So Sánh Giá Nồi Cơm Điện Cao Tần Sunhouse Mama SHD8955 (1.5 Lít)

Nồi Cơm Điện Cao Tần Sunhouse Mama SHD8955 (1.5 Lít). Lòng nồi dày giúp giữ nhiệt hiệu quả, nấu cơm ngon hơn Công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt đa chiều 360 độ Đa chức năng nấu, tiết kiệm thời gian Ruột nồi chống dính Whitford – USA an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh.

Thân nồi làm bằng inox siêu bền. Lòng nồi dày phủ chống dính Whitford USA an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt đa chiều 360 độ. Đa chức năng nấu, tiết kiệm thời gian. Phím bấm cảm ứng hiện đại, sang trọng.
So Sánh Giá Nồi Cơm Điện Cao Tần Sunhouse Mama SHD8955 (1.5 Lít)

Nồi Cơm Điện Cao Tần Sunhouse Mama SHD8955 Thiết kế Hiện đại – Tinh tế – Sang trọng

Nấu cơm ngon hơn với chế độ tùy chỉnh theo loại gạo

Không chỉ đơn giản là nấu cơm, Nồi cơm điện tử 1.5L SUNHOUSE Mama SHD8955 cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị (như Mềm, Dẻo, Cơm niêu và nấu Tiêu chuẩn) hay tùy theo nhu cầu (như Nấu nhanh, Nấu chậm, Nấu tiêu chuẩn).

Đặc biệt, người dùng có thể chọn chế độ nấu tùy theo loại gạo như Gạo ngắn hạt, Gạo thơm hay Gạo lứt, từ đó nồi SUNHOUSE Mama SHD8955 sẽ tự thiết kế lượng nhiệt và thời gian nấu thích hợp để có chất lượng cơm thơm ngon nhất.

Thân nồi inox siêu bền

Vỏ ngoài thân nồi cơm điện SHD8955 được làm bằng chất liệu inox bóng màu vàng kim sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.

So Sánh Giá Nồi Cơm Điện Cao Tần Sunhouse Mama SHD8955 (1.5 Lít)

Lòng nồi dày giữ nhiệt hiệu quả

Thiết kế lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm nấu thơm ngon, mềm dẻo.
Lòng nồi dày giữ nhiệt hiệu quả

Ruột nồi chống dính Whitford – USA

Chất phủ chống dính đến từ thương hiệu nổi tiếng Whitford (USA) có nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe: chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.
Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Ruột nồi chống dính Whitford – USD

Van xả hơi thông minh

Trang bị van xả hơi thông minh, tự động cảm nhận & kiểm soát lượng hơi nước bốc lên để cơm không bị quá khô hoặc quá nhão.

Chế độ tùy chỉnh nhiều loại gạo

Cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị (như Mềm, Dẻo, Cơm niêu và nấu Tiêu chuẩn) hay tùy theo nhu cầu (như Nấu nhanh, Nấu chậm, Nấu tiêu chuẩn). Đặc biệt, người dùng có thể chọn chế độ nấu tùy theo loại gạo như Gạo ngắn hạt, Gạo thơm hay Gạo lứt, từ đó nồi cơm sẽ tự thiết kế lượng nhiệt và thời gian nấu thích hợp để có chất lượng cơm thơm ngon nhất.

Công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt 360 độ

Công nghệ nấu cao tần hay công nghệ tăng nhiệt – Induction Heating (IH), sử dụng
cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc không qua mâm nhiệt, mà làm nóng trực tiếp đều khắp nồi cơm điện (tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ). Cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu bất kể lượng nước trong nồi nhiều hay ít giúp cơm không bị khô hay nhão.

Hẹn giờ tự động. Phím bấm cảm ứng, màn hình LED

Trang bị hệ thống hẹn giờ nấu tự động (đạt tới 12 – 24 giờ tùy từng dạng nồi), giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo luôn có cơm ngon mọi lúc. Quá trình nấu thông minh cho phép nấu những món ăn ngon một cách dễ dàng. Hệ thống phím nhấn cảm ứng đi kèm với màn hình LED hiện đại, các tính năng được thể hiện bằng tiếng Việt cho việc điều chỉnh chế độ dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng hơn.

Đa chức năng nấu, tiết kiệm thời gian

Ngoài chức năng chính là nấu cơm, sản phẩm còn có nhiều chức năng hữu ích khác như Nấu cháo nguyên hạt hay cháo nhừ, Nấu súp, Làm bánh, Hấp, Hâm nóng…

Một số lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện cao tần sunhouse

Vì quá quen thuộc nên nhiều người tỏ ra chủ quan trong sử dụng. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ rất sai lầm. Để một chiếc nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần có thể sử dụng được dài lâu, bạn nên chú ý một số điều dưới đây:

1/ Không vo gạo trong nồi

Để tránh làm bong tróc lớp chống dính của nồi, bạn không nên vo gạo trực tiếp trong lòng nồi mà nên sử dụng một giá vo gạo trước ở bên ngoài. Việc này cũng hạn chế va đập cho ruột nồi, tránh móp méo gây hiện tượng tiếp xúc với mâm nhiệt kém, cơm bán sống bán chín.

2/ Lau khô đáy nồi trước khi nấu

Nếu bạn đang nấu cơm và nghe thấy những tiếng lộp bộp thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn chưa lau sạch trước khi đưa vào nấu. Lau sạch tức là lau cả nước, cả dị vật để tránh gây hại cho rơ le và mâm nhiệt, giúp làm nóng đều và cơm chín ngon hơn. Việc này cũng giúp sản phẩm được bền lâu hơn.

3/ Không cắm chung nồi cơm với các thiết bị có công suất cao khác

Quá nhiều thiết bị điện cùng cắm chung một ổ, nhất là với các thiết bị có công suất cao có thể gây ra quá tải điện, khiến điện áp tăng giảm đột ngột và gây ra chập cháy. Để đảm bảo nguồn điện không bị ảnh hưởng, bạn nên để nồi cơm ở một khu vực riêng và có ổ cắm riêng.

4/ Không nên rút phích cắm ngay sau khi nấu cơm xong

Ngay cả khi hoàn tất quá trình nấu cơm, bạn cũng nên không rút phích cắm của nồi cơm điện vì sau khi nấu chín cơm, nồi cơm điện sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Theo kinh nghiệm cho thấy, ăn cơm sau 12 phút giữ ấm thì cơm sẽ ngon hơn, thời gian giữ ấm không được kéo dài quá 12 giờ để tránh cơm bị biến dạng: khô, gãy…

5/ Vệ sinh nồi

Bất cứ thiết bị gia dụng nào cũng cần phải vệ sinh thường xuyên, nồi cơm điện nắp rời cũng vậy. Ngay sau khi sử dụng, nếu bạn chưa thể rửa nồi ngay thì nên đổ nước vào nồi để tránh cho cơm sau một thời gian sẽ trở nên khô và cứng, bám vào thành nồi thì khi rửa sẽ khiến lớp chống dính dễ bong tróc. Nên vệ sinh sạch cơm còn bám trong lòng nồi và để cho khô hẳn rồi mới cất lại vào bên trong nồi.

Nguồn tham khảo: tiki.vn + sunhouse.com.vn

Leave a Reply