Olivia Cooke, Jack O’Connell, Soko và Raul Castillo, bộ phim mở ra giữa một đại dịch toàn cầu: Bệnh viêm thần kinh, một căn bệnh giống như bệnh Alzheimer bị cắt đứt và nhanh chóng, trong đó ký ức của mọi người biến mất.

Cặp đôi Jude Williams và Emma Ryerson đang vật lộn với thực tế của NIA, xen kẽ với những cái nhìn thoáng qua về quá khứ khi cả hai gặp nhau và mối quan hệ của họ nảy nở. Nhưng khi sự kìm kẹp của NIA đối với xã hội ngày càng thắt chặt, làm mờ ranh giới giữa quá khứ và hiện tại, thì càng ngày càng khó để biết được đâu là thật, đâu là giả.

  • Ngày phát hành (Rạp): 05/02/2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 41m

27/ DAYS OF THE BAGNOLD SUMMER

Dựa trên tiểu thuyết đồ họa được giới phê bình đánh giá cao, DAYS OF THE BAGNOLD SUMMER là một câu chuyện tuổi mới lớn hài hước nhưng ngọt ngào về tình mẫu tử đơn thân và Metallica. Daniel được cho là sẽ trải qua mùa hè với bố và vợ mới của bố ở Florida, nhưng khi bố anh hủy chuyến đi, Daniel và mẹ anh đột nhiên phải đối mặt với viễn cảnh sáu tuần dài bên nhau. Một cuộc chiến ý chí hoành tráng xảy ra tại ngôi nhà ngoại ô của họ khi Daniel chỉ muốn nghe nhạc heavy metal và thành lập ban nhạc trong khi mẹ anh hy vọng sẽ khơi lại khoảng thời gian vui vẻ mà họ từng có với nhau. Có các bài hát gốc của Belle và Sebastian.

  • Ngày phát hành (Rạp): 19 tháng 2 năm 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 19 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 25m

28/ LAPSIS

Song song đó, người giao hàng Ray Tincelli đang phải vật lộn để nuôi sống bản thân và người em trai ốm yếu của mình. Sau một loạt các hustles hai-bit và swindles không thành công, Ray có một công việc trong một lĩnh vực mới lạ của nền kinh tế gig: trekking sâu vào rừng, kéo cáp đi hàng dặm đường địa hình để kết nối lớn, hình khối kim loại liên kết với nhau các lượng tử mới thị trường giao dịch. Khi anh ta bị kéo sâu hơn vào khu vực, anh ta gặp phải sự thù địch ngày càng tăng và mối đe dọa từ các robot cáp, và phải lựa chọn giúp đỡ đồng nghiệp của mình hoặc trở nên giàu có và thoát ra ngoài.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 12 tháng 2 năm 2021 Hạn chế
  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 12 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 44m

29/ BLUE STORY

Đôi bạn thân Timmy và Marco học cùng trường trung học ở Peckham nhưng sống ở các quận lân cận của London. Khi Marco bị đánh bại bởi một trong những người bạn thời tiểu học của Timmy, hai cậu bé trở thành đối thủ của nhau trong một chu kỳ chiến tranh băng đảng không bao giờ kết thúc, trong đó không có người chiến thắng, chỉ có nạn nhân không may.

  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 5 tháng 5 năm 2020
  • Thời gian chạy: 1h 31m

30/ LUCKY

Một tác giả cuốn sách self-help thấy mình bị rình rập bởi một nhân vật đe dọa, người trở lại nhà cô ấy đêm này qua đêm khác. Cô ấy buộc phải tự mình giải quyết vấn đề khi không thể nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 4 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 23 phút

31/ MOFFIE

Năm 1981 và chính phủ thiểu số da trắng của Nam Phi bị lôi kéo vào một cuộc xung đột ở biên giới phía nam Angola. Giống như tất cả các cậu bé da trắng trên 16 tuổi, Nicholas Van der Swart phải hoàn thành hai năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc để bảo vệ chế độ phân biệt chủng tộc. Mối đe dọa của chủ nghĩa cộng sản và “die swart gevaar” (cái gọi là mối nguy hiểm đen) đang ở mức cao nhất mọi thời đại. Nhưng đó không phải là mối nguy hiểm duy nhất mà Nicholas phải đối mặt. Anh ta phải sống sót trước sự tàn bạo của quân đội – một điều thậm chí còn trở nên khó khăn hơn khi mối liên hệ giữa anh ta và một người cùng tuyển dụng được khơi dậy.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 9 tháng 4 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 9 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 44m

32/ RAYA AND THE LAST DRAGON

Từ lâu, trong thế giới tưởng tượng của Kumandra, con người và loài rồng chung sống hòa thuận với nhau. Nhưng khi những con quái vật nham hiểm được gọi là Druun đe dọa vùng đất, những con rồng đã hy sinh bản thân để cứu nhân loại. Bây giờ, 500 năm sau, những con quái vật đó đã trở lại và một chiến binh duy nhất, Raya, phải truy lùng con rồng cuối cùng để cuối cùng ngăn chặn Druun. Tuy nhiên, trong suốt cuộc hành trình của mình, cô ấy sẽ học được rằng sẽ không cần đến phép thuật rồng để cứu thế giới – nó cũng sẽ nhận được sự tin tưởng.

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 48m

33/ TEST PATTERN

Cặp vợ chồng trẻ Renesha (Brittany S. Hall) và Evan (Will Brill) thương lượng nhiều câu hỏi, phán đoán và nhận xét khác về mối quan hệ giữa các chủng tộc của họ. Tuy nhiên, bài kiểm tra quan trọng nhất cho sức mạnh của mối quan hệ giữa họ đến với hình thức một cuộc tấn công tình dục tàn bạo mà Renesha phải chịu đựng. Evan điên cuồng sau đó phải lái xe Renesha đau khổ đi khắp thành phố với hy vọng có được một bộ dụng cụ cưỡng hiếp, đồng thời gặp phải những định kiến xa hơn trên đường đi. Do Shatara Michelle Ford viết kịch bản và đạo diễn. Gail Bean, Drew Fuller và Ben Levin là bạn diễn.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 12 tháng 2 năm 2021 Hạn chế
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 29 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 22 phút

34/ THE HUMAN VOICE (LA VOZ HUMANA)

Một người phụ nữ quan sát thời gian trôi qua bên cạnh những chiếc vali của người yêu cũ (người được cho là sẽ đến lấy nhưng không bao giờ đến) và một chú chó bồn chồn không hiểu rằng chủ nhân đã bỏ rơi mình.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 12 tháng 3 năm 2021 Hạn chế
  • Thời gian chạy: 30m

35/ STRAY

STRAY khám phá ý nghĩa của việc sống như một sinh vật không có địa vị hoặc an ninh, theo sau ba lần lạc lối khi họ bắt đầu những cuộc hành trình kín đáo qua xã hội Thổ Nhĩ Kỳ. Zeytin, độc lập quyết liệt, dấn thân vào cuộc phiêu lưu xuyên thành phố vào ban đêm; Nazar, nuôi dưỡng và bảo vệ, dễ dàng kết bạn với những người xung quanh cô ấy; trong khi Kartal, một chú chó con nhút nhát sống ở ngoại ô của một công trường xây dựng, tìm thấy những người bạn đồng hành trong đội ngũ nhân viên bảo vệ chăm sóc cho cô. Cuộc sống chênh lệch của những người đi lạc giao nhau khi mỗi người hình thành mối quan hệ mật thiết với một nhóm thanh niên Syria mà họ chia sẻ trên đường phố. Bộ phim đoạt giải của đạo diễn Elizabeth Lo là một quan sát quan trọng về nền văn minh của con người thông qua cái nhìn xa lạ của loài chó và một chuyến du hành cảm giác vào những cách nhìn mới.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 13 phút

36/ JUDAS AND THE BLACK MESSIAH

Người cung cấp thông tin cho FBI William O’Neal thâm nhập Đảng Báo đen Illinois và được giao nhiệm vụ theo dõi nhà lãnh đạo lôi cuốn của họ, Chủ tịch Fred Hampton. Một tên trộm nghề nghiệp, O’Neal say sưa với nguy cơ thao túng cả đồng đội và tay sai của anh ta, Đặc vụ Roy Mitchell. Năng lực chính trị của Hampton phát triển giống như khi anh ấy yêu người đồng nghiệp là nhà cách mạng Deborah Johnson. Trong khi đó, một trận chiến trả lương cho linh hồn của O’Neal. Liệu anh ta có liên kết với các lực lượng tốt? Hay khuất phục Hampton và The Panthers bằng mọi cách, như Giám đốc FBI J. Edgar Hoover ra lệnh?

  • Ngày phát hành (Rạp): Rộng ngày 12 tháng 2 năm 2021
  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 12 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 2 giờ 6 phút

37/ SLAXX

Một chiếc quần jean sở hữu được mang ra để trừng phạt những hành vi vô đạo đức của một công ty quần áo thời thượng. Được vận chuyển đến cửa hàng hàng đầu của công ty, Slaxx tiến hành tàn sát nhân viên bị nhốt qua đêm để thiết lập bộ sưu tập mới.

  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 18 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 17m

38/ TWO OF US (DEUX)

Hai người phụ nữ đã nghỉ hưu, Nina và Madeleine, đã yêu thầm trong nhiều thập kỷ. Mọi người, kể cả gia đình của Madeleine, đều nghĩ họ chỉ đơn giản là hàng xóm, ở chung tầng cao nhất của tòa nhà. Họ đến và đi giữa hai căn hộ của họ, tận hưởng tình cảm và thú vui của cuộc sống hàng ngày cùng nhau, cho đến khi một sự kiện không lường trước khiến mối quan hệ của họ bị đảo lộn và khiến con gái của Madeleine dần dần làm sáng tỏ sự thật về họ.

  • Ngày phát hành (Rạp): 05/02/2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 35m

39/ SHIVA BABY

Trong khi dự đám tang của người Do Thái với cha mẹ của mình, một sinh viên đại học đã có một cuộc gặp gỡ khó xử với người cha đường của cô ấy và bạn gái cũ của cô ấy.

  • Thể loại: Hài, Đồng tính nam và đồng tính nữ, Chính kịch
  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 2 tháng 4 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 2 tháng 4 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 17m

40/ ASSASSINS

Vụ sát hại táo bạo anh trai của Lãnh tụ tối cao Triều Tiên Kim Jon Un trong một sân bay đông đúc của Malaysia đã gây ra một làn sóng truyền thông trên toàn thế giới. Trung tâm của cuộc điều tra là hai phụ nữ trẻ, những kẻ giết người máu lạnh hoặc những con tốt vô tình trong một vụ ám sát chính trị. ASSASSINS vượt ra ngoài các tiêu đề để đặt câu hỏi về mọi góc độ của vụ án này, từ buôn người đến gián điệp địa chính trị cho đến các động thái bí mật của triều đại Bắc Triều Tiên.

  • Ngày phát hành (Rạp): 11 tháng 12 năm 2020 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 44m

41/ THE REASON I JUMP

Dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Naoki Higashida, THE REASON I JUMP là một cuộc khám phá điện ảnh nhập vai về sự đa dạng thần kinh thông qua trải nghiệm của những người tự kỷ không nói được từ khắp nơi trên thế giới. Bộ phim kết hợp những hiểu biết sâu sắc của Higashida về chứng tự kỷ, được viết khi anh mới 13 tuổi, với những bức chân dung thân mật của năm người trẻ tuổi đáng chú ý. Nó mở ra một cửa sổ vào một vũ trụ giác quan mãnh liệt và choáng ngợp, nhưng thường vui tươi.

  • Ngày phát hành (Rạp): 08/01/2021 Limited
  • Thời gian chạy: 1 giờ 22 phút

42/ THE TRUFFLE HUNTERS

Một số ít đàn ông tìm kiếm nấm cục Alba trắng quý hiếm, đắt tiền và ngon ở sâu trong các khu rừng ở Piedmont, Ý.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 24 phút

43/ BILLIE EILISH: THE WORLD’S A LITTLE BLURRY

“Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” kể về câu chuyện có thật về tuổi mới lớn của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ và sự vươn lên thành siêu sao toàn cầu của cô ấy. Từ nhà làm phim từng đoạt giải thưởng R.J. Cutler, bộ phim tài liệu mang đến một cái nhìn sâu sắc về hành trình của một thiếu niên phi thường này, chỉ mới 17 tuổi, định hướng cuộc sống trên đường, trên sân khấu và ở nhà với gia đình, trong khi viết, thu âm và phát hành album đầu tay “KHI CHÚNG TÔI TẤT CẢ HÃY NGAY LẬP TỨC, CHÚNG TA ĐI ĐÂU? ”

  • Ngày phát hành (Rạp): 26/02/2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 26 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 2 giờ 21 phút

44/ THE FATHER

Anthony (Người đoạt giải Oscar, Anthony Hopkins), 80 tuổi, tinh nghịch, sống bất chấp một mình và từ chối những người chăm sóc mà con gái của ông, Anne (Người đoạt giải Oscar và Quả cầu vàng, Olivia Colman), khuyến khích giới thiệu. Tuy nhiên, sự giúp đỡ cũng đang trở thành một điều cần thiết đối với Anne; cô ấy không thể đến thăm hàng ngày nữa và sự bám chặt của Anthony vào thực tế đang được làm sáng tỏ. Khi chúng ta trải qua sự thăng trầm và dòng chảy của ký ức anh ấy, Anthony có thể bám vào bao nhiêu danh tính và quá khứ của chính anh ấy? Anne làm thế nào để đối phó khi cô đau buồn mất cha, trong khi ông vẫn còn sống và thở trước cô? CHA nồng nhiệt đón nhận cuộc sống hiện thực, qua sự phản ánh đầy yêu thương về thân phận con người đầy sức sống; đau lòng và không khoan nhượng – một bộ phim lồng vào sự thật của chính cuộc đời chúng ta.

  • Ngày phát hành (Rạp): 26/02/2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 25 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 37m

45/ MINARI

Một câu chuyện nhẹ nhàng và sâu sắc về nguồn gốc của chúng ta, Minari theo chân một gia đình người Mỹ gốc Hàn chuyển đến một trang trại Arkansas nhỏ bé để tìm kiếm Giấc mơ Mỹ của riêng họ. Mái ấm gia đình thay đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của người bà ranh mãnh, hôi hám nhưng vô cùng yêu thương các em. Giữa những bất ổn và thử thách của cuộc sống mới ở Ozarks gồ ghề này, Minari cho thấy sự kiên cường không thể phủ nhận của gia đình và những gì thực sự tạo nên một tổ ấm.

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 12 tháng 2 năm 2021 Hạn chế
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 26 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 55m

46/ MLK/FBI

Tiến sĩ Martin Luther King Jr ngày nay được nhớ đến như một anh hùng của nước Mỹ: một người xây cầu, một nhà chiến thuật chính trị sắc sảo và một nhà lãnh đạo đạo đức. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp chính trị thay đổi lịch sử của mình, ông thường bị các cơ quan tình báo và thực thi pháp luật Hoa Kỳ đối xử như một kẻ thù của nhà nước. Trong bộ phim tài liệu điêu luyện này, biên tập viên và đạo diễn từng đoạt giải thưởng Sam Pollard (Biên tập viên, 4 LITTLE GIRLS, MO ‘BETTER BLUES; Đạo diễn / Nhà sản xuất, EYEZ TRÊN GIẢI THƯỞNG, SAMMY DAVIS, JR.: I’m GOTTA BE ME) đưa ra một tường thuật chi tiết về cuộc giám sát của FBI đã củng cố hoạt động của King trong suốt những năm 50 và 60, được thúc đẩy bởi chứng hoang tưởng phân biệt chủng tộc và lừa dối đỏ của J. Edgar Hoover. Trong việc tạo ra một tấm thảm lưu trữ phong phú, có một số cảnh quay được phục chế mặc khải về Vua, Pollard kêu gọi chúng ta nhớ rằng sự tiến bộ thực sự của Mỹ luôn khó thắng.

  • Ngày phát hành (Rạp): 15 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 1 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 42m

47/ MAYOR

Nhìn lại cuộc đời của Musa Hadid, thị trưởng lôi cuốn của thành phố Ramallah, người Palestine, người khao khát lãnh đạo thành phố trong tương lai.

  • Ngày phát hành (Truyền trực tuyến): 14 tháng 2 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1 giờ 29 phút

48/ IDENTIFYING FEATURES (SIN SEÑAS PARTICULARES)

Một người phụ nữ cố gắng tìm tung tích của con trai mình sau khi anh rời Mexico để tìm việc ở Mỹ.

  • Ngày phát hành (Rạp): 22 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 23 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 35m

49/ QUO VADIS, AIDA?

Bosnia, ngày 11 tháng 7 năm 1995. Aida là phiên dịch viên cho Liên Hợp Quốc tại thị trấn nhỏ Srebrenica. Khi quân đội Serbia tiếp quản thị trấn, gia đình cô nằm trong số hàng nghìn công dân đang tìm kiếm nơi trú ẩn trong trại của Liên Hợp Quốc. Là người trong cuộc đàm phán, Aida có quyền truy cập vào thông tin quan trọng mà cô ấy cần giải thích. Điều gì ở phía chân trời cho gia đình và mọi người của cô – giải cứu hay cái chết? Cô ấy nên thực hiện động thái nào?

  • Ngày phát hành (Rạp): Ngày 5 tháng 3 năm 2021
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 15 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 42m

50/ 76 DAYS

Nhân viên chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân chống lại sự bùng phát COVID-19 trong một cuộc trấn áp ở Vũ Hán, Trung Quốc.

  • Ngày phát hành (Rạp): 23 tháng 1, 2021 Limited
  • Ngày phát hành (Phát trực tuyến): 5 tháng 3 năm 2021
  • Thời gian chạy: 1h 33m

Leave a Reply