Top 10 Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất cho mẹ và bé (Insular, Beesmart, Babymoov, Dokoclub, Heine)

Túi xách cho mẹ và bé, còn gọi là túi bỉm sữa, ba mẹ có thể thuận tiện mang theo rất nhiều thứ như tã, sữa khi đi chơi cùng con. Khi chọn túi, chúng ta nên lưu ý đến lượng hành lý cần mang, cũng như mức độ sử dụng túi v.v. Với nhiều loại túi đa dạng đến từ các hãng như Insular, Beesmart, Babymoov, Dokoclub, Heine v.v. có thể bạn đang phân vân không biết loại túi đựng đồ cho mẹ và bé nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ giới thiệu bạn cách chọn mua túi đựng đồ cho mẹ và bé, cùng với top 8 sản phẩm tốt nhất dựa theo các đặc điểm để bạn chọn lựa. Các sản phẩm xuất hiện sẽ được lựa chọn cẩn thận sau khi so sánh kỹ lưỡng từ chức năng, độ bền, thiết kế v.v. Chúc bạn tìm được chiếc túi yêu thích để có những chuyến đi vui vẻ với bé yêu!

Túi Bỉm Sữa Là Gì? Có Thực Sự Cần Thiết?

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Khi đưa theo bé ra ngoài các bà mẹ sẽ rất vất vả và khó khắn. Ngay cả khi mang bé tới những địa điểm gần nhà, bé cũng có thể bị bẩn quán áo hay phải thay tã, bỉm, v.v. Và nếu bạn muốn chuẩn bị đầy đủ đồ đạc cần thiết cho những lúc như này, thì chắc hẳn đồ đạc sẽ tăng lên khá nhiều

Túi bỉm sữa là một vật dụng không thể thiếu đối với các ông bố và bà mẹ, vì túi có thể sắp xếp gọn gàng số lượng lớn đồ đạc mỗi khi đưa bé ra ngoài. Phía bên trong túi bỉm sữa được thiết kế từng ngăn như ngăn đựng bình sữa, bỉm riêng biệt sao cho đồ đạc không bị lộn xộn. để bạn không bị bối rối và hoảng loạn khi phải lấy đồ từ trong túi ra.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Túi Bỉm Sữa

Phần thông tin chi tiết và tư vấn từ chuyên gia sẽ được giới thiệu ở sau bảng xếp hạng, nếu bạn đang vội, hãy điểm nhanh qua những tiêu chí sau nhé!

  • Dựa theo nhu cầu trong từng giai đoạn phát triển của bé để chọn túi:
  1. Túi tote: dễ dùng khi bé còn khá nhỏ do có thể dùng chung với địu em bé;
  2. Túi đeo vai: phù hợp dùng khi bé bắt đầu tập đi nhưng vẫn cần bế;
  3. Túi kết hợp balo: dùng trong giai đoạn bé đã biết đi, hiếu động;
  • Chọn túi có dung tích lớn để dùng lâu dài hơn;
  • Chú ý đệm vai dày, có lót để giảm gánh nặng;
  • Nên chọn túi có miệng rộng, ngăn đựng dễ lấy đồ;
  • Nếu có tấm thay tã, khả năng chống nước, chống bụi thì sẽ tiện hơn khi sử dụng.

Top 8 Túi Bỉm Sữa, Túi Đựng Đồ Cho Mẹ và Bé tốt nhất được ưa chuộng nhất

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu các sản phẩm đề xuất ở định dạng xếp hạng. Chúc bạn vui vẻ cùng con với chiếc túi yêu thích!

1/ DokoClub – Balo Bỉm Sữa Từ 315.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Bộ Sưu Tập Màu Sắc Đa Dạng Cùng 13 Ngăn Chứa Rộng Rãi

Nếu bạn tìm kiếm chiếc balo rộng rãi, chắc chắn và tiện lợi đựng hết đồ dùng cho bé đã biết đi thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm chia thành 13 ngăn chứa rộng rãi được thiết kế thông minh với dây kéo ở đáy giúp dễ dàng lấy đồ phía dưới. Ngăn chứa bình sữa giữ được 3 bình sữa không nghiêng, giữ nhiệt lên đến 3 giờ.

Thiết kế balo phía sau lưng có ngăn đựng điện thoại và khóa thông với ngăn giữa của balo. Đặc biệt, với bộ sưu tập màu sắc đa dạng, chắc chắn bố mẹ sẽ tìm thấy màu sắc yêu thích. Quai đeo cũng được lót đệm êm ái, giảm gánh nặng lên vai bố và mẹ.

Khối lượng
Tính năngNhiều ngăn, giữ nhiệt
Chống thấm nước
Chống bụi

2/ Balo Thay Tã Đa Năng Beesmart ABLAO1-1 Từ 595.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Ba Lô Dây Rút Kiêm Luôn Tấm Thay Tã

Ba lô Beesmart không chỉ đơn thuần là một chiếc ba lô bình thường mà có thể tận dụng để trở thành một tấm lót thay tã cho bé hay trải ra làm nơi cho bé ngồi một cách nhanh chóng và tiện lợi ở bất kỳ đâu.

Ngoài ra, ba lô còn có tác dụng cách ẩm hơi đất, do đó mẹ có thể yên tâm khi sử dụng làm nơi chơi đùa, nghỉ ngơi cho bé dưới đất. Họa tiết bắt mắt, có hai màu xanh và đỏ có thể dùng cho cả bố và mẹ.

Khối lượng400g
Tính năngBung ra làm tấm thay tã hoặc cho bé nằm
Chống thấm nước
Chống bụi

3/ Babymoov – Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ Cho Mẹ và Bé Từ 800.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Túi Phong Cách Châu Âu Nhã Nhặn Với Dây Đeo Vai Độn Vải Bông Êm Ái

Sản phẩm bao gồm túi chính với nhiều ngăn nhỏ chứa vật dụng cùng một tấm thảm thay tã, túi lạnh cách nhiệt, túi trong suốt đựng đồ lặt vặt, túi núm vú giả kèm theo đây đeo dài để treo túi lên xe đẩy. Dây đeo vai được độn vải bông êm ái sẽ không làm mẹ bị đau khi mang theo, thích hợp để mẹ sử dụng khi bế ẵm bé.

Miệng túi mở rộng nên dễ lấy đồ ra và cất đồ vào. Túi có thiết kế sang trọng, thanh lịch theo phong cách Châu Âu nhã nhặn và tinh tế nên mẹ cũng có tận dụng làm túi xách thời trang trong cuộc sống hằng ngày!

Khối lượng900g
Tính năngNhiều ngăn, có ngăn giữ nhiệt, có khóa phụ dễ lấy đồ
Chống thấm nước
Chống bụi

4/ OAM – Túi Đựng Đồ Cho Mẹ và Bé 5 Chi Tiết Từ 169.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Bộ Túi Đựng Giá Tiết Kiệm Với Đầy Đủ 5 Túi Lớn Nhỏ Tiện Lợi

Chỉ với hơn 150 nghìn, bố mẹ sẽ sở hữu bộ túi với 5 túi lớn nhỏ vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm. Bộ sản phẩm bao gồm túi lớn nhất đựng quần áo cho bé, túi lớn thứ hai chứa phụ kiện như nón, vớ, khăn. Túi tròn thứ ba để thức ăn và túi hình trụ đứng còn lại mẹ có thể để bình sữa hoặc nước nóng. Kèm theo miếng lót chống thấm hai mặt để bé thay tã.

Đường may sản phẩm chắc chắn cùng nhiều màu sắc đẹp mắt cho mẹ thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, túi được làm từ vải dù mau khô khi giặt cùng độ chống thấm cao, mẹ có thể yên tâm mang túi ra ngoài khi trời mưa mà không lo đồ dùng bị thấm ướt nhé.

Khối lượng
Tính năngNhiều ngăn, tấm thay tã
Chống thấm nước
Chống bụi

5/ Vcool – Balo Bảo Quản Sữa Hai Tầng Từ 185.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Kích Thước Nhỏ Gọn, Hai Tầng Giữ Nhiệt Cho Sữa Hiệu Quả

Ngoài khả năng sử dụng như một chiếc ba lô bỉm sữa thông thường, ba lô Vcool giúp bảo quản sữa mẹ sau khi hút bằng cách kết hợp với viên giữ lạnh hoặc túi đá gel ở tầng dưới của ba lô. Hai ngăn ướt – khô riêng biệt vừa giúp giữa an toàn, ổn định cho sữa mẹ trong suốt thời gian ở ngoài.

Túi tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa được tối đa đến 4 bình sữa, đi kèm khả năng bảo quản sữa lên đến 8-9h. Ngoài ra, túi còn có quai xách và quai đeo, cho bố mẹ linh hoạt hơn trong việc sử dụng.

Khối lượng
Tính năngGiữ nhiệt, hai tầng
Chống thấm nước
Chống bụiKhông

6/ Insular – Túi Xách Bỉm Sữa Từ 199.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Nhiều Thiết Kế Đáng Yêu, Vải 3 Lớp Bền Chắc

Túi bỉm sữa Insular trông nổi bật với nhiều thiết kế hình động vật đáng yêu, bắt mắt, giúp bạn luôn duy trì sự gọn gàng mà vẫn hợp thời trang. Miệng túi có khóa kéo dài và mở rộng giúp mẹ xếp và lấy đồ một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Dây đeo có thể tháo rời một cách linh hoạt nếu cần thiết, bố mẹ có thể xách, đeo hoặc treo lên xe đẩy một cách tiện lợi. Túi Insular còn sử dụng vải ba lớp bền chắc, chống thấm nước, không bám mùi.

Khối lượng540g
Tính năngNhiều ngăn nhỏ, hai kiểu mang, kèm tấm thay tã
Chống thấm nước
Chống bụi

7/ OEM – Balo Bỉm Sữa Từ 264.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Bổ Sung Giường Tạm Thời Có Mái Che Tiện Lợi

Sản phẩm vừa là balo, túi xách đựng đồ dùng, vừa là giường tạm có sẵn tấm lót và mái che cho bé nằm khi đi ra ngoài. Mẹ chỉ mất vài phút để mở khóa và kéo dài phần lưng balo để tạo thành giường. Tuy nhiên mẹ cần lưu ý chiều dài giường có phần hạn chế khoảng 73cm, thích hợp với bé dưới 1 tuổi

Túi đáp ứng vừa đủ nhu cầu bảo quản sữa với 3 ngăn có lớp lót giữ nhiệt, vị trí phía ngăn kéo ngoài cùng giúp mẹ lấy sữa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khoang chính rộng rãi với nhiều ngăn tiện lợi, ngăn phụ hai bên hông có thể đựng chai nước, khăn giấy. Ngoài ra còn nhiều tính năng khác như cổng sạc USB, móc treo xe đẩy, có thể đeo vai hay xách tay đều được. 

Khối lượng950g
Tính năngGiường tạm thời, mái che, cổng USB, nhiều ngăn nhỏ, 3 ngăn giữ nhiệt
Chống thấm nước
Chống bụi

8/ Fatz Baby – Balo Bỉm Sữa Multifit FB2020SL Từ 339.000 VNĐ

Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ tốt nhất

Balo Kết Hợp Túi Bảo Quản Bình Sữa, 2 Ngăn Tháo Rời Linh Hoạt

Balo Multifit có thiết kếđa năng gồm 2 tầng có thể tháo rời linh hoạt tùy theo nhu cầu, ngoài sử dụng đựng đồ dùng cho mẹ bỉm sữa còn có thể tận dụng như một chiếc balo thông thường khi mẹ đi làm. 

Phần ngăn trên trên ngoài làm nơi lưu trữ  máy hút sữa, đồ chơi, bỉm… còn vừa vặn để đựng máy tính bảng, văn phòng phẩm, điện thoại… Ngăn bên dưới có lớp lót cách nhiệt, giúp giữ lạnh sữa cho bé lên đến 12h nếu kết hợp với đá khô, và cũng có thể giữ cho bữa trưa của mẹ ấm nóng trong vòng 2 – 4h.

Khối lượng510g
Tính năngHai tầng, ngăn giữ nhiệt, hai cách mang, vải chống thấm
Chống thấm nước
Chống bụi

Thoải Mái Với Các Phụ Kiện Khác Cho Bé Khi Ra Ngoài

Không giống như ở nhà, mỗi khi ra ngoài cùng bé ba mẹ phải chuẩn bị nhiều đồ đạc. Do đó, hãy thử tham khảo các sản phẩm sau đây để giúp chuyến đi cùng bé trở nên thoái mái hơn nhé.

>> Top 9 Balo Bỉm Sữa tốt nhất cho mẹ và bé

>> Top 10 Túi Giữ Nhiệt Bình Sữa tốt nhất

>> Top 10 Ti Giả tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Túi Bỉm Sữa

Sau đây là 6 điều bạn nên lưu ý khi chọn mua túi bỉm sữa.

Chọn Loại Túi Bỉm Sữa Theo Giai Đoạn Phát Triển Của Bé

Giống với những loại túi thông thường, túi bỉm sữa được chia thành ba dạng chính là túi Tote, túi đeo vai và túi balo. Tùy vào từng giai đoạn phát triển của trẻ, cũng như phong cách khi đi ra ngoài của mẹ như dùng xe đẩy hay sử dụng địu mà loại túi thích hợp sẽ khác nhau. Nên bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây để chọn được loại túi phù hợp.

Túi Tote: Dung Tích Lớn, Dễ Dùng Khi Địu Bé

Túi Tote: Dung Tích Lớn, Dễ Dùng Khi Địu Bé

Túi Tote là loại túi có dung tích lớnphù hợp với thời kỳ trẻ sơ sinh cần đựng nhiều đồ đạc như quần áo, bỉm thay thế, v.v. Nhiều sản phẩm có khả năng lưu trữ đồ cao, có thể chứa được toàn bộ đồ dùng của một ngày khi đi du lịch hay về quê, v.v.

Do đây là loại túi đeo từ vai xuống, nên ngay cả khi bạn đang sử dụng địu em bé thì bạn cũng có thể dễ dàng lấy và cất đồ một cách thoải mái.

Mặt khác, tùy vào từng loại chất liệu của tay cầm, túi có thể bị tuột khỏi vai. Vậy nên, nếu có cơ hội sử dụng thử bạn hãy chọn túi có tay cầm không trơn và khó bị tuột.

Túi Đeo Vai: Phù Hợp Khi Trẻ Bắt Đầu Tập Đi Nhưng Vẫn Cần Bế

Túi Đeo Vai: Phù Hợp Khi Trẻ Bắt Đầu Tập Đi Nhưng Vẫn Cần Bế

Đặc trưng của túi khoác vai là giúp bạn không bị vướng hai tay và vẫn có thể dễ dàng lấy đồ từ trong túi ra ngoài. Số lượng túi bỉm sữa chỉ có mỗi chức năng đeo vai được bán ra thị trường khá ít, đa phần sẽ là những loại túi có kèm chức năng của túi Tote.

Kiểu túi này phù hợp với những gia đình có bé mới bắt đầu biết đi, vẫn còn phải bế. Túi được treo từ trên vai xuống, nên phù hợp trong những lúc bạn cần bế bé bằng tay không ngay lập tức.

Do đây là thời kỳ bé vẫn còn nhiều đồ đạc, nên bạn hãy chọn những loại túi có phần quai đeo to và dày giúp phân tán độ nặng của túi

Túi Balo: Phù Hợp Khi Trẻ Bắt Đầu Biết Đi Và Hiếu Động

Túi Balo: Phù Hợp Khi Trẻ Bắt Đầu Biết Đi Và Hiếu Động

Khi sử dụng túi balo, hai tay của bạn sẽ không cần phải cầm túi nên phù hợp nếu bạn muốn dắt tay trẻ đi bộ, hay khi trẻ bắt đầu hoạt động hiếu động hơn. Với loại túi này, bạn có thể dễ dàng ứng phó kịp thời khi trẻ bỗng vụt chạy hay nghịch ngợm. Ngoài ra, do sức nặng của đồ đạc chia đều ra hai bên vai, giảm thiểu gánh nặng lên vai, giúp bạn ít bị đau mỏi vai gáy.

Mặt khác, do bạn phải cởi dây đeo và tháo balo từ vai xuống mỗi lần muốn lấy hoặc cất đồ, nên túi balo sẽ không phù hợp khi bạn sử dụng thêm địu em bé. Chính vì vậy, bạn nên chọn loại túi dễ lấy đồ ra vào như túi có khóa kéo bên hông, v.v.

Chọn Túi Bỉm Sữa Dung Tích Lớn Nếu Sử Dụng Lâu Dài

Chọn Túi Bỉm Sữa Dung Tích Lớn Nếu Sử Dụng Lâu Dài

Giai đoạn trẻ bắt đầu tập ăn dặm từ sau 5 tháng đến 1 tuổi thường có xu hướng cần nhiều đồ đạc do trẻ vẫn còn bú bính, và tần suất thay tã cũng trở nên nhiều hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định dùng túi trong thời gian dài, hay những bạn muốn mua túi trước khi sinh thì bạn nên chọn túi có dung tích lớn.

Ngay cả như vậy thì việc di chuyển khi mang theo nhiều đồ đạc cũng rất vất vả. Nên nếu bạn muốn chọn một chiếc túi có kích thước nhỏ gọn thì bạn nên chọn túi có nhiều ngăn nhỏ, hay túi có thể gấp gọn lại khi không dùng đến.

Chú Ý Quai, Đệm Vai Giúp Giảm Thiểu Gánh Nặng

Chú Ý Quai, Đệm Vai Giúp Giảm Thiểu Gánh Nặng

Nếu bạn lo sợ rằng quần áo của bé bị bẩn hoặc những lúc cần phải thay tã đột ngột sẽ làm cho đồ đạc cần mang theo trở nên nhiều hơn. Nếu bạn cảm thấy mỏi khi phải mang nhiều đồ thời gian dài trên vai, bạn nên chọn túi có phần tiếp xúc với vai mềm và có tính đệm.

Ngoài ra, phần quai đeo dày giúp phân tán độ nặng của đồ đạc, không dồn lên vai giúp bạn ít bị mệt mỏi và đau nhức vai.

Túi Bỉm Sữa Có Những Tính Năng Giúp Bạn Dễ Sử Dụng

Sẽ rất khó khăn khi bạn tìm món đồ muốn lấy trong rất nhiều đồ đạc ở trong túi. Nếu bạn chọn túi có nhiều ngăn nhỏ hay phần miệng rộng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và cố định vị trí của từng món đồ hơn.

Túi Có Phần Miệng Rộng

Túi Có Phần Miệng Rộng

Nếu phần miệng túi có thể mở rộng, bạn có thể nhìn thấy món đồ nào nằm ở đâu giúp việc lấy đồ ra khỏi túi thuận tiện và dễ dàng hơn. Trong trường hợp trẻ đột nhiên bị nôn, trớ thì bạn sẽ không bị luống cuống mà có thể dễ dàng xác định và lấy được khăn lau cũng như những món đồ cần thiêt.

Nếu bạn lo sợ đồ trong túi bị rơi ra ngoài, thì bạn nên chọn túi có khóa kéo.

Chọn Túi Có Ngăn Đựng Dễ Lấy Những Món Đồ Cần Thiết

Chọn Túi Có Ngăn Đựng Dễ Lấy Những Món Đồ Cần Thiết

Đồ chơi và núm vú giả là những món đồ cần thiết để dỗ dành bé. Có khá nhiều bạn sẽ chọn mua những chiếc túi có kích thước nhỏ và nhẹ vì muốn giảm nhẹ đồ đạc. Những món đồ nhỏ gọn và có tần xuất sử dụng cao sẽ dễ lấy nếu bạn để ở ngăn túi bên ngoài, hay những ngăn túi nhỏ gần phần miệng túi ở bên trong

Có khá nhiều bạn làm mất và phải mua lại nhiều lần những món đồ có kích thước nhỏ và nhẹ. Vì vậy, để không phải mua lại nhiều lần một món đồ, bạn nên chọn túi có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn quyết định vị trí của từng món đồ.

Luôn Luôn Sắp Xếp Đồ Đạc Một Cách Gọn Gàng, Ngăn Nắp

Luôn Luôn Sắp Xếp Đồ Đạc Một Cách Gọn Gàng, Ngăn Nắp

Những món đồ cồng kềnh như bỉm và tã có thể được sắp xếp gọn gàng nếu tách riêng biệt với ngăn đựng đồ chính. Đặc biệt những món đồ có tần suất sử dụng cao sẽ dễ dàng lấy ra nếu bạn cất ở một khu vực hợp lý, tách biệt với những món đồ còn lại. 

Những ngăn đựng và hộp đựng chuyên dụng sẽ rất có ích với những món đồ dễ bị ngã đổ như bình nước hay bình sữa, v.v. Với những chuyến đi chơi xa, bạn nên chọn túi có thể đựng được hai bình nước gồm bình để pha sữa cho bé và bình đựng nước cho bố mẹ.

Kiểm Tra Các Tính Năng Tiện Ích Khác

Hãy chú ý đến những chiếc túi mẹ và bé với những chức năng mà túi thông thường không có.

Tấm Thay Tã Thuận Tiện Khi Ra Ngoài

Tấm Thay Tã Thuận Tiện Khi Ra Ngoài

Tùy thuộc vào nơi bạn đến mà có khi bạn sẽ cần thay tã cho bé nhưng không tìm được chỗ. Một chiếc túi đi kèm với một tấm thay tã là một điểm cộng tuyệt vời vì bạn vừa có thể thay tã cho bé tiện lợi bất cứ đâu, vừa không phải mua riêng tấm thay tã

Túi Chống Nước: Giúp Bạn Dễ Dàng Lau Chùi Khi Bị Đổ Sữa

Túi Chống Nước: Giúp Bạn Dễ Dàng Lau Chùi Khi Bị Đổ Sữa

Việc đổ nước hay trà và sữa khi chơi cùng trẻ là chuyện thường ngày như cơm bữa. Trong những trường hợp này, nếu chất liệu làm túi có khả năng chống nước thì bạn có thể lau chùi vết nước đổ một cách dễ dàng. Không chỉ vậy, ngay cả khi bạn làm đổ thức ăn, túi chống nước cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại vải thông thường.

Tuy nhiên, các loại túi này chỉ được trang bị lớp chống nước ở mặt ngoài của túi nên bạn cần chú ý không làm cho nước thấm vào mặt vải trong của túi

Túi Chống Bụi: Giúp Bạn Dễ Dàng Lau Chùi Bụi Và Đất Cát

Túi Chống Bụi: Giúp Bạn Dễ Dàng Lau Chùi Bụi Và Đất Cát

Khi ra ngoài cùng bé, sẽ có nhiều lúc bạn phải đặt túi xuống nền nhà hay nền đất. Và cũng có những lúc bạn sẽ phải đặt túi xuống một nơi không được sạch sẽ cho lắm.

Trong những lúc như vậy, một chiếc túi với lớp vải chống bụi sẽ dễ dàng được làm sạch chỉ bằng cách phủi bụi sơ qua. Đây là một tính năng cực kỳ phù hợp với những bạn có bé ham chơi. 

Lựa Chọn Màu Sắc Và Thiết Kế Yêu Thích

Lựa Chọn Màu Sắc Và Thiết Kế Yêu Thích

Ngay cả một chiếc túi bỉm sữa chuyên để đựng nhiều đồ đạc cũng giúp bạn cảm thấy phấn chấn và thoải mái hơn nếu túi có một thiết kế bắt mắt và đáng yêu. Việc chọn hình dáng và màu sắc dễ sử dụng, phù hợp với quần áo khi đi ra ngoài cũng là một cách chọn mua.

Tuy túi bỉm sữa là một vật dụng rất tiện lợi nhưng có thể không phù hợp với quần áo và phong cách ăn mặc thường ngày của bạn. Nếu bạn chọn mua túi phù hợp với quần áo và phong cách thường ngày sẽ giúp bạn mang lại cảm giác thống nhất, đồng bộ hơn

Ngoài ra, trong trường hợp cả bố và mẹ đều sử dụng, bạn nên chọn túi có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, không theo xu hướng.

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ Cho Mẹ Và Bé – Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Túi Bỉm Sữa Đựng Đồ Cho Mẹ Và Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Có Nên Xịt Nước Hoa Hay Nước Làm Thơm Quần Áo Vào Túi Bỉm Sữa Không?

Không nên. Túi bỉm sữa dùng với mục đích chính là để đựng đồ ăn thức uống cũng như vật dụng cá nhân dành cho em bé, em bé lại rất dễ nhạy cảm với những mùi hương lạ, thậm chí có thể dẫn đến phản ứng dị ứng. Vì thế các mẹ lưu ý không nên xịt nước hoa hay nước làm thơm quần áo vào túi bỉm sữa nhé.

Cách Lưu Trữ Những Món Đồ Nhỏ Và Cồng Kềnh

Những chiếc túi càng to thì đồ đạc ở trong túi càng dễ bị lộn xộn. Những món đồ hay sử dụng sẽ dễ dàng được lấy ra nếu được chia ra từng ngăn nhỏ.

Những chiếc túi có ngăn đựng tã để cất gọn những chiếc tã cồng kềnh, hay hộp đựng bình sữa để cùng đựng bình sữa lẫn bình pha sẽ rất tiện lợi khi bạn sử dụng.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/22129

Leave a Reply