Khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội uy tín

Chủ đề: Khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội uy tín 

Trong 60 năm qua, Yoga đã từ một môn tập bí truyền ít được biết đến của Ấn Độ trở thành một hoạt động trung tâm của dòng văn hóa chính thống. Nhưng mặc dù nó đã phổ biến ở các thành phố trên khắp thế giới và hầu như mọi người đều đã nghe nói về nó, Yoga vẫn còn là một điều gì đó bí ẩn đối với những người chưa bao giờ thử nó.Yoga là một môn luyện tập đa dạng và lan tỏa với nhiều chủ đề có thể đan xen theo nhiều cách.

Vậy bạn mong đợi điều gì khi tham gia một lớp học Yoga? Nói chung các khóa học liên quan đến Yoga thường tập trung chủ yếu giải quyết các khía cạnh liên quan đến vấn đề thể chất và tinh thần. Chính vì thế, nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề đó thì có thể tham khảo khóa học “Tại Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên Unica.vn. Khóa học được xây dựng phù hợp với những học viên sinh sống và làm việc tại khu vực quận Thanh Xuân nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung thì hãy tham khảo khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Học Yoga tại quận Thanh Xuân uy tín

Học Yoga tại quận Thanh Xuân uy tín

Nội dung khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội

– Điểm giống nhau giữa các khóa học Offline ở các trung tâm và khóa học Online có trên Unica là nội dung được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm, có tâm với nghề. Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà” được xuất bản bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu, cô đồng thời là người sáng lập Zenlife Yoga. Với tình yêu và niềm đam mê bất tận với bộ môn này, cô Nguyễn Hiếu đã truyền cảm hứng và huấn luyện cho hàng hàng học viên khắp Việt Nam và Thế giới làm quen với bộ môn này.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

– Nội dung khóa học được cô biên soạn có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu và các lưu ý trước khi tập Yoga để những người mới làm quen và bắt đầu tập luyện với bộ môn này không bị cảm thấy quá sức, mệt mỏi.

– Đi sâu vào nội dung chính là các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: thả lỏng cơ thể để làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, bài tập giúp tinh thần thư giãn, bổ sung năng lượng và đẩy lùi mệt mỏi. Quan trọng hơn hết là các bài tập giúp tăng cường tiêu hóa, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, điều dưỡng tinh thần và làm đẹp toàn thân, duy trì năng lượng, tăng cơ, loại mỡ, tăng cường sức đề kháng, thân tâm hợp nhất.

Học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội mang lại lợi ích gì

Chỉ cần kiên trì luyện tập các bài tập theo lộ trình khóa học mà giảng viên Nguyễn Hiếu đã cung cấp, bạn có thể nâng cao sức khỏe toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Cụ thể, các bài tập Yoga sẽ mang lại:

– Yoga giúp bạn suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn: Cách bạn suy nghĩ và hành động thường xuyên ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và cách bạn cảm nhận về bản thân. Vì vậy, điều quan trọng là phải đặt mình vào một không gian an toàn, nơi bạn không cảm thấy bị đánh giá và có thể hòa hợp với suy nghĩ của mình. Yoga là nơi dành cho điều đó.

– Yoga giúp bạn ngăn ngừa một số bệnh lý: Trong các bài tập Yoga mà cô Nguyễn Hiếu giới thiệu, việc hít thở sâu là một trong những động tác không thể thiếu trong quá trình tập luyện. Chính vì vậy nó giúp điều tiết cơ thể, chữa lành mọi tổn thương ở các cơ quan trong cơ thể, cải thiện chức năng liên quan đến phổi thông qua việc thanh lọc và loại bỏ độc tố.

– Yoga giúp bạn cân bằng tâm trí trong cuộc sống: Tập Yoga đòi hỏi sự tập trung trong quá trình tập luyện. Chính vì thế mà nó giúp bạn cân bằng cảm xúc, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực để tâm-thân-trí luôn nhất quán và thông tuệ. Ngoài ra, các bài tập Yoga còn giúp bạn hạn chế được những căng thẳng, mệt mỏi, Stress trong quá trình làm việc.

Học Yoga tại quận Thanh Xuân chất lượng

Học Yoga tại quận Thanh Xuân chất lượng

Tại sao nên chọn khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội

Không giống với các khóa học Offline tại các trung tâm, khóa học Online” Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” chỉ THANH TOÁN MỘT LẦN, HỌC TRỌN ĐỜI. Với ưu đãi này, học viên chỉ mất chi phí cho một lần thanh toán duy nhất và học được học mãi mãi, không giới hạn về thời gian và số lần học. Điều này giúp học viên chủ động trong việc kiểm soát và phân bổ thời gian học tập hợp lý cho đến khi thành thạo.

Ngoài ra, giảng viên Nguyễn Hiếu còn thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến và sở hữu kênh đào tạo Yoga Online lớn nhất Việt Nam giúp học viên có thể làm quen và kết nối với những người có cùng đam mê với bộ môn Yoga.

Cuối cùng, học viên còn được giảm thêm 10% chi phí khi thanh toán Online. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình bắt đầu khóa học.

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn cải thiện các vấn đề về sức khỏe thể chất, tinh thần thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Yoga tại quận Thanh Xuân Hà Nội nhé.

Ngoài học Yoga tại quận Thanh Xuân, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận khác như: học Yoga tại quận Hoàng Mai, Học Yoga tại quận Long Biên, học Yoga tại quận Hai Bà Trưng…..

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply