Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không?

Chủ đề: Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không?

Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng  hiệu quả tốt khiến phái đẹp vô cùng quan tâm. Một trong những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều  đó là dòng kem Princess White. Những tin đồn về Princess White có phải kem trộn không đăng được rất nhiều người quan tâm? Các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Kem trộn là gì?

Nhiều người kinh doanh lợi dụng ham muốn làm đẹp và thích học trang điểm của chị em nhưng ham giá rẻ của chị em mà thường kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng, sử dụng những thành phần nguyên liệu kém nguồn gốc, dẫn đến gây hại cho da. Một trong những sản phẩm được đạo nhái nhiều nhất đó chính là dòng kem trộn có công dụng lột trắng tức thì, cam kết không gây ra tác dụng phụ cho da, có tác dụng trị mụn, làm trắng, bật tông gốc chỉ từ 5 đến 7 ngày mà giá  vô cùng rẻ từ 20 nghìn/ hộp. Thành phần của kem trộn chủ yếu là viên dầu cá, vitamin E tổng hợp, Aspirin, Becozyme, Hydroquinone, ph8, chất tẩy màu, chất chống viên… qua quá trình chưng cất chúng được trộn lẫn vào nhau. Những chất kể trên toàn là những chất có lợi nhưng khi bạn trộn lẫn nhiều loại gộp chung với nhau và bôi lên da mặt sẽ biến chúng trở thành “con dao hai lưỡi” tàn phá nhan sắc của không ít người.

Trong kem trộn có một thành phần đó là Corticoid trong y học được xem là một chất hạn chế được sử dụng trong công nghiệp hóa mỹ phẩm từ rất lâu. Nhưng nó có một công dụng là chống viêm, làm trắng tức thì giúp cho da mịn màng, sáng bóng hơn như một thần dược. Với cơ chế hoạt động là một chất khống chế khả năng tự miễn dịch, giúp cho da bạn căng mịn rất nhanh bởi cơ chế ngậm nước chính vì vậy mà sau một lần sử dụng thì bạn sẽ nhận thấy da mình thay đổi rất nhanh.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Hình ảnh những lọ kem trộn rẻ tiền được bán trên thị trường

Cách nhận biết kem trộn

Trước khi giải đáp thắc mắc rằng Princess White có phải là kem trộn không thì chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn một số cách nhận biết kem trộn cơ bản:

Vì kem trộn có công dụng rất nhanh, nguyên liệu làm ra rất rẻ nên được nhiều cơ sở không uy tín lợi dụng  sản xuất, thậm chí còn được quảng cáo rầm rộ nhưng ít người biết rằng đó là dòng kem trộn nhái.

– Nhìn vào bao bì và chất kem: Hầu hết các loại kem trộn này đều do cơ sở không uy tín sản xuất, không có nhãn mác cụ thể, không có kiểm định và chứng nhận an toàn nên công dụng của nó chỉ là chất dưỡng trắng và làm trắng  hiệu quả như chất tẩy da của bạn.

– Màu kem thường có màu đục, chất kem lỏng và hơi vàng, một số loại kem có dạng gel, lotion… nhưng khi trộn đều lên sẽ thấy hất kem đặc, để lâu bạn sẽ thấy nó ra một loại nước vàng.

– Mùi hương của kem trộn thường có mùi nhẹ thơm, một số nơi có thêm hương liệu giúp kem có mùi nồng như nước hoa, nếu nhìn thật kỹ và ngửi thật lâu bạn sẽ thấy mùi hắc và hơi chua.

– Không có một loại kem nào thần kỳ tới mức biến mặt bạn từ đen thành trắng, từ có mụn thành không có mụn sau 24 giờ. Vì thế, nếu bạn dùng kem trộn thấy da láng mịn, căng bóng và nhanh chóng trắng lên thì bạn lập tức dừng lại ngay.

Tác hại của kem trộn là gì?

Kem trộn là dòng kem được trộn từ rất nhiều nguyên liệu lại với nhau, nó được quảng cáo là một chất là trắng, giảm mụn hiệu quả. Nhưng thật tế, cái gì diễn ra quá nhanh cũng đều để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Kem trộn cũng vậy, thế nên bạn đừng ham rẻ làm đẹp mà dùng kem trộn.

– Những tác hại bạn sẽ thấy đầu tiên đó là da bạn bị bào mòn, các mao mạch dưới da dần dãn nở khiến cho da bạn bị sưng đỏ, đau nhức.

– Da bạn sẽ mỏng đi rất nhiều, rất dễ bị tổn thương và khiến da bạn bị bắt nắng hơn từ đó khiến da bạn sạm đen, xuất hiện nám, tàn nhang dù bạn đã chăm sóc da rất cẩn thận.

– Làn da bị mất đi độ đàn hồi vốn có, chảy xệ và lão hóa nghiêm trọng, da bị sần sùi, không hấp thụ được, xuất hiện nhiều mụn, mụn mủ mọc khắp nơi dẫn đến trình trạng viêm da.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Kem trộn vừa có mặt lợi và hại với người sử dụng

Princess White có phải kem trộn không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Trước cơn bão ồ ạt về dòng sản phẩm kem dưỡng da, làm đẹp trên thị trường hiện nay thì nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đều cho rằng các sản phẩm kem của Việt Nam đều là hàng kem trộn và thành phần không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Và cái tên Princess White được cũng không nằm ngoài nghi vấn đó.

Đôi điều về nguồn gốc xuất xứ, Princess White là một thương hiệu đến từ công ty TNHH Thương Mại Sản xuất mỹ phẩm Princess Beauty. Với cam kết các sản phẩm đều được chiết xuất theo dược liệu thiên nhiên, nên Princess White sử dụng một công nghệ rất hiện đại và theo đuổi ngành mỹ phẩm sạch, nói không với chất cấm, chất tẩy làm bào mòn da người sử dụng.

Tất cả những sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu Princess White đều được Bộ Y tế chứng nhận là an toàn cho người sử dụng và được cấp quyền bảo vệ cũng như những giấy phép kinh doanh lưu hành toàn quốc. Princess White còn cam kết rằng, người dùng sử dụng sản phẩm sẽ không phụ thuộc, khi ngừng sử dụng sẽ không hề có dấu hiệu nào trên da như dị ứng, nổi mụn, teo da hay bị cháy nắng. Sau khi sử dụng dòng sản phẩm dưỡng da Princess White nếu bạn gặp bất cứ tình trạng nào kể trên thì bạn sẽ được công ty hoàn toàn và chịu bồi thường 100% theo chính sách mua hàng.

Như vậy, với lời giải đáp trên thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dùng sản phẩm Princess White mà không lo sợ nó là dòng kem trộn không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên vì trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất lậu nên khi mua bạn cần chú ý xem hộp kem có tem chống hàng giả, có ghi rõ thành phần, công dụng, địa chỉ, ngày sản xuất, hạn sử dụng và cách sử dụng.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Princess White là một thương hiệu đến từ công ty TNHH Thương Mại Sản xuất mỹ phẩm Princess Beauty

Princess White là dòng mỹ phẩm có tốt thật không?

Bạn đã biết được chính xác câu trả lời Princess White có phải kem trộn không? Thì chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn thông tin rằng Princess White có phải dòng mỹ phẩm tốt không?

Như đã nói ở trên, các sản phẩm của thương hiệu Princess White của công ty TNHH TM sản xuất mỹ phẩm Princess Beauty đều có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như nhân sâm, cam thảo, ngọc trai, có chứa vitamin A, E. Các sản phẩm dưỡng da giúp bạn loại bỏ được chất nhờn, đánh bay các bụi bẩn và mụn trứng cá trên da một cách nhanh chóng. Sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được cung cấp một dưỡng chất mềm cho da, đàn hồi và săn chắc hơn.

Đặc biệt, các sản phẩm của Princess Beauty giúp làm giảm sạm da, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, chống viêm da, dịu da viêm sưng, giúp da dưỡng và phục hồi lão hóa, giảm nếp nhăn.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Princess Beauty giúp làm giảm sạm da, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa

Với những giải đáp về Princess White có phải kem trộn không mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục bỏ túi cho mình một dòng mỹ phẩm của người Việt. Chúng ta nên người Việt dùng hàng Việt. Chúc các bạn mãi trẻ đẹp.

Các bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau trên UNICA:

>>  Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox

>> Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt

>> Tăng size vòng 1 tự nhiên

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply