Top 3 khóa học IELTS online đáng đồng tiền hiện nay

Chủ đề: Top 3 khóa học IELTS online đáng đồng tiền hiện nay

Hiện nay, quá trình học tập và nghiên cứu ngày càng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhờ sự xuất hiện của các hình thức học online và việc học IELTS online chính là một minh chứng điển hình. Tuy nhiên, nhiều người lại thắc mắc không biết đâu là khóahọc IELTS online chất lượng nhất hiện nay. Xuất phát từ điều này, trong bài viết dưới đây Vouchersblog sẽ chia sẻ cho bạn 3 khóa học online tại Unica đáng “đồng tiền bát gạo” mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 3 khóa học IELTS online đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Dưới đây 3 khóa học online tại Unica đáng “đồng tiền bát gạo” mà bạn không nên bỏ qua:

1/ Khóa học: “Tự học IELTS cho người bắt đầu”

Nếu bạn là người mới bắt đầu học IELTS và chưa xây dựng được cho mình một phương pháp học hiệu quả thì khóa “Tự học IELTS cho người mới bắt đầu” của IELTS Planet trên UNICA chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn lộ trình học bài bản với 30 bài học được chia thành 4 phần tương ứng với 4 kỹ năng chính là: nghe, nói, đọc, viết.

Bên cạnh đó, khóa học còn giúp bạn tiếp cận và nắm vững hơn cấu trúc của một bài thi IELTS hoàn chỉnh. Đây chính là kiến thức nền tảng quan trọng để bạn hoàn thành bài thi IELTS tốt hơn. Đặc biệt, giảng viên sẽ đề cập đến những lỗi thường gặp khi làm bài thi IELTS với từng dạng bài cụ thể. Nhờ vậy, bạn có thể “bỏ túi” cho mình những kinh nghiệm cực kỳ hữu ích. Chắc chắn, sau khi hoàn thành khóa học này, bạn có thể tự tin hoàn thành bất cứ bài thi IELTS nào với mức điểm ưu tú.

2/ Khóa học: Luyện thi IELTS online: listening, speaking, reading, writing

Khóa học được giảng dạy bởi thạc sỹ ngôn ngữ Bùi Đức Tiến- Giảng viên Khoa Anh, Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Khóa học “LUYỆN THI IELTS ONLINE: LISTENING, SPEAKING, READING, WRITING” được thực hiện bởi giảng viên Khoa Anh (trường Đại học Sư phạm TPHCM). Đây là khóa học thích hợp với những học viên mới bắt đầu làm quen với IELT, trình độ kỹ năng còn thấp, vốn từ vựng, ngữ pháp còn chưa cao, và phát âm còn nhiều khiếm khuyết. Trong khóa học này, giảng viên sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức nền tảng giúp bạn hoàn thành tốt bài thi IELTS, cụ thể như: Chỉnh những lỗi sai thường gặp trong phát âm, cải thiện kỹ năng học từ vựng, bố cục của một bài thi IELTS, yêu cầu cụ thể của từng bài thi, kỹ năng sử dụng ngữ pháp…

Đến với khóa học này, bạn còn được giảng viên hướng dẫn cách giải những bộ đề IELTS thường gặp nhất, giúp bạn có bước đệm vững chắc hơn khi bước vào một kỳ thi thực sự. Ngoài việc luyện đề, bạn cũng có thể cải thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách tốt nhất thông qua những kỹ năng, bài học mà giảng viên chia sẻ trong khóa học. Và những bài học này đều được kết hợp với các chủ đề gần gũi, nên việc ghi nhớ và nắm bắt thông tin được dễ dàng, thuận lợi hơn. Theo đánh giá của nhiều học viên, đây thực sự là khóa học hữu ích mà những người học, thi không nên bỏ lỡ.

3/ Khóa học: “Grammar made easy for IELTS”

Giảng viên là cô Camellia Nguyen (Ms Trà My)- Giám đốc học thuật trung tâm Anh ngữ quốc tế BBC

Nếu bạn muốn củng cố và nâng cao ngữ pháp cho kỳ thi IELTS thì chắc chắn không nên bỏ qua khóa học “GRAMMAR MADE EASY FOR IELTS” của giảng viên Camelli Nguyen (Ms Trà My). Khóa học gồm 10 phần học, mỗi phần học sẽ đề cập đến một nhóm ngữ pháp khác nhau, giúp bạn củng cố và nâng cao kiến thức. Cụ thể, giảng viên sẽ hệ thống lại những chủ điểm ngữ pháp quan trọng mà nhiều người vẫn thường bỏ lỡ và nghĩ nó không đề cập đến trong đề thi IELTS. Nhờ điều này mà bạn sẽ “ăn chắc mặc bền” hơn khi bước vào kỳ thi IELTS.

Ưu điểm lớn nhất mà khóa học mang lại cho bạn đó chính là giảng viên sẽ thực hiện các bài giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhờ vậy, bạn có thể vừa học ngữ pháp vừa cải thiện kỹ năng nghe cho mình. Nhiều học viên thực sự đã tăng level nghe tiếng Anh một cách vượt bậc sau khóa học này.

Chắc chắn, sau khóa học này, bạn sẽ nắm được toàn bộ kiến thức ngữ pháp tiếng Anh một cách chuẩn xác nhất, đồng thời tăng được lượng từ vựng từ 300 – 500 từ, tự tin đọc, nghe tiếng Anh trong quá trình giao tiếp, học tập và nghiên cứu tài liệu. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh cũng như đạt điểm tối đa trong kỳ thi IELTS thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học ngay từ hôm nay nhé!

Hy vọng rằng với 3 khóa học IELTS mà UNICA chia sẻ với bạn trong bài viết trên sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Ngoài ra Unica còn muốn mang đến cho bạn khoá học Ielts Fighter Speaking và Ielts Fighter Writing đến từ những chuyên gia Hàng đầu Unica sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục Ielts.

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply