Khóa Học Yoga Chất Lượng Tại Quận 1 Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng Tại Quận 1 Hồ Chí Minh 

Yoga là một trong những phương pháp luyện tập giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất vô cùng hiệu quả. Khác với những bộ môn yêu cầu sức bền khác, việc sử dụng các động tác cơ tay, chân, vai, hông một cách mềm dẻo linh hoạt kết hợp với việc kiểm soát hơi thở là yếu tố vô cùng cần thiết để luyện tập Yoga thành công.

Hiểu được ý nghĩa đó, với mong muốn mang Yoga trở nên gần gũi và quen thuộc hơn với mọi người, Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”.Nếu bạn cũng muốn học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khóa học này có trên Học Viện Online Unica nhé.

Học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh có gì đặc biệt

Chủ động về mặt thời gian

Nếu khi học Yoga tại các trung tâm, bạn phải mất ít nhất 15-30 phút di chuyển cộng với thời lượng học là 1-2h đồng hồ thì với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại với Nguyễn Hiếu”, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Vì vậy nó phù hợp với những người thường xuyên bận rộn và có quỹ thời gian eo hẹp. Thay vì bạn mất hàng giờ để học Yoga tại trung tâm thì bạn có thể chia nhỏ thời gian học để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và khoa học nhất.

Học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Tối ưu chi phí

Khi đăng ký khóa học Yoga Online, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc di chuyển, thuê giảng viên và thuê địa điểm học. Ngoài ra, bạn còn nhận được ưu đãimua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần thực hiện thao tác một lần thanh toán với chi phí 549.000 đồng là bạn có thể học miễn phí trọn đời cho những lần tiếp theo mà không phát sinh thêm bất cứ khoản thu nào. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian học cho đến khi thành thạo. Đây là một điểm vô cùng đặc biệt giúp những người muốn học Yoga đang còn cân nhắc về việc có nên tiếp tục bỏ ra một khoản chi phí “đắt đỏ” mỗi tháng để theo học Yoga tại trung tâm.

Đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng

Unica được biết đến là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với học Viên. Sứ mệnh của Unica là không ngừng cung cấp và chia sẻ những kiến thức giá trị tới tất cả các học viên trên khắp đất nước Việt Nam. Chính vì vậy mà đội ngũ giảng viên cũng được chọn lọc bài bản và giàu kinh nghiệm, có trình độ cao về chuyên môn. Với các khóa học Yoga cũng vậy. Lộ trình khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu.Với hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm, cô Nguyễn Hiếu đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới làm quen với bộ môn này. Ngoài ra, cô Nguyễn Hiếu còn xuất bản rất nhiều khóa học Yoga hay và bổ ích để phù hợp với nhiều đối tượng khác như như: “Yoga khí công chữa bệnh xương khớp và cột sống phục hồi sức khỏe”, “Tập Yoga nâng cao thật dễ”, “Yoga dành cho giới trẻ” , “Yoga trị liệu tiền đình, đau đầu, mất ngủ và phục hồi sức khỏe”, “Yoga chữa bệnh đau dạ dày”….

Học Yoga tại Unica tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Học Yoga tại Unica tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Nội dung khóa học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có 32 bài giảng, chia làm 17 phần học với các nội dung chính là các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao, giúp những người mới làm quen và tiếp cận với bộ môn này cũng có thể tập luyện và thực hành một cách dễ dàng. Các bài tập Yoga bao gồm: tăng cường thải độc, đánh thức cơ thể, thả lỏng dẻo dai, tiêu trừ mệt mỏi, mềm dẻo toàn thân, tăng cường tiêu hóa, hâm nóng cơ thể, linh hoạt cơ khớp, duy trì năng lượng, làm đẹp toàn thân, tăng cơ săn chắc, tăng cường sức đề kháng, thâm tâm hợp nhất.

Với lộ trình được biên soạn một cách hệ thống, chi tiết, bài bản. Nếu bạn kiên trì và bám sát lộ trình giáo án mà giảng viên đã xây dựng thì bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tuyệt vời của cơ thể mà Yoga mang lại. Đó là một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, linh hoạt về mặt thể chất và sự lạc quan, cân bằng cảm xúc với nguồn năng lượng tích cực về mặt tinh thần.

Khóa học phù hợp với các đối tượng là những người ít có thời gian tham gia các hoạt động vận động thể chất như dân văn phòng, những người muốn tập Yoga để giảm cân, cải thiện sức khỏe và những đối tượng muốn cải thiện và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hệ xương khớp.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Với những kiến thức mà vouchersblog đã chia sẻ qua nội dung trên, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply