Top 10 Máy Làm Sữa Chua tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 10 Máy Làm Sữa Chua tốt nhất hiện nay

Sữa chua có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Với máy làm sữa chua, bạn có thể làm sữa chua ngay tại nhà một cách an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều các thương hiệu máy làm sữa chua từ Kangaroo, Severin, Lock&Lock, Kuvings, Taka, Argo, Rong Wei hay Fujika đến từ Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… có thể khiến bạn phân vân không biết máy làm sữa chua nào tốt nhất hiện nay, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy làm sữa chua tiện dụng và phù hợp với bạn nhất. Đừng quên tham khảo những máy làm sữa chua tốt nhất được ưa chuộng hiện nay cùng mẹo nhỏ về lựa chọn giá thành sản phẩm ở phần cuối bài viết nhé.

Top 10 Máy làm Sữa Chua tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo những máy làm sữa chua tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

10/ Fujika Máy Làm Sữa Chua S17 Từ 120.000 VNĐ

Fujika Máy Làm Sữa Chua S17

6 Hũ Nhựa Trái Tim Với Thời Gian Lên Men Chỉ 5-7 Tiếng

Máy làm sữa chua Fujika có thiết kế 6 hũ nhựa hình tam giác có nắp trái tim độc đáo, khác biệt với kiểu hũ tròn thường thấy, cho phép bạn làm sữa chua nhanh chóng chỉ trong 5-7 tiếng lên men.

Ngoài ra, với đèn LED hiển thị rõ nét đi cùng nắp đậy trong suốt và hệ thống điều khiển đơn giản chỉ với môt nút bấm, bạn có thể quan sát quá trình làm sữa chua tiện lợi cũng như sử dụng máy dễ dàng.

Dung tích 1.5L
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 20 x 20 x 14 cm

 

 

9/ Chefman Máy Làm Sữa Chua CM-302T Từ 149.000 VNĐ

Chefman Máy Làm Sữa Chua CM-302T

8 Hũ Thủy Tinh với Hệ Thống Giữ Ấm Tự Động

Máy làm sữa chua Chefman có phần thân máy làm bằng nhựa PP cứng, có độ bền cao và chịu được va đập và giữ nhiệt độ ổn định cho sữa chua. Đồng thời máy còn đi kèm 8 hũ đựng chất liệu thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt giúp bạn dễ chia nhỏ lượng sữa chua.

Ngoài ra, với hệ thống giữ ấm tự động PTC, quá trình lên men của sữa chua sẽ được giữ ở mức nhiệt độ ổn định, khiến sữa chua đông đặc nhanh với chất lượng cao, gấp 2.400 lần lợi khuẩn so với cách làm sữa chua thông thường, bạn sẽ có những cốc sữa chua thơm, mịn.

Dung tích 1.6L
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 25 x 25 x 12cm

 

8/ Máy Làm Sữa Chua Kangaroo KG 80 Từ 215.000 VNĐ

Máy Làm Sữa Chua Kangaroo KG 80

Chức Năng Làm Sữa Chua Đậu Nành Tốt Cho Sức Khỏe

Nếu bạn đang ăn kiêng, không muốn làm sữa chua bằng sữa tươi thông thường mà muốn làm sữa chua đậu nành, đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn bởi sản phẩm có chế độ làm sữa chua từ sữa đậu nành. Sản phẩm cũng có nút đặt và hiển thị thời gian làm sữa chua, khá tiện lợi để bạn dễ dàng quan sát quá trình.

Sữa chua thành phẩm mịn, đẹp, dốc ngược không đổ dù làm bằng sữa đậu nành. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng sữa tươi để làm sữa chua ngậy và đông đặc hơn nữa nhé. Đây cũng là máy làm sữa chua nhận được nhiều lời khen về tỷ lệ thành công cao khi làm sản phẩm.

Dung tích 1 lít
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 35 x 31 x 6 cm

 

 

7/ Lock&Lock Máy Làm Sữa Chua 1L EJY110SLV Từ 389.000 VNĐ

Lock&Lock Máy Làm Sữa Chua 1L EJY110SLV

Máy Nhỏ Gọn, Đèn LED Chiếu Sáng Dễ Quản Lí Nhiệt Độ

Đây là chiếc máy khá nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích trong không gian bếp. Máy có thiết kế đèn LED chiếu sáng độc đáo đi kèm hệ thống nhiệt độ bên trong, sẽ hiển thị màu sắc tương xứng với nhiệt độ bên trong máy.

Đây là loại máy chuyên dụng không chỉ giúp bạn làm sữa chua mịn, thơm, mà còn có thể ủ những sản phẩm khác nữa. Đồng thời dung tích lớn 1000ml giúp tiết kiệm thời gian pha chế của bạn nữa đấy.

Dung tích 1 lít
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 17.5 x 17.5 x 19.8 cm

 

 

6/ Argo Máy Làm Sữa Chua 2 in 1 AYM-201 Từ 359.000 VNĐ

Argo Máy Làm Sữa Chua 2 in 1 AYM-201

Chế Độ làm Cơm Rượu và Hâm Nóng Sữa Em Bé, Đồng Hồ Hiển Thị Thời Gian!

Máy làm sữa chua Argo có hệ thống điện trở với mức nhiệt độ ổn định (42-45°C), không chỉ giúp bạn lên men sữa chua từ 6-8 tiếng mà còn có chế độ làm cơm rượu và hâm nóng sữa em bé một cách tiện lợi nữa nhé.

Bên cạnh đó, máy còn có đồng hồ đi kèm nắp đậy trong suốt, giúp bạn theo dõi quá trình và thời gian để kiểm soát quá trình làm sữa chua dễ dàng. Nếu nhà bạn có em bé, chiếc máy làm sữa chua 2 trong 1 này của Argo là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Dung tích 1.5L
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 23 x 23 x 15 cm

 

 

5/ Steba Máy Làm Sữa Chua Steba Yoghurt Maker JM 3 Từ 1.160.000 VNĐ

Steba Máy Làm Sữa Chua Steba Yoghurt Maker JM 3

Nhựa Nguyên Sinh An Toàn, Thu Nhiệt Tăng Khuẩn Sữa

Máy làm sữa chua Steba JM3 với nắp trên trong suốt, giúp quan sát quá trình làm sữa chua rất tiện lợi. Máy đi kèm 8 hũ sữa chua 180ml, giúp bạn dễ dàng chia nhỏ từng phần trong một lần sử dụng.

Máy được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, khả năng thu nhiệt sẽ giúp tăng 2400 lần khuẩn sữa, cho bạn một loại sữa chua ngon lành và cực kỳ bổ dưỡng tại nhà.

Dung tích 1.4L
Điều chỉnh nhiệt độ Có (20 – 55°C)
Điều chỉnh thời gian Có (1 – 48 tiếng)
Tự ngắt
Kích thước 14.5 x 36.5 x 18.5 cm

 

 

4/ OEM Máy Làm Sữa Chua Nhật Bản Yogurt Maker HG-Y260 Từ 199.000 VNĐ

OEM Máy Làm Sữa Chua Nhật Bản Yogurt Maker HG-Y260

Làm Sữa Chua Thường & Sữa Chua Uống Với 1 Nút Đơn Giản!

Máy làm sữa chua Nhật Bản có thiết kế bình chứa dạng đứng nhỏ gọn với hai chế độ làm sữa chua thường (nút cam) và sữa chua uống (nút xanh). Bạn có thể cho cả hộp sữa tươi có dung tích 1L trực tiếp vào máy là có ngay sữa chua sau 6-8 tiếng, rất thuận tiện mà không cần pha chế phức tạp.

Với bình chứa rộng, bạn có thể làm được khoảng 500ml sữa chua trong vòng 5-8 tiếng và 1L sữa chua lên men trong 8-10 tiếng. Nếu bạn thích làm các kiểu sữa chua khác nhau tùy theo sở thích và tâm trạng một cách đơn giản nhất, đây là sản phẩm phù hợp với bạn.

Dung tích 1 lít
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian
Tự ngắt
Kích thước 12.5 × 10 x 27.5 cm

 

 

3/ Severin Yoghurt Maker JG 3525 Từ 1.699.000 VNĐ

Severin Yoghurt Maker JG 3525

Chế Độ Hẹn Giờ 5-10-15 Tiếng và Mã QR quét Công Thức Nấu Ăn

Máy làm sữa chua Severin có kèm theo 7 hũ đựng thủy tinh dày dặn, an toàn, có tính năng chịu nhiệt và độ bền cao. Với chế độ hẹn giờ 5-10-15 tiếng (núm xoay) và tự ngắt khi thời gian kết thúc, bạn sẽ không cần lo lắng về việc lên men quá độ hay mất thời gian chờ đợi tắt máy.

Do đó, cho dù bạn không có mặt ở nhà thì quá trình lên men sữa chua vẫn được hoàn thành và máy được ngắt điện an toàn. Đặc biệt, bạn có thể quét mã QR trên thân máy để tham khảo các công thức nấu ăn lành mạnh và bổ dưỡng trực tuyến bất kì lúc nào từ nhà sản xuất Severin nhé.

Dung tích 1.35L
Điều chỉnh nhiệt độ
Điều chỉnh thời gian Có (5-15 tiếng)
Tự ngắt
Kích thước 27.5 x 24.5 x 12.5 cm

 

 

2/ Kuvings Máy Làm Sữa Chua và Phô Mai Greek Yogurt & Cheese Maker KGC-712CB Từ 2.840.000 VNĐ

Kuvings Máy Làm Sữa Chua và Phô Mai Greek Yogurt & Cheese Maker KGC-712CB

Máy Hiện Đại Đa Năng với Chế Độ Tự Ngắt Điện Thông Minh cho Người Bận Rộn

Máy làm sữa chua Kuvings với thiết kế hiện đại, có 2 bình chứa dung tích lớn (2L), với mức nhiệt độ 20-65°C đi kèm chế độ hẹn giờ từ 1-99 tiếng, giúp bạn làm sữa chua Hi Lạp, phô mai hay các thực phẩm lên men khác một cách nhanh chóng. Mặc dù giá thành cao hơn các sản phẩm khác, nhưng với sự đa năng và độ bền, đây sẽ là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bạn trong bếp.

Đặc biệt, với hệ thống điện tử thông minh tự ngắt sau khi hoàn tất quá trình lên men, bạn có thể yên tâm sử dụng máy an toàn cho dù có trót quên đi chăng nữa, phù hợp với những người có thời gian biểu bận rộn. Đặc biệt, máy có thể tách nước khỏi các thực phẩm lên men, thông qua chế độ quay ly tâm khử nước dễ dàng.

Dung tích 2 lít
Điều chỉnh nhiệt độ Có (20-65°C)
Điều chỉnh thời gian Có (1-99 tiếng)
Tự ngắt
Kích thước 18 x 18 x 20 cm

 

1/ Lakeland Máy Làm Sữa Chua và Phô Mai Multi Yogurt and Soft Cheese Maker 31794 Từ 1.650.000 VNĐ

Lakeland Máy Làm Sữa Chua và Phô Mai Multi Yogurt and Soft Cheese Maker 31794

Nhiều Chức Năng Đa Dạng, Giá Thành Vô Cùng Hợp Lý

Máy làm sữa chua Lakeland có khả năng làm sữa chua thông thường, sữa chua Hy Lạp và các loại phô mai mềm (Soft Cheese) một cách đơn giản. Bộ sản phẩm bao gồm 2 khay đựng dung tích lớn và 1 giỏ lọc tách nước rất tiện lợi.

Đặc biệt, máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 25-65°C và cài đặt thời gian lên đến 99 tiếng. Bạn có thể thỏa thích sử dụng máy để sáng tạo, ủ nhiều món khác nhau, tăng hiệu suất chi phí sử dụng.

Đồng thời, tuy máy có nhiều chức năng nhưng giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai lần đầu đầu tư vào một chiếc máy đa năng, hãy thử xem sao nhé.

Dung tích 1.8 lít
Điều chỉnh nhiệt độ Có (25-65°C)
Điều chỉnh thời gian Có (1-99 tiếng)
Tự ngắt
Kích thước 15.5 x 18 x 24cm

 

 

Lời Kết

Lựa chọn máy làm sữa chua thật dễ dàng phải không nào? Bạn chỉ cần lựa chọn một trong hai kiểu cốc hay bình chứa, với chức năng hẹn giờ hay điều chỉnh nhiệt độ để làm sữa chua và nhiều loại thực phẩm lên men khác như sữa chua Hy Lạp, phô mai,…Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để có thể thưởng thức món sữa chua ngon lành ngay tại nhà nhé.

Leave a Reply