Download Sách Hackers TOEIC Listening Và Reading (PDF+Audio)

Hackers TOEIC Reading và Hacker TOEIC listening là 1 cuốn đầy đủ nhất về luyện đọc toeic trong số tất cả sách hiện có trên thị trường.

Download Sách Hackers TOEIC Listening Và Reading (PDF+Audio)
Download Sách Hackers TOEIC Listening Và Reading (PDF+Audio)

Hackers Toeic Start Listening (30 Phút Tự Học TOEIC Mỗi Ngày)

Đối tượng phù hợp nhất với cuốn sách là các bạn sinh viên sắp ra trường (cả sinh viên đại học và sinh viên cao đẳng) cũng như những người có mong muốn làm việc tại các tập đoàn có yếu tố nước ngoài.
Khi học sách này, người học phải có sẵn nền tảng kiến thức đôi chút, người mất gốc mà học cuốn này thì khó theo được. Tuy nhiên, so với những người hướng tới điểm thi TOIEC cao trên 700 thì kiến thức cuốn này lại quá dễ. Trình độ thích hợp nhất là những người đang ở ngưỡng TOEIC 400-500 cần bứt phá lên TOIEC 450-650.

Cuốn này chỉ tập trung vào kĩ năng nghe (phần 1 – 4) trong bài thi TOEIC, muốn học thêm kĩ năng đọc (phần 5 – 7) thì phải mua thêm cuốn Hackers TOEIC Start Reading. Nhưng nếu người học chỉ có nhu cầu nâng cao kĩ năng nghe thì cuốn này khá chi tiết (từ kiến thức đến bài tập áp dụng đều có cả, không chỉ sách dạy riêng ngữ pháp, cũng không phải sách luyện đề).

Hackers TOEIC Start Listeing sẽ giúp cho người đọc:

– Củng cố ngữ pháp và từ vựng cơ bản. Kiến thức được nâng dần theo cấp độ.

– Bài tập được chia theo dạng bài chi tiết, đảm bảo hướng dẫn hầu như mọi dạng bài sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC Listening thực sự. Ví dụ Part 1 (phần 1) sẽ tập trung hướng dẫn cách làm theo dạng ảnh: ảnh chỉ có người, ảnh chỉ có vật, ảnh có cả người và vật,…

– Cuốn sách cũng đồng thời chuẩn bị bài tập để người học có thể ứng dụng kiến thức đã học ngay lập tức.

– Cung cấp đáp án kèm lời giải chi tiết. Phần này sẽ ở đằng sau sách cũng như ở ngay phần ví dụ trong từng dạng bài.

– Hướng dẫn lộ trình học hiệu quả cho nhiều đối tượng với trình độ học khác nhau, xuất hiện ở phần đầu sách để giúp người học định hướng được ngay từ đầu.

Để từ đó giúp người đọc:

– Có kiến thức về từ vựng và ngữ pháp ở trình độ trung cấp, có thể thi được TOEIC 450-650.

– Nắm được mẹo làm bài của 4 phần đầu (Listening) trong bài thi TOEIC.

– Phát hiện và kịp thời tránh được những lỗi sai dễ mắc phải.

Hackers TOEIC Start Reading – 30 phút tự học TOEIC mỗi ngày

HACKERS TOEIC START READING – TÀI LIỆU KHÔNG THỂ THIẾU CỦA SĨ TỬ TRƯỚC KỲ THI TOEIC

Đọc hiểu là một kỹ năng quan trong khi học tiếng Anh nhưng không phải người học nào cũng có thể xây dựng được cho mình phương pháp học hiệu quả và tối ưu. Hackers TOEIC Start Reading là cuốn sách được thiết kế nhằm giúp cho người mới bắt đầu làm quen với TOEIC và hỗ trợ đắc lực cho người có trình độ, muốn cải thiện thành tích trong kỹ năng Đọc.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho người học trong quá trình ôn luyện, chúng tôi đã đi sâu vào cả hai kỹ năng trong TOEIC cũng như cung cấp thêm vốn từ vựng cần thiết chuyên dụng cho bài thi. Bạn đọc có thể tham khảo luyện kỹ năng nghe –hiểu theo từng dạng và tổng hợp từ vựng từ cơ bản đến nâng cao.

PHƯƠNG PHÁP ÔN LUYỆN HIỆU QUẢ CỦA CUỐN HACKERS TOEIC START READING

Sách tập trung chú trọng vào luyện kiến thức, kỹ năng chứ không phải chỉ chuyên luyện đề thi TOEIC. Nội dung được chia thành 3 phần rõ ràng như sau:

– GRAMMAR (NGỮ PHÁP): Hệ thống 22 chủ điểm ngữ pháp giúp người học nắm chắc từ các ngữ pháp cơ bản nhất (Subject, Object,…) đến các cấu trúc nâng cao như các mẫu câu, mệnh đề đặc biệt,… 

– VOCABULARY (TỪ VỰNG): Cung cấp các từ vựng đặc trưng của TOEIC, được hệ thống bài bản theo từ loại (danh từ, động từ, tính từ,…), cũng như cách dùng trong các trường hợp khác nhau

– READING (ĐỌC HIỂU): Cung cấp chiến lược làm bài hiệu quả cho từng dạng bài đọc thường gặp trong bài thi TOEIC (quảng cáo, e-mail, thông báo,…)
Điểm nổi bật của sách

  • Trang bị kiến thức về ngữ pháp và từ vựng từ cơ bản đến nâng cao
  • Cải thiện kỹ năng Đọc với chiến lược làm bài hiệu quả cho từng dạng
  • Xây dựng được lộ trình học tập phù hợp theo trình độ 
  • Ôn tập hiệu quả trong thời gian ngắn với các câu hỏi bám sát bài thi thực tế kèm đáp án và giải thích chi tiết

VIỆN NGÔN NGỮ HACKERS – THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU PHÁT HÀNH PHIÊN BẢN GỐC CUỐN HACKERS TOEIC START READING

Bộ sách được phát hành bởi HACKERS – Thương hiệu sách ôn luyện tiếng anh số 1 tại Hàn Quốc. Công ty đạt nhiều giải thưởng danh giá như:

Tập đoàn tư vấn du học HACKERS

Thương hiệu hàng đầu do người tiêu dùng bình chọn năm 2017

Tập đoàn Giáo dục HACKERS

Thương hiệu của năm 2016 do Hội đồng người tiêu dùng Hàn Quốc trong mảng giáo dục bình chọn

Học viện tiếng Anh trực tuyến HACKERS

Thương hiệu được khách hàng hài lòng nhất năm 2016 do Daily Sport (Seoul) khảo sát

Thương hiệu đào tạo tiếng Anh trực tuyến được yêu thích nhất

Do College Tomorrow bình chọn

ĐÔI NÉT VỀ DỊCH GIẢ CUỐN HACKERS TOEIC START READING

Thạc sĩ PHAN ĐIỆU

  • Giảng viên Anh Ngữ tại Đại học Hà Nội
  • Host của chương trinihf Jumping with TOEIC trên VTV7
  • Thạc sĩ MTESOL thuộc Đại học Victoria (Autralia)
  • Tác giả cuốn sách “Từ vựng luyện thi THPTQG”- NXB ĐHQG Hà Nội

ĐÁNH GIÁ CỦA ĐỘC GIẢ VỀ CUỐN HACKERS TOEIC START READING

Bản thân mình cảm thấy Hackers TOEIC Reading là 1 cuốn sách nội dung phong phú và khá đầy đủ về luyện đọc Toeic trong số tất cả sách hiện có trên thị trường. Nội dung của sách được chia làm 3 phần chính: Grammar, Vocabulary, Reading. Cuối cùng còn có 1 bài Actual test để luyện tập. Sách phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao; tuy nhiên nếu có thêm phần dịch tiếng Việt cho từ mới thì sẽ càng tuyệt hơn. Trước giờ mình toàn tậu sách để tự học tiếng Anh chứ không đến các trung tâm ngoại ngữ. Từ kinh nghiệm bản thân, mình cho rằng cần chăm chỉ luyện các quyển sách như thế này, kết hợp với xem phim, dịch phim, là đã thừa sức vượt qua các kỳ thi TOEIC hay A,B,C này nọ với số điểm khá ổn, cũng đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

Qian Yu

Cuốn Hackers Toeic reading này có thể dành cho các bạn tự luyện Toeic ở nhà mà không cần đến các trung tâm ngoại ngữ, có bài test tự đánh giá năng lực bản thân, có tất cả 17 chapter, và có đáp án phía sau cho mỗi bài test, có cả phần từ vựng hay gặp trong Toeic, dành cho tất cả trình độ, sách trình bày rõ ràng, đẹp, dễ hiểu, bìa sách cứng cáp, dày dặn. Hy vọng sẽ lên level với cuốn sách này trong tương lai, và sẽ hốt luôn cuốn Hacker Toeic listening cho đủ bộ.

Nguyễn Đặng Quỳnh Trâm

Nội dung sách rất phong phú rất xác thực. Cung cấp cho người học những kĩ năng hết sức cần thiết để làm các dạng bài phần đọc hiểu để chuẩn bị cho kì thi TOEIC. Nhưng theo mình nghĩ các bạn ôn thi học sinh giỏi hay luyện chứng chỉ IELTS đều có thể sử dụng sách này như một nguồn tài liệu để luyện đọc. Tuy nhiên mình nghĩ sách không nên có quá nhiều nội dung về phần ngữ pháp và thay vào đó là tăng thêm phần bài tập luyện đọc để rèn luyện các kĩ năng.

Trần Ngọc Cầu

Mình đang muốn luyện thi TOEIC, may mà tìm thấy cuốn này. Cuốn sách này đi cùng bộ với Hacker Toeic Lisening. Mình đã mua nguyên bộ này về luyện, mặc dù chưa đi thi nhưng mình thấy cuốn sách biên soạn cấu trúc hay, có phần kiểm tra trình độ, và hướng dẫn cách ôn tập theo trình độ nữa. Ngoài ra còn có phần từ vựng hữu ích. Cuốn sách này thích hợp cho những ai muốn luyện từ căn bản. Với mỗi phần thi toeic đều có các chiến lược ôn tập riêng, nội dung phong phú.

Xuân Nguyễn

Lúc đầu đọc tựa sách, cứ tưởng cuốn sách chỉ tập trung vào hack bài thi TOEIC để có thể đạt được điểm cao theo kiểu học lấy bằng lái xe nên phân vân không tính mua. Nhưng sau một hồi lựa chọn thì quyết định mua đại luôn. Đến lúc nhận sách, hoàn toàn bất ngờ vi nội dung phong phú hơn mình tưởng. Đúng là hack để được điểm cao, nhưng không phải là luyện đề mà là tập trung để luyện các kĩ năng để đọc tốt, ôn thêm từ vựng và ngữ pháp để có thể làm bài tốt hơn. Hoàn toàn hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Xong cuốn này, sẽ mua thêm mấy cuốn Hackers khác nữa.

Click Download Hackers TOEIC Listening Và Reading (PDF+Audio)

Xem sách trên các sàn thương mại điện tử uy tín:

Leave a Reply