Mặt nạ giấy dùng được mấy lần? Cách lựa chọn?

Chủ đề: Mặt nạ giấy dùng được mấy lần? Cách lựa chọn?

Trong vô vàn những cách chăm sóc da thì sử dụng mặt nạ giấy luôn được các chị em ưa chuộng bới tính nhanh, gọn, giá thành hợp lý mà mặt nạ giấy mang lai. Tuy nhiên sử dụng mặt nạ giấy được mấy lần thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Unica giải đáp thắc mắc đó thông qua bài viết này.

Một số thương hiệu mặt nạ giấy hiện nay

Mặt nạ giấy là loại  mặt nạ đã qua xử lý hoặc các sợi bông được ngâm trong các dưỡng chất làm trắng da và có lợi cho da. đã qua Trước khi giải đáp thắc mắc cho câu hỏi mặt nạ giấy dùng được mấy lần, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số thương hiệu mặt nạ giấy đang làm “điên đảo” giới trẻ trong thời gian gần đây.

1/ Mặt nạ Lululun

Nếu bạn đang có một da mỏng, sức đề kháng kém thì sử dụng mặt nạ Lululun sẽ cho bạn kết quả tuyệt vời. Đây là loại mặt nạ đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Mặt nạ này không chỉ ghi điểm trong lòng giới trẻ bởi thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, nhỏ gọn, tiện dụng mà nó còn có công dụng tuyệt vời đối với da. Đây được coi là loại mặt nạ vô cùng lành tính, dịu nhẹ với da có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trắng da giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Giải đáp thắc mắc mặt nạ giấy dùng được mấy lần

Mặt nạ Lululun được giới trẻ ưa chuộng

2/ Mặt nạ Innisfree

Mặt nạ Innisfree có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với sự đa dạng về các dòng sản phẩm khác nhau. Với chiết xuất chính từ các loại thảo dược như: nha đam, dưa chuột, quả mâm môi, kiwi… mặt nạ này rất phù hợp với những cô nàng có làn da nhạy cảm. Mặt nạ Innisfree không chỉ cung cấp độ ẩm cho những làn da khô mà một số khoáng chất có trong mặt nạ như BHA, Vitamin C giúp lấy đi mụn ẩn dưới da vô cùng hiệu quả, giúp da luôn mịn màng và săn chắc.

3/ Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Không hổ danh là một loại mặt nạ thuộc dòng mặt nạ cao cấp, SK-II Facial Treatment Mask

chưa bao giờ làm giới trẻ thất vọng bởi công dụng làm trắng tuyệt vời từ những dưỡng chất mà sản phẩm này mang lại. Với cấu trúc 100% cotton dịu nhẹ giúp da những serum được thẩm thấu sâu vào các tế bào da, khiến da bạn được hồi sinh một cách toàn diện. Với giá thành khoảng 250-300.000 đồng /1 miếng, đây vẫn là một loại mặt nạ đáng để giới trẻ săn lùng.

Giải đáp thắc mắc mặt nạ giấy dùng được mấy lần

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

4/ Mặt nạ My Beauty Diary

Đây là loại mặt nạ có nguồn gốc từ Đài Loan với 3 dòng sản phẩm chính: Natural Key, Black Energy, Natural Elements. Tuy có khác nhau về mẫu mã, thành phần và giá thành nhưng nhìn chung mặt nạ Beauty Diary đều có chiết xuất từ thiên nhiên, mặt nạ mỏng ôm khít mặt khiến bạn không có cảm giác bị nặng nề khi sử dụng mặt nạ này. Một điểm cộng cho mặt nạ này là bạn có thể tái sử dụng cho lần sau bằng cách ngâm mặt nạ đã khô vào dung dịch hoặc một chút sữa tươi không đường sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn vô cùng hiệu quả đấy nhé.

5/ Mặt nạ Quality 1st All in one Quality First Mask

Chỉ nghe tên gọi thôi cũng đủ làm chúng ta tò mò bởi độ cực hot của dòng sản phẩm này. Đây là loại mặt nạ có xuất xứ và xếp số 1 tại Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, mặt nạ không màu, không mùi lại khiến giới trẻ vô cùng thích thú bởi độ lành tính mà sản phẩm này mang lại. Những cô nàng da bị khô, nứt nẻ, nhạy cảm thì nên “bỏ túi” loại mặt nạ hoàn toàn không chứa cồn này. Hiệu quả sẽ vô cùng bất ngờ đấy nhé!

Tìm hiểu về mặt nạ giấy

Ưu điểm

– Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta có thể kể đến đó là sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dùng và giá thành lại rất phù hợp.

– Việc đắp mặt nạ giấy chứa dưỡng chất sẽ có tác dụng là cho da mặt của bạn sạch, các lỗ chân lông se khít lại, tăng độ pH cho da, đẩy lùi các vết thâm sạm. mụn, lão hóa và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.

Giải đáp thắc mắc mặt nạ giấy dùng được mấy lần

Mặt nạ giấy gọn, nhẹ. tiện lợi

– Mặt nạ giấy có rất nhiều loại, phù hợp với nhiều loại cơ địa của mặt như da mụn, da khô, da nhạy cảm, da dầu, da thâm nám…

– Thời gian đắp mặt nạ ngắn chỉ từ 15 đến 20 phút, phù hợp cho những người bận rộn không có thời gian chăm sóc da mặt.

Nhược điểm

– Trên thị trường có rất nhiều dòng mặt nạ giấy không có tác dụng điều trị vết thâm, tàn nhang, da xỉn…

–  Dung dịch trên mặt nạ quá nhiều khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu. Thậm chí, các chất lỏng bị trào ra ngoài rơi xuống cổ gây khó chịu.

– Nhiều mặt nạ giấy chứa quá nhiều các thành phần hóa học, gây hại cho da.

Lựa chọn mặt nạ giấy phù hợp cho da

Đối với da mụn

Đối với những bạn đang gặp vấn đề về mụn, khi lựa chọn sản phẩm mặt nạ thì hạn chế loại chứa nhiều dưỡng chất. Bởi vì, quá nhiều dưỡng chất sẽ khiến cho việc hấp thụ trở nên khó khăn, tích tụ quá nhiều sẽ là “thức ăn” của vi khuẩn gây mụn, làm cho cho khuôn mặt tồi tệ, mụn ngày càng nhiều.

Giải đáp thắc mắc mặt nạ giấy dùng được mấy lần

Mặt nạ dành cho da mụn

Đối với da nhạy cảm

Để đắp mặt nạ giấy đúng cách cho da nhạy cảm, thì bạn cần tìm hiểu loại mặt nạ thích hợp với mặt trước tiên. Da nhạy cảm, kích ứng không thích hợp với các sản phẩm chứa thành phần hóa học, hương liệu, chất làm trắng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn các loại mặt nạ từ thiên nhiên, có thành phần hữu cơ đơn giản để đảm bảo cho da.

Đối với da khô

Các cô nàng sở hữu một làn da mặt khô, da dầu thiếu nước thì nên tìm kiếm những mặt nạ chứa nhiều chất dưỡng ẩm như nanoHA, Sodium Hyaluronate…

Đối với da thường

Thật tuyệt vời khi bạn đang sở hữu làn da “dễ tính”, không kén chọn. Vì vậy, bạn có thể dựa vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn một sản phẩm mặt nạ phù hợp như: chống lão hóa, chống nếp nhăn, dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị mụn ẩn…

Đối với da xỉn màu

Các cô nàng có làn da mặt bị tối, xỉn màu thường rất tự ti khi giao tiếp với người khác. Để loại bỏ vấn đề rắc rồi này, sử dụng các sản phẩm có chiết xuất vitamin C, arbutin khi đắp mặt nạ giấy đúng cách sẽ giúp cho da mặt sáng hồng, đều màu, cải thiện các sắc tố, mờ thâm nám.

Một số câu hỏi liên quan sử dụng mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy dùng được mấy lần?

Tùy vào các dòng sản của mặt nạ mà chúng ta có thể sử dụng mặt nạ một lần hoặc tái sử dụng. Với những loại mặt nạ nhiều dưỡng chất, bạn có thể tái sử dụng bằng cách bảo quản bảng ngăn mát tủ lạnh cho lần sử dụng tiếp theo.

Những loại mặt nạ ít dưỡng chất, kén da thì chỉ nên sử dụng một lần.

Nên đắp mặt nạ giấy bao nhiêu lần một tuần?

Nhiều bạn trẻ vì muốn cải thiện da mặt của mình nên lạm dụng rất nhiều mặt nạ giấy. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nghiên cứu, sử dụng liên tục mặt nạ hằng ngày sẽ làm bào mòn da mặt mặt và khiến cho mặt nổi nhiều mụn.

Tần suất tốt nhất để đắp mặt nạ là khoảng 2- 3 lần/ tuần. Mỗi lần cách nhau từ 2 đến 3 ngày.

Mặt nạ giấy dùng được mấy lần? Cách lựa chọn?

Nên đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả rõ rệt

Có nên sử dụng kem dưỡng sau khi đắp mặt nạ giấy hay không?

Không thể phủ nhận rằng mặt nạ đem lại những lợi ích vô cùng có lợi cho da. Sau khi làm sạch da, bạn vẫn có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc một chút nước hoa hồng thoa nhẹ lên da để da được săn chắc hơn. Sau quá trình ngủ đêm, dưỡng chất có trong kem sẽ giúp da được cung cấp thêm độ ẩm giúp hiệu quả chăm sóc da tăng lên gấp bội.

Với giải đáp thắc mắc của Unica về mặt nạ giấy dùng được mấy lần. Hi vọng các bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy đúng cách để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau có trên UNICA:

>> 25 Cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn

>> Đốt cháy mỡ tại nhà với nhảy hiện đại

>> Yoga – Giảm mỡ bụng triệt để sau 1 tháng

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply