Top 10 Khóa học Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) hot nhất

Chủ đề: Top 10 khóa học Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) hot nhất

Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đang là một hình thức kiếm tiền online phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại bởi nguồn thu nhập tự động cao mà nó mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa học Affiliate Marketing thì Unica là một trong những địa chỉ chỉ uy tín, tin cậy có nhiều khóa học đào tạo về Affiliate Marketing hiệu quả nhất hiện nay.

Unica là một nền tảng giáo dục trực tuyến kết nối học viên và các chuyên gia hàng đầu trên mọi lĩnh vực. Unica ra đời vào năm 2016, cho đến hiện nay Unica đã có một thư viện khổng lồ với hơn 1000 khoá học với hơn 500.000 học viên tham gia. Và đặc biệt, số lượng Affiliate Marketing kiếm tiền tại Unica lên đến hơn 250.000 thành viên.

Top 10 Khóa học Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) hot nhất

Khóa học Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) hot nhất trên unica

Affiliate Marketing là một lĩnh vực khá mới tại thị trường Việt Nam, năm 2015 mới chính thức đặt chân vào Việt Nam. Và vì vậy rất ít người có cái nhìn toàn diện, đúng đắn với lĩnh vực này. Chính vì vậy Unica đã cho ra đời các khóa học Marketing online này để hỗ trợ tốt nhất cho những ai đam mê kinh doanh. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, các giảng viên sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức hữu ích, thực tế nhất để có thể bắt tay ngay vào kiếm tiền online. Hàng ngàn học viên đã và đang tạo ra thu nhập thụ động, không mất vốn với nền tảng này.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Danh sách 10 khóa học Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) hot nhất trên Unica

Dưới đây là Top 10 khóa học Affiliate Marketing hot nhất tại Unica mời bạn tham khảo:

1/ Khóa học Kiếm tiền online với Amazon Kindle Book $1000 mỗi tháng

Khóa học này được giảng dạy bởi GV: NGUYỄN MINH THÁI. Là một người có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất Bản Số – Tự Xuất Bản và 12 năm trải nghiệm thế giới Marketing và Kinh doanh trên Internet. Ông đã đào tạo hơn 2000 học viên và tư vấn cho hơn 100 doanh nghiệp. Đồng thời sáng lập Học viện Xuất Bản Số – Học viện hướng dẫn Xuất Bản Sản Phẩm Số đầu tiên tại Việt Nam.

Amazon Kindle là một dạng thiết bị đọc ebook, có ứng dụng hầu hết trên các thiết bị điện tử. Đây là xu hướng mới tại Việt Nam và đang bước vào thời kỳ hưng thịnh. Các kênh truyền thông chính thống tại VN cũng dự báo phương pháp kinh doanh này sẽ bùng nổ tại VN.

Khóa học sẽ mang lại:

– Hàng ngàn USD mỗi tháng mà không cần nghỉ việc.

– Tạo ra nhiều nguồn thu nhập hàng ngàn USD mỗi tháng chỉ với số vốn chưa tới 100 USD.

– Sở hữu một nguồn thu nhập thật sự chứ không chỉ là “make money online”.

– Đón đầu phương thức kinh doanh hiện đại. Làm chủ hệ thống xuất bản sách Kindle trên Amazon.

– Chọn đúng thị trường đem lại lợi nhuận cao và phù hợp sở thích của bạn.

Theo đánh giá từ các học viên, đây thực sự là cơ hội lớn với những bạn muốn kiếm tiền online, ngay cả những người chưa biết gì cũng có thể tham gia trải nghiệm an toàn.

2/ Khóa học Kiếm tiền online với Unica Affiliate

Với chính nền tảng công nghệ Marketing Online có sẵn đồng thời khóa học do chính Founder iNET anh Nguyễn Trọng Thơ giảng dạy, khóa học đã giúp hàng ngàn học viên thành công và kiếm thu nhập chỉ với 1-2 tiếng online mỗi ngày.

Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?

– Được hướng dẫn từng bước để kiếm tiền với Unica

– Biết cách tự xây dựng được hệ thống marketing khép kín và tự động

– Cung cấp những chiến lược và kỹ năng Marketing Online

– Xây dựng hệ thống online tạo thu nhập thụ động hàng tháng.

Đặc biệt khóa học này Unica hoàn toàn miễn phí, dành tặng cho toàn bộ những bạn nào có đam mê kiếm tiền online. Với những kiến thức chuyên sâu trên các lĩnh vực Marketing Online hiện nay, chắc chắn khóa học sẽ không khiến bạn thất vọng!

3/ Khóa học Vua Email Marketing

Vua Email Marketing là khóa học không chỉ củng cố kiến thức về Content cho học viên, hơn thế nữa là khóa học giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo dựng lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích.

Khóa học được đào tạo bởi Giảng viên Hán Quang Dự – giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam. Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của người ngu nhất hành tinh, xây dựng hệ thống bán hàng tự động. Hiện Giảng viên đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc. Chắc chắn với kinh nghiệm thực chiến của mình sẽ giúp học viên có cái nhìn tổng quát nhất và thực hành nhanh chóng.

Được thiết kế với 4 lộ trình và 16 bài học từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời cung cấp tối đa các trải nghiệm và bài tập thực hành cho học viên, đây thực sự là một trong những khóa học được nhiều học viên theo học nhất tại Unica.

4/ Bán hàng đỉnh cao với Affiliate

Khóa học này phù hợp với những bạn đã được làm quen với Affiliate và có nền tảng về Website. Với khóa học này, bạn sẽ nghiên cứu chuyên sâu về Affiliate, đồng thời tạo ra một trang bán hàng để không mất thời gian chốt sales nữa. Cùng với đó là quy trình tạo ra công cụ bán hàng chuyên nghiệp (Tools Affiliate) và bí quyết xây dựng quy trình làm hệ thống từ A đến Z.

Xem ngay: Bí quyết đơn giản giúp kiếm tiền từ Momo không cần vốn, không tốn nhiều thời gian

Kết thúc khóa học, bạn sẽ trang bị đủ cho mình kiến thức bán hàng Online, phá vỡ lối mòn và những cơn ác mộng về tỷ lệ chốt Sales. Và đây chính là nền tảng để bạn tự xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân, gia tăng tính cạnh tranh, sự khác biệt trên thị trường.

Khóa học này được đánh giá rất cao trên Unica với tỷ lệ rating lên đến 83% của học viên tham gia đánh giá chắc chắn sẽ hứa hẹn cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời!

5/ Khóa học Automation Marketing Summit

Rất nhiều nhà Marketing lâu năm cũng mới làm quen với Automation Marketing( Marketing tự động). Thuật ngữ này mới và khác hẳn so với quy trình Marketing truyền thống đơn thuần.

Với khóa học này học viên sẽ: Tiết kiệm thời gian tiền bạc. Đo lường và tối ưu hoá các khoản đầu tư tiếp thị. Tăng trưởng doanh thu nhanh hơn.

Khóa học Automation Marketing Summit là nơi quy tụ những chuyên gia Marketing hàng đầu giúp bạn hiểu và vận dụng quy trình tự động hóa quy trình Marketing – Sales. Khóa học Automation Marketing Summit với sự tham gia của 4 diễn giả nổi tiếng: Nguyễn Vĩnh Cường (Chuyên gia Marketing), Nguyễn Quang Ngọc (CEO Cơn bão Triệu phú), RichdadLoc (Nhà đào tạo Internet Marketing), Trần  Mạnh Đức (Founder Successoceans JSC) sẽ giúp bạn tiếp cận và vận dụng công cụ Automation Marketing vào công việc kinh doanh của mình.

Nội dung xuyên suốt với các nội dung từ Automation Flatform tới 5 loại phễu bán hàng, nguyên lý – hoạt động của Automation Marketing và kết thúc với  mô hình CLO (Customer Lifetime Value).

Khóa học được đánh giá 4/5 sao từ các học viên trên Unica.

6/ Khóa học Crypto 101 – Tiềm năng & Thách thức của lĩnh vực CryptoCurrency (Tiền mã hóa)

Trong một vài năm trở lại đây, thị trường Việt Nam xuất hiện các hình thức giao dịch mới và có một thuật ngữ là CryptoCurrency được rất nhiều người trong giới kinh doanh trên nền tảng công nghệ số quan tâm. Đặc biệt là cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã khiến cho chủ đề này trở nên hot hơn bao giờ hết. Đem đến cơ hội vàng làm giàu cho rất nhiều người. CryptoCurrency, là từ dùng chung cho các loại tiền mã hóa, được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain – công nghệ lưu trữ dữ liệu phân tán.

Khóa học trên cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quát nhất về nền tảng này, bởi tại Việt Nam số người hiểu và vận dụng nó vô cùng khan hiếm và hầu như là chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Đặc biệt là sự giảng dạy của Giảng viên anh Chu Quang Minh – Thành viên sáng lập KiwiGROUP, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo, giáo dục, tư vấn giải pháp lẫn cung ứng dịch vụ cho ngành công nghiệp CryptoCurrency tại Việt Nam. Anh đã có hơn 10 năm giữ các vị trí Quản lý/Điều hành tại các công ty trong & ngoài nước như Việt Trung Hoa, HongLeong Bank, Vina-link Group, KiwiGROUP…

7/ Khóa học Kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping trên Ebay

Chắc chắn những ai đang theo nghiệp Marketing, Kinh doanh sẽ không thể không biết Ebay. Đây là trang thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới, là nền tảng cho hàng ngàn người trên mọi quốc gia có thể bán hàng hóa, sản phẩm thu lời gấp 100 lần. Thế nhưng tại Việt Nam lại rất ít người biết cách tận dụng nó.

Khóa học với 26 bài giảng hữu ích giúp bạn từ cách lập tài khoản trên Ebay ra sao, sau đó đến cách phân tích, chọn sản phẩm để bán, cách thức bán hàng và quy trình giao hàng chuyên nghiệp trên Ebay.

Với 73% ratings được học viên trên Unica đánh giá, khóa học thực sự là nơi cho các cơ hội trải nghiệm nền tảng bán hàng điện tử hiện đại tân tiến.

8/ Khóa học AFFILIATE SUMMIT 2017

Khóa học này hoàn toàn được tài trợ miễn phí từ Unica dành tặng đến toàn thể các học viên và những ai đang muốn phát triển trong lĩnh vực tiếp thị liên kết này.

Khóa học này cung cấp cho học viên toàn bộ cách Tự xây dựng chương trình affiliate và tích hợp vào website của mình. Hiểu rõ về các mô hình affiliate trên thế giới và tại Việt Nam.

Quan trọng là những kinh nghiệm thực tế được chia sẻ hết sức chân thật và cụ thể, chi tiết. Đã có hơn 250.000 Affiliate thành công cùng Unica và con số này đang tiếp tục tăng trong năm 2019.  Với 93% ratings chắc chắn đây sẽ là khóa học hứa hẹn cho bạn cái nhìn mới, tư duy mới.

9/ Thực hành bán hàng trên ebay và kiếm tiền online từng-bước-một với Dropshiping (cơ bản và nâng cao)

Khác với khóa học Khóa học Kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping trên Ebay, khóa học này được thiết kế chi tiết hướng dẫn cách thực hành thực tế cách bán hàng trên ebay.com theo hình thức dropshiping với nguồn hàng chính từ Trung Quốc.

Thay vì bán sản phẩm của người khác thì học viên sẽ được cách bán chính sản phẩm của mình, đồng thời với phương pháp cầm tay chỉ việc dành cho những bạn “khờ khạo” nhất về máy tính và bán hàng cũng có thể làm được.

Khóa học với 45 bài giảng, cung cấp các kiến thức nền tảng và đồng thời được đào tạo miễn phí cả kiến thức về Seo Youtube tại phần 6 rất hữu ích cho học viên.

10/ Kiếm tiền đỉnh cao với Facebook cá nhân – Email marketing và Affiliate 2.0

Trong khóa học, các kiến thức về Facebook- thị trường tiềm năng đang rất phát triển tại Việt Nam sẽ được nhìn theo một phương diện khác. Học viên sẽ có thể biến thời gian lướt facebook, gửi email của mình trở thành công việc kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

Khóa học cung cấp từng bước triển khai hệ thống KIẾM TIỀN NGAY do giảng viên Ngô Trọng Trung cung cấp. Học viên tham gia khóa học có những đánh giá rất tích cực về khóa học này.

Trên đây là tổng hợp Top 10 khóa học Affiliate Marketing tốt nhất tại Unica. Mời bạn đọc tham khảo và rút ra được những kiến thức bổ ích cho mình và công việc kinh doanh hiện tại. Ngoài ra còn rất nhiều các khoá học online hấp dẫn tại UNICA cùng các chuyên gia hàng đầu trong mọi lĩnh vực đang chờ đón bạn. Một “bí mật” nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư. Hãy cùng Unica học đầu tư chứng khoán ngay hôm nay hoặc tham khảo khóa học Forex để có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho mình. Chúc thành công!

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply