Khóa Học Yoga tại Quận 11 Hồ Chí Minh Chất Lượng

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Quận 11 Hồ Chí Minh Chất Lượng

Có phải,

Bạn muốn học Yoga nhưng không có thời gian đến các phòng tập do công việc quá bận rộn?

Bạn có ý định học Yoga tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu?

Vậy thì tạo sao bạn không thử tham khảo khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên Unica.vn. Với lộ trình kiến thức bài giảng được thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức Yoga một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 11 thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại quận 11 Hồ Chí Minh đầy bổ ích này nhé.

Nội dung khóa học Yoga tại quận 11 Hồ Chí Minh

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có 32 bài giảng trong thời gian 07 giờ 23 phút. Khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi Huấn Luyện Viên Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Với tình yêu với bộ môn Yoga, cô Nguyễn Hiếu đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga Online lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, cô đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là Huấn Luyện Trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Hợp tác với Học Viện Online Unica từ rất lâu, cô đã xuất bản rất nhiều khóa học Yoga có trên Unica để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó không thể không kể đến các khóa học được học viên vô cùng yêu thích như: 36 Thế Yoga tăng cường sinh lý, Yoga chữa bệnh trị liệu cột sống, Yoga giảm eo giữ dáng…..

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” là tổ hợp các bài tập nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần trong Yoga như: hâm nóng cơ thể, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, tiêu trừ mệt mỉ, thả lỏng dẻo dai, tăng cường tiêu hóa, đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, làm đẹp toàn thân, duy trì năng lượng, tăng cơ săn chắc, sức mạnh tập trung, tăng cường đề kháng, thân tâm hợp nhất….

Học Yoga tại quận 11 uy tín, chất lượng

Học Yoga tại quận 11 uy tín, chất lượng

Bạn có tin không, chỉ với549.000 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu trọn bộ các bài tập Yoga cơ bản ngay tại nhà, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, cải thiện cơ bắp, tăng tính hoạt hoạt và giảm mệt mỏi, Stress hiệu quả. Không chỉ vậy những bài tập liên quan đến sức khỏe thể chất còn giúp bạn giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh xương khớp, bệnh trầm cảm, bệnh đau vai gáy….

Khi mua khóa học, học viên sẽ nhận được ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Ưu đãi này giúp bạn chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Học Yoga tại quận 11 Hồ Chí Minh mang lại những lợi ích gì

Bài tập Yoga làm tăng tính linh hoạt của bạn

Đây là lý do tại sao nhiều người bắt đầu tập yoga, và đó chắc chắn là một lợi ích tuyệt vời của việc luyện tập yoga. Các tư thế và trình tự yoga giúp tăng phạm vi chuyển động của cơ thể. Phương pháp tiếp cận của yoga giúp đảm bảo việc kéo giãn được thực hiện một cách an toàn, cho phép hệ thần kinh giải phóng các cơ thành các động tác kéo giãn nhẹ nhàng và hiệu quả. Điều này làm giảm nguy cơ chấn thương dây chằng và gân, có thể xảy ra thông qua các phương pháp tiếp cận tích cực hơn để rèn luyện tính linh hoạt. Giải phóng sự căng thẳng của các cơ cũng có thể giúp chúng thư giãn và thả lỏng, giúp cơ thể bạn mềm dẻo hơn.

Yoga giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Yoga giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần

Bài tập Yoga giữ cho các khớp luôn khỏe mạnh

Yoga sẽ tăng cường các cơ xung quanh khớp, giúp ổn định chúng. Bằng cách di chuyển các khớp trong phạm vi chuyển động của chúng, yoga có thể giúp tăng cường sức khỏe khớp tốt hơn. Sự vận động của các khớp giúp cải thiện dòng chảy của chất lỏng hoạt dịch, giúp bôi trơn chúng, cho phép xương chuyển động trơn tru và khỏe mạnh. Dịch khớp cũng cung cấp oxy tươi và chất dinh dưỡng đến sụn khớp, giúp phục hồi và giữ cho sụn khớp khỏe mạnh. Yoga thậm chí có thể giúp những người bị các vấn đề về khớp nghiêm trọng hơn như viêm khớp, cải thiện chức năng thể chất và giảm đau.

Bài tập Yoga giúp cải thiện hơi thở

Cơ sở của thực hành thở yogic nằm trong pranayama, hay kỹ thuật thở yogic. Những kỹ thuật này, được tích hợp vào phần lớn các lớp học yoga, có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời trong việc khôi phục sự cân bằng và sức sống cho cơ thể và tâm trí. Thở có kiểm soát có thể làm tăng mức năng lượng và thư giãn các cơ, đồng thời giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm. Về mặt sinh lý, luyện tập yoga thường xuyên đã được phát hiện để cải thiện dung tích phổi và hô hấp ở cả người lớn khỏe mạnh và những người bị hen suyễn.

Như vậy qua những kiến thức mà Unica đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 11 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”để có cơ hội nhận những ưu đãi bất ngờ ngay hôm nay nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply