Top 10 Máy Massage Chân tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Massage Chân tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Máy massage chân là một thiết bị hữu ích để bạn có thể chăm sóc đôi chân tại nhà thuận tiện và dễ dàng. Với chiếc máy này, bàn chân của bạn sẽ được giải tỏa áp lực, mệt mỏi, đau nhức, đồng thời tăng cường lưu thông tuần hoàn máu từ chân tới các bộ phận khác trên cơ thể. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu máy massage chân khác nhau, từ loại áp suất không khí, con lăn cho tới loại đa năng.

Có rất nhiều thương hiệu như Xiaomi, Kingsport, Beurer, v.v. có thể bạn phân vân chọn mua loại máy massage chân tốt nhất, phù hợp với bản thân? Do đó, vouchersblog sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp lựa chọn một chiếc máy massage chân tốt. Đừng quên tham khảo top 10 máy mát xa chân tốt nhất được ưa chuộng hiện nay ở phần cuối bài viết nhé.

Máy Massage Chân Mang Đến Lợi Ích Gì

Máy Massage Chân Mang Đến Lợi Ích Gì

Có khá nhiều người sử dụng máy massage chân để làm dịu cơn đau gặp phải tình trạng mỏi chân do phải đứng làm việc hay ngồi bàn giấy trong một thời gian dài. Nhưng bạn có biết rằng nó còn có những tác động tích cực khác không?

Vì đôi chân cũng đóng vai trò như một cái máy bơm máu đi khắp cơ thể, nên việc xoa bóp chân cũng có hiệu quả để duy trì sức khỏe tốt. Lưu lượng máu ở chân tốt hơn sẽ thúc đẩy lưu thông máu toàn thân.

Ngoài ra, việc thả lỏng bàn chân bằng máy mát xa chân có thể mang lại nhiều lợi ích liên quan đến sức khỏe. Do đó, máy massage chân không những giúp bạn giảm đau mỏi mà còn giúp duy trì sức khỏe.

Cách Chọn Máy Massage Chân

Máy massage chân chăm sóc đôi bàn chân mệt mỏi và sưng đau của bạn tại nhà một cách nhanh chóng và thuận tiện với các tính năng và các loại sản phẩm khác nhau. Do đó, hãy tham khảo các gợi ý hữu ích sau đây của mybest để lựa chọn một chiếc máy massage chân phù hợp với bạn nhé.

Chọn Vị Trí Cần Mát Xa (Lòng Bàn Chân, Bắp Chân, Đùi)

Chọn Vị Trí Cần Mát Xa (Lòng Bàn Chân, Bắp Chân, Đùi)

 

Máy massage chân sử dụng cho ba bộ phận chính là lòng bàn chân, bắp chân và đùi. Mặc dù có máy mát xa chuyên dụng cho từng phần, nhưng hiện nay đã xuất hiện một số máy tích hợp chức năng mát xa cho cả lòng bàn chân và bắp chân, hay mát xa cho lòng bàn chân và đùi. Trong đó, máy mát xa cho lòng bàn chân và bắp chân là loại phổ biến với một mức giá thành phải chăng.

Đối với máy mát xa toàn diện cho nhiều vị trí khác nhau, giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với máy mát xa một vị trí riêng biệt. Do đó, hãy cân nhắc vị trí trên cơ thể mà bạn muốn mát xa trước khi kiểm tra tính năng và giá thành của máy mát xa chân nhé.

Chọn Theo Chức Năng Massage & Giá Thành

Khi bạn quyết định phần cơ thể muốn mát xa, hãy lựa chọn các chức năng mát xa. Tùy thuộc vào hiệu suất và giá cả mà mỗi máy mát xa có những chức năng mát xa khác nhau, vì vậy hãy cân nhắc sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn nhé.

– Máy Áp Suất Không Khí: Trải Nghiệm Như Spa

Máy Áp Suất Không Khí: Trải Nghiệm Như Spa

 

Nếu bạn không thích cảm giác chỗ đau bị bóp chặt, hãy chọn loại áp suất không khí. Dù máy xoa bóp khá tốt bằng áp suất không khí nhưng vẫn đảm bảo dịu dàng, không gây đau. Ngay cả những người chưa từng sử dụng máy mát xa chân bao giờ cũng có thể dễ dàng làm quen.

Loại máy này bao gồm hai kiểu: kiểu truyền – rút không khí khá đơn giản và loại vừa gia tăng áp lực, vừa đồng thời có những tính năng như xoa bóp. Nếu bạn muốn cảm giác dễ chịu như tại spa thì bạn nên dùng loại gia tăng áp lực mà có kết hợp với nhiều kiểu massage khác. Mặc dù giá thành sản phẩm có thể khá cao nhưng lựa chọn loại này sẽ tốt hơn so với loại bơm không khí thông thường.

– Máy Có Con Lăn: Giúp Thư Giãn Lòng Bàn Chân/ Giá Rẻ Hấp Dẫn

Máy Có Con Lăn: Giúp Thư Giãn Lòng Bàn Chân/ Giá Rẻ Hấp Dẫn

 

Đây là loại máy massage chân giúp bạn giải tỏa đau mỏi ở bàn chân bằng con lăn. Loại máy massage chân con lăn với chân đế kích thích mạnh mẽ, giúp bạn thư giãn lòng bàn chân một cách hiệu quả. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng, nó sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể mát xa khi ngồi trên ghế sofa.

Ngoài ra, loại con lăn có chức năng mát xa đơn giản nên giá thành khá phải chăng, phù hợp cho những người không muốn chi tiêu quá nhiều vào máy mát xa chân. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng loại máy con lăn để mát xa cho bắp chân và đùi nữa đấy!

– Máy Đa Năng: Tạo Cảm Giác Massage Toàn Diện

Máy Đa Năng: Tạo Cảm Giác Massage Toàn Diện

 

Loại được ưa chuộng nhất trong các loại máy massage chân là máy massage đa năng với nhiều chức năng mát xa khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong máy massage đa năng có nhiều tính năng đa dạng như áp suất không khí để massage bắp chân, con lăn để massage lòng bàn chân, quả cầu shiatsu bên trong túi khí, bạn có thể lựa chọn chế độ bấm huyệt hay một loạt tính năng hữu ích khác từ máy mát xa chân đa năng.

Với loại máy đa năng này, bạn có thể mát xa chân một cách toàn diện, kết hợp nhiều vùng cơ thể khác nhau. Tuy nhiên, hiệu suất sử dụng và giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào các tính năng hữu ích khác nhau, trong đó cũng có sản phẩm có giá thành khá lớn khoảng 20 triệu. Do đó, bạn nên quyết định phạm vi giá trước khi lựa chọn máy massage chân đa năng nhé.

Chọn Loại Mặc Hay Loại Đặt Cố Định Theo Cách Sử Dụng

Chọn Loại Mặc Hay Loại Đặt Cố Định Theo Cách Sử Dụng

 

Máy mát xa chân được chia thành hai loại: loại “mặc vào” và loại “đặt cố định”. Đối với loại mặc vào, bạn có thể dễ dàng gấp gọn để bảo quản thuận tiện, tuy nhiên phần chuẩn bị trước khi sử dụng có thể hơi bất tiện một chút. Trong khi đó, loại đặt cố định bạn có thể sử dụng bất kì lúc nào bạn muốn, với một diện tích lưu trữ nhất định.

Mỗi một loại đều có ưu, nhược điểm khác nhau, do đó hãy lựa chọn theo phong cách sống và không gian lưu trữ của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng bên ngoài, hãy lựa chọn loại mặc vào nhé.

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác

Khi bạn quyết đinh loại máy mát xa chân muốn sử dụng, hãy kiểm tra thêm các tính năng khác như dễ vệ sinh hay các chức năng bổ sung khác nhé.

– Loại Tháo Ra, Giặt Được Thì Dễ Vệ Sinh/ Không Tháo Ra Được Thì Xem Chất Liệu

Loại Tháo Ra, Giặt Được Thì Dễ Vệ Sinh/ Không Tháo Ra Được Thì Xem Chất Liệu

 

Máy mát xa chân cần cung cấp nguồn điện để sử dụng, do đó về cơ bản bạn không thể tháo lắp mọi bộ phận bên trong máy để vệ sinh. Vì vậy, để bảo quản và sử dụng máy sạch sẽ, an toàn, nếu có thể bạn nên tháo vải lót chân để vệ sinh thường xuyên.

Nếu bạn có thể rửa phần vải chạm đến chân bằng nước, bạn sẽ không còn lo lắng về bụi bẩn hay mồ hôi. Ngoài ra, về cơ bản bạn nên chọn các chất liệu kháng khuẩn hay khử mùi ở phần vải lót chân để có thể vệ sinh bằng nước dễ dàng nhé.

– Các Tính Năng Bổ Sung Kèm Theo

Các Tính Năng Bổ Sung Kèm Theo

Ngoài tính năng massage thì máy massage chân còn có khá nhiều tính năng đa dạng. Về cường độ massage, nếu bạn có thể lựa chọn chức năng mát xa với cường độ mạnh, yếu hay trung bình thì sẽ tiện lợi hơn nữa.

Các máy massage chân còn có nhiều chế độ tiện ích khác nhau như chế độ hẹn giờ, giúp bạn mát xa thoải mái mà không cần quản lý thời gian một cách thủ công. Với tính năng này, bạn sẽ không sợ mình ngồi massage quá giờ, vì dễ chịu quá mà quên mất thời gian.

Ngoài ra, bạn có thể chọn chế độ mát xa xoa bóp từng phần, hoặc nếu bạn hay bị lạnh thì có thể chọn chế độ làm ấm, vừa làm ấm vừa massage, thì sẽ hiệu quả hơn.

Top 10 Máy Massage Chân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog tham khảo những chiếc máy massage chân tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

10/ Lonseng Air Compression Massager Từ 1.780.000 VNĐ

Lonseng Air Compression Massager

Massage Bằng Khí Nén, Chọn 9 Cường Độ

Máy mát xa chân Lonseng thuộc loại sản phẩm mặc vào, giúp bạn mát xa chân và tay hiệu quả, nhanh chóng ở mọi lúc và mọi nơi, không tốn quá nhiều diện tích. Mặc dù chỉ có một kích thước, nhưng bạn có thể thay đổi chiều rộng để vừa vặn với kích thước chân và tay của bạn.

Với 9 cường độ mát xa điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ mát xa phù hợp, tùy thuộc vào tình trạng mệt mỏi của tay và chân để thư giãn hiệu quả nhất có thể. Nếu bạn là dân văn phòng, bạn khó có thể bỏ qua chiếc máy mát xa chân và tay Lonseng nhỏ gọn và tiện lợi này!

Kiểu Mặc vào
Vùng mát xa Tay, chân
Chức năng massage Khí nén
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được Không rõ

9/ Beurer Máy Massage Chân Khô FM60 Từ 2.199.000 VNĐ

Beurer Máy Massage Chân Khô FM60

18 Đầu Massage Đều Lòng Bàn Chân, Nút Điều Khiển Với Đèn LED Dễ Nhìn

Máy mát xa chân Beurer có 18 đầu bi mát xa trên bề mặt vải lưới thoáng khí, phù hợp với các bạn muốn tập trung massage đều ở lòng bàn chân hiệu quả và nhanh chóng. Đèn LED hiển thị màu sắc, để bạn có thể dễ dàng sử dụng, phù hợp ngay cả khi bạn có ý định dùng máy trong điều kiện ánh sáng tối.

Với các điểm sóng mát xa tác động trực tiếp lên huyệt đạo ở gan bàn chân và các đầu ngón chân, đi kèm chế độ làm nóng và rung, máy Beurer giúp các cơ chân bớt mệt mỏi, cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái. Đồng thời, máy còn có tác dụng ngăn ngừa mồ hôi hay loại bỏ mùi hôi khó chịu ở bàn chân hiệu quả.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage Shiatsu
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

8/ Jinkairui Mát Xa Chân Áp suất Từ 1.069.000 VNĐ

Jinkairui Mát Xa Chân Áp suất

3 Cường Độ, 3 Chế Độ, 3 Mức Nhiệt Cho Cảm Giác Thư Giãn

Nếu bạn thường xuyên đau mỏi chân/ bắp chân hay dễ bị sưng chân, sản phẩm này chính là lựa chọn phù hợp. Với công nghệ áp suất không khí đảo chiều, 3 mức độ mạnh nhẹ và 3 mức nhiệt khác nhau, đai sẽ giúp giảm đau mỏi một cách hiệu quả.

Không chỉ dùng cho chân, bàn chân, bạn còn có thể dùng cho tay nữa đấy. Tuy nhiên, bảng điều khiển được viết bằng chữ Hán, dù chỉ đơn giản vài chức năng nhưng sẽ khiến người dùng gặp khó khăn khi mới bắt đầu sử dụng.

Kiểu Mặc vào
Vùng mát xa Chân, bàn chân, tay
Chức năng massage Áp suất
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

7/ VITALmaxx Máy mát xa chân Shiatsu 12V Từ 2.990.000 VNĐ

VITALmaxx Máy mát xa chân Shiatsu

Thiết Kế Ủng Ấm Áp Với Điều Khiển, Dễ Tháo Rời Vệ Sinh

Máy mát xa VITALmaxx có thiết kế hình chiếc ủng độc đáo, với 8 quả bóng mát xa xoay theo hai hướng kiểu Shiatsu, không chỉ mát xa vùng bàn chân nhẹ nhàng, mà còn rất phù hợp nếu bạn muốn thư giãn và làm ấm nóng đôi bàn chân, bạn có thể lựa chọn chế độ làm ấm.

Ngoài ra, đây là một sản phẩm khá thân thiện với người dùng với chiếc điều khiển, bạn có thể điều khiển mà không phải khom lưng. Đặc biệt, ở sản phẩm này, bạn có thể tháo rời adapter để có thể vệ sinh vò ngoài một cách dễ dàng.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage Shiatsu
Điều chỉnh cường độ Không rõ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được Được

 

6/ OEM Máy Massage Chân LEGS KSR-C11 Từ 2.000.000 VNĐ

OEM Máy Massage Chân LEGS KSR-C11

Massage Bàn Chân và Bắp Chân, Dễ Chỉnh Góc Khi Ngồi

Máy massage LEGs với khả năng massage bàn chân và bắp chân với túi khí nén, kết hợp cùng chức năng bấm huyệt và chế độ làm ấm, giúp giảm đau mỏi, thư giãn một cách hiệu quả sau một ngày mệt mỏi.

Sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh góc nghiêng, phù hợp với tư thế chân tự nhiên khi ngồi. Tuy nhiên kích thước khá lớn của sản phẩm là một điểm cần cân nhắc trước khi quyết định mua.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân, bắp chân
Chức năng massage Túi khí nén
Điều chỉnh cường độ Không rõ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

 

5 Bodi-Tek Shiatsu Sole Soothing Foot Massager FMAS2 Từ 1.890.000 VNĐ

Bodi-Tek Shiatsu Sole Soothing Foot Massager FMAS2

12 Đầu Bi Massage Shiatsu, Tự Ngắt sau 20 Phút

Máy mát xa chân Bodi-Tek có 12 đầu bi massage lớn, với 2 tốc độ xoay tròn 360°, giúp bạn mát xa bàn chân chuyên sâu theo công nghệ Shiatsu truyền thống mạnh mẽ của Nhật Bản. Khác với điều khiển hay công tắc ở các loại máy thông thường, bạn chỉ cần đặt ngón chân lên máy là có thể sử dụng ngay lập tức.

Đồng thời, máy còn có chế độ nhiệt hồng ngoại làm nóng và trị liệu bàn chân đau nhức một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy sẽ ngắt tự động sau khi bạn mát xa 20 phút, nhằm tránh sơ sót quên tắt máy sau khi dùng. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng điều chỉnh độ cao của máy với góc để chân gập hay dựng, cho bạn sử dụng thuận tiện nhất có thể.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage Shiatsu
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

 

4/ Maxcare Home Máy massage chân đa năng Maxcare Max646S Từ 6.500.000 VNĐ

Maxcare Home Máy massage chân đa năng Maxcare Max646S

Mát Xa Đa Năng, Bảo Hành Lên Đến 12 Tháng

Máy mát xa chân Maxcare sử dụng túi khí, rung và con lăn giúp bạn massage một cách hiệu quả vùng  mông, chân, với thời gian định sẫn khoảng 20 phút.

Sản phẩm có 2 chương trình massage tập trung, 2 chương trình tự động, 17 chương trình kết hợp, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thư giãn khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành đến 12 tháng, cho bạn an tâm sử dụng không lo hư hỏng.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Mông, , bắp chân
Chức năng massage Túi khí, rung, con lăn
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

3/ Bodi-Tek Circulation Plus Active Foot Massager CRB03 Từ 3.205.000 VNĐ

Bodi-Tek Circulation Plus Active Foot Massager CRB03

99 Điểm Xung Điện, 9 Chế Độ, 3 Chương Trình Tập Chân, Giúp Lưu Thông Khí Huyết

Máy mát xa chân Bodi-Tek giúp lưu thông khí huyết ở bàn chân, nhờ hệ thống 99 điểm xung điện công nghệ EMS, giúp toàn thể bàn chân của bạn được kích thích, đạt hiệu quả thư giãn cao. Bạn có thể vừa làm việc, đọc sách, hay xem tivi trên ghế sofa, vừa massage chân.

Ngoài ra, với 9 chế độ và 3 chương trình tập chân đi kèm điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ 25 phút, bạn có thể thoải mái lựa chọn cường độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Lưu ý, máy mát xa chân Bodi-Tek không nên sử dụng cho những người có vấn đề về tim mạch, phụ nữ mang bầu, động kinh, đa xương cứng, giãn tĩnh mạch hay đang điều trị y tế.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage Xung điện
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

 

2/ Xiaomi Máy Massage Chân Leravan LF-ZJ007-MGY Từ 1.299.000 VNĐ

Xiaomi Máy Massage Chân Leravan LF-ZJ007-MGY

Mát Xa Túi Khí Nén, Thiết Kế Mở Thoáng Khí, Dễ Dùng Trong Cả Mùa Hè

Máy mát xa chân Xiaomi sử dụng đầu mát xa 3D với hai chế độ mát xa túi khí và nén nóng, giúp bạn mát xa chân theo nhịp điệu để xoa bóp các huyệt đạo hiệu quả trong 15 phút hẹn giờ. Bạn không chỉ massage lòng bàn chân bằng phương pháp bấm huyệt, mà túi khí sẽ giúp xoa bóp nhẹ nhàng mu bàn chân của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng một sản phẩm có độ thông thoáng cao, đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

Tuy có nhược điểm là máy không thể tháo ra được để vệ sinh, nhưng máy có thiết kế mở mà vẫn massage được toàn bộ bàn chân, xoa bóp một cách tự nhiên cho bạn những giây phút thư giãn. Máy phù hợp với các bạn mới bắt đầu sử dụng, không có nhu cầu massage chuyên sâu mà đang tìm một sản phẩm dễ sử dụng hằng ngày trong cả mùa đông lẫn mùa hè.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage túi khí và nén nóng
Điều chỉnh cường độ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được

 

1/ Fuki Máy Massage Chân Hồng Ngoại FK-6811 Từ 1.300.000 VNĐ

Fuki Máy Massage Chân Hồng Ngoại FK-6811

Mát Xa 3 Chiều với Con Lăn và Nhiệt Hồng Ngoại

Máy mát xa chân Fuki sử dụng công nghệ ba chiều kiểu con lăn để mát xa các điểm huyệt chính xác ở bàn chân. Đồng thời, hệ thống nhiệt hồng ngoại sẽ sưởi ấm vùng mát xa và lan tỏa khắp cơ thể, giúp cơ thể bạn thư giãn hoàn toàn và tăng cường lưu thông máu, đặc biệt vào mùa đông.

Ngoài ra, tấm vải lót chân có khóa kéo để bạn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Đồng thời, máy mát xa chân Fuki còn có chế độ hẹn giờ, giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Đặc biệt không hề gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, cũng phù hợp với các nhà có con nhỏ. Giá thành phải chăng là một nét hấp dẫn của sản phẩm.

Kiểu Cố định
Vùng mát xa Bàn chân
Chức năng massage Túi khí và con lăn
Điều chỉnh cường độ Không rõ
Hẹn giờ
Làm ấm
Vỏ giặt được Được

 

 

Lời Kết

Máy mát xa chân thật sự rất hữu ích và thuận tiện cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những người không có nhiều thời gian cũng như điều kiện để tập các bài tập thể dục về chân thường xuyên. Do đó, khi lựa chọn, bạn cần chú ý đến các vùng cần mát xa như bàn chân, bắp chân hay đùi; với các kiểu máy áp suất không khí, con lăn hay đa năng đi kèm chế độ làm nóng, hẹn giờ hay vệ sinh dễ dàng nhé.

Leave a Reply