Mã khuyến mãi đặt vé xem phim qua ví airpay giảm 30K

Chủ đề: Mã khuyến mãi đặt vé xem phim qua ví airpay giảm 30K

Độc quyền với Ví điện tử AirPay: Thanh toán vé xem phim tại cụm rạp Beta Cinemas bằng Ví AirPay, nhận ngay ưu đãi GIẢM TRỰC TIẾP 10% (tối đa 30K).

Mã khuyến mãi đặt vé xem phim qua ví airpay

Mã khuyến mãi đặt vé xem phim qua ví airpay

Đặt vé Xem Phim Hay – Giảm Ngay 10% Với AirPay

  • Nhập Mã APPHIM124 để giảm ngay 10%, tối đa 30K.
  • Áp dụng giao dịch đặt vé xem phim online tại Beta Cinemas, cho đơn từ 0Đ.
  • Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mãi lên đến 03 lần từ nay tới hết 30/04/2021.
  • Lưu ý: số lượng hưởng khuyến mãi áp dụng theo số lần thanh toán.
  • Thời gian diễn ra chương trình: 01/04/2021 – 30/04/2021.

Lưu ý: Theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN, người dùng cần thực hiện XÁC MINH THÔNG TIN trước ngày 06/07/2020 để tiếp tục sử dụng dịch vụ & tận hưởng ưu đãi từ Ví điện tử AirPay. Chỉ mất chưa đến 3 phút để tăng cường bảo mật tuyệt đối, ngăn chặn các hành vi gian lận trong thanh toán, thực hiện ngay để an tâm sử dụng Ví & hưởng trọn ưu đãi độc quyền từ Ví AirPay mỗi ngày nhé.

Hướng dẫn đặt vé xem phim online và thanh toán airpay

Bước 1: Chọn hình thức đặt vé xem phim online tại các rạp, bạn tham khảo như sau:

Thực hiện trên ứng dụng và website Beta Cinemas.

Bước 2: Chọn phim bạn muốn đặt vé

Bước 3: Chọn rạp phim

Bước 4: Chọn suất chiếu

Bước 5: Chọn chỗ ngồi

Bước 6: Chọn “Xác nhận chỗ ngồi

Bước 7: Kiểm tra thông tin và chọn “Xác nhận đặt chỗ

Bước 8: Chọn mục “Chọn Coupon” để nhập mã ưu đãi “APPHIM124”

Bước 9: Chọn coupon tương ứng với mã

Bước 10: Lựa chọn hình thức thanh toán và chọn “Trả ngay

Bước 11: Nhập mật khẩu đặt lệnh để hoàn thành bước thanh toán

Điều khoản

  • Mỗi tài khoản Ví AirPay tương ứng với 01 (một) tài khoản ngân hàng/ 01 (một) thiết bị di động/ 01 (một) số điện thoại và chỉ được nhận 03 lần ưu đãi trong tháng.
  • Thông tin tài khoản Ví AirPay (Họ tên, số điện thoại) phải trùng khớp với thông tin đăng ký tài khoản ngân hàng liên kết. Trong trường hợp nghi ngờ gian lận, AirPay có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin Chứng minh Nhân dân/ Căn cước Công dân để xác thực.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy vào điều kiện nào đến trước nhất.
  • Công ty Cổ phần AirPay (sau đây gọi tắt là “Công ty”) có quyền từ chối trao thưởng một phần hoặc toàn bộ, thu hồi giải thưởng trong trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện các trường hợp bao gồm việc người dùng có gian lận để trục lợi, vi phạm thể lệ chương trình, lỗi hệ thống, lỗi người dùng,  vi phạm vào các Tiêu chuẩn cộng đồng hoặc Chính sách của AirPay, hoặc không thỏa mãn các điều kiện yêu cầu của chương trình, v.v
  • Các khiếu nại liên quan đến chương trình phải được gửi tới Công ty Cổ phần AirPay trong vòng 60 ngày kể từ khi phát sinh lỗi. Sau thời hạn này, Công ty không tiếp nhận các khiếu nại.
  • Điều khoản chung của chương trình khuyến mại này là 01 phần thống nhất với Điều khoản sử dụng ví AirPay.
  • Chương trình có thể kết thúc khi ngân sách khuyến mại đã được sử dụng hết. Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại trang “Khuyến Mãi” của AirPay. Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài AirPay Việt Nam qua số điện thoại 1900 6906.
  • Nếu có tranh chấp phát sinh trong toàn bộ chương trình sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật. Công ty Cổ phần AirPay có quyền từ chối áp dụng ưu đãi cho những người dùng không đáp ứng đủ các điều kiện tham gia chương trình hoặc gian lận để được hưởng ưu đãi.
  • AirPay là đối tác cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán. Người dùng tự quyết định và chịu trách nhiệm về các quyết định đặt vé xem phim của mình khi sử dụng các dịch vụ/sản phẩm tài chính của CGV, Beta Cinemas.

Leave a Reply