Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận 10 Hồ Chí minh

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận 10 Hồ Chí minh

Bạn biết gì về về Yoga? 

Việc thực hành Yoga đã được bắt đầu từ nền văn minh Indus-Sarasvati ở miền Bắc Ấn Độ hơn 5.000 năm trước. Nó được đề cập lần đầu tiên trong Rig Veda, một tập hợp các văn bản bao gồm các nghi lễ, thần chú và bài hát chủ yếu được sử dụng bởi các thầy tu Vệ Đà. Yoga được phát triển từ từ bởi những người Bà La Môn giáo, những người cuối cùng đã ghi lại những thực hành và niềm tin của họ trong Upanishad có hơn 200 bản kinh.

Với thời kỳ hiện đại, Yoga được biết đến nhiều hơn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Yoga không chỉ giúp người tập luôn cảm thấy lạc quan, thoải mái mà nó còn tác dụng vô cùng thần kỳ trong việc ngăn ngừa và cải thiện các bệnh liên quan đến hệ xương khớp, đau vai gáy. Hiểu được ý nghĩa đó, giảng viên Nguyễn Hiếu hợp tác cùng học viện Online Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn cũng muốnhọc Yoga tại quận 10 Hồ Chí Minh thì có thể đăng ký để tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Học Yoga tại quận 10 Hồ Chí Minh bao gồm nội dung gì

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được thiết kế theo hình thức Online, do Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu trực tiếp biên soạn và giảng dạy. Chuyên gia Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga, thiền cho hàng nghìn học viên Việt Nam và thế giới theo hai hình thức Online và Offline. Chị còn được biến đến là  Đại sứ Yoga Việt Nam do Trung tâm Unesco Phát triển Văn hóa và Thể thao phong tặng. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga.

Học Yoga uy tín, chất lượng

Học Yoga uy tín, chất lượng

Ngoài khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica,vn, cô Nguyễn Hiếu còn xuất bản rất nhiều những khóa học bổ ích khác liên quan đến Yoga để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: “7 ngày giảm cân an toàn”, “Yoga – Phục hồi nội tiết tố kéo dài tuổi xuân”, “Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt”, “Bí mật Thiền ứng dụng thay đổi cuộc đời”, “Yoga tăng trưởng chiều cao – phát triển trí thông minh”….

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được cô biên soạn có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu và các lưu ý trước khi tập Yoga để những người mới làm quen và bắt đầu tập luyện với bộ môn này không bị cảm thấy quá sức, mệt mỏi.

Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương đương với 31 bài tập tăng cường sức khỏe với Yoga như: lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung năng lượng, tăng cơ loại mỡ, ổn định sức khỏe, làm chủ năng năng lượng, phòng miễn nhiễm mệnh, tăng cường sức đề kháng, thân tâm hợp nhất, điều hòa cơ thể, tăng cường tiêu hóa, thả lỏng dẻo dai, tiêu trừ mệt mỏi….

Với khóa học Yoga tại quận 10 uy tín, chất lượng, bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình có những thay đổi rõ rệt như khỏe mạnh hơn, mềm dẻo và linh hoạt sau khi kiên trì tập luyện Yoga mỗi ngày. Đó là một phương pháp vô cùng tuyệt vời giúp bạn cải thiện và nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần một cách hiệu quả.

Học Yoga hiệu quả ngay tại nhà

Học Yoga hiệu quả ngay tại nhà

Khóa học Yoga tại quận 10 Hồ Chí Minh có gì đặc biệt

So với hình thức học Yoga Online tại trung tâm, nếu bạn phải mất hàng giờ để học và tính cả thời gian di chuyển thì với các khóa học Online, bạn sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn một khung giờ học tập phù hợp. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi hoặc chia nhỏ lộ trình học thành những bài tập ngắn vào các buổi sáng, trưa, chiều để tập luyện Yoga một cách hiệu quả nhất. Với khóa học Yoga có trên Unica,vn, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không hạn chế về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo.

Ngoài khi, khi mua khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, học viên còn nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần mất một lần thanh toán là học viên có thể học miễn phí trọn đời cho những lần tiếp theo. Ưu đãi này giúp học viên có thể dành nhiều thời gian hơn cho các bài tập chuyên sâu mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Nó giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc so với hình thức học Offline tại các lớp học và trung tâm.

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 10 Hồ Chí Minh thì hãy Click vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY”để có cơ hội sở hữu khóa học đầy bổ ích này nhé !

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply