Top 15 Phim Ma Hàn Quốc Hay Nhất Không Nên Xem 1 Mình

Chủ đề: Top 15 Phim Ma Hàn Quốc Hay Nhất Không Nên Xem 1 Mình

Top phim ma Hàn Quốc được siêu vouchersblog giới thiệu dưới đây sẽ khiến cho các bạn thấp thỏm, lo sợ khi trải nghiệm. Cùng tham khảo danh sách này ngay nhé.

Tổng hợp phim kinh dị hay nhất:

>> Phim kinh dị kịch tính hay trên Netflix

>> Phim kinh dị đáng sợ được mong chờ năm 2021

>> Phim ma, kinh dị hay và đáng sợ nhất năm 2019

>> Top 8 phim Ma Cà Rồng Hay Nhất Của Điện Ảnh Thế Giới

Danh sách Phim Ma Hàn Quốc Hay Nhất Không Nên Xem 1 Mình

  • Don’t Click
  • I Saw The Devil
  • The Wrath
  • Death Bell
  • The Silenced
  • The Red Shoes
  • Cinderella
  • The Wailing
  • The Phone
  • Thirst
  • A Tale Of Two Sisters
  • Epitaph
  • Dead Friend
  • The Closet
  • The Evil Twin

1/ Don’t Click

Don't Click

Don’t Click

Don’t Click (Đừng bấm) là bộ phim ma hay của Hàn Quốc nói về trò chơi ghê rợn bắt đầu khi Jung Mi tìm thấy một đoạn video cấm được lan truyền trên mạng nhiều năm trước. Vì sự tò mò bất chấp sự nghiêm cấm, cô tìm đến Joon Hyuk bạn trai của chị gái mình và anh là một cảnh sát trong đội điều tra đặc biệt để tải đoạn video đáng sợ ấy.

2/ I Saw The Devil

I Saw The Devil

I Saw The Devil

I Saw The Devil (Gặp phải ác quỷ) là bộ phim kinh dị Hàn Quốc đáng sợ nhất từng gây tranh cãi, hạn chế công chiếu một thời gian vì quá nhiều cảnh khủng khiếp, bạo lực đến rợn người. Xem phim, bạn có thể sợ hãi nhưng cũng có thể rơi nước mắt, ám ảnh vì số phận bi thương của từng nhân vật trong bộ phim.

3/ The Wrath

The Wrath

The Wrath

The Wrath (Nàng dâu bị nguyền) là câu chuyện bí ẩn về những cái chết trong dinh thự giàu có bậc nhất Joseon, nơi ở của những gia tộc nhà họ Lee. Dường như một lời nguyền ác quỷ nào đó đã ám vào gia tộc này khi những người con trai của gia tộc đều chết vào đúng đêm tân hôn. Đây là bộ phim ma Hàn Quốc sẽ khiến bản khóc thét.

4/ Death Bell

Death Bell

Death Bell

Death Bell (Hồi chuông tử thần) lấy đề tài từ vấn nạn áp lực về điểm số trong học đường. Đây nhưng là một lời cảnh tỉnh cho những thành phần gian dối trong thi cử. Câu chuyện rùng rợn bắt đầu khi một thế lực tâm linh đáng sợ xuất hiện và bày ra cho các học sinh trong trường một trò chơi chết chóc.

5/ The Silenced

The Silenced

The Silenced

The Silenced (Ngôi trường ma quái) xoay quanh những vụ mất tích bí ẩn của các học sinh trường nội trú. Nữ chính Cha Ju Ran phải chuyển đến ngôi trường này sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh lao quái ác. Vì tính cách rụt rè, lo sợ và ít nói nên việc hoà nhập với các bạn trong trường là một thử thách đối với cô.

6/ The Red Shoes

The Red Shoes

The Red Shoes

The Red Shoes (Đôi giày đỏ) là tác phẩm điện ảnh xoay quanh một đôi giày màu đỏ như tên bộ phim. Phim bắt đầu khi Sung Jae người phụ nữ đã dắt con mình rời xa người chồng tệ bạt đã vô tình nhặt một đôi giày màu đỏ ở ga tàu điện. Chính vì hành động đó mà bi kịch dần dần ập đến gia đình người phụ nữ này. Cùng đón xem phim ma hay, kinh dị này để theo dõi các tình tiết hấp dẫn ẩn chứa trong bộ phim.

7/ Cinderella

Cinderella

Cinderella

Cinderella (Gương mặt giả) là một tựa phim kinh dị với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ, đây là một văn hoá khá phổ biến đối với người dân ở Hàn Quốc. Câu chuyện đáng sợ bắt đầu khi Hyun Su, cô gái phải phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân mình đẹp hơn thay vì gương mặt đầy sẹo do gặp phải tai nạn từ thuở nhỏ.

8/ The Wailing

The Wailing

The Wailing

The Wailing (Tiếng than) theo chân một vị cảnh sát Jong Goo và đồng nghiệp của mình đi đến một ngôi làng để tìm hiểu những nguyên nhân gây ra đại dịch khiến nhiều cái chết được diễn ra tại đây. Kỳ lạ thay, đại dịch này được bắt đầu khi có một ông lão bí ẩn người Nhật vừa chuyển đến sinh sống trong ngôi làng này.

9/ The Phone

The Phone

The Phone

The Phone (Ma điện thoại) kể về một nữ phóng viên đang hành nghề thì cô đã rơi vào cuộc tình kiếm một cuộc gọi bí ẩn đã đeo bám cô suốt một thời gian dài. Cô liên tiếp nhận những cuộc gọi với những tiếng thét thất thanh từ đầu dây bên kia.

10/ Thirst

Ngủ với vợ bạn nhưng vẫn nhớ bạn trong truyền thuyết

Ngủ với vợ bạn nhưng vẫn nhớ bạn trong truyền thuyết

Thirst (Cơn khát) là bộ phim ma kể về một vị linh mục đã thầm yêu vợ của người bạn thân mình. Sau một lần thất bại tại phòng thí nghiệm, ông đã trở thành một ma cà rồng. Kể từ giây phút đó, khán giả sẽ phải trải nghiệm nỗi ám ảnh, sự phản bội xuyên suốt bộ phim và không kém phần máu me và Thirst mang lại.

11/ A Tale Of Two Sisters

Thirst

Thirst

A Tale Of Two Sisters (Câu chuyện hai chị em) là bộ phim kinh dị đáng sợ và kinh điển nhất trong các tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc trong suốt thập niên qua. Bộ phim khiến cho khán giả vừa đáng sợ vừa đáng thương của hai chị em. Phim đã mang những thế lực siêu nhiên và dùng chúng nhằm tiết lộ những bí mật kinh hoàng đến đau lòng của gia đình nhật vật chính. Đặc biệt đoạn kết của phim sẽ khiến cảm vỡ oà trong cảm xúc, bàng hoàng.

12/ Epitaph

Epitaph

Epitaph

Epitaph (Văn mộ chí) kể về bác sĩ Park Jung Nam khi được phân công nhiệm vụ trực ở nhà xác đã nhận ra mình có tình cảm với một cổ thi thể. Nghe đến đây ắt hẳn các bạn đã cảm thấy vô cùng rùng rợn và ám ảnh rồi phải không. Sau khi điều tra, vị bác sĩ đã biết được đó chính là người vợ sắp kết hôn của mình trước đây.

13/ Dead Friend

Dead Friend

Dead Friend

Dead Friend (Oan hồn) là bộ phim ma kể về câu chuyện rùng rợn gây hoang mang khán giả với tình tiết bí ẩn. Min Ji Won vì gặp một tai nạn mà bị mất trí nhớ vào một năm về trước. Rồi kể từ đó, cô được biết cô có một nhóm bạn 4 người, mà 3 người bạn của cô từng người một đã gặp phải những chuyện kỳ lạ, bí ẩn mà không thể giải thích.

14/ The Closet

The Closet

The Closet

Bộ phim ma The Closet (Tủ quần áo bí ẩn) xoay quanh Sang Won cùng con gái mình là Yi Na vừa chuyển đến một ngôi nhà mới sau khi mẹ của cô bé đã mất vì một vụ tai nạn đáng thương tiếc. Ở nơi hẻo lánh này dường như có gì rất kỳ lạ và đầy sự ma mị. Luôn có những tiếng động rùng rợn phát ra mỗi đêm và bỗng nhiên cô con gái YI Na của mình khoe rằng cô có một người bạn mới.

15/ The Evil Twin

The Evil Twin

The Evil Twin

The Evil Twin (Ma song sinh) lấy bối cảnh thời cổ trang trong triều đại Joseon, có hai chị em song sinh Hyo Jin và So Yeon đã vô tình rơi xuống hồ nước khi bị một đám nhóc trêu chọc, tuy nhiên khi rơi xuống thì chỉ có cô em gái So Yeon còn sống. Cô bị hôn mê trong vòng 10 năm và hầu như quên mất ký ức về những chuyện xảy ra với mình cũng như người chị song sinh. Ngay giây phút này bỗng xảy ra hàng loại cái chết bí ẩn xảy trong trong ngôi làng và những nạn nhân không ai khác ngoài những kẻ đã khiến hai chị em rơi xuống nước.

Phim Hàn Quốc hay năm 2021

Law School, D.P Dog Day, Like A Butterfly, One Day Destruction Entered the Front Door of My House, The Silent Sea, Now, We Are Breaking Up, Red Sky/Hong Chun Gi, Mount Jiri, Voice 4, River Where the Moon Rises, Hospital Playlist 2, Beyond Evil, Imitation, Dear.M, Taxi Driver, Vincenzo, Penthouse 2, Love Alarm 2. Phim Hàn quốc 2021 tại đây.

Nguồn: momo.vn

Leave a Reply