Top 10 Chảo Chống Dính tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Chảo Chống Dính tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chảo để chiên xào là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, các loại chảo phong phú được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như teflon, sắt, nhôm, từ những sản phẩm giá rẻ đến loại đắt tiền có đồ bền cao. Nhiều sản phẩm được cung cấp bởi các nhà sản xuất đồ dùng nhà bếp quen thuộc như Kangaroo, Elmich, Sunhouse, Lock&Lock, Supor, Happycook, có thể khiến bạn phân vân không biết chảo chống dính loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Trong bài viết này, vouchersblog xin đề gửi đến bạn cách chọn chảo cũng như đề xuất 10 chảo chống dính tốt nhất. Cùng với đó là đặc điểm chi tiết về cách chọn chảo chống dính từ chất liệu, kích thước đến trọng lượng và độ bền. Các sản phẩm được giới thiệu dưới đây sẽ mang những đặc trưng khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng. Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc chảo chống dính cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng!

Top 10 Chảo Chống Dính tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây, vouchersblog sẽ giới thiệu với các bạn Top 10 chảo chống dính tốt nhất được ưa chuộng.

10/ Supor Chảo Sâu Lòng Chống Dính F09A20 Từ 162.000 VNĐ

Supor Chảo Sâu Lòng Chống Dính F09A20

Chảo Sâu Dễ Dàng Chiên Ngập Dầu, Nếu Được Nhiều Món

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cho khả năng dẫn nhiệt tốt và độ bền cao, chống mài mòn đem đến thời gian sử dụng lâu dài. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt và có vết lõm giúp cầm chảo chắc hơn.

Tuy có nhược điểm không dùng được trên bếp từ, chảo được thiết kế lòng sâu và nặng chỉ 470g nên rất thích hợp cho các món xào, các món chiên ngập dầu như chiên cá, chả giò, thậm chí bạn có thể dùng cho các món khác như súp.

Chất liệu Hợp kim nhôm
Lớp chống dính
Tương thích bếp từ x
Đường kính 20cm
Cân nặng 470g
Tính năng khác Tay cầm chống trượt

 

 

9/ Shine Chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine Từ 429.000 VNĐ

Shine Chảo Chống Dính Đáy Từ Infinity Shine

Chảo Teflon Nấu Ít Dầu An Toàn Sức Khỏe, Dễ Nấu Nhiều Món, Dùng Được Với Bếp IH

Chảo được phủ 3 lớp chống dính Teflon được thiết kế nhìn giống như lớp đá Ceramic trong tự nhiên, vừa dẫn nhiệt vừa chống dính tốt, không chứa kim loại nặng và chất PFOA, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Đáy chảo với các vòng vân tròn từ thép không gỉ, dùng được trên mọi loại bếp kể cả bếp từ, cho bạn linh động hơn trong cách sử dụng.

Chất liệu Hợp kim nhôm
Lớp chống dính Teflon
Tương thích bếp từ
Đường kính 28cm
Cân nặng
Tính năng khác Tay cầm nhám

 

 

8/ Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D KG169M Từ 300.000 VNĐ

Kangaroo Chảo Kim Cương Chống Dính 5D KG169M

Đáy Chảo Chống Dính 5 Lớp Với Design Dễ Thương, Vui Hơn Khi Vào Bếp!

Đặc điểm được đánh giá cao của sản phẩm là tích hợp công nghệ nano tiên tiến 5 lớp chống dính. Bề mặt chảo phủ lớp chống dính kim cương nhân tạo và titanium giúp bề mặt chảo tỏa nhiệt đều và truyền nhiệt tốt, giúp bạn nấu thức ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian hơn!

Đặc biệt, chiếc chảo này nổi bật với hoa văn hình các ngôi sao vàng bên trong dễ thương, cho bạn thêm niềm vui khi nấu nướng. Bạn sẽ không chỉ chiên xào dễ dàng với lòng chảo dạng sần tổ ong cùng lớp chống dính giúp thức ăn không bị bám vào chảo, mà còn có thể dùng lòng chảo như một vật trang trí căn bếp khi treo lên những lúc không sử dụng nữa đấy.

Chất liệu
Tương thích bếp từ Kim cương nhân tạo và Titanium
Đường kính 28 cm
Cân nặng
Tính năng khác Công nghệ nano chống xước

 

 

7/ Elmich Chảo Sứ Đáy Từ Royal Classic EL-1189 Từ 307.000 VNĐ

Elmich Chảo Sứ Đáy Từ Royal Classic EL-1189

Phong Cách Hiện Đại Chịu Được 100.000 Lần Chà Nhám

Đây là chiếc chảo rán sử dụng được trên bếp từ được đánh giá cao bởi khả năng chịu được 100.000 lần chà nhám. Thân được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ sứ chống dính Ceramic, cho phép bạn nấu nướng dễ dàng và vệ sinh nhanh hơn.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng đáy từ công nghệ Full Induction giúp tiết kiệm lượng nhiên liệu tiêu thụ đến 30%  nhờ khả năng làm nóng nhanh. Tuy có giá hơi đắt so với các sản phẩm khác nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội cùng kiểu dáng nhỏ gọn, màu đồng chủ đạo toát lên một vẻ đẹp sang trọng, thích hợp với không gian bếp hiện đại.

Chất liệu Hợp kim nhôm
Lớp chống dính Ceramic
Tương thích bếp từ
Đường kính 26 cm
Cân nặng
Tính năng khác Tiết kiệm 30% lượng nhiên liệu tiêu thụ

 

 

6/ Chảo Chống Dính Vân Đá Bếp Từ Charm HappyCook CHP-24 Từ 230.000 VNĐ

Chảo Chống Dính Vân Đá Bếp Từ Charm HappyCook CHP-24

Chảo Nhôm Nguyên Chất Giúp Hấp Thu và Tỏa Nhiệt Đều

Nét hấp dẫn đặc trưng của sản phẩm là bề mặt phủ lớp chống dính vân đá hoa cương chống dính màu kem sữa sang trọng, tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn. Mặt ngoài phủ lớp vân đá vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa hạn chế bám dính dầu mỡ nên dễ dàng vệ sinh.

Chảo được làm từ nhôm nguyên chất 99,75% không bị hoen gỉ, hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, tiết kiệm nguyên liệu và thời gian nấu nướng, dùng được trên mọi loại bếp.

Chất liệu Nhôm nguyên chất
Lớp chống dính
Tương thích bếp từ
Đường kính 24 cm
Cân nặng
Tính năng khác Tay cầm phủ lớp cách nhiệt

 

 

5/ Sunhouse Chảo Chống Dính Đá SBD28 Từ 219.000 VNĐ

Sunhouse Chảo Chống Dính Đá SBD28

Miệng Chảo Dày Dặn, Được Tráng Vân Đá Marble Kháng Khuẩn

Điểm nổi bật của sản phẩm là toàn bộ lòng chảo và bề mặt ngoài được phủ lớp vân đá hoa cương marble ngoài tính năng chống dính còn có tính năng kháng khuẩn.

Đặc biệt, miệng chảo dày dặn 6.0mm giúp hạn chế tối đa móp mép khi bị va chạm. Tay cầm bọc nhựa chịu nhiệt, được thiết kế chắc chắn để bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Chất liệu Hợp kim nhôm
Lớp chống dính Chống dính Whitford
Tương thích bếp từ x
Đường kính 28 cm
Cân nặng
Tính năng khác Tay cầm cách nhiệt

 

 

4/ Sunhouse Chảo Trơn Chống Dính CT26 Từ 94.000 VNĐ

Sunhouse Chảo Trơn Chống Dính CT26

Chảo Giá Rẻ Với Lòng Chảo Sâu, Độ Dày Chảo Hợp Lý

Chỉ với chưa đến 100 nghìn là bạn có thể sở hữu chiếc chảo chống dính có lòng chảo sâu 5.5cm, thuận tiện cho việc xào nấu hay thậm chí dùng để đun khi cần thiết.

Lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính Whitford cho độ bền cao và tăng khả năng chống dính. Bên ngoài chảo phủ lớp sơn màu chịu nhiệt, chống bám bụi và dầu mỡ cho việc vệ sinh dễ dàng. Tay cầm chão có rãnh đặt ngón tay giúp cầm chảo chắc chắn hơn.

Chất liệu Nhôm
Lớp chống dính Chống dính Whitford
Tương thích bếp từ x
Đường kính 26 cm
Cân nặng
Tính năng khác Tay cầm chống trượt

 

 

3/ FiveStar Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy Từ 150.000 VNĐ

FiveStar Chảo Chống Dính Bếp Từ 3 Đáy

Chảo Inox Đẹp Với Đáy Chảo Lớn Dùng Trên Mọi Bếp, Mặt Sần Caro Tiết Kiệm Dầu!

Nét nổi bật hấp dẫn của sản phẩm là thiết kế nhám sần caro giúp chiên thức ăn ít bị dính mà không dùng nhiều dầu, tiết kiệm dầu tối ưu, có thể chiên thịt không dầu ngon như món nướng. Chảo có độ sâu 6.5 cm và rộng 28 cm cũng phù hợp để bạn chiên nấu nhiều thức ăn cho gia đình đông người.

Ngoài ra, thiết kế đáy chảo 3 lớp có đặc tính nhiễm từ, bạn có thể dùng chảo trên mọi loại bếp, tiện lợi ngay cả khi bạn có ý định chuyển nhà hay tân trang lại bếp.

Chất liệu inox 430
Lớp chống dính
Tương thích bếp từ
Đường kính 28 cm
Cân nặng
Tính năng khác

 

 

2/ Lock&Lock Chảo Sâu Lòng Chống Dính Baum Marble LBU1285 Từ 119.000 VNĐ

Lock&Lock Chảo Sâu Lòng Chống Dính Baum Marble LBU1285

Cán Nhựa gải Gỗ, Nắp Trong Suốt Dễ Quan Sát

Chảo Chống Dính Lock&Lock Baum Marble với thiết kế tay cầm bằng nhựa bakelite giả gỗ tinh tế, vừa chống nóng vừa nhẹ khi cầm. Lớp phủ PFLUON không những vượt trội trong khả năng chống dính mà còn dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng.

Chảo có độ sâu đến 8.5 cm, bạn có thể dễ dàng dùng để chế biến những món cần xóc chảo như cơm chiên, gà xóc muối ớt, tôm xóc trứng bắc thảo v.v. Nắp chảo bằng thủy tinh trong suốt chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát món ăn bên trong.

Chất liệu Nhôm 3003
Lớp chống dính PFLUON
Tương thích bếp từ
Đường kính 28 cm
Cân nặng 1.7kg
Tính năng khác

 

 

1/ Fissler Chảo Từ Chống Dính Cao Cấp Protect Steelux Từ 2.460.000 VNĐ

Fissler Chảo Từ Chống Dính Cao Cấp Protect Steelux

Tay Cầm Chịu Được 180°C, Lớp Phủ Cao Cấp Không Độc Hại

Chảo chống dính Fissler với lớp chống dính cao cấp Protect Steelux, không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Chảo được thiết kế để dẫn nhiệt đều và ổn định, thậm chí khi làm nóng chảo trong vòng nhiều giờ đồng hồ, cho phép bạn nấu nướng một cách thoải mái.

Đường cong miệng chảo được tính toàn một cách hợp lý để cho việc xóc chảo được dễ dàng hơn, không bị rơi vãi thức ăn ra ngoài. Tay cầm thiết kế công thái học để bạn thao tác dễ dàng hơn. Đặc biệt tay cầm chịu nhiệt lên đến 180 độ, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu Thép cao cấp
Lớp chống dính Protect Steelux Premium
Tương thích bếp từ
Đường kính 24 cm
Cân nặng
Tính năng khác Tay cầm chịu nhiệt đến 180 độ C

 

 

Lời Kết

Bạn cảm thấy như thế nào về xếp hạng phổ biến các sản phẩm chảo chống dính của vouchersblog? Có rất nhiều loại khác nhau, từ những sản phẩm giá cả phải chăng đến những sản phẩm đắt tiền có thể sử dụng trong một thời gian dài, nhưng điều quan trọng là phải tập trung vào tính năng dễ sử dụng. Trong khi so sánh các yếu tố trọng lượng, kích thước, chất liệu… hãy lựa chọn chiếc chảo chống dính phù hợp để bạn sử dụng một cách thoải mái nhất!

Leave a Reply