Những lầm tưởng trong khi học tiếng Nhật Online

Chủ đề: Những lầm tưởng trong khi học tiếng Nhật Online

Hiện tại nhu cầu học ngoại ngữ của mọi người rất lớn, đặc biệt với sự phát triển của internet và thời đại công nghệ số như hiện nay thì quả thật việc học tập không hề khó. Hàng loạt các khóa học Online giúp tiết kiệm thời gian và chi phí ra đời, nội trội trong đó là khoá học tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của học viên và khách hàng thế nhưng không phải ai cũng tìm được cho mình một khóa học hiệu quả như mong đợi. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem làm sao để học tiếng Nhật Online thật hiệu quả nhé!

Học tiếng nhật online, làm sao tương tác?

Những lầm tưởng trong khi học tiếng Nhật Online

Ví dụ minh họa

Nói là học Online hay là học trung tâm đi chăng nữa mà bạn không có tinh thần tự giác, tự học thì cũng như nhau cả. Quan trọng tiên quyết là bạn phải có một tinh thần hơn là đi học ở trung tâm có nhiều người kèm cặp.

Nói như vậy cũng không phải là khi bạn muốn thắc mắc hay tương tác với giảng viên, học viên là không được. Các khóa học Online luôn có phần bình luận để bạn để lại thắc mắc, nhằm tăng tính tương tác với giảng viên. Quan trọng là khóa học bên nào đáp ứng nhanh hơn và tốt hơn mà thôi.

Nếu lựa chọn được khóa học có thầy cô giỏi với kinh nghiệm 5- 10 năm, thậm chí còn trình độ N1, N2 mà giá thành chỉ bằng 1/10 so với đi học trung tâm thì bạn có thích không? Nếu là mình thì mình vô cùng phấn khích đó.

Giảng viên Minh Thảo

Giảng viên Minh Thảo- Chứng chỉ năng lực tiếng Nhật cao cấp : N1 (一級)tại Nhật. 5 năm phiên dịch cho VCCI Japan, hiện đang đào tạo Online trên Unica

Miễn là giáo trình dạy bài bản, bài học phân chia nội dung rõ ràng, mạch lạc thì bạn hoàn toàn học tập hiệu quả chẳng khác gì trung tâm.

>>> Bạn có thể tham khảo khóa học tiến nhật của giảng viên Minh Thảo

Học tiếng Nhật online là học qua các video bài giảng, vậy trên youtube thiếu gì?

Quả thực, trên mạng, trên youtube có rất nhiều thông tin, các video thậm chí của người bản ngữ hỗ trợ học tập. Nhưng bạn biết không, chính vì cái gì cũng có dẫn đến việc bạn bị “bội thực” thông tin và cuối cùng không đâu vào đâu. Mà hơn thế nữa những tài liệu hay video đó có phù hợp với trình độ của bạn, có hoàn toàn chính xác hay được kiểm duyệt gì không?

Với các khóa học thì lại khác. Được thiết kế theo lộ trình bài bản, cho người mất gốc, người có nền tảng, người muốn ôn thi N4, N3… sẽ giúp bạn hệ thống kiến thức và nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi.

Mình xin lấy ví dụ lộ trình học của Khóa tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu trên Unica như sau:

Lộ trình bài bản với thời lượng học được chia ra không gây nhàm chán cho học viên

Lộ trình bài bản với thời lượng học được chia ra không gây nhàm chán cho học viên

Ở đây, bạn thấy Phần 1 là “Nhập môn” với lộ trình 6 bài giảng từ cơ bản, rất dễ dàng cho bạn hình dung đúng không nào, lại còn được học thử khá nhiều nữa.

Học tiếng Nhật online có đánh giá được trình độ như đi học trung tâm?

Tất nhiên là khi bạn bỏ ra 10 đến 20 triệu đi học tại trung tâm chúng ta sẽ nhận được những đánh giá trực tiếp từ giảng viên và biết được mình đang ở trình độ nào rồi. Nhưng khi học online không phải là bạn cứ đâm đầu vào học và không biết mình ở đâu đâu nhé. Hoàn toàn có phần bài tập và tài liệu kèm theo trong mỗi một lộ trình. Giảng viên sẽ cung cấp cho bạn cần làm bài test như nào, luyện tập ra sao để sau 1 tháng, 2 tháng bạn quay lại và nhìn ra được sự tiến bộ của mình.

Một tiện lợi nữa khi chọn tiếng nhật online là bạn học đi học lại bao nhiêu lần cũng được, quên lại học, quên lại học. Lúc nào rảnh thì học, học ở nhà bếp, học ở công viên,… mọi lúc mọi nơi, miễn là có điện thoại kết nối mạng là được. Mà thời đại hiện nay ta đề cao tính nhanh, gọn, tiện lợi đúng không?

Chỉ cần bạn có cố gắng và học theo đúng lộ trình thì hoàn toàn có kết quả tốt, kể cả việc học tiếng Nhật hay bất cứ việc gì.

Vậy có website hay khóa học tiếng Nhật online nào hiệu quả không?

Tất nhiên là có rồi các bạn thân mến ạ. Một trong những website nổi tiếng được mọi người chia sẻ trên các mạng xã hội hiện nay là Unica-hệ thống đào tạo trực tuyến trên nhiều lĩnh vực. Các khóa học tiếng nhật để ôn thi N3, N4 được rất nhiều học viên tham gia.

Tại Unica, với phương châm Học cùng chuyên gia nên toàn bộ giảng viên là những thầy cô tâm huyết và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, với trình độ N2, N3.

Ví dụ như khóa “Học tiếng Nhật thật dễ”được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên Thanh Trúc có trên Unica.vn.

Lộ trình khóa học có 46 bài giảng với thời lượng 03 giờ 19 phút, bao gồm các nội dung chính như sau: nhập môn Tiếng Nhật, giao tiếp trong tiếng Nhật, những mẫu câu ngữ pháp căn bản, các dạng bài tập thường gặp, những tình huống đàm thoại căn bản, bài tập và ngữ pháp. Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm, giảng viên sẽ giúp các bạn nắm vững nền tảng tiếng Nhật để có thể tự tin trong giao tiếp căn bản với người Nhật Bản.

Nếu bạn có ý định học tiếng nhật Online thì các khóa học tiếng Nhật online trên Unica là địa chỉ không thể nào bỏ qua.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

>> Bật mí bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

>> “Một bước tới Nhật” với top 3 khóa học tiếng Nhật online đỉnh cao

>> Cách nói xin chào bằng tiếng Nhật “chuẩn nhất”

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply