Top 10 Máy Ép Tóc, Máy Duỗi Tóc tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Ép Tóc, Máy Duỗi Tóc tốt nhất: Tư Vấn Mua

Để giữ tóc vào nếp thẳng, máy duỗi tóc hay máy ép tóc sẽ là vật dụng hữu ích không thể thiếu dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn máy duỗi tóc từ nhiều thương hiệu khác nhau như Philips, Panasonic, Kemei… khiến bạn phân vân không biết lựa chọn máy duỗi tóc nào tốt nhất với tấm kẹp, nhiệt độ như thế nào cho phù hợp?

Đừng lo lắng nha, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy mua duỗi tóc nhanh chóng và đơn giản ngay sau đây. Đừng quên tham khảo những sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng, đi kèm những bí kíp sử dụng máy duỗi tóc đúng cách, ở phần cuối bài viết nhé.

Cách Chọn Máy Ép Tóc, Máy Duỗi Tóc Thẳng

Để chọn được một chiếc máy ưng ý, cần lưu ý những điểm sau đây.

Chọn Kích Thước Theo Cách Dùng và Độ Dài Của Tóc

Tùy theo mỗi máy, phần kim loại tiếp xúc với tóc (phần lưỡi) sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy chãy chọn một tấm phù hợp với độ dài tóc và cách sử của bạn.

– Kích Thước Tiêu Chuẩn: Tóc Bob, Tóc Ngang Vai và Người Mới Tập Dùng

Kích Thước Tiêu Chuẩn: Tóc Bob, Tóc Ngang Vai và Người Mới Tập Dùng

Người sở hữu mái tóc có độ dài từ ngắn đến vừa nên chọn lưỡi có kích thước tiêu chuẩn rộng khoảng 20-30 mm .

Lưỡi có độ rộng đối nhỏ, dễ điều khiển, ngoài khả năng ép và làm thẳng tóc, nó còn có thể dùng để uốn cúp và uốn lượn sóng. Chính vì loại tiêu chuẩn rất dễ sử dụng, nên những người không quen sử dụng máy làm tóc cũng có thể dễ dàng thao tác.

– Lưỡi Rộng: Rút Ngắn Thời Gian Tạo Kiểu Cho Mái Tóc Dài.

Lưỡi Rộng: Rút Ngắn Thời Gian Tạo Kiểu Cho Mái Tóc Dài.

Đối với những người có mái tóc dài quá vai hoặc với những người tóc nhiều, cần dành nhiều thời gian để tạo kiểu, loại lưỡi rộng với chiều rộng khoảng 35 đến 45 mm sẽ là một sự lựa chọn thích hợp nhất.

Nhờ khả năng xử lý một lượng tóc nhiều trong khoảng thời gian khá nhanh, loại lưỡi rộng sẽ giúp việc làm tóc mỗi ngày trở nên thoải mái hơn, đồng thời rút ngắn thời gian tạo kiểu, hạn chế được tình trạng đang làm giữa chừng đành phải nghỉ một chút do…mỏi tay.

Tuy nhiên, loại lưỡi rộng có một nhược điểm là rất khó dùng khi muốn tạo kiểu tóc cúp hay xoăn, vì vậy hãy sử dụng nó như một chiếc máy duỗi tóc chuyên dụng chỉ dùng để làm thẳng tóc thôi nhé.

– Lưỡi Nhỏ: Sử Dụng Dễ Dàng Cho Tóc Ngắn hay Tóc Khó Vào Nếp

Lưỡi Nhỏ: Sử Dụng Dễ Dàng Cho Tóc Ngắn hay Tóc Khó Vào Nếp

Loại lưỡi nhỏ có chiều rộng khoảng 9mm ~ 15mm, sẽ phát huy công dụng tối đa cho mái tóc khá ngắn hay cả mái tóc nam giới, với độ dài mà loại lưỡi thông thường không thể kẹp được.

Với lưỡi nhỏ, bạn có thể linh hoạt điều khiển máy, kẹp sát những lọn tóc khó vào nếp, do đó dù là tóc ngắn hay tóc xù, khó vào nếp, loại lưỡi nhỏ này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Đồng thời, diện tích lưỡi nhỏ cũng có một điểm cộng chính là làm nóng lưỡi nhanh hơn so với các loại khác.

– Loại Đa Năng: Tận Hưởng Nhiều Chức Năng

Loại Đa Năng: Tận Hưởng Nhiều Chức Năng

Nếu bạn muốn biến hóa kiểu tóc một cách đa dạng khi đi du lịch nhưng không muốn mang theo nhiều máy tạo kiểu khác nhau, hãy chọn loại máy làm tóc đa năng 2 in 1 hay 3 in 1. Loại máy này cũng rất phù hợp cho những người thường xuyên thay đổi kiểu tóc nhưng lại không có quá nhiều không gian lưu trữ tại nhà cho nhiều loại máy khác nhau.

Loại máy làm tóc đa năng cũng có nhiều thiết kế khác nhau, có những loại có lưỡi ép thẳng tách ra được ở giữa thân máy và khi chập lại có thể dùng như máy uốn tóc. Đồng thời cũng có loại có thể thay đầu uốn, đầu ép thẳng bằng cách tháo lắp. Hãy chọn loại mà bạn cảm thấy tiện nhất nhé.

Chọn Đúng Lưỡi Kẹp Để Có Được Kiểu Tóc Như Ý

Phần tấm kẹp của máy duỗi tóc tiếp xúc trực tiếp với tóc. Nếu nhìn thoáng qua, bạn sẽ lầm tưởng mọi máy duỗi tóc đều có phần tấm kẹp giống nhau, tuy nhiên chất liệu của tấm kẹp sẽ ảnh hưởng lớn đến việc dẫn nhiệt, và tiếp xúc với tóc khi bạn sử dụng, do đó cũng có ảnh hưởng rất lớn đến kiểu tóc cũng như độ bóng của tóc sau khi làm xong.

– Lưỡi Kẹp Chắc, Có Độ Trượt Tốt: Giảm Hư Tổn Cho Tóc

Lưỡi Kẹp Chắc, Có Độ Trượt Tốt: Giảm Hư Tổn Cho Tóc

Với một chiếc máy với lưỡi có khả năng kẹp tóc một cách chắc chắc, nhiệt sẽ được lan đều trên tóc, do đó chỉ với một lần kẹp là sẽ có lọn tóc như ý mà không phải là đi là lại nhiều lần, từ đó giảm thiểu hư tổn gây ra do nhiệt độ cao. Đồng thời, nếu lưỡi có bề mặt trơn, dễ trượt trên tóc không gây rít thì sẽ hạn chế được tình trạng gãy, rụng tóc trong quá trình tạo kiểu.

Bên cạnh đó, nếu máy được trang bị lớp đệm (cushion) thì lưỡi kẹp sẽ “bắt” được những lọn tóc một cách dễ dàng, giúp rút ngắn thời gian thao tác, từ đó hạn chế tổn thương cho tóc đến mức tối thiểu.

– Sử Dụng Chức Năng Hơi Nước: Cho Tóc Mềm và Ẩm Hơn

Sử Dụng Chức Năng Hơi Nước: Cho Tóc Mềm và Ẩm Hơn

Khi sử dụng nhiệt lên tóc, hàm lượng nước ban đầu chắc chắn sẽ bay hơi đi một phần, nhưng với chức năng hơi nước , hàm lượng nước lại được bổ sung vào, do đó mái tóc sau khi tạo kiểu sẽ không bị khô, ngược lại còn rất mềm mại và đủ ẩm. Đồng thời, sử dụng hơi nước sẽ khiến tóc thẳng nhanh và dễ dàng hơn mà không cần dùng sức quá nhiều để kẹp, kéo.

Tuy hơi mất công ở giai đoạn thêm nước, nhưng đối với những ai muốn giảm thiểu nỗi lo tóc hư tổn do nhiệt thì máy duỗi hơi nước là môt lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc.

– Chức Năng Ion Âm cho Mái Tóc Vào Nếp

Chức Năng Ion Âm cho Mái Tóc Vào Nếp

Tĩnh điện trên các sợi tóc là nguyên nhân dẫn đến mái tóc khó vào nếp, dễ bung xù, chĩa ra ngoài. Các ion âm làm giảm tĩnh điện trên các sợi tóc, mang đến mái tóc suôn mượt, vào nếp hơn.

Những Yếu Tố Khác Cần Kiểm Tra Để Dễ Sử Dụng Hơn

Những Yếu Tố Khác Cần Kiểm Tra Để Dễ Sử Dụng Hơn

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy duỗi tóc thì khi chọn máy, ngoài những chức năng cần lưu ý trên thì cũng cần lưu tâm đến mức độ dễ sử dụng sử dụng bằng cách kiểm tra những yếu tố sau đây:

  • Cách cài đặt nhiệt độ dễ hay khó? Có chức năng báo khi đã đạt nhiệt độ chuẩn hay không?
  • Từ khi bật máy đến khi đủ nóng dể sử dụng có tốn nhiều thời gian không?
  • Nếu có lưỡi hơi cong ra ngoài, ngoài duỗi tóc máy còn có thể dùng để uốn.
  • Nếu bạn thích đi du lịch, hãy chọn loại tương thích với cả nguồn điện ở nước ngoài.
  • Kiểm tra chức năng an toàn (ngừa bỏng, tự tắt khi không sử dụng v.v…)
  • Các chức năng khác như không dây, vỏ bọc đi kèm v.v…

Hãy kiểm tra các yếu tố trên trên trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc trang web bán hàng, ngoài ra nếu có thể hãy đến tận nơi để chọn bạn sẽ có đánh giá chính xác hơn đấy.

Top 10 Máy Ép Tóc, Máy Duỗi Tóc Thẳng tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog tham khảo những máy duỗi tóc tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

10/ Kemei Máy Tạo Kiểu Tóc Kemei KM-2203 Từ 210.000 VNĐ

Kemei Máy Tạo Kiểu Tóc Kemei KM-2203

Máy Đa Năng Với Giá Tiết Kiệm, Tuy Nhiên Hơi Nặng với Khối Lượng 600g

Máy duỗi tóc Kemei có màu tím viền trắng đẹp trang nhã, tấm kẹp làm bằng gốm cao cấp, có khả năng chịu nhiệt độ cao, bền bỉ và không gây hại cho tóc. Với chiếc máy này, bạn có thể tạo nhiều kiểu tóc đa dạng như ép và là thẳng, uốn cúp đuôi hay uốn xoăn.

Máy nhận được nhiều lời bình luận từ người tiêu dùng là cầm chắc, vừa tay, duỗi tóc êm. Tuy nhiên với khối lượng lên đến 600g, nhiều khả năng sẽ gây mỏi tay với những ai có tóc dày và nhiều.

Chất liệu lưỡi Gốm
Nhiệt độ 140 – 200°C
Mức nhiệt 4
Kích thước lưỡi (D*R)
Nặng 600g
Dùng ở nước ngoài Không rõ
Chức năng khác Thei61t kế đơn giản một nút on/off

 

 

9/ Kemei Máy Tạo Kiểu 3 in 1 KM 3304 Từ 220.000 VNĐ

Kemei Máy Tạo Kiểu 3 in 1 KM 3304

Máy Đa Năng Duỗi, Bấm Gãy và Uốn 3 Trong 1

Máy tạo kiểu Kemei 3 in 1 với 3 lưỡi uốn, duỗi, bấm gãy chỉ trong 1 chiếc máy, phù hợp cho những người muốn tạo nhiều kiểu tóc nhưng không có nhiều không gian lưu trữ máy hoặc mang đi du lịch. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng thay đổi góc độ để duỗi tóc nhanh chóng với chuôi xoay 360° tiện lợi.

Cách điều khiển cũng được sắp đặt một cách rất dễ hiểu, tuy là máy đa chức năng nhưng cách dùng không quá rắc rối. Tuy nhiên, môt số người dùng đánh giá rằng sau một thời gian sử dụng lớp sơn dễ bị bong tróc, gây kẹt vá đứt tóc, do đó nếu được hãy bảo quản máy một cách cẩn thận sau khi sử dụng nhé.

Chất liệu lưỡi Thép sơn tĩnh điện
Nhiệt độ 120 – 200
Mức nhiệt 5
Kích thước lưỡi (D*R) 12 x – mm, lọn uốn 32mm
Nặng
Dùng ở nước ngoài Không
Chức năng khác Chuôi 360 độ, 3 lưỡi trong 1

 

 

8/ Kemei Máy Duỗi Tóc Kemei KM-957 Từ 299.000 VNĐ

Kemei Máy Duỗi Tóc Kemei KM-957

Duỗi Thẳng Mái Tóc Dày Hiệu Quả hơn với Tấm Kẹp Lớn và Nóng Nhanh

Máy duỗi tóc này có thiết kế tấm kẹp kích thước lớn, giúp bạn duỗi mái tóc dày nhẹ nhàng, trơn tru và nhanh chóng. Đặc biệt, máy có thể đạt mức nhiệt độ cao khá nhanh, lên tới 480°C, chỉ trong khoảng 30 giây, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong những buổi sáng bận rộn.

Màn hình LCD lớn hiển thị nhiệt độ hiện đại, bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ duỗi tóc cho phù hợp với chất tóc của bản thân. Với phần tay cầm được thiết kế dễ cầm nắm, đây là một chiếc máy dễ sử dụng trong tầm giá phải chăng.

Chất liệu lưỡi Ceramic
Nhiệt độ 80-480°C
Mức nhiệt
Kích thước lưỡi (D*R) 283 x 43 mm
Nặng
Dùng ở nước ngoài Không rõ
Chức năng khác Màn Hình Hiển Thị Nhiệt LCD, Điều Chỉnh Nhiệt

 

 

7/ Panasonic Máy Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11 Từ 659.000 VNĐ

Panasonic Máy Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV11

Dễ Duỗi cả Tóc Mái và Tóc Ngắn, Lưỡi Phủ Dầu Dừa và Keratin Bảo Vệ Tóc

Nếu bạn đang tìm một máy tạo kiểu tóc để đi du lịch hay công tác, sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng với kiểu dáng gọn nhỏ và hiệu quả sử dụng cao, vừa duỗi thẳng, vừa làm xoăn được với tốc độ làm nóng chỉ 40 giây.  Đặc biệt, với chiều rộng tấm kẹp chỉ 18mm, bạn cũng có thể tiện lợi duỗi cả tóc mái và tóc ngắn.

Với nắp đậy tiện dụng cùng điểm nhấn là những hạt cườm lấp lánh điệu đà rất đáng yêu, bạn cũng có thể yên tâm để vào trong túi xách hàng ngày để chỉnh lại kiểu tóc những lúc cần thiết. Đồng thời, bản là được phủ keratin và dầu dừa sẽ giúp hạn chế hư tổn cho mái tóc và giúp lưỡi dễ trượt trên tóc hơn.

Chất liệu lưỡi Gốm phủ keratin và dầu dừa
Nhiệt độ 210 ˚C
Mức nhiệt
Kích thước lưỡi (D*R) 68 x 18 mm
Nặng
Dùng ở nước ngoài Được (110-240 V)
Chức năng khác Làm nóng 40s, nắp bảo vệ cách nhiệt

 

 

6/ Panasonic Máy Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV51 Từ 1.199.000 VNĐ

Panasonic Máy Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HV51

Tấm Kẹp Gốm Quang Học, 5 Thanh tạo Kiểu Đa Phong Cách

Máy duỗi tóc Panasonic có thiết kế tấm kẹp bằng gốm quang học, có khả năng giữ nhiệt lâu, tản nhiệt đồng đều, giúp bạn duỗi tóc đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, máy sẽ hạn chế phai màu của tóc nhuộm và giữ lại độ ẩm lên tới 20% cho mái tóc của bạn.

Với 5 thanh kẹp tạo kiểu đi kèm từ uốn xoăn vừa, uốn xoăn lọn lớn, uốn xoăn lọn cực lớn, duỗi siêu thẳng và tạo phồng tóc; bạn sẽ thoải mái thay đổi các kiểu tóc thời trang một cách nhanh chóng.

Chất liệu lưỡi Gốm quang học
Nhiệt độ 140-230°C
Mức nhiệt 5
Kích thước lưỡi (D*R) 85 x 24 mm
Nặng 380g
Dùng ở nước ngoài Không rõ
Chức năng khác Khóa tự động – 5 thanh tạo kiểu, làm nóng trong 15s

 

 

5/ Dyson Máy Duỗi Tóc Dyson Corrale Từ 13.000.000 VNĐ

Dyson Máy Duỗi Tóc Dyson Corrale

Duỗi Thẳng Mọi Chất Tóc, Hạn Chế Hư Tổn Đến 50%

Máy duỗi tóc Dyson Corrale chất lượng cao với công nghệ Flexible kết hợp cùng cushion giúp ôm gọn lọn tóc, mang đến kiểu tóc như ý muốn dù chất tóc của bạn có dày, xù đến mức nào đi nữa. Đồng thời, hệ thống cảm biến nhiệt thông minh với sensor cảm biến 100 lần/ giây, chính vì thế máy sẽ không bao giờ bị quá nhiệt, bảo vệ mái tóc của bạn một cách triệt để, giảm hư tổn đến 50%.

Máy có thể tạo nhiều kiểu tóc khác bên cạnh duỗi thẳng, đồng thời hoàn toàn linh động với thiết kế không dây cực kỳ tiện lợi. Máy còn có thể sử dụng được với các nguồn điện khác ở nước ngoài, đi kèm vỏ đựng cách nhiệt cho bạn thoải mái mang theo bên mình.

Chất liệu lưỡi Đồng, mangan
Nhiệt độ 165°C, 185°C và 210°C
Mức nhiệt 3
Kích thước lưỡi (D*R)
Nặng 557g
Dùng ở nước ngoài Được
Chức năng khác Không dây, cushion, màn hình OLED, khóa an toàn, tắt sau 10 phút không sử dụng

 

 

4/ Kemei Máy Duỗi Tóc Thẳng Chuyên Nghiệp Kemei KM-3011 Từ 339.000 VNĐ

Kemei Máy Duỗi Tóc Thẳng Chuyên Nghiệp Kemei KM-3011

Chức Năng Phun Hơi Nước, Giữ Độ Ẩm Tự Nhiên cho Mái Tóc

Khác với các máy duỗi tóc thông thường khác, máy có chức năng phun hơi nước tự động sau 1~2 phút khởi động, giúp mái tóc của bạn sáng bóng, thẳng mượt mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Khay chứa nước tháo rời được, đính kèm một dụng cụ ống tiêm chuyện dụng giúp bạn nạp nước.

Đây cũng là một chiếc máy khá dễ dùng đối với những người lần đầu tiên sử dụng, với thiết kế nhỏ gọn và bạn có thể lựa chọn 5 mức nhiệt độ khác nhau qua màn hình LCD.

Chất liệu lưỡi Gốm Tourmaline
Nhiệt độ 120-200°C
Mức nhiệt 5
Kích thước lưỡi (D*R) 60 x 15 mm
Nặng 430g
Dùng ở nước ngoài Được (100-240V)
Chức năng khác Phun hơi nước tự động – Khóa tự động

 

 

 

3/ Philips Máy Ép Tóc Philips Vivid Ends BHS675 Từ 1.339.000 VNĐ

Philips Máy Ép Tóc Philips Vivid Ends BHS675

Hạn Chế Nhiệt, Ngăn Chẻ Ngọn 95% và Phủ Keratin Bóng Mượt

Máy duỗi tóc Philips có tấm kẹp gốm trơn, với lưỡi dài cùng độ rộng tiêu chuẩn giúp bạn duỗi tóc êm ái và nhanh chóng. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn 11 mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn có mái tóc yếu, công nghệ SplitStop và cảm biến UniTemp cùng lưỡi phủ keratin sẽ hỗ trợ bạn yên tâm sử dụng mà không lo tóc chẻ ngọn. Bên cạnh đó, các ion âm sẽ giúp mái tóc vào nếp mượt mà hơn.

Chất liệu lưỡi Ceramic
Nhiệt độ max 230°C
Mức nhiệt 11
Kích thước lưỡi (D*R) 105 x 25 mm
Nặng
Dùng ở nước ngoài Được (110-240 V)
Chức năng khác Điều Tiết Ion, Phủ Keratin, Ngắt tự động sau 30 phút.

 

 

 

2/ Panasonic Máy Duỗi và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645 Từ 4.030.000 VNĐ

Panasonic Máy Duỗi và Tạo Kiểu Tóc Panasonic EH-HS99-K645

Công Nghệ Phân Tử Nanoe Chứa Lượng Nước Cao Gấp 1000 lần

Máy duỗi tóc Panasonic được trang bị lưỡi ceramic vừa giúp hạn chế khô tóc, đồng thời cũng dễ trượt trên tóc, hạn chế gãy rụng. Công nghệ Nanoe cấp ẩm sâu với các phân tử nanoe chứa lượng nước cao gấp 1000 lần ion thông thường giúp hạn chế thương tổn lên mái tóc do nhiệt độ cao, sau khi tạo kiểu tóc vẫn mềm mại và đủ ẩm.

Sản phẩm với thiết kế công thái học hỗ trợ người dùng dễ cầm, dễ thao tác hơn, đồng thời giúp máy “bắt” được lọn tóc từ gốc, không bỏ sót những lọn tóc cần duỗi, rút ngắn thời gian thao tác.

Chất liệu lưỡi Ceramic
Nhiệt độ 150-230°C
Mức nhiệt 5 mức
Kích thước lưỡi (D*R) 95 x – mm
Nặng 280 g
Dùng ở nước ngoài Được (100 – 240 V)
Chức năng khác Làm nóng trong vòng 30 giây, Nanoe bảo vệ tóc, tự ngắt, khóa an toàn

 

 

1/ Beliz Máy Kẹp Duỗi Tóc Cao Cấp Beliz 2500S Từ 5.400.000 VNĐ

Beliz Máy Kẹp Duỗi Tóc Cao Cấp Beliz 2500S

Chỉ Mất 8 Giây Để Đạt 180°C, Hạn Chế Tổn Thương Tóc với Germanium và Ion

Beliz với khả năng xử lý nhiệt đồng đều, kết hợp cushion độc đáo cùng lưỡi gốm cùng germanium + ion nhằm hạn chế tổn thương tóc đến mức thấp nhất, mang lại vẻ mềm mại, óng mượt một cách đáng ngạc nhiên.

Đồng thời, chuôi cắm dây có thể xoay 360 ° cực kỳ linh động, không gây vướng víu khi thao tác. Beliz còn được trang bị cảm biến tiên tiến, máy sẽ tự tắt nguồn khi không có ai chạm vào trong vòng 30 phút.

Ngoài khả năng duỗi thẳng, với lưỡi có kích thước tiêu chuẩn 25mm, bạn còn có thể dùng máy để tạo những kiểu tóc khác nhau như uốn cúp hay uốn sóng.

Chất liệu lưỡi Gốm Germanium và Ion
Nhiệt độ 60 – 230°C
Mức nhiệt 8
Kích thước lưỡi (D*R) 95 x 25 mm
Nặng 228g
Dùng ở nước ngoài Được (100-240 V)
Chức năng khác Cảm ứng, tự động tắt, làm nóng 8s, chuôi cắm xoay 360 độ, tự tắt khi không thao tác, cushion

 

 

 

Cách Làm Xoăn Với Máy Duỗi Tóc

Cách Làm Xoăn Với Máy Duỗi Tóc

Một số máy duỗi có lưỡi nhỏ có thể dùng để làm xoăn tóc một cách tiện lợi. Hãy tham khảo các bước sau đây:

– Lấy một lọn tóc nhỏ và kẹp phía gần với da đầu vào máy.

– Giữ chặt lưỡi, trượt về phía ngọn tóc, quấn nhẹ đuôi tóc vào hướng bạn muốn lọn tóc của mình xoăn vào.

– Nhẹ nhàng kéo lọn tóc trong khi xoay cổ tay theo hướng bạn đã quấn.

Bạn sẽ có được một lọn tóc xoăn nhẹ rất đáng yêu.

Lời Kết

Lựa chọn máy duỗi tóc thật dễ dàng phải không nào? Bạn chỉ cần lựa chọn phần tấm kẹp bằng gốm hay titanium dẫn nhiệt tốt, đi kèm kiểu dáng, kích thước phù hợp với hoàn cảnh sử dụng cùng các chức năng hữu ích khác như tắt nguồn tự động. Chúc bạn tìm được một chiếc máy duỗi tóc phù hợp để có được mái tóc thẳng bóng mượt nhé.

Leave a Reply