Top 10 Chảo Sâu Lòng Có Nắp và Không Nắp tốt nhất  

Chủ đề: Top 10 Chảo Sâu Lòng Có Nắp và Không Nắp tốt nhất  

Chỉ bằng một chiếc chảo sâu lòng, bạn có thể thực hiện rất nhiều cách nấu khác nhau như: chiên, luộc, rán, xào, hầm… Có rất nhiều thương hiệu chảo sâu lòng trên thị trường như Tefal, Lock&Lock, Nagakawa,… với chất liệu và khối lượng khác nhau. Ta đã biết chúng là những chiếc chảo với lòng chảo sâu hơn chảo thường, nhưng không chỉ đơn giản là sâu hơn, mà độ sâu của từng loại chảo cụ thể còn có nhiều sự khác biệt nữa. Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều bạn gặp khó khi quyết định chọn mua chảo sâu lòng.

Lần này, vouchersblog sẽ mang đến bài viết về cách chọn chảo sâu lòng cùng top những sản phẩm đáng chú ý theo bảng xếp hạng. Sẽ có rất nhiều chủng loại được giới thiệu như chảo có nắp đậy, chảo phủ vân đá kim cương, v.v. Cùng tìm ra chiếc chảo sâu lòng phù hợp nhất  giúp bạn nhẹ gánh việc bếp núc nhé!

Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay

Và bây giờ, vouchersblog sẽ cùng bạn chọn ra chiếc chảo ưng ý bằng những gợi ý sản phẩm thông qua bảng xếp hạng. Cùng tham khảo và cân nhắc nhé!

10/ Supor Chảo Chống Dính Everyway F09A20 Từ 180.900 VNĐ

Supor Chảo Chống Dính Everyway F09A20

Chảo Cỡ Vừa Với Giá Cả Phải Chăng

Chảo Chống Dính Everyway là dòng chảo tầm trung, vừa túi tiền mà bất cứ ai cũng có thể sắm cho mình. Loại chảo này không quá to, thích hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc các gia đình ít người.

Chất liệu được dùng là hợp kim nhôm truyền nhiệt nhanh, chống gỉ sét với độ bền cao. Chảo có phủ lớp chống dính EasyPlus dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, chảo còn có thêm 2 miệng rót, tiện lợi khi rót các món nước hoặc dầu ăn.

Chiều sâu
Đường kính 20cm
Khối lượng 470g
Nắp Không
Tay cầm Gắn Liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại

 

 

9/ Elmich Chảo Chống Dính Sâu Lòng Helen EL-1164 2351164E Từ 585.000 VNĐ

Elmich Chảo Chống Dính Sâu Lòng Helen EL-1164 2351164E

Màu Sắc Trang Nhã, Nắp Kính Cường Lực Chắc Chắn

Sản phẩm thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế màu sáng trang nhã thay vì màu tối truyền thống, tô điểm thêm cho không gian căn bếp.

Chảo khá lớn phù hợp với gia đình từ 4 người trở lên, giữ nhiệt tốt với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp phủ lớp chống dính Gerbon C3 không chứa PTFE, APEO an toàn cho sức khỏe, cùng với đó là một nắp đậy kính dày dặn và tay cầm chống bỏng chịu nhiệt lên tới 220°C.

Chiều sâu 8.5cm
Đường kính 28cm
Khối lượng 1.8kg
Nắp
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

8/ Neoflam Chảo Xào Reverse Từ 648.000 VNĐ

Neoflam Chảo Xào Reverse Từ 648.000 VNĐ

Tối Đa Không Gian Nấu, An Toàn Với Lớp Phủ Silkware Theo Công Nghệ Nhật

Chảo được làm bằng nhôm dập với lớp phủ Silkware không PFOA và  được tăng cường độ chống dính và chống trầy xước qua công nghệ mới từ hãng Daikin (Nhật Bản)

Chảo có đường kính lớn 30cm, thành khum vào trong vừa tối đa không gian nấu vừa hạn chế thức ăn bắn ra ngoài. Bạn có thể chiên rán các món lớn như chiên gà nguyên miếng, chiên cá nguyên con… mà không gặp khó khăn khi lật, giữ hình dạng nguyên vẹn của món ăn.

Chiều sâu
Đường kính 30cm
Khối lượng 1.3kg
Nắp Không
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

 

 

7/ Cookcell Chảo Xào iNox Blackcube Từ 1.940.000 VNĐ

Cookcell Chảo Xào iNox Blackcube

Lớp Phủ Vân Tổ Ong 2 Mặt, Chống Dính Chống Trầy Hiệu Quả

Một chiếc chảo tuyệt vời cho các món chiên xào kiểu Á. Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp Triply bắt nhiệt nhanh, tương thích với hầu hết các loại bếp kể cả bếp từ kén nồi chảo.

Điểm bắt mắt của chảo là ở lớp phủ chống dính Daikin 2 mặt công nghệ Blackcube không chứa PFOA. Mặt ngoài và trong chảo là lớp trụ inox nhô lên như hình tổ ong, cho phép bạn thoải mái đảo, xóc chảo với dụng cụ nấu mà không lo trầy xước. Giờ đây việc chế biến các thực phẩm cứng như nghêu sò cũng không thể làm khó được bạn, việc vệ sinh cũng nhanh gọn hơn rất nhiều!

Chiều sâu
Đường kính 26cm
Khối lượng 0.9kg
Nắp
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

 

 

6/ Comet Chảo Sâu Lòng CH25-28 Từ 320.000 VNĐ

Comet Chảo Sâu Lòng CH25-28

Độ Chống Dính Vượt Trội, Thích Hợp Cho Các Món Xào, Rán

Chảo chống dính với 2 lớp Ceramic không PFOA PTFE tạo nên một bề mặt trơn láng chống dính tốt, an toàn khi chế biến thức ăn. Bạn có thể ốp, rán trứng mà không cần đến dầu. Khả năng dẫn nhiệt cao, cho phép bạn sử dụng chảo trên mọi thiết bị nấu bao gồm cả bếp từ.

Ngoài ra, chảo không quá sâu nên khá tiết kiệm không gian lưu trữ và thích hợp với các món xào cần đảo chảo. Vì vậy, nếu muốn chọn một chiếc chảo có độ sâu nhỉnh hơn chảo thường nhưng không quá sâu, bạn có thể cân nhắc đến sản phẩm này.

Lưu ý, không dùng chảo với máy rửa bát, chà rửa nhẹ nhàng với giẻ rửa bát để không làm bong tróc lớp chống dính.

Chiều sâu
Đường kính 28cm
Khối lượng 1.02kg
Nắp Không
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

 

 

5/ Lodge Cast Iron Chảo Gang Sâu Lòng L10DSK3 Từ 1.729.000 VNĐ

Lodge Cast Iron Chảo Gang Sâu Lòng L10DSK3

Các Món Chiên Rán, Làm Bánh, Nướng Bỏ Lò Đều Nằm Trong Tầm Tay

Lodge Cast Iron là thương hiệu đồ bếp nổi tiếng lâu đời từ Mỹ với những chiếc chảo gang chất lượng mà những người sành về nấu ăn luôn luôn yêu thích.

Tuy có khối lượng khá nặng (hơn 2kg), nhưng đổi lại chiếc chảo được đúc chắc chắn, dễ dàng tương thích với nhiều loại bếp kể cả bỏ lò nướng và có độ bền rất cao với thời gian. Một chiếc chảo hoàn hảo với các món nướng, bỏ lò, làm bánh…

Lưu ý, chảo gang cần được tôi dầu trước khi dùng để tạo lớp chống dính và chống gỉ sét cho chảo. Khi lớp chống dính bị bào mòn tôi dầu sẽ giúp chảo gang tạo lớp chống dính mới, vì vậy bạn cũng nên tôi dầu định kỳ khi cần để bảo vệ chảo tốt hơn.

Chiều sâu 7cm
Đường kính 26cm
Khối lượng 2.864 kg
Nắp Không
Tay cầm Gắn liền
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng

 

 

4/ Lock&Lock Cháo Sâu Lòng Vân Đá LCA6305D-IH Từ 999.000 VNĐ

Lock&Lock Cháo Sâu Lòng Vân Đá LCA6305D-IH

Thiết Kế Trang Nhã Với Lớp Phủ Mặt Đá Ceramic Hai Mặt

Đây là một sản phẩm tương thích với mọi không gian bếp với màu sắc đơn giản, sang trọng. Chảo được phủ chống dính cả 2 mặt giúp giữ chảo khó bị bám bẩn và dễ vệ sinh và luôn sáng bóng.

Lớp chống dính phủ đá Ceramic Marble không chứa PFOA có chất lượng chống dính nổi trội. Bạn có thể dễ dàng chế biến các món đơn giản như trứng ốp, bánh kếp mà không cần đến dầu rán, món hầm cạn nước cũng không còn tình trạng cháy đáy chảo như chảo thông thường.

Chiều sâu 9cm
Đường kính 30cm
Khối lượng 1.5kg
Nắp
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

 

 

3/ Nagakawa Chảo Sâu Lòng Kim Cương NAG2853

Nagakawa Chảo Sâu Lòng Kim Cương NAG2853

Chảo Đúc Nhôm Cứng Cáp Phủ Họa Tiết Kim Cương

Sản phẩm thích hợp cho người muốn dùng chảo dày dặn, cầm chắc tay. Chảo được đúc từ nhôm cao cấp siêu bền giúp đảm bảo truyền nhiệt đều và giữ nhiệt lâu. Với 5 lớp chống dính chất lượng cao, chảo có độ chống dính tốt hơn chảo chống dính đơn lớp thông thường.

Lớp phủ họa tiết kim cương trong lòng chảo tạo ra những khe rãnh giúp chống trầy xước trong quá trình đun nấu, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm có trang bị tay cầm bằng nhựa Bakelite chống nóng cùng vung kính theo bộ.

Chiều sâu
Đường kính 28cm
Khối lượng
Nắp
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

 

 

2/ Lock&Lock Chảo Nhôm Sâu Lòng Baum Marble LBU1285 Từ 669.000 VNĐ

Lock&Lock Chảo Nhôm Sâu Lòng Baum Marble LBU1285

Tiết Kiệm Thời Gian Cho Các Món Hầm, Món Chiên Vàng Đều Thơm Ngon!

Chảo sâu lòng Baum được đúc nguyên khối từ nhôm với 3 lớp phủ PFLUON ở mặt trong và 1 lớp chịu nhiệt ở mặt ngoài. Chính vì vậy, khả năng chống dính và truyền nhiệt của sản phẩm được đánh giá cao trên các sàn thương mại điện tử.

Giờ đây, bạn đã có thể chế biến các món chiên xào đượm vị, món hầm béo ngậy với ít dầu hơn, đem lại lối sống lành mạnh tốt cho sức khỏe. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, nổi bật là tay cầm và núm vung giả gỗ nâu đậm sang trọng, điểm nhấn cho căn bếp gia đình hiện đại.

Chiều sâu 8.5cm
Đường kính 28cm
Khối lượng
Nắp
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương tích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

 

 

1/ Tefal Chảo Chiên Sâu Lòng Character Từ 1.150.000 VNĐ

Tefal Chảo Chiên Sâu Lòng Character

Kiểm Soát Thời Gian Nấu Tốt Hơn Với Dấu Chỉ Thị Nhiệt

Chảo được làm từ nhôm Aluminium có đặc tính nhẹ và độ bền cao. Thêm vào đó, là lớp phủ Titanium Pro được bổ sung các hạt khoáng chất, chống dính bền bỉ với độ bền gấp 2 lần lớp phủ Tinanium thông thường.

Sản phẩm còn áp dụng công nghệ độc quyền Thermo-Spot – dấu chỉ thị nhiệt giúp bạn có thể quản lý thời gian nấu nướng một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, chảo có thể bỏ lò nướng với nhiệt độ không quá 175° C.

Chiều sâu
Đường kính 28cm
Khối lượng
Nắp Không
Tay cầm Gắn liền, có đục lỗ
Bếp tương thích Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng (lên đến 175° C)

 

 

Xem thêm:

>> Top 12 Chảo Inox tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Bộ Chảo tốt nhất hiện nay

>> 10 Chảo Chống Dính tốt nhất hiện nay

Lời Kết

Chảo sâu lòng rất tiện lợi trong chế biến món ăn, không chỉ các món chiên xào phổ biến, bạn còn có thể dùng chảo sâu lòng để làm các món hấp, luộc, hầm, đút lò, v.v. Một chiếc chảo linh hoạt như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ. Vouchersblog mong rằng bạn đã tìm được cho mình chiếc chảo phù hợp và tận hưởng thành quả bằng những món ăn yêu thích.

Leave a Reply