Top 10 Viên Uống Sữa Ong Chúa hiệu quả tốt nhất hiện nay

Chủ đề: Top 10 Viên Uống Sữa Ong Chúa hiệu quả tốt nhất hiện nay

“Sữa ong chúa” hay còn gọi là Royal Jell, là loại thực phẩm quý giá mà chỉ ong chúa mới được phép sử dụng hàng ngày. Để sử dụng nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa ong chúa một cách hiệu quả nhất, mybest khuyên bạn nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng làm từ sữa ong chúa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm khác nhau về hàm lượng sữa ong chúa, sự kết hợp với các thành phần hay khác nhau về hình thức như dạng viên con nhộng, viên nén hay dạng bột, v.v. Điều đó chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phân vân không biết nên chọn loại nào.

Hiện nay, thực phẩm chức năng sữa ong chúa dạng viên uống được xem là phổ biến và tiện dụng nhất, vì vậy, lần này vouchersblog xin giới thiệu cách chọn viên uống sữa ong chúa và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, ở cuối bài viết còn có giải thích về liều lượng cùng những điểm cần lưu ý khi dùng sữa ong chúa, hy vọng có thể giúp bạn tìm thấy những thông tin mình cần.

Sữa Ong Chúa Là Gì?

Sữa Ong Chúa Là Gì?

Sữa ong chúa là thức ăn dành riêng cho ong chúa, chứa hơn 40 loại thành phần dinh dưỡng như axit amin thiết yếu, các khoáng chất và vitamin. Đây là một loại thực phẩm quý hiếm vì chỉ có thể lấy được một lượng rất nhỏ.

Các loại thực phẩm chức năng có chứa sữa ong chúa hiện đang nhận được chú ý vì được đánh giá là một loại thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cho sức khoẻ, sắc đẹp và có thể dễ dàng sử dụng lâu dài.

Cách Chọn Viên Uống Sữa Ong Chúa

Làm thế nào để chọn được viên uống sữa ong chúa tốt? Hãy cùng tham khảo những điểm cần lưu ý về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm nào!

Sữa Ong Chúa Có Nồng Độ 10-HDA Cao Là Sản Phẩm Tốt

Sữa Ong Chúa Có Nồng Độ 10-HDA Cao Là Sản Phẩm Tốt

Khi chọn viên uống sữa ong chúa, điều đầu tiên cần chú ý là nồng độ “10-HDA” (còn gọi là Axit 10-hydroxy-2-decenoic, hay axit sữa ong chúa). 10-HDA là một axit béo đặc biệt chỉ có trong sữa ong chúa. Đây là một thành phần đặc hữu không thể tìm thấy ở thứ khác, do đó, có thể nói rằng chính 10-HDA tạo nên sức hấp dẫn của sữa ong chúa.

Theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12606:2019 về sữa ong chúa, 10-HDA là thành phần chính của sữa ong chúa, vì vậy có thể nói nồng độ 10-HDA cao đồng nghĩa với tỉ lệ sữa ong chúa có trong thực phẩm chức năng cũng cao. Hiện nay, nồng độ 10-HDA được xem như tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng cũng như giá thành của các loại thực phẩm chức năng sữa ong chúa. Hãy chọn các sản phẩm có nồng độ 10-HDA cao để đảm bảo thu được hiệu quả tốt nhất.

Chú Ý Các Thành Phần Bổ Sung Như Nhân Sâm, Collagen hay Sesamin

Chú Ý Các Thành Phần Bổ Sung Như Nhân Sâm, Collagen hay Sesamin

Bản thân viên uống sữa ong chúa đã có sức hấp dẫn riêng, song việc kết hợp sữa ong chúa với các thành phần bổ sung dinh dưỡng khác cũng được đánh giá rất cao. Các sản phẩm có chứa nhân sâm Hàn Quốc hay các thành phần làm đẹp khác sẽ là lựa chọn hoàn hảo để duy trì nét trẻ trung và xinh đẹp.

Hiện nay, chất Sesamin có trong mè cũng đang nhận được sự quan tâm lớn trên phương diện chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nên nếu kết hợp với sữa ong chúa sẽ mang đến nhiều tác dụng chỉ với một sản phẩm.

Lưu Ý Tem Chống Hàng Giả Để Chọn Sản Phẩm Chính Hãng

Lưu Ý Tem Chống Hàng Giả Để Chọn Sản Phẩm Chính Hãng

Với thị trường nhiều hàng giả, hàng nhái như hiện nay, làm thế nào để chọn được một sản phẩm chính hãng, uy tín luôn là nỗi trăn trở của nhiều người. Vì vậy, điều đầu tiên cần lưu ý khi mua viên uống sữa ong chúa là tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Ngoài ra, bạn nên tìm các sản phẩm có ghi rõ thông tin nhà sản xuất, nhà phân phối, có chứng nhận nguồn gốc cũng như đạt các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng của bộ Y tế.

Top 10 Viên Uống Sữa Ong Chúa tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, vouchersblog xin được giới thiệu top 10 viên uống sữa ong chúa tốt nhất hiện nay. Bảng xếp hạng này dựa trên các trang bán hàng online như Lazada, Shopee, Tiki.

Xin lưu ý rằng vouchersblog không đảm bảo các sản phẩm dưới đây sở hữu tất cả các tính chất và công dụng nêu trong phần cách chọn bên trên. Vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết trên từng sản phẩm trước khi mua.

10/ Robinson Pharma USA Viên Uống Sữa Ong Chúa Aloe Vera Từ 150.000 VNĐ

Robinson Pharma USA Viên Uống Sữa Ong Chúa Aloe Vera 

Viên Uống Đẹp Da, Mát Gan

Aloe Vera là viên uống kết hợp sữa ong chúa, nha đam và vitamin E, các thành phần hỗ trợ đắc lực trong việc dưỡng da. Ngoài ra, theo thông tin từ các nhà phân phối, thành phần của Aloe Vera đều mang tính mát nên hỗ trợ cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, thanh nhiệt, mát gan, nhuận tràng.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 15mg
10-HDA
Quy cách đóng gói 100 viên (dạng chai hoặc vỉ)

 

9/ GMP Boomerang Royal Jelly and Collagen BM01 Từ 530.000 VNĐ

GMP Boomerang Royal Jelly and Collagen BM01 

Sự Kết Hợp Giữa Collagen và Sữa Ong Chúa

Boomerang Royal Jelly and Collagen là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa sữa ong chúa và collagen. Collagen được sử dụng trong viên uống sữa ong chúa này là Marine collagen, đây là thành phần có nguồn gốc từ vây cá nên có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu phù hợp với làn da, cấp ẩm cho da, đồng thời tái tạo và nuôi dưỡng da tận sâu bên trong.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 1400 mg
10-HDA 3,6 mg
Quy cách đóng gói 120 viên, 360 viên

 

 

8/ GHB Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly Từ 690.000 VNĐ

GHB Sữa Ong Chúa Schon Royal Jelly 

Sữa Ong Chúa Lấy Từ Ong Rừng

Sữa ong chúa Schon Royal Jelly được có thành phần 100% thiên nhiên, không những chỉ chứa sữa ong chúa từ ong rừng mà còn kết hợp cùng, tinh dầu hoa anh thảo, vitamin & khoáng chất. Sản phẩm cũng được người dùng nhận xét có viên con nhộng mềm, dễ duy trì uống hàng ngày.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên
10-HDA
Quy cách đóng gói 100 viên

 

 

7/ Vitatree Viên Uống Sữa Ong Chúa Marine Collagen Plus Từ 640.000 VNĐ

Honeyland Viên Sữa Ong Chúa Collagen Royal Jelly

 

Viên Uống 3 Trong 1 Cho Nhu Cầu Làm Đẹp

Marine Collagen Plus là sự kết hợp hoàn hảo của 3 chất được cho là thần dược của làn da bao gồm sữa ong chúa, collagen và nhau thai cừu. Sản phẩm đến từ thương hiệu thực phẩm chức năng Vitatree của Australia.

Marine Collagen Plus là viên uống đa năng bổ sung các thành phần có tác dụng hỗ trợ làm đep da, làm chậm quá trình lão hóa và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 50mg
10-HDA 6%
Quy cách đóng gói 100 viên

 

 

6/ Honeyland Viên Sữa Ong Chúa Collagen Royal Jelly Từ 247.000 VNĐ

Honeyland Viên Sữa Ong Chúa Collagen Royal Jelly 

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Dễ Mang Theo

Không chỉ có sữa ong chúa, viên sữa ong chúa Collagen Royal Jelly còn có chứa collagen và các chất có lợi cho sức khỏe và hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp như vitamin E, B3, axit amin C-Lystine.

Hộp viên sữa ong chúa Collagen Royal Jelly có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn,  thích hợp mang theo trong những dịp công tác xa.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 100 mg
10-HDA
Quy cách đóng gói 60 viên, 150 viên

 

 

5/ Healthy Care Viên Uống Sữa Ong Chúa Từ 605.000 VNĐ

Healthy Care Viên Uống Sữa Ong Chúa

Trải Qua Quá Trình Kiểm Nghiệm Khắt Khe

Healthy Care là một hãng dược phẩm uy tín đến từ Úc. Các sản phẩm của Healthy Care trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định an toàn khắt khe, và chính điều này làm nên tên tuổi của hãng trên thị trường quốc tế.

Viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly của hãng Healthy Care hiện đang nhận được sự chú ý lớn trên các trang thương mại điện tử của Việt Nam. Theo thông tin từ phía các nhà phân phối, sản phẩm có khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe cũng như giúp giải quyết các vấn đề về da.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 550 mg
10-HDA 11 mg
Quy cách đóng gói 365 viên

 

 

4/ Careline Royal Jelly Careline Từ 580.000 VNĐ

Careline Royal Jelly Careline 

Sữa Ong Chúa Có Độ Tinh Khiết Cao

Careline cũng là một thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín đến từ Australia. Mỗi viên Royal Jelly Careline được cô đặc từ sữa ong chúa tươi với nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin và khoáng chất,  được cho là có chức năng tăng cường sức khỏe, hộ trợ chăm sóc, làm đẹp da và tóc.

Theo một số người dùng nhận xét, họ cảm thấy khỏe và nhiều năng lượng hơn sau khi uống, viên uống cũng khá dễ nuốt, không gây khó chịu khi dùng.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 1000 mg
10-HDA
Quy cách đóng gói 100 viên, 300 viên

 

 

3/ Orihiro Viên Uống Sữa Ong Chúa Royal Jelly Orihiro Từ 539.000 VNĐ

Orihiro Viên Uống Sữa Ong Chúa Royal Jelly Orihiro 

Sữa Ong Chúa Từ Đồng Hoa Cải Dầu Cao Nguyên Tây Tạng

Royal Jelly Orihiro là sữa ong chúa được lấy từ cánh đồng hoa cải dầu trên cao nguyên Tây Tạng nên không trộn lẫn phấn hoa và mật ong của các loài hoa khác. Khí hậu ở cao nguyên Tây Tạng khá khắc nghiệt, vi khuẩn khó sinh sôi nên sản phẩm sữa ong chúa từ cao nguyên Tây Tạng cũng được đánh giá rất cao.

Sữa ong chúa thu được ở đây sẽ đem đông khô và đóng gói thành dạng viên giúp dễ uống và dễ bảo quản hơn, do đó cũng chiếm được thiện cảm của nhiều người tiêu dùng.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 1000mg
10-HDA
Quy cách đóng gói 90 viên

 

2/ Star Combo Viên Uống Sữa Ong Chúa Costar C20G-100 Từ 400.000 VNĐ

Star Combo Viên Uống Sữa Ong Chúa Costar C20G-100

An Toàn và Hiệu Quả Với 6% 10-HDA

Costar là thương hiệu do tập đoàn Star Combo Australia sáng lập, được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Viên uống Sữa Ong Chúa Costar là một trong những cái tên tiêu biểu của hãng dược phẩm này.

Viên uống sữa ong chúa Costar có thành phần sữa ong chúa tự nhiên được lấy từ các trang trại nuôi ong ở Úc. Ngoài ra, nồng độ 10-HDA chiếm tới 6% là một ưu thế nổi bật của sản phẩm này.

Với những lý do như trên, viên uống sữa ong chúa Costar được đánh giá là rất lành tính và mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trắng hồng, tự nhiên. Sản phẩm có các loại 1610 mg (365 viên), 1450 mg (365 viên) và 1450 mg (100 viên), vui lòng xem kỹ mô tả của sản phẩm trước khi mua để tránh nhầm lẫn.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 1450 mg
10-HDA 6%
Quy cách đóng gói 100 viên, 365 viên

 

 

1/ Sữa Ong Chúa DHC Từ 162.000 VNĐ

Sữa Ong Chúa DHC

Hàm Lượng Sữa Ong Chúa Cao Với Giá Cả Phải Chăng

Sữa Ong Chúa DHC được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn GMP của hãng dược phẩm nổi tiếng Nhật Bản – DHC. Sản phẩm có dạng túi 60 hoặc 90 viên nhộng, được đóng gói trong túi có khóa zip giúp bạn bảo quản sản phẩm dễ dàng và tiện lợi.

Sữa Ong Chúa DHC có giá cả phải chăng, tuy hàm lượng sữa ong chúa không quá cao (mỗi viên tương đương 1002 mg sữa ong chúa tươi) nhưng bù lại bạn có thể dễ dàng điều chỉnh liều lượng từ 1 đến 3 viên mỗi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Hàm lượng sữa ong chúa trong 1 viên 1002 mg
10-HDA
Quy cách đóng gói 60 viên, 90 viên

 

Thời Điểm và Liều Lượng Khi Uống Sữa Ong Chúa

Thời Điểm và Liều Lượng Khi Uống Sữa Ong Chúa

Liều lượng tiêu chuẩn dùng hàng ngày của sữa ong chúa là khoảng từ 500 mg đến 3000 mg. Viên uống sữa ong chúa không phải là thuốc nên không phải quá lo lắng về cách uống và thời gian uống.

Không có quy định nào được đặt ra về lượng dùng tối đa dùng trong ngày của sữa ong chúa. Tuy nhiên, nếu vượt qua con số 3000mg quá nhiều thì có khả năng sẽ bị ngộ độc với các thành phần chứa trong sữa ong chúa. Do đó, bạn hãy dùng trong phạm vi tiêu chuẩn thôi nhé.

Ngoài ra, tùy thuộc vào thể trạng mà có thể xảy ra dị ứng, hãy ngưng sử dụng ngay lập tức khi có dấu hiệu dị ứng và sử dụng thuốc dị ứng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Lời Kết

Vậy là vouchersblog đã giới thiệu xong cách chọn viên uống sữa ong chúa rồi.  Sữa ong chúa tươi có có thể sẽ khiến bạn cảm thấy không quen vì hương vị đặc trưng của nó, nhưng nếu là viên uống sữa ong chúa thì sẽ rất dễ uống và có thể sử dụng hàng ngày. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng như hàm lượng và sự kết hợp với các thành phần khác, vì vậy hãy tham khảo bài viết của vouchersblog và chọn loại phù hợp với mình nhất nhé!

Leave a Reply