Top 10 Máy Tăm Nước tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Tăm Nước tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Máy tăm nước là thiết bị sử dụng áp lực nước để làm sạch răng miệng, bằng cách loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa ở các kẽ răng, nướu và khoang miệng hiệu quả. Các thương hiệu máy tăm nước nổi tiếng hiện nay phải kể đến như Panasonic, Waterpik, Procare, Xiaomi… Được phân chia thành 2 dòng sản phẩm cơ bản: loại để bàn và loại du lịch (xách tay), với cách lắp đặt và xử lý dòng chảy khác nhau; bạn sẽ khá phân vân khi lựa chọn đó nhé.

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu tới bạn những đặc điểm lựa chọn máy tăm nước, cùng top 10 sản phẩm máy tăm nước tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cân nhắc và so sánh các sản phẩm để tìm được một chiếc máy tăm nước, giúp bạn vệ sinh sạch sẽ răng miệng tối ưu nhất!

Vệ Sinh Răng Miệng bằng Áp Lực Nước

Vệ Sinh Răng Miệng bằng Áp Lực Nước

Giống như bàn chải răng điện, tăm nước là một thiết bị vệ sinh giúp loại bỏ các chất bẩn giữa kẽ răng và trên bề mặt răng. Áp lực mạnh của các tia nước phun ra từ đầu phun không những làm sạch thức ăn thừa, mà còn giúp loại bỏ các mảng bám.

Dòng nước mạnh từ máy tăm nước có thể loại bỏ chất bẩn mà bàn chải đánh răng không thể làm được. Bạn có thể sử dụng máy tăm nước như một phương pháp làm sạch răng miệng, bên cạnh việc đánh răng hằng ngày. Các sản phẩm thường có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Nếu bạn muốn giữ răng miệng sạch sẽ bằng cách chăm sóc răng và nướu hàng ngày, hãy thử dùng thiết bị này.

Cách Chọn Máy Tăm Nước

Trước tiên, vouchersblog sẽ giới thiệu những điểm lựa chọn máy tăm nước phù hợp với bạn. Đây là thiết bị sử dụng lâu dài nên bạn hãy kiểm tra cẩn thận để không phải hối hận khi mua về.

Loại Cố Định Công Suất Cao hay Loại Du Lịch Nhỏ Gọn

Loại Cố Định Công Suất Cao hay Loại Du Lịch Nhỏ Gọn

Máy tăm nước được chia thành 2 loại, loại du lịch và loại cố định để bàn. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn phù hợp với không gian sống và cách sử dụng.

Máy tăm nước để bàn cố định bao gồm một bình chứa nước dung tích lớn có gắn đầu phun, nên thời gian hoạt động lâu cùng công suất lớn. Kích thước máy khá to nên chiếm nhiều diện tích, mặc dù phát ra tiếng ồn hơi khó chịu nhưng không ồn như máy sấy tóc.

Máy tăm nước du lịch nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, lý tưởng để sử dụng khi bạn phải thường xuyên dịch chuyển. Nguồn điện yếu hơn so với loại cố định, dù bạn phải sạc lại và thay pin thường xuyên, nhưng vẫn đủ để vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Chọn Phương Pháp tạo Dòng Nước Phù Hợp

Chọn Phương Pháp tạo Dòng Nước Phù Hợppanasonic.jp

Chọn Phương Pháp tạo Dòng Nước Phù Hợppanasonic.jp

Ngoài phương pháp tạo tia nước tiêu chuẩn, mỗi thương hiệu sẽ có phương pháp tạo tia nước riêng biệt để làm sạch răng miệng bên trong tối ưu nhất. Tùy thuộc vào kiểu tia nước mà sản phẩm sẽ phù hợp làm sạch túi nha chu, hoặc có sức mạnh làm sạch cao hơn so với tia nước tiêu chuẩn.

Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra phương pháp tạo ra dòng nước của từng sản phẩm, để tìm ra máy tăm nước phù hợp. Ví dụ, nếu cảm thấy đau khi tia nước phun vào túi nha chu, sản phẩm có dòng nước bong bóng mịn xoa dịu vùng tiếp xúc sẽ phù hợp với bạn.

Lưu Ý Dung Tích Bình Chứa Nước Nếu Chọn Loại Cố Định

Lưu Ý Dung Tích Bình Chứa Nước Nếu Chọn Loại Cố Địnhpanasonic.jp

Nếu chọn máy tăm nước để bàn cố định, hãy kiểm tra dung tích bình chứa nước. Mặc dù có sự khác biệt giữa các nhà sản xuất, nhưng nếu dung tích bình khoảng 600ml, bạn có thể sử dụng máy tới 2 phút với áp lực nước mạnh.

Dung tích bình chứa nước thường rơi vào khoảng 600ml, tuy nhiên vẫn có một số máy tăm nước có dung tích bình chứa lớn hơn. Bạn nên lựa chọn tùy theo thời gian sử dụng và số lượng người dùng. Ngoài ra, máy tăm nước du lịch sử dụng nước từ bình chứa gắn liền với thân máy, nhưng do kích thước nhỏ gọn nên thường có dung tích nhỏ hơn một nửa so với loại cố định.

Điều Chỉnh Áp Lực Nước Phù Hợp cho Trẻ Em

Điều Chỉnh Áp Lực Nước Phù Hợp cho Trẻ Empanasonic.com

Độ mạnh của áp suất nước thường được đo bằng đơn vị kPa (Kilopascal), PSI, MPa… tùy theo từng khu vực trên thế giới. Giá trị càng cao thì áp suất nước càng mạnh. Áp suất nước càng mạnh, thức ăn thừa và mảng bám sẽ càng được loại bỏ nhanh chóng. Tuy nhiên áp suất nước quá mạnh sẽ làm đau nướu. Vì vậy nếu dùng máy tăm nước vệ sinh cho trẻ, bạn hãy giảm bớt áp suất nước.

Các mức điều chỉnh áp suất nước khác nhau tùy theo sản phẩm, một số sản phẩm có thể điều chỉnh từ 2 đến 3 mức, thậm chí 10 mức hoặc nhiều hơn. Nếu bạn muốn sử dụng máy tăm nước cho cả người lớn và trẻ em, bạn nên chọn sản phẩm có thể điều chỉnh linh hoạt nhiều mức áp suất nước. Mức áp suất thấp nhất khá yếu nên có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, mà không gây ra bất kì vấn đề gì.

Sử Dụng Đầu Phun Thích Hợp cho Từng Người

Sử Dụng Đầu Phun Thích Hợp cho Từng Ngườipanasonic.jp

Có rất nhiều loại đầu phun dùng cho máy tăm nước. Ngoài những loại đầu phun tiêu chuẩn thông thường còn có các đầu phun vệ sinh túi nha chu, hay vệ sinh dụng cụ chỉnh nha. Bạn có thể làm sạch toàn bộ bên trong khoang miệng bằng từng loại đầu phun tương ứng.

Tuy nhiên, về cơ bản một đầu phun chỉ dành riêng cho một người. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng máy cho nhiều người, hãy chọn sản phẩm có nhiều đầu phun giống nhau hoặc mua đầu phun dự phòng. Tốt nhất là không dùng chung và sử dụng các đầu phun riêng để ngăn ngừa lây nhiễm vi khuẩn.

Top 5 Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Tiếp sau đây, vouchersblog xin giới thiệu top các sản phẩm máy tăm nước cố định để bàn, phù hợp sử dụng tại nhà cho mọi thành viên trong gia đình.

5/ Waterpulse Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn V700 Từ 950.000 VNĐ

Waterpulse Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn V700

Bình Chứa Lớn 1000ml Sử Dụng trong Thời Gian Dài

Hiện tại, trên các trang thương mại điện tử máy tăm nước Waterpulse đang được bày bán với giá khoảng gần 1 triệu đồng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm dành cho cả gia đình, đây sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí đáng kể, mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài tác dụng vệ sinh sạch sẽ răng miệng, sản phẩm còn có chế độ mát-xa và chăm sóc nướu.

Bình chứa dung tích lớn lên đến 1000ml đủ cung cấp nước sử dụng trong vòng 90 giây, mà không cần bổ sung thêm. Đặc biệt, bình chứa có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén tiện lợi. Đầu vòi xoay 360° dễ dàng tiếp cận mọi ngóc ngách trong khoang miệng; đi kèm 6 mức điều chỉnh áp suất nước phù hợp cho từng người dùng.

Bình chứa nước 1000 ml
Kích thước 13 x 13 x 21 cm
Đầu phun 8
Áp suất nước 20 – 120 PSI (6 mức)
Khối lượng 700 g

 

 

4/ H20floss Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn HF-9Whisper Từ 1.239.000 VNĐ

H20floss Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn HF-9Whisper

12 Đầu Phun Tiện Lợi, Chức Năng Bảo Vệ Quá Nhiệt An Toàn

Nét nổi bật ở sản phẩm chính là tích hợp 6 cấp độ điều chỉnh áp suất nước cùng chế độ tạm dừng ngay trên tay cầm, tiện lợi khi có vấn đề trong quá trình sử dụng. Máy còn có đến 12 đầu phun thay thế bao gồm: 4 đầu tiêu chuẩn, 2 đầu cho dụng cụ chỉnh nha, 2 đầu cho túi nha chu, 2 đầu cho lưỡi và 2 đầu cho mũi.

Thiết kế ngăn đựng 7 đầu phun riêng biệt ngay trong thân máy, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa giúp người dùng lựa chọn đầu phun phù hợp nhanh chóng. Đặc biệt, với chức năng bảo vệ quá nhiệt, máy sẽ ngừng hoạt động khi quá nóng nhưng có thể khởi động lại sau 2 giờ, an toàn khi sử dụng.

Bình chứa nước 800 ml
Kích thước 21 x 16.5 x 26 cm
Đầu phun 12
Áp suất nước 5 – 110 PSI (6 mức)
Khối lượng 1.8 kg

 

3/ Procare Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn KHT102 Từ 1.680.000 VNĐ

Procare Máy Tăm Nước Cố Định Để Bàn KHT102

10 Mức Điều Chỉnh Áp Suất Nước Linh Hoạt, Cất Giữ Đầu Phun Ngăn Nắp

Thiết kế máy với kiểu dáng hiện đại và thon gọn, đẹp mắt với tông màu trắng kết hợp xanh ngọc bích cùng chất liệu nhựa ABS an toàn & bền bỉ. Trang bị núm điều khiển 10 mức áp suất nước cùng nút tạm dừng tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn linh hoạt sử dụng.

Sản phẩm còn kèm theo 8 đầu phun phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau bao gồm: 5 đầu tiêu chuẩn, 1 đầu cạo lưỡi, 1 đầu chỉnh nha và 1 đầu dưới nướu. Ngoài ra, bạn có thể cất giữ gọn gàng những đầu phun không sử dụng ngay trong ngăn chứa nhỏ trên nắp sản phẩm.

Bình chứa nước 600 ml
Kích thước 14.5 x 14.5 x 20.5 cm
Đầu phun 8
Áp suất nước 10 – 90 PSI (10 mức)
Khối lượng 450 g

 

 

2/ Waterpik Máy Tăm Nước Aquarius Water Flosser WP-660 Từ 2.430.000 VNĐ

Waterpik Máy Tăm Nước Aquarius Water Flosser WP-660

Bộ Hẹn Giờ Nhắc Nhở Tiện Lợi, Bảo Hành Lên Đến 3 Năm

Sản phẩm được trang bị 2 chế độ bao gồm công nghệ điều biến xung để loại bỏ mảng bám tối đa (Floss Mode) và tăng cường kích thích tuần hoàn máu của nướu răng (Hydro-Pulse Massage Mode). Nhiều chức năng tiện lợi khác như bộ hẹn giờ 1 phút với núm điều chỉnh mỗi 30 giây nhắc bạn làm sạch răng hiệu quả hơn.

Nút bật/tắt ngay trên tay cầm giúp dễ dàng điều chỉnh tia nước. Đèn LED hiển thị hai chế độ rửa sạch và mát-xa nướu, cùng 7 loại đầu phun đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc răng miệng cho từng thành viên trong gia đình. 7 lựa chọn màu sắc khác nhau, với chế độ bảo hành lên đến 3 năm!

Bình chứa nước 651 ml
Kích thước 26.29 x 11.94 x 9.65 cm
Đầu phun 7
Áp suất nước 10 – 100 PSI (10 mức)
Khối lượng 662 g

 

 

1/ Panasonic Máy Tăm Nước Để Bàn EW1611W451 Từ 3.200.000 VNĐ

Panasonic Máy Tăm Nước Để Bàn EW1611W451 

Công Nghệ Sóng Siêu Âm Loại Bỏ Chất Bẩn Nhanh Chóng, Nhiều Tính Năng Ưu Việt

Thiết kế đầu phun hai luồng độc đáo cùng công nghệ sóng siêu âm tạo ra các tia nước dưới dạng bọt khí siêu nhỏ. Các mảnh vụn thức ăn bám dính giữa các kẽ răng sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mà không làm đau nướu. Các vi khuẩn gây bệnh ẩn sâu bên trong túi nha chu cũng bị tiêu diệt. Hiệu quả hơn nhiều so với tia nước bình thường có cùng một mức áp suất.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dòng nước chứa bọt khí mịn này để chăm sóc nướu một cách nhẹ nhàng. Nam châm từ tính còn giúp tay cầm dính chặt vào máy, ngăn ngừa rơi khi không sử dụng và đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh chân đế nhỏ dựng đứng đầu phun, bạn còn có thể rút dây nguồn nhanh chóng theo tay thuận trái hay phải; tiện lợi hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Bình chứa nước 600 ml
Kích thước 12.5 x 14 x 20 cm
Đầu phun 1
Áp suất nước 646 kPa (10 mức)
Khối lượng 940 g

 

Top 5 Máy Tăm Nước Du Lịch tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Ngay sau đây là các máy tăm nước cầm tay nhỏ gọn, thuận tiện và gọn nhẹ hơn so với máy tăm nước cố định.

5/ Waterpik Máy Tăm Nước Cordless Freedom Water Flosser WF-03CD010 Từ 1.651.000 VNĐ

Waterpik Máy Tăm Nước Cordless Freedom Water Flosser WF-03CD010

Pin Sạc AA Di Động Tiện Lợi, Chống Thấm Nước Dùng Trong Nhà Tắm

Nếu bạn không muốn sạc pin hay cắm nguồn cho máy tăm nước; đặc biệt trong những chuyến đi xa hoặc nhà tắm không có ổ cắm, hãy chọn chiếc máy tăm nước Waterpik sử dụng 3 pin AA di động tiện lợi này.

Sản phẩm đi kèm túi du lịch nhỏ gọn tiện lợi mang theo. Đồng thời, chốt chặn trên đầu máy ngăn ngừa tình trạng rỉ nước trong quá trình di chuyển. Thiết kế chống thấm nước cho phép bạn sử dụng trong phòng tắm an toàn. Hai sắc màu dễ lựa chọn trắng hoặc đen.

Bình chứa nước 148 ml
Kích thước 29.85 x 6.35 x 9.22 cm
Đầu phun 3
Áp suất nước 45 – 75 PSI (2 mức)
Khối lượng 340 g

 

 

4/ Xiaomi Mijia Máy Tăm Nước MEO701 Từ 750.000 VNĐ

Xiaomi Mijia Máy Tăm Nước MEO701

Áp Lực Nước Ổn Định, Cổng Sạc USB Type-C Đa Năng

Hoạt động với 4 áp lực nước linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng; và điều khiển bởi một nút bấm duy nhất. Nhờ được trang bị cảm biến ổn định điện áp mà dòng nước luôn duy trì áp lực đều, không gây cảm giác khó chịu. Thông qua cổng sạc USB Type-C tiện dụng, pin sẽ được sạc đầy nhanh chóng trong vòng 4 tiếng. Nếu bạn sử dụng máy hai lần trong ngày, bạn có thể sử dụng máy suốt cả tháng, thậm chí tới 45 ngày, mà không cần sạc lại.

Chất liệu vỏ nhựa ABS an toàn, độ hoàn thiện cao mang nét riêng của Xiaomi – đơn giản mà đẹp mắt. Phần tay cầm thiết kế các hạt nhỏ li ti tăng độ bám khi cầm nắm. Bạn sẽ được nhận hộp đựng 4 loại đầu tăm khác nhau, có nắp đậy tiện lợi và bảo đảm vệ sinh.  Đặc biệt, chức năng tự động tắt nguồn sau 2 phút hoạt động, an toàn khi lỡ quên tắt máy.

Bình chứa nước 200 ml
Kích thước 7 × 4.7 × 20.7 cm
Đầu phun 4
Áp suất nước 140 PSI
Khối lượng 300 g

 

3/ Procare Máy Tăm Nước Du Lịch KHD13 Từ 1.600.000 VNĐ

Procare Máy Tăm Nước Du Lịch KHD13 

Chuẩn Chống Nước IPX7, Pin Sạc Không Dây Tiện Lợi

Nhận được nhiều đánh giá tích cực với kiểu dáng nhỏ gọn, tuy vòi phun nước áp lực mạnh nhưng vẫn hoạt động êm ái. Đặc biệt tiện lợi hơn với đế sạc không dây, cho phép bạn làm sạch răng miệng đến 2 tuần, mà không cần sạc. Trang bị đèn LED hiển thị 3 chế độ làm việc tương ứng với áp lực nước trung bình, nhẹ và mát-xa nướu.

Trong khi đó, toàn bộ vỏ ngoài của máy đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7; an toàn khi sử dụng trong phòng tắm cũng như gia tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bình chứa sẽ được đổ đầy dễ dàng bằng cách tháo rời, hoặc thông qua lỗ có nắp gần đáy.

Bình chứa nước 150 ml
Kích thước 11 x 7.5 x 30 cm
Đầu phun 4
Áp suất nước 40 – 90 PSI (3 mức)
Khối lượng 265 g

 

 

2/ Waterpik Máy Tăm Nước Cordless Advanced Water Flosser WP-560 Từ 2.599.000 VNĐ 

Waterpik Máy Tăm Nước Cordless Advanced Water Flosser WP-560 

Hoạt Động Êm Ái, Đèn LED báo Dung Lượng Pin

Được tin dùng với khả năng loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị. Đồng thời, cải thiện hơn đến 50% sức khỏe răng nướu so với chỉ nha khoa. Hoạt động êm ái. An toàn với thiết kế chống thấm nước, sử dụng được trong phòng tắm. Sản phẩm kèm theo 4 đầu tăm, 3 mức điều chỉnh áp suất nước.

Đặc biệt tiện lợi với bộ sạc nhanh từ tính, sạc đầy trong vòng 4 giờ với đèn LED báo dung lượng pin. Máy gọn nhẹ kèm túi nhỏ mang theo thuận tiện; sử dụng điện áp toàn cầu 100 – 240V, thuận tiện khi đi du lịch, công tác hay làm việc tại văn phòng.

Bình chứa nước 207 ml
Kích thước 29.46 x 7.11 x 10.16 cm
Đầu phun 4
Áp suất nước 45 – 75 PSI (3 mức)
Khối lượng 363 g

 

1/ Panasonic Máy Tăm Nước Cầm Tay EW1511W451 Từ 2.600.000 VNĐ

Panasonic Máy Tăm Nước Cầm Tay EW1511W451

Nhỏ Gọn, Chăm Sóc Răng Miệng Toàn Diện, Sạc Nhanh

Công nghệ siêu âm tạo hiệu ứng nổ vỡ các vi bọt khí, hình thành sóng xung kích chăm sóc răng miệng toàn diện, được xem là tính năng nổi bật nhất của sản phẩm. Đồng thời, thiết kế đầu phun hẹp tăng tốc độ dòng nước loại bỏ hiệu quả hơn các mảng bám và vi khuẩn giữa các kẽ răng.

Thân máy trắng sáng sang trọng có độ hoàn thiện cao, thon gọn dễ cầm nắm, đạt chuẩn chống nước IPX7. Không chỉ sạc nhanh trong 1 giờ mà đế sạc không dây còn được dùng làm giá để đầu phun gọn gàng. Đặc biệt, các chức năng được sắp xếp tối ưu và tích hợp trên bảng điều khiển thông minh. Bạn có thể điều chỉnh 5 mức áp lực nước (tương ứng với số đèn LED hiển thị) với một nút bấm duy nhất, cũng như sử dụng nút bật/tắt, và theo dõi đèn báo lượng pin và đèn báo sạc nhanh chóng.

Bình chứa nước 200 ml
Kích thước 28.5 × 7.5 × 8.5 cm
Đầu phun 2
Áp suất nước 657 kPa (5 mức)
Khối lượng 270 g

 

Lời Kết

Vouchersblog đã giới thiệu đến bạn một loạt máy tăm nước tiêu biểu đến từ những thương hiệu uy tín. Các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá với các chức năng khác nhau để bạn lựa chọn. Những sản phẩm dễ sử dụng ngay lần đầu, các sản phẩm có giá cả hợp lý, nhỏ gọn dễ mang theo, … Chúc bạn tìm được chiếc máy tăm nước yêu thích phù hợp với yêu cầu!

Leave a Reply