Top 10 Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân (Nike, BlueWind, MINSU, buybox)

Bạn cảm thấy đau mỏi chân khi đi lại và đôi giày bạn mua không vừa vặn? Nếu bạn đang trong tình trạng trên, hãy thử dùng thêm miếng lót giày, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều loại lót giày đang được bán rộng rãi trên thị trường chẳng hạn như Nike, BlueWind, MINSU, buybox. Miếng lót giày đóng nhiều vai trò khác nhau, từ hỗ trợ đi lại và hấp thụ sốc cho đến những miếng lót chuyên dụng cho người có bàn chân bẹt và những người muốn cao thêm một chút. Có rất nhiều loại lót khác nhau, từ loại lót có đệm, lót gót chân, lót cao su, v.v, thật khó để bạn đưa ra quyết định biết nên chọn loại nào nhỉ?

Trong bài viết lần này, hãy cùng vouchersblog tìm hiểu về cách chọn miếng lót giày và top 10 miếng lót giày tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, bạn cũng tham khảo trước khi mua để chọn được miếng lót ưng ý nhất nhé!

Tầm Quan Trọng Của Miếng Lót Giày

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Hiện nay giữa vô vàn kiểu dáng, thiết kế, việc chọn một đôi giày vừa vặn với chân của bạn là một việc vô cùng khó khăn. Nếu bạn không mang một đôi giày có độ vừa vặn hoàn hảo, đôi chân của bạn sẽ không thể thực hiện tốt vai trò nâng đỡ cơ thể. Việc này sẽ gây áp lực lên cho lòng bàn chân, hỏng kết cấu vòm chân, ảnh hưởng xấu tới dáng đứng và có nguy cơ gây hại tới các bộ phận khác của cơ thể như hông hoặc bắp chân. Chính vì thế, bạn nên sử dụng miếng lót giày để hỗ trợ tốt nhất cho đôi chân.

Miếng lót giày được chia thành 2 loại dựa theo chức năng: 1 loại chỉ là lớp lót đơn giản không có chức năng nâng đỡ cơ thể và 1 loại có tác dụng như miếng đệm. Bạn hãy chọn loại phù hợp để có thể mang giày một cách thoải mái nhất nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Miếng Lót Giày

Khi tìm mua miếng lót giày, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

  • Chọn miếng lót giày có đặc tính tương trợ cho loại giày của bạn.
  • Chọn các tính năng hỗ trợ đi lại như giảm sốc, nâng đỡ vòm chân.
  • Chú ý khả năng thoáng khí và khử mùi.
  • Chọn hình dạng miếng lót bao phủ toàn bộ hay một phần bàn chân.
  • Ưu tiên thiết kế chống trượt để đi lại thoải mái hơn.
  • Chọn kích thước vừa vặn bên trong giày.
  • Xem xét màu sắc hoà hợp với giày để tránh màu quá nổi.

Top 10 Miếng Lót Giày tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là bảng xếp hạng 10 miếng lót giày tốt mà bạn có thể dễ dàng mua trên các trên thương mại điện tử, bạn hãy tham khảo nhé!

7.900₫
14.300₫
in stock
Tiki.vn

1/ BlueWind – Miếng Lót Giày Thể Thao Unisex 9307 Từ 20.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Bề Mặt Lưới Và Đế Tổ Ong Tăng Cường Khả Năng Thoáng Khí

Miếng lót giày của BlueWind là một lựa chọn sáng suốt cho những ai đang tìm kiếm lót giày thể thao. Ưu điểm đầu tiên là khối lượng nhẹ chỉ tương đương 2 cây bút bi, không tạo gánh nặng khi di chuyển. Mút xốp hình tổ ong và mặt lưới lót thoáng khí cực kì, tạo lực đàn hồi giảm áp lực và hấp thụ sốc tốt.

Phần gót được thiết kế chữ U ôm gọn bàn chân tạo hiệu quả chống trượt, đồng thời bảo vệ gót khỏi các lực tác động từ tất cả các hướng, định hình chân đúng vị trí và duy trì ổn định trong suốt quá trình vận động. Đế được làm từ cao su EVA không thấm nước nên dù chân đổ mồ hôi hay gặp mưa thì việc giặt giữ hay phơi khô cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Độ dày0.7cm
Kích cỡ35 – 44
Khử mùi
Chống sốc✔︎
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thướcKhông

2/ buybox – Miếng Lót Giày Chống Tuột Gót Từ 25.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Thoải Mái Và Tự Tin Bước Đi Trên Những Đôi Cao Gót

Dù những đôi guốc khiến chị em trông cao hơn, nữ tính hơn nhưng cũng khiến đôi chân đau nhói và dễ bị chấn thương. Vì vậy, một cặp lót giày buybox cho giày cao gót là lựa chọn không thể thiếu.

Phần gót sau của bạn sẽ được bao bọc và bảo vệ tốt nhất có thể. Hiệu quả phải kể tới như hạn chế lực tác động lên gót và chống trầy gót do ma sát trong lúc đi lại.Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lưu trữ gọn gàng trong túi xách với màu đen, da nhã nhặn và da béo cá tính.

Độ dày
Kích cỡ35 – 42
Khử mùi
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thước

3/ Minsu – Miếng Lót Giày Thể Thao Tăng Chiều Cao Nam Nữ M5501 Từ 34.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

3 Mức Độn Cao Và Nhiều Kích Thước Lựa CHọn

Miếng lót giày độn cao Minsu M5501 gồm hai phần chính: lót dưới tăng chiều cao được làm từ cao su EVA, bền chắc và có độ đàn hồi êm ái nhất định. Phần còn lại là mặt lót dạng lưới có khả năng thấm mồ hôi tốt và có các lỗ khí thông thoáng, góp phần giảm hầm chân gây mùi hôi chân.

3 mức tăng chiều cao từ 1.5cm đến 3.5cm. Mỗi size giày sẽ có miếng lót kích cỡ tương ứng giúp bạn dễ dàng cân nhắc tìm được miếng lót vừa chân và đúng nhu cầu.

Độ dày1.5/ 2.5/ 3.5 cm
Kích cỡ35 – 43 (EU)
Khử mùi✔︎
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thước✔︎

4/ Miếng Lót Giày Nike Zoom Từ 80.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Lót Giày Thay Thế Cho Giày Chạy Bộ Nike Pegasus

Nếu bạn đang tìm miếng lót dành thích hợp cho việc vận động thể thao, đừng quên tham khảo qua lót giày Nike Zoom nhé! Lót giày vừa khít với đôi Nike Pegasus nên bạn không cần phải cắt hay căn chỉnh kích thước của miếng lót. 

Phần lót mỏng nhẹ bằng cao su nên có thể đệm tốt mà không gây ảnh hưởng đến không gian bên trong giày. Ngoài ra, lót giày còn có thêm viền cao quanh vòm và gót chân, giúp tăng tính ổn định, ôm sát chân và hạn chế xô lệch chân khi chạy.

Độ dày0.44cm
Kích cỡ37 – 46
Khử mùi
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thướcKhông

5/ Minsu – Lót Giày Nam Nữ 4D M2312 Từ 24.000 VND

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Mút Đệm 4D Hỗ Trợ Các Vùng Chịu Nhiều Tác Động

Miếng lót giày của Minsu có ưu điểm là mỏng nhưng vẫn sở hữu khả năng đệm tuyệt vời nhờ vào các mút đệm 4D lồi để nâng đỡ các vùng dễ bị tổn thương như vòm chân, gan bàn chân, gót chân và ngón chân. 

Đồng thời, miếng lót giày Minsu giúp tản đều lực tác động lên bàn chân, gia tăng êm ái chống mỏi chân và hỗ trợ cột sống. Chất liệu EVA êm ái thoáng khí, dễ dàng uốn cong nên không mất dáng lót giày nguyên bản, tăng độ bền và tiện lợi hơn trong việc vệ sinh.

Độ dày
Kích cỡ35 – 43
Khử mùi✔︎
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân✔︎
Điều chỉnh kích thướcKhông

6/ OEM – Lót Giày Thể Thao Run Sport Từ 32.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Lót Giày Thể Thao Sử Dụng Cho Nhiều Mục Đích

Lót giày Run Sport đa năng có thể ứng dụng trong nhiều môn thể thao chẳng hạn như cầu lông, bóng rổ, chạy bộ, v.v. Phần vòm chân và gót chân được lót thêm đệm cao su, silicon để giảm sốc, hạn chế chấn thương phần mềm

Mật độ lỗ thông khí cao sẽ mang lại hiệu quả khử mùi và chống bí bách khi mang giày. Mặt khác, lót có 3 mức tự căn chỉnh được in sẵn, nhưng bạn cũng có thể cắt theo ý muốn cũng được.

Độ dày
Kích cỡM (35-40), L (41-45)
Khử mùi✔︎
Chống sốc✔︎
Hỗ trợ vòm chân✔︎
Điều chỉnh kích thước✔︎

7/ OEM – Lót Giày Hương Quế Từ 5.880 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Bột Quế Tự Nhiên Khử Mùi Hôi Hiệu Quả

Miếng lót giày hương quế rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam lâu nay, vì vậy có rất nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá đa dạng, dễ dàng tìm mua. Dù vậy về cơ bản miếng lót giày hương quế sẽ có 4 lớp gồm đế, giấy hút ẩm, bột quế ép nguyên tấm và lót được ép chặt với nhau. Lót giày hương quế khử mùi chân, ngăn ngừa mồ hôi gây bí bách, thoải mái cả ngày dài.

Độ dày
Kích cỡ38 – 43
Khử mùi✔︎
Chống sốcKhông
Hỗ trợ vòm chânKhông
Điều chỉnh kích thướcKhông

8/ Goya – Miếng Lót Giày Thể Thao Từ 45.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Lót Giày Dày, Êm, Có Nhiều Lỗ Thông Khí

Lót giày thể thao Goya được thiết kế từ cao su sục khí tương đối dày, chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài mang lại cảm giác êm ái tuyệt vời. Phần đáy có rất nhiều lỗ thông khí không gây ngột ngạt. Viền cao và bề mặt caro lưới cố định chân. Mặc dù hãng không nhắc tới việc điều chỉnh kích thước nhưng nếu không vừa bạn cũng có thể cắt tỉa một chút đấy.

Độ dày0.6cm
Kích cỡ35 – 45
Khử mùi
Chống sốc✔︎
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thước✔︎

9/ buybox – Miếng Lót Mũi Giày Cao Gót BBPK50 Từ 26.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Lót Êm Ngón Chân, Đi Lại Thoải Mái Hơn

Đối với những đôi giày khá cứng như giày da và cao gót, lót mũi giày là vật vô cùng hữu ích. Miếng lót không chỉ giúp đôi giày vừa vặn với chân hơn mà còn hạn chế sự va đập ở mũi chân, cho bạn tự tin sải bước. Lót mũi giày buybox có thể tháo rời, cắt ra linh hoạt để bạn có thể điều chỉnh hình dạng cho phù hợp với đôi giày đang mang.

Độ dày1.6cm
Kích cỡFreesize (35 – 42)
Khử mùi
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thước✔︎

10/ Orsil – Miếng Lót Giày Nam Từ 32.000 VNĐ

Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân

Lót Giày Da Nhẹ, Êm, Màu Thanh Lịch Quý Phái

Miếng lót giày Orsil được làm từ cao su non đúc nguyên khối đem lại cho bạn sự êm ái toàn diện cùng độ bền cao. Mặt trên là lớp da heo với 3 màu cơ bản trắng – đen – nâu sáng, dễ phối đồ và tạo cảm giác quý phái, sang trọng. Bên cạnh đó, lót giày cũng giúp bạn cao “nhẹ” khoảng 1.5cm, thích hợp cho nhưng bạn mang giày lười, đế bệt nhưng muốn trông cao hơn một chút.

Độ dày1.5cm
Kích cỡ38 – 43
Khử mùiKhông
Chống sốc
Hỗ trợ vòm chân
Điều chỉnh kích thướcKhông

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác

>> Top 10 Biti’s Hunter tốt nhất (Dành Cho Nam & Nữ)

>> Top 10 Tất Chạy Bộ tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Giày Chạy Bộ tốt nhất (Dành cho Nam & Nữ)

>> Top 10 Giày Công Sở tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Miếng Lót Giày

Dưới đây là 7 điểm cần phải lưu ý khi chọn lót giày.

Chọn Loại Phù Hợp Với Giày Đang Sử Dụng

Giày về cơ bản có rất nhiều loại. Giày da hay giày thể thao, mỗi loại sẽ có cảm giác khi mang vào chân rất khác nhau. Vậy nên, khi chọn miếng lót giày bạn cần phải nắm được chính xác loại giày và những chức năng cần bổ sung.

Giày Da: Chú Ý Tới Độ Xốp Và Thoáng Khí

Giày Da: Chú Ý Tới Độ Xốp Và Thoáng Khí

Giày da có đế mỏng và cứng, nên những tác động từ mặt đất thường gây áp lực lên chân. Đối với đặc tính của giày da, bạn nên chọn miếng lót giày có khả năng đệm tốt, giúp giảm áp lực lên chân. Tuy nhiên, nếu chọn miếng lót quá dày thì giày sẽ hơi chật, vì vậy nếu đang mang đôi giày vừa chân thì bạn nên chú ý đến độ dày của miếng lót.

Ngoài ra, giày da thường có cổ giày hẹp và dễ gây ra cảm giác ngột ngạt. Vậy nên loại lót giày thông khí và nhanh khô sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Giày Thể Thao: Hỗ Trợ Các Vấn Đề Như Mỏi Chân, Khó Đi Lại

Giày Thể Thao: Hỗ Trợ Các Vấn Đề Như Mỏi Chân, Khó Đi Lại

So với giày da, giày thể thao có tính đệm cao hơn, nhưng nếu bạn đi bộ đường dài thì bàn chân vẫn sẽ thấy nhức mỏi. Vậy nên dù là giày thể thao thì miếng lót giày cũng rất hữu ích vì có thể giúp bạn đi lại thoải mái hơn.

Mỗi người có những vấn đề về chân khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng lót giày tập trung vào việc hỗ trợ đi lại, giảm sốc, khử mùi, v.v, vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất với những vấn đề của bạn.

Ngoài ra, giày thể thao thường được dùng trong các hoạt động ngoài trời. Nếu bạn hoạt động nhiều, hãy tham khảo những miếng lót giày được trang bị tính năng chống trượt để ổn định bàn chân, chống xô lệch khi mang.

Lót Giày Chạy Bộ Khác Lót Giày Thông Thường!

Lót Giày Chạy Bộ Khác Lót Giày Thông Thường!

Một số miếng lót giày được thiết kế chuyên dùng để chạy. Việc chạy bộ khiến chân phải chịu nhiều áp lực hơn là đi bộ. Vì vậy, bạn nên sử dụng đế lót định hình đúng dáng chân và có khả năng đệm tốt để có thể giảm bớt gánh nặng lên chân.

Nguồn tham khảo uy tín: https://my-best.vn/37025

Leave a Reply