Học tiếng Nhật giải và dịch đề thi JLPT cùng GV. Ngô Trần Minh Thảo

Chủ đề: Học tiếng Nhật giải và dịch đề thi JLPT cùng GV. Ngô Trần Minh Thảo

Đề thi JLPT (Japanese Language Proficiency Test) gọi là kỳ thi Năng Lực Tiếng Nhật. Đây là kỳ thi uy tín nhất hiện nay giúp đánh giá năng lực và trình độ ngôn ngữ tiếng Nhật được tổ chức với 5 cấp bậc từ N1 (khó nhất) tới N5 (dễ nhất). Sở hữu chứng chỉ này sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc và cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 3 khóa học tiếng Nhật của thầy Trần Minh Thảo giúp bạn hoàn thành tốt nhất 3 cấp bậc dễ nhất đề thi JLPT (cấp bậc N3,N4, N5) nhanh chóng và dễ dàng.

>> Bật mí bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

>> Tự học tiếng Nhật giao tiếp: Tôi đã vực dậy quyết tâm học thế nào?

>> Những lầm tưởng khi học tiếng Nhật Online

>> Bí mật cách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Đôi nét về giảng viên Ngô Trần Minh Thảo

Giảng viên Ngô Trần Minh Thảo – Giảng viên Phòng Đào Tạo Quốc Tế, Đại Học Bách Khoa TP.HCM​​ và là Trưởng chương trình Kỹ sư Việt Nhật, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh. Thầy là người có một bề dày kinh nghiệm trong hoạt động giảng dạy, làm việc với tiếng Nhật như

– Sở hữu 10 năm kinh nghiệm học và làm việc, phiên dịch tại Tokyo

– 5 năm phiên dịch cho VCCI Japan (Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản)

– Tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Tokyo ngành Phát Triển Quốc Tế

– Bên cạnh đó, thầy cũng đã từng phiên dịch cho các đoàn Thủ Tướng, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, các đoàn doanh nghiệp … của Việt Nam và Nhật Bản.

Với những kinh nghiệm và thành quả đạt được trong quá trình sống và làm việc của mình, chắc chắn thầy sẽ có những phương pháp, kỹ năng và những kiến thức tiếng Nhật hiệu quả nhất giúp bạn hoàn thành bài thi JLPT một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giảng viên Ngô Trần Minh Thảo

Giảng viên Ngô Trần Minh Thảo

Khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5

Đầu tiên hãy cùng tôi tìm hiểu thông tin về cấp bậc N5, cấp bậc này đánh giá trình độ tiếng Nhật của bạn có thể hiểu ở mức độ nào đó tiếng Nhật căn bản: Có thể đọc hiểu các cụm từ, câu, đoạn văn dạng cố định viết bằng chữ Hiragana, chữ Katakana, chữ Hán cơ bản và nghe được thông tin cần thiết trong hội thoại ngắn, các tình huống hay gặp trong đời sống hằng ngày.

Với khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5 bạn sẽ giúp bạn dịch nghĩa cụ thể, chi tiết từng câu, từng từ trong các phần Từ vựng, Ngữ pháp, Đọc hiểu, Nghe thông qua đó bạn sẽ:

– Nắm vững toàn bộ được cấu trúc đề thi giúp vượt qua cấp bậc N5 nhanh chóng

– Bạn sẽ tự tin hơn trong dịch nghĩa từng câu và đoạn văn một cách chính xác giúp bạn dễ dàng hơn trong phiên dịch và dịch tài liệu tiếng Nhật.

– Giao tiếp trôi chảy tiếng nhật trong cuộc sống giao tiếp hằng ngày

– Cơ hội thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp

Khóa học gồm 48 bài giảng được thầy Ngô Trần Minh Thảo biên soạn một cách bài bản, rõ ràng và chi tiết từng phần với các kỹ năng giải, dịch bài tập cấp bậc N5 hiệu quả giúp bạn dễ dàng hoàn thành bài thi của mình. Bạn có thể tham khảo thông tin khóa học và đăng ký khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5 dưới đây.

khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5

khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5

Khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N4

Cấp bậc N4 đánh giá bạn có thể hiểu tiếng Nhật căn bản đọc hiểu văn chương hay dùng hàng ngày viết bằng những từ vựng, chữ Kanji cơ bản và có thể hiểu nội dung hội thoại trong tình huống hàng ngày nếu nói chậm. Bạn có thể vượt qua dễ dàng cấp bậc này với khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N4 cùng những chia sẻ vô cùng chi tiết, dễ hiểu của thầy Ngô Trần Minh Thảo. Khóa học được chia thành 2 phần rõ ràng theo bố cục bài thi cấp bậc N4:

– Phần 1: Hướng dẫn giải đề phần trắc nghiệm của JLPT N4

– Phần 2: Luyện giải phần đọc hiểu JLPT N4

Với mỗi phần đều hướng dẫn, chỉ dạy bạn các phương pháp, kỹ năng hoàn thiện từng từng phần trong đề thi mà không cần hiểu nghĩa, giải thích cụ thể và chi tiết cho bạn vì sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia trong phần trắc nghiệm giúp bạn hoàn thành bài thi với kết quả cao. Hãy tham khảo ngay thông tin khóa học và đăng ký khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N4 ngay dưới đây.

Khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N4

Khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N4

Khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3

Với khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3 giúp bạn yên tâm và tự tin hơn để vượt qua kỳ thi năng lực tiếng nhật N3 dễ dàng. Thông qua khóa học này bạn có thể nhanh chóng đạt kết quả cao trong bài thi JLPT N3, giúp bạn đáp ứng yêu cầu đánh giá của cấp bậc N3 – Có thể hiểu ở mức nhất định tiếng Nhật dùng trong các tình huống hằng ngày với yêu cầu:

– Có thể đọc đoạn văn có chủ đề rõ ràng, hiểu nội dung như các bài báo, bài tạp chí, bài giải nghĩa, bình luận đơn giản, các bài viết về các chủ đề chung, hiểu câu chuyện và ý đồ diễn đạt trong câu chuyện đó.

– Có thể nghe các tình huống thường ngày, các bài nói tự nhiên trong các cuộc hội thoại, tin tức, hiểu ý nghĩa,nội dung và nắm được ý chính của câu chuyện.

Bạn hãy tham khảo thông tin khóa học và đăng ký khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3 ngay dưới đây.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3

khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N3

Thông qua 3 khóa học tiếng nhật online tại Unica chắc chắn bạn sẽ có những phương pháp và kỹ năng tốt nhất để dễ dàng hoàn thiện 3 cấp bậc N5, N4 và N3 trong một bài thi JLPT. Ngoài các khóa học giúp bạn giải và dịch đề thi JLPT dễ dàng trên website của Unica còn rất nhiều các khóa học tiếng Nhật khác giúp bạn cải thiện các kỹ năng khác của tiếng Nhật như giao tiếp tiếng Nhật, ngữ pháp tiếng Nhật,…bạn có thể tham khảo trên website của Unica để có thể tìm ra những khóa học phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân, giúp cải thiện tiếng Nhật hiệu quả nhất.

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply