Mã Giảm Giá VeXeRe Khi Thanh Toán Qua Ví Shopeepay 10%

Là một tín đồ đam mê xê dịch, bạn đừng quên cập nhật loạt chương trình đặt vé xe với hàng loạt ưu đãi xịn sò từ VEXERE. Trong tháng 8 này, khi thanh toán ShopeePay, bạn còn nhận thêm ưu đãi giảm 30K tuyệt vời, khởi đầu mọi chuyến đi thêm tiết kiệm & đơn giản hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn mã code khi đặt vé trên vexere và thanh toán với shopeepay

Chi tiết ưu đãi giảm giá vexere khi thanh toán ShopeePay:

  • Nhập Mã “SPPVEXERE” tại ứng dụng ShopeePay để hưởng ưu đãi giảm ngay 10% tối đa 30K.
  • Từ 01.08 tới hết ngày 31.08.2021.

  • Áp dụng giảm giá cho đơn VeXeRe từ 0Đ tại Website: https://vexere.com hoặc ứng dụng VeXeRe.
  • Áp dụng tối đa 02 lần/khách hàng/tháng.

  • Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện liên kết Ví điện tử ShopeePay với tài khoản ngân hàng trước khi giao dịch. Không áp dụng với tài khoản ngân hàng được tạo online.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích xê dịch hay lên kế hoạch du lịch hè, từ hôm nay đã có thể tận hưởng nhiều tiện ích với sự kết hợp của VeXeRe và ShopeePay. Thỏa thích di chuyển và vi vu khám phá, thả ga nhận ưu đãi giảm 30K: chọn ngay ShopeePay tại VeXeRe để không bỏ lỡ ưu đãi HOT độc quyền.

Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn bảo vệ bản thân & cộng đồng khi đến nơi đông người để chung tay phòng chống Cô Vy, bạn nhé!

Điều kiện

Khách hàng vui lòng tải/cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Ví điện tử ShopeePay để hưởng trọn ưu đãi:

Android: http://bit.ly/Capnhat_CHPlay

iOS: http://bit.ly/Capnhat_AppStore

Chỉ áp dụng cho khách hàng đã thực hiện liên kết Ví ShopeePay với tài khoản ngân hàng trước khi giao dịch.

Chương trình ưu đãi có thể áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mãi khác của VeXeRe. Bạn có thể xem thêm khuyến mãi VeXeRe tại đây

Voucher không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Mỗi tài khoản Ví ShopeePay tương ứng với 01 (một) tài khoản ngân hàng/ 01 (một) thiết bị di động/ 01 (một) số điện thoại chỉ được áp dụng khuyến mãi tối đa 02 lần/tháng.

Hướng dẫn mã code khi đặt vé trên vexere và thanh toán với shopeepay

Bước 1: Truy cập Website: https://vexere.com hoặc app VeXeRe.

Bước 2: Chọn hành trình di chuyển và điền thông tin đặt vé.

Bước 3: Tại bước thanh toán, chọn thanh toán bằng Ví ShopeePay.

Bước 4: Trên ứng dụng ShopeePay, chọn mục “Coupon” và nhập mã “SPPVEXERE

Bước 5: Khách hàng kiểm tra số tiền đã giảm và chọn “Thanh toán” để hoàn tất đặt vé.

Điều khoản

  • Mỗi tài khoản Ví ShopeePay tương ứng với 01 (một) tài khoản ngân hàng/ 01 (một) thiết bị di động/ 01 (một) số điện thoại và chỉ được nhận 02 lần ưu đãi mỗi tháng.
  • Thông tin tài khoản Ví ShopeePay (Họ tên, số điện thoại) phải trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản ngân hàng liên kết. Trong trường hợp nghi ngờ gian lận, AirPay có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin Chứng minh Nhân dân/ Căn cước Công dân để xác thực.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào điều kiện nào đến trước nhất.
  • Công ty Cổ phần AirPay (sau đây gọi tắt là “Công ty”) có quyền từ chối trao thưởng một phần hoặc toàn bộ, thu hồi giải thưởng trong trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện các trường hợp bao gồm việc người dùng có gian lận để trục lợi, vi phạm thể lệ chương trình, lỗi hệ thống, lỗi người dùng,  vi phạm vào các Tiêu chuẩn cộng đồng hoặc Chính sách của ShopeePay, hoặc không thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của chương trình, v.v
  • Các khiếu nại liên quan đến chương trình phải được gửi tới Công ty Cổ phần AirPay trong vòng 60 ngày kể từ khi phát sinh lỗi. Sau thời hạn này, Công ty không tiếp nhận các khiếu nại.
  • Điều khoản chung của chương trình khuyến mại này là 01 phần thống nhất với Điều khoản sử dụng ví ShopeePay.
  • Nếu có tranh chấp phát sinh trong toàn bộ chương trình sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật. Công ty Cổ phần ShopeePay có quyền từ chối áp dụng ưu đãi cho những người dùng không đáp ứng đủ các điều kiện tham gia chương trình hoặc gian lận để được hưởng ưu đãi.
  • ShopeePay là đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán. Người dùng tự quyết định và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình khi sử dụng các dịch vụ/ sản phẩm của VeXeRe hoặc thông qua VeXeRe.

Nguồn: Shopeepay.vn

Leave a Reply