[Review] Serum Pure Beau Essence Có Tốt Thật Sự Không?

Chủ đề: [Review] Serum Pure Beau Essence Có Tốt Thật Sự Không?

Serum Pure Beau Essence Placenta được nhiều người yêu thích bởi khả năng dưỡng da ẩm mượt và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trên Internet vẫn có những bình luận tiêu cực như “khả năng dưỡng ẩm chưa cao”, “da có cảm giác châm chích khi bôi”… khiến nhiều người phân vân không biết có nên chọn mua hay không?

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và review Serum Pure Beau Essence Placenta. Hãy cùng vouchersblog kiểm chứng và đánh giá: khả năng dưỡng ẩm, thành phần, cảm giác sử dụng. Nếu bạn đang cân nhắc mua Serum dưỡng da, hãy tham khảo bài viết ngay nhé!

Pure Beau Essence Placenta là gì?

Pure Beau Essence Placenta là gì?

Pure Beau Essence Placenta chứa dung dịch làm đẹp nguyên chất, được vô cùng yêu thích tại Nhật Bản, với doanh số bán ra hơn 1.500.000 lọ, được phát triển bởi công ty JAPAN GALS. Thành phần bao gồm: nhau thai (Placenta), Collagen, Hyaluronic Acid (HA), Ceramide tự nhiên, Proteoglycan và 6 loại dược mỹ phẩm dưỡng trắng da.

Pure Beau Essence Placenta là gì?

Pure Beau Essence Placenta chứa thành phần dưỡng ẩm là nhau thai, giúp giải quyết các vấn đề như: da có dấu hiệu lão hóa, các vết nám,… Bao bì nhỏ gọn 25ml, dạng lọ có ống nhỏ giọt (dropper) giúp bạn dễ dàng lấy được lượng Serum thích hợp.

Bạn hãy nhỏ một lượng Serum Pure Beau Essence Placenta vừa đủ ra tay, nhẹ nhàng mát xa lên toàn bộ khuôn mặt hoặc những vùng da muốn dưỡng như: quanh mắt, khóe miệng,… Sau khi thoa Serum, bạn hãy thực hiện các bước Skincare như thường lệ nhé!

{Review Chi Tiết} Serum Pure Beau Essence Placenta

{Review Chi Tiết} Serum Pure Beau Essence Placenta

Chắc hẳn có nhiều bạn đang băn khoăn liệu Serum Pure Beau Essence Placenta có thực sự tốt, có phù hợp với bản thân mình hay không?

Hãy cùng vouchersblog sử dụng thực tế và review Serum Pure Beau Essence Placenta qua 3 kiểm chứng sau:

  • Kiểm chứng khả năng dưỡng ẩm
  • Kiểm chứng thành phần
  • Kiểm chứng cảm giác sử dụng

Kiểm Chứng Khả Năng Dưỡng Ẩm

Kiểm Chứng Khả Năng Dưỡng Ẩm

Đầu tiên là kiểm chứng khả năng dưỡng ẩm. Các biên tập viên sẽ bôi Serum Pure Beau Essence Placenta lên cánh tay, sau 4 tiếng sẽ đo và so sánh độ ẩm của da trước và sau khi bôi. Ngoài ra, để đánh giá trực quan, mybest sẽ bôi Serum lên miếng bánh gạo mochi và quan sát sự thay đổi của miếng bánh sau 2 tiếng.

Kiểm Chứng Khả Năng Dưỡng Ẩm

Ngay sau khi thoa Serum Pure Beau Essence Placenta, da có cảm giác ẩm mịn. Tuy nhiên, sau 30 phút đo lại, độ ẩm trên da đã giảm đi. Ở thực nghiệm với bánh Mochi, bề mặt bánh cũng lộ những vết nứt nhỏ. Kết luận, khả năng dưỡng ẩm của serum không được cao.

Kiểm Chứng Thành Phần

Kiểm Chứng Thành Phần

Tiếp theo là kiểm chứng thành phần. mybest sẽ cùng anh Uemura Gen, từng là nhà phát triển mỹ phẩm kiểm tra: loại chiết xuất nhau thai (Placenta), thành phần dưỡng ẩm, có hay không thành phần gây kích ứng da trong Serum Pure Beau Essence Placenta.

Nước, BG, Chiết xuất nhau thai, Phenoxyethanol

Kết quả đánh giá thành phần dưới trung bình. Nhà sản xuất nêu rằng Pure Beau Essence Placenta chứa thành phần lớn nhau thai, tuy nhiên không rõ chiết xuất từ đâu nên không thể đánh giá chính xác. Thêm vào đó, dung dịch nhau thai không pha loãng có thể gây kích ứng da. Ngoài nhau thai, trong serum cũng không có thành phần dưỡng ẩm nào nổi bật.

Kiểm Chứng Cảm Giác Sử Dụng

Kiểm Chứng Cảm Giác Sử Dụng

Cuối cùng là kiểm chứng cảm giác sử dụng. 3 biên tập viên sẽ tham gia sử dụng thử Serum Pure Beau Essence Placenta để đánh giá: kết cấu, mùi hương, độ tiện dụng của bao bì.

Kiểm Chứng Cảm Giác Sử Dụng

Kết cấu có độ sánh, ngay sau khi bôi có cảm giác ẩm mượt. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng Serum lâu thấm vào da và có cảm giác nhớt. Trong số những người tham gia thử nghiệm cũng có người nhận xét rằng, sau khi Serum thẩm thấu, da có cảm giác hơi bị co kéo, khó chịu.

Kiểm Chứng Cảm Giác Sử Dụng

Bao bì có thể chấp nhận được, nhưng mùi hương hơi khó chịu. Serum có mùi đặc trưng của dung dịch nguyên chất, hơi giống mùi động vật. Về bao bì, có 2 luồng ý kiến trái chiều. Có người cảm thấy dễ sử dụng, có người lại cảm thấy không hài lòng vì nắp cứng và độ cong của dropper. Hơi đáng tiếc vì thiết kế đem lại cảm giác bình dân.

{Kết Quả Review} Giá Cả Phải Chăng, nhưng Khả Năng Dưỡng Ẩm Thấp

{Kết Quả Review} Giá Cả Phải Chăng, nhưng Khả Năng Dưỡng Ẩm Thấp

Pure Beau Essence Placenta phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm Serum dưỡng da có giá thành phải chăng. Serum có chứa một lượng lớn chiết xuất nhau thai, tuy nhiên chưa rõ nguồn gốc. Lọ có ống nhỏ giọt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng Serum thích hợp.

Tuy nhiên, hơi đáng tiếc vì khả năng dưỡng ẩm chưa cao. Ngoài ra, Serum có một chút mùi động vật và cảm giác hơi nhớt. Pure Beau Essence Placenta là sản phẩm thích hợp để dùng thử. Tuy nhiên, những bạn muốn chú trọng dưỡng ẩm, cần cân nhắc thêm.

JG Serum Pure Beau Essence Placenta Từ 215.000 VNĐ

{Kết Quả Review} Giá Cả Phải Chăng, nhưng Khả Năng Dưỡng Ẩm Thấp

 

 

Loại nhau thai
Refill Không
Thời gian sử dụng Sáng, tối
Loại Mỹ phẩm
Kết cấu Serum
1ml tương đương 8.600 VND
Thành phần dưỡng ẩm Nhau thai (Placenta)
Dung tích 25ml
Hương liệu Không
Bao bì Lọ có ống nhỏ giọt

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã kiểm chứng và review Serum Pure Beau Essence Placenta, một sản phẩm dưỡng da đến từ Nhật Bản, với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang cân nhắc mua Serum dưỡng da, hãy tham khảo xem sao nhé. Hi vọng, bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin cụ thể và chân thực nhất về sản phẩm.

Source: https://my-best.vn/36250

Leave a Reply