Top 10 Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất (Bosh, Hakawa, Stanley)

Bộ dụng cụ đa năng là một trong những loại vật dụng hữu ích mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu. Bộ dụng cụ sẽ hỗ trợ bạn khi lắp ráp đồ nội thất hay tự bảo dưỡng ô tô và xe máy tại nhà. Tuy nhiên, khi trên thị trường có quá nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đến từ các hãng dụng cụ đa năng của Nhật, Âu Mỹ như Hakawa, Stanley, Bosch v.v., bạn có phân vân không biết bộ dụng cụ đa năng nào tốt nhất.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu tới Quý độc giả top 10 bộ dụng cụ đa năng tốt nhất được nhiều gia đình chọn mua nhất trên các bảng xếp hạng. Ở phần sau của bài viết, vouchersblog sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí tham khảo trước khi chọn mua một bộ đồ dùng đa năng, giúp bạn dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Bộ Dụng Cụ Đa Năng – Vật Dụng Không Thể Thiếu Trong Mỗi Gia Đình

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ dụng cụ đa năng thường được xem là đồ nghề của một người thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đây lại là một vật dụng hữu ích không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ cần dùng đến chúng khi lắp ráp đồ nội thất hay đồ chơi cho trẻ con và sửa chữa vật dụng trong nhà. Chỉ với sự hỗ trợ của một chiếc tua vít và vài công cụ khác, bạn đã có thể xử lý công việc thật trơn tru.

Thay vì mỗi lần mua một loại công cụ cần thiết, bạn có thể mua một bộ dụng cụ đa năng với đầy đủ công cụ, giá thành sẽ rẻ hơn. Một vài công cụ bạn nghĩ sẽ hiếm khi nào dùng đến, đôi khi trong những một vài trường hợp nó sẽ trở nên thật hữu dụng.

Thời gian gần đây, nhiều người yêu thích việc tự tay làm những món đồ mình thích, sửa chữa điện ngay tại nhà hay tự bảo dưỡng xe đạp, xe máy,… Do đó, việc sở hữu bộ dụng cụ đa năng trở nên vô cùng tiện dụng và hữu ích.

Top 10 Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất được ưa chuộng

Hãy cùng vouchersblog điểm qua top 10 những bộ dụng cụ đa năng được nhiều người tiêu dùng chọn mua trên cách trang bán hàng trực tuyến ngay dưới đây:

639.000₫
768.600₫
in stock
Tiki.vn

1/ Hakawa – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 88 Chi Tiết HK-850 Từ 2.047.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Nhanh Chóng Hơn Với Sự Hỗ Trợ Của Máy Khoan Tự Động!

Bộ dụng cụ đa năng Hakawa với gần như đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Việc sửa chữa, lắp ráp và thi công trong gia đình và công việc trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của bộ khoan bằng máy. 

Đây cũng là bộ công cụ đa năng phù hợp cho nữ giới, người không thể làm những công việc đòi hỏi nhiều sức lực và những ai yêu thích việc tự lắp ráp những vật dụng ưa thích tại nhà. 

Đặc điểmBút thử điện, kìm, đèn pin, tay cầm trợ lực, mỏ lết, băng keo điện v.v.
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điện✔︎
Kích thước47 x 35 x 10 cm
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

2/ Bosch – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 108 Món YCH-27  Từ 1.249.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

108 Món Cho Bạn Linh hoạt Hơn Trong Việc Sử Dụng

Nếu bạn muốn tìm mua một sản phẩm với đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu sửa chữa trong gia đình và phù hợp với người làm việc trong lĩnh vực điện – nước với mức giá phải chăng cùng chất lượng bền bỉ, đây chính là bộ dụng cụ đa năng gồm 108 chi tiết thích hợp.

Bộ dụng cụ đa năng Bosh nhận được rất nhiều lời khen của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, tính ứng dụng cao và hộp đựng chắc chấn, các công cụ được cố định an toàn.

Đặc điểmCưa cầm tay, bút thử điện , kìm điện, búa nhổ đinh, mỏ lết, thước, v.v.
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước35 x 30 x 15 cm
Cân nặng2kg
Chất liệu vỏ hộpNhựa

3/ Kachi – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 43 Chi Tiết MK186 Từ 313.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Dụng Cụ Đa Năng Dạng Lớn, Giá Thành Phải Chăng

Đây là bộ dụng cụ loại to nhưng có giá thành khá phải chăng so với các bộ dụng cụ đa năng khác.Với nhiều sự lựa chọn trên cùng một bộ dụng cụ, 9 đầu khẩu vặn ốc, 8 lục giác, 9 đầu vít v.v. bạn sẽ dễ tìm được kích thước phù hợp cho những món đồ cần sửa chữa.

Nhà sản xuất còn trang bị cho bạn hộp phụ kiện tiện lợi với nhiều loại đinh ốc cần thiết, tiện lợi để nhận diện và lấy ra mỗi khi sử dụng. Đinh cũng được chứa trong hộp riêng, an toàn hơn khi sử dụng.

Đặc điểmKìm, búa, cờ lê, kéo, bút thử, tua vít v.v.
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xe✔︎
Tua vít điệnKhông
Kích thước35.7 x 27 x 7 cm
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

4/ Stanley – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 7 Món 90-596N-23 Từ 509.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Dụng Cụ Nhỏ Gọn, Tiện Lợi, Phù Hợp Cho Gia Đình Nhỏ

Bộ công cụ đa năng Stanley có kích thước khá nhỏ gọn với số lượng công cụ đủ để đáp ứng những nhu cầu sửa chữa cơ bản nhất trong gia đình với những dụng cụ quan thuộc như kìm, tua vít và dao rọc giấy. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều nhu cầu cho việc sửa chữa hơn, bộ công cụ này sẽ chưa đủ để đáp ứng.

Bộ công cụ đựng trong túi da với đai cố định giúp bạn giữ sản phẩm nằm yên trong túi. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang dụng cụ đến những nơi cần thiết. Một bộ dụng cụ đa năng thích hợp cho gia đình nhỏ hay phụ nữ với nhu cầu sửa chữa ít.

Đặc điểmKìm 7″, Mỏ lết 8″, Bút thử điện, Vít bake, Vít dẹp, Thước dây, Dao cắt
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpBao da

5/ Lixada – Bộ Dụng Cụ Sửa Xe Đạp Đa Năng Từ 601.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Công Cụ Sửa Chữa Xe Đạp Chuyên Dụng

Đây là bộ công cụ dành riêng cho việc sửa chữa xe đạp nên sẽ rất phù hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đang sử dụng xe đạp hay người dùng xe đạp chuyên nghiệp. Với 14 công cụ chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng sửa chữa, vệ sinh và lắp ráp mỗi khi cần thiết.

Bộ dụng cụ còn được trang bị bộ miếng vá lạnh và dây xích thay thế, bạn có thể tự mình sửa những hỏng hóc của xe ngay tại nhà mà không phải mang ra tiệm. Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa với quai xách tiện lợi, dễ dàng mang theo mỗi khi cần thiết. Việc bố trí và sắp xếp các vật dụng cần thiết vô cùng khoa học, hạn chế tình trạng thất lạc chi tiết.

Đặc điểmCờ lê freewheel và b.b.cup, lõi b.b.tool, chìa khóa hub cone, điều chỉnh spoke (10-15g), tay quay cotterless v.v.
Chăm sóc nhà cửaKhông
DIY
Bảo dưỡng xe✔︎
Tua vít điệnKhông
Kích thước
Cân nặng1.663kg
Chất liệu vỏ hộpNhựa

6/ OEM – Bộ Tô Vít Đa Năng 41 Chi Tiết Từ 94.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Tự Sửa Chữa Máy Móc Ngay Tại Nhà Với 41 Đầu Vít Đa Kích Thước

Với 41 đầu vít, đây là bộ công cụ hữu ích giúp bạn mở hầu như tất cả các linh kiện với mọi kích thước khác nhau. Điểm nổi bật của sản phẩm là tất cả chi tiết đều được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ nên bạn có thể sử dụng trong một thời gian rất lâu dài mà không sợ hỏng hóc ngay cả khi chi tiết bị tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm thấp.

Bố trí bên trong của hộp được thiết kế khoa học, giúp người dùng dễ dàng nhận ra kích thước đầu vít cần thiết mà không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm. Tay cầm của tua vít được thiết kế bọc cao su với nhiều đường vân bên ngoài, giúp tăng sự chắc chắn cho tay mỗi khi cầm nắm và sử dụng.

Đặc điểmBộ 41 món tua vít
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xe✔︎
Tua vít điệnKhông
Kích thước
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

7/ Bosch – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 12 Món 2607017379  Từ 495.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

12 Chi Tiết Chất Lượng từ Thương Hiệu Nổi Tiếng Của Đức

Bộ dụng cụ đa năng từ nhà sản xuất Bosch nổi tiếng từ Đức sẽ đảm bảo chất lượng bền bỉ và độ an toàn cho người sử dụng. Bộ dụng cụ gồm 12 chi tiết cơ bản bao gồm tua vít, búa, kìm, mỏ lết, 7 đầu vít các loại, thước đo thép đựng trong hộp nhựa chắc chắn với quai cầm tiện dụng, dễ dàng cho việc mang theo.

Với phần bên trong được thiết kế nhiều ô khác nhau dành riêng cho từng loại dụng cụ, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm và dễ dàng kiểm tra nếu có dụng cụ bị thất lạc. Chất liệu hợp kim thép bền bỉ với chất lượng của một bộ dụng cụ đa năng chuyên nghiệp, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp lẫn bán chuyên.

Đặc điểmTua vít, búa, kìm, mỏ lết, 7 đầu vít các loại, thước đo thép…
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

8/ Harden – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 18 Món Từ 296.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Dụng Cụ Deli Nhỏ 7 Chi Tiết Cho Sửa Chữa Thông Dụng Gia Đình

Đối với những bạn yêu thích việc gia công những vật dụng trong nhà từ chính tay mình hay sửa chữa những hỏng hóc cơ bản, đây chính là bộ dụng cụ vừa đủ để đáp ứng những nhu cầu đó. Với 18 công cụ thông dụng như thước đo, kềm bấm, dao cắt, tua vít,… được bọc nhựa cách điện, cách nhiệt lại êm ái, không làm đau tay khi sử dụng lực quá nhiều.

Chỉ với 18 công cụ thông dụng, bộ sản phẩm vẫn đảm bảo đủ sức để sửa chữa những hỏng hóc cơ khí, điện máy hay sử dụng trong gia đình.

Đặc điểmCờ lê, 2 tua vít, thước đo, kềm bấm, bút thử v.v.
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước40 x 30 x 9 cm
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

9/ Gicoly – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 16 Món Từ 129.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Dụng Cụ 16 Chi Tiết Thông Dụng Cho Gia Đình Vừa và Nhỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ dụng cụ vừa đủ cho những sửa chữa thông dụng ở nhà, đây sẽ là lựa chọn đáng xem xét. Sở hữu 16 công cụ như búa, cờ lê, tua vít và dao,… trong một hộp đựng có thiết kế vuông vức nhỏ gọn, phù hợp để trang bị cho gia đình nhỏ mà không tốn quá nhiều diện tích.

Mọi công của bộ đều sở hữu màu sắc sáng, dễ dàng nhận diện khi bị thất lạc. Chất liệu thép bền bỉ, chịu lực tốt kết hợp cùng tay cầm cách nhiệt, cách điện được làm từ nhựa dẻo cao cấp. Bên cạnh đó, mọi sản phẩm đều được trang bị khả năng chống gỉ sét nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

Đặc điểmBúa, cờ lê, kìm, bút thử điện, vít, băng keo điện v.v.
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước28 x 22 cm
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

10/ Panda – Bộ Dụng Cụ Đa Năng 31 Chi Tiết CT-01 Từ 25.000 VNĐ

Bộ Dụng Cụ Đa Năng tốt nhất

Bộ Dụng Cụ 31 Đầu Tua Vít Đa Năng với Mức Giá Phải Chăng

Nếu bạn đang tìm một bộ dụng cụ với nhiều đầu vít khác nhau, phục vụ cho việc sửa chữa đa năng những thiết bị điện tử cỡ nhỏ trong gia đình, đây là lựa chọn phù hợp. Với mức giá rất phải chăng, bạn sẽ sở hữu 31 đầu tua với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, dễ dàng sửa chữa những món đồ chơi hay mở những chiếc ốc từ thiết bị điện tử nhỏ,…

Bộ dụng cụ còn trang bị cho bạn phần tay cầm tiện lợi được làm tự nhựa dẻo chống trơn giúp dễ dàng thao tác khi vặn hay siết ốc. Tất cả những chi tiết trong bộ công cụ này đều được thiết kế chống gỉ sét nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Đặc điểm30 đầu tua vít và 1 tay cầm
Chăm sóc nhà cửa✔︎
DIY✔︎
Bảo dưỡng xeKhông
Tua vít điệnKhông
Kích thước
Cân nặng
Chất liệu vỏ hộpNhựa

Tham Khảo Sản Phẩm Liên Quan

Dưới đây là một vài bài viết về những dụng cụ mà có thể bạn sẽ cần trong quá trình làm việc, nhất là đối với những công việc liên quan đến sửa chữa, lắp đặt. Hãy tham khảo ngay để tìm cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

>> Top 10 Máy Khoan tốt nhất (Bosch, Makita, Total, Dewalt)

>> Top 10 Thang Rút tốt nhất (Thang Rút Đơn, Thang Rút Chữ A)

Cách Chọn Bộ Dụng Cụ Đa Năng

Bạn có thể chọn một bộ dụng cụ đa năng phù hợp dựa trên những tiêu chí sau:

Chọn Bộ Dụng Cụ Dựa Trên Nhu Cầu Sử Dụng Của Bạn

Trên thị trường hiện tại có hai loại bộ dụng cụ đa năng chính được sản xuất phù hợp với từng trường hợp sử dụng:

Loại Vỏ Cứng Thuận Tiện Cho Việc Cất Giữ Và Mang Theo

Loại Vỏ Cứng Thuận Tiện Cho Việc Cất Giữ Và Mang Theo

Bộ dụng cụ đa năng đựng trong vỏ cứng được làm từ chất liệu nhựa cứng. Ngay cả khi bạn sở hữu nhiều dụng cụ, dạng hộp này vẫn đủ sức để chứa mọi thứ thật vừa vặn. Do đó, thích hợp cho những ai thường xuyên di chuyển và mang theo dụng cụ bên mình. Dạng hộp này giúp hạn chế tối đa trường hợp lạc mất những công cụ có kích thước nhỏ nên bạn có thể dễ dàng quản lý toàn bộ những công cụ của mình.

Đây là dòng sản phẩm dành cho những ai chỉ muốn sở hữu những công cụ cần thiết tối thiểu. Do số dụng cụ không được đa dạng, bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua những công cụ mà bạn thường xuyên sử dụng. 

Dạng Rương: Bộ Dụng Cụ Cho Công Việc Chuyên Nghiệp

Dạng Rương: Bộ Dụng Cụ Cho Công Việc Chuyên Nghiệp

Bộ dụng cụ đa năng dạng rương là tổng hợp nhiều loại công cụ khác nhau kết hợp trong cùng một hộp đựng. Loại này thích hợp khi bạn cần làm việc tại một không gian cố định nhưng cũng cần mang theo nhiều đồ nghề. Vỏ hộp được thiết kế với nhiều ngăn kéo và khay được bố trí khoa học, thuận tiện để dự trữ những vật dụng bạn thường xuyên cần đến như băng nhựa vinyl và ốc vít. Không gian chứa của bộ dụng cụ dạng rương này khá rộng, bạn vẫn có thể có đủ chỗ để ngay cả khi bạn mua thêm dụng cụ. 

Đây là bộ dụng cụ đa năng phù hợp cho những người thích tự mình lắp ráp nhiều thứ hay những người làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, kích thước của sản phẩm thường khá to và cồng kềnh. Do đó, bạn cần lưu ý để chọn một kích thước phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Chọn Loại Dụng Cụ Bạn Thường Sử Dụng

Chọn mua những công cụ không sử dụng là một sự lãng phí tiền bạc và không gian lưu trữ. Do đó, trước khi chọn mua bạn cần kiểm tra những loại công cụ mà hộp bao gồm có phù hợp với những công việc bạn thường cần đến không.

Sửa Chữa Những Vật Dụng Trong Nhà: Vặn Ốc Vít, Kìm Và Cờ Lê

Sửa Chữa Những Vật Dụng Trong Nhà: Vặn Ốc Vít, Kìm Và Cờ Lê

Những vật dụng tối thiểu bạn cần trong bộ dụng cụ đa năng khi sử dụng ở nhà là tua vít, kìm và một số cờ lê nhỏ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lắp ráp đồ nội thất, làm sạch đồ gia đụng và di chuyển. Vì tua vít thường bị giới hạn sử dụng tuỳ thuộc vào từng kích thước, nên bạn hãy chọn mua loại có khả năng thay đổi nhiều kích thước khác nhau.

Người Ưa Thích Lắp Ráp Vật Dụng: Búa, Cưa Và Thước Đo Chuyên Dụng

Người Ưa Thích Lắp Ráp Vật Dụng: Búa, Cưa Và Thước Đo Chuyên Dụng

Nếu bạn yêu thích việc tự tay gia công hay chế tạo, mybest khuyến khích bạn nên sử dụng bộ dụng cụ với những dụng cụ như cưa, máy cắt bằng búa và thước đo.

Tuy nhiên, không giống như các dụng cụ khác, lưỡi dao, lưỡi cưa thường bị hỏng do rỉ sét và ăn mòn. Nếu bạn chọn mua một sản phẩm có khả năng thay thế lưỡi cưa, bạn sẽ có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không lãng phí nhiều chi phí.

Công Việc Bảo Trì Đơn Giản: Cờ Lê Và Kềm

Công Việc Bảo Trì Đơn Giản: Cờ Lê Và Kềm

Nếu bạn sở hữu xe đạp, xe máy và nhiều phương tiện khác đòi hỏi công việc đi dây đơn giản, hãy chọn mua bộ dụng cụ đa năng với trang bị cờ lê, kìm và kềm. Ngoài ra, sự hỗ trợ của tay cầm ratchet sẽ giúp tay bạn bớt mỏi hơn khi siết bu lông và đai ốc.

Việc bảo trì các loại máy có kích thước lớn thường đòi hỏi nhiều lực hơn khi sử dụng dụng cụ. Do đó, bạn nên chọn những công cụ với chất liệu có độ bền cao như carbon, vonfram, crom hoặc vanadi hoặc một loại có độ bám tốt, chẳng hạn như cao su dày. 

Khoan Điện Cho Nữ Giới Dễ Thao Tác Hơn

Khoan Điện Cho Nữ Giới Dễ Thao Tác Hơn

Ngày nay, nhiều phụ nữ trẻ yêu thích trang trí và tự tay làm những vật dụng cho căn phòng của họ. Nếu bạn yêu thích điều này, vouchersblog khuyến khích bạn chọn mua một chiếc tua vít điện hay khoan điện. Ngay cả khi người dùng là một người cao tuổi hay không có nhiều sức cũng sẽ dễ dàng làm việc với sự hỗ trợ của loại công cụ này.

Có hai loại khoan điện: loại sử dụng điện và loại có thể sạc. Nếu bạn muốn có thể sử dụng tua vít điện, khoan điện ở bất cứ đâu, hãy chọn mua loại có hỗ trợ bộ sạc không dây.  

Lời Kết

Bạn đã chọn ra cho mình được bộ công cụ đa năng phù hợp chưa? Bất kể bạn đang độc thân hay đã có gia đình, việc những thiết bị điện nước trong nhà xảy ra hỏng hóc là điều khó tránh khỏi, do đó việc trang bị cho mình một bộ dụng cụ đa năng được xem là giải phải giúp tiết kiệm và tiện lợi. Vouchersblog hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để chọn mua và tìm được bộ dụng cụ thích hợp nhất!

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/35788

Leave a Reply