Khóa học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh uy tín

Chủ đề: Khóa học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh uy tín

Yoga là một trong những bộ môn đã xuất hiện từ rất lâu đời, khoảng 5000 năm về trước ở đất nước Ấn Độ. Yoga không chỉ giúp người tập tăng cường sức khỏe, giảm cân an toàn, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi mà luyện tập Yoga còn giúp bạn ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Chính vì lý do đó, mà Yoga trở thành bộ môn được mọi người yêu thích và ưa chuộng đến tận ngày nay.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm Yoga được mở các thành phố lớn, trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là một ví dụ cụ thể. Thế nhưng với học phí khá đắt đỏ và lộ trình học quá dài, học viên không có đủ điều kiện để theo học các lớp Offline. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, nếu bạn thật sự có niềm đam mê với bộ môn này thì các khóa học Học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại quận Tân Bình hoặc các vùng lân cận thì đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.

Học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh có gì đặc biệt

Nhắc tên Yoga, học viên không thể không nhắc tới cái tên “Nguyễn Hiếu”. Cô được biết đến là một trong những Huấn Luyện Viên giỏi nhất, có tâm trong nghề. Cô đồng thời là đại sứ Yoga Việt Nam – CEO Zenlife Nguyễn Hiếu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực Yoga, cô đã truyền cảm hứng và giúp đỡ cho hàng triệu học viên có thể luyện tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao ngay tại nhà. Chính vì ý nghĩa đó, giảng viên Nguyễn Hiếu đã kết hợp cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”.

Khác với những khóa học Online và Offline khác, khóa học “Tập Yoga cơ bản tại nhà với Nguyễn Hiếu” có vô vàn những ưu đãi mà người dùng nhất định không nên bỏ qua. Đặc biệt, với ưu đãi MUA KHÓA HỌC MỘT LẦN, BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian và số lần học. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc học, tiết kiệm được thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Ngoài ra, khi bạn hoàn thành xong các học phần trong lộ trình khóa học, bạn còn được đơn vị xuất bản cấp chứng nhận hoàn thành. Đây là một trong những động lực vô cùng lớn để bạn có thể theo đuổi mục tiêu Yoga đến cùng.

Học Yoga tại quận Tân Bình uy tín

Học Yoga tại quận Tân Bình uy tín

Nội dung khóa học Yoga tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lộ trình khóa được được xây dựng từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm 32 bài giảng, 16 học phần trong thời gian 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên Nguyễn Hiếu sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản liên quan đến Yoga, tác dụng của Yoga đối với sức khỏe. Đặc biệt là những lưu ý trước khi tập Yoga để giúp những học viên mới làm quen với bộ môn này có thể hạn chế được những tổn thương trong quá trình tập luyện.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Đi sâu vào nội dung chính là 30 bài giảng tương ứng với 30 bài tập để giúp người tập có thể cảm nhận được hết những công dụng tuyệt vời mà bộ môn Yoga mang lại. Cụ thể là các bài tập liên quan đến: làm mề cơ, lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, an lạc tinh thần, Massage nội tạng, trẻ hóa các khớp. sưởi ấm cơ thể, duy trì sức khỏe, tối ưu năng lượng, tăng cường sự sáng tạo, phòng miễn nhiễm bệnh….

Với giá thành chỉ với 549 nghìn đồng, chưa có một khóa học nào mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời như khóa học “Tập Yoga cơ bản tại nhà với Nguyễn Hiếu” trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn. Học viên sẽ được trải qua các cung bậc cảm xúc khác với thông qua các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Chính vì thế mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng hứng thú và đam mê với bộ môn này.

 Học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh mang lại lợi ích gì

Khi làm quen với bộ môn này, rất nhiều người đã nghi ngờ về công dụng giảm cân mà Yoga mang lại. Nhưng trên thực tế, đã có rất nhiều học viên thành công trong quá trình giảm cân nhờ phương pháp này. Bởi sự kết hợp giữa các động tác bó cơ của cơ thể khi ở tư thế khó sẽ giúp bạn đốt nhiều Protein ở các cơ hơn so với các bài tập cường độ nhanh. Chính vì thế, Yoga trở thành một phương pháp hoàn hảo giúp bạn duy trì vóc dáng, cải thiện sắc xuân hiệu quả.

Ngoài ra, thông qua các bài tập, bạn còn có thể nâng cao sức khỏe, giải phóng năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Học Yoga tại quận Phú Nhuận uy tín

Học Yoga uy tín, chất lượng

 Học Yoga tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh dành cho ai

– Người nội trợ, nhân viên văn phòng ít có thời gian vận động để tăng cơ, giảm Stress

– Học sinh, sinh viên có nhu cầu giảm cân, duy trì vóc dáng

– Tất cả những ai có niềm đam mê với bộ môn Yoga, không phân biệt độ tuổi, giới tính.

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn Học Yoga tại quận Tân Bình Hồ Chí Minh thì đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Ngoài khóa học Yoga tại quận cầu giấy các bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các Quận: Học Yoga tại quận 3, Học Yoga tại quận 10, Học Yoga tại quận 11,….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply