Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Chủ đề: Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Da dầu hay còn gọi là da nhờn, là loại da cực kỳ khó chăm sóc. Để làm sạch lớp nhờn dư thừa và để mặt bạn luôn được khỏe mạnh thì việc làm sạch mặt rất quan trọng. Có nhiều bạn đang sở hữu làn da dầu này thường bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đây là một sai lầm hoàn toàn sai. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến  các bạn top 3 loại sữa rửa mặt cho da dầu  giá rẻ nhưng hiệu quả cực kỳ cao.

Đặc điểm của da nhờn

Trước khi giới thiệu top 3 loại sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ, bạn cần biết da nhờn hay da dầu có đặc điểm gì. Da dầu được biết là loại da bóng, dày và ít hồng hào. Khi sở hữu da dầu, bạn sẽ nhìn thấy những người da dầu thường có lỗ chân lông to và rất hay bị xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen.

Hơn hết, da dầu là khi các tuyến bã nhờn trên bề mặt da tạo nhiều bã nhờn, bã nhờn là chất sáp giúp bảo vệ và làm ẩm trên da. Bã nhờn có vai trò quan trọng giữ cho làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, lượng dầu này chỉ lên xuất hiện ở mức độ vừa đủ để khiến da cung cấp độ ẩm. Nếu nhiều quá, tuyến bã nhờn sẽ làm tắc lỗ chân lông và mụn trứng cá.

Lượng da bị nhờn này thường xuất hiện nhiều ở vùng da mặt, cổ, ngực và đầu, lưng. Những người bị da dầu ở mặt rất khó có thể tìm được một loại kem hay phấn trang điểm phù hợp cho cơ địa. Chính vì thế, việc tìm một giải pháp loại bỏ dầu rất quan trọng.

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Rửa mặt thường xuyên bằng sữa rửa mặt sẽ giúp làm giảm lượng dầu trên da. Tuy nhiên, nếu chỉ rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường thì việc loại bỏ bã nhờn trên da không thực sự hiệu quả. Chính vì, khi da mặt là dầu thì bạn cần lựa chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần là: Axit Salicylic, axit glycolic, axit beta hydroxy, benzoyl peroxide…

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Đối với nhiều người, việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn, không gây kích ứng cho da mà còn làm sạch da dờn rất quan trọng. Trong rất nhiều các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay thì rửa mặt Cetaphil được đánh giá là một dòng sản phẩm chăm sóc da đạt tiêu chuẩn cao. Với thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm: nước, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate… với những thành phần trên thì sữa rửa mặt Cetaphil rất hợp lý dùng cho da dầu.

Khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, bạn sẽ nhận thấy da mặt của mình được làm sạch, bụi bẩn trên da được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, da không bị khô và có độ ẩm. Đặc biệt, nó còn trị mụn hiệu quả, làm liền sẹo và làm mờ thâm mụn.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Thêm nữa, người bị da dầu thường có lỗ chân lông to, khi sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser bạn có thể giải quyết triệt để các vấn đề như lỗ chân lông to, da bị nám, tàn nhang, mẩn đỏ, ngứa rát…

Ưu điểm tiếp theo của dòng sữa rửa mặt này đó là không mùi, không chứa kiềm, không chứa hương liệu nên rất lành tính, thích hợp cho mọi loại da, kể cả bạn sở hữu một làn da nhạy cảm. Loại sữa rửa mặt này còn thích hợp dùng cho cả nam và nữ, cho những em bé hay bị mẩn đỏ…

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam

Một dòng sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ tiếp theo bạn không thể bỏ qua đó là Innisfree. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm của thương hiệu này thường được chiết xuất từ thiên nhiên như các loại hoa quả, trái cây từ hoàn đảo Jeju. Chính vì thế mà dòng sản phẩm Innisfree rất an toàn, phù hợp với nhiều loại da, điều kiện khí hậu.

Khi sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam bạn sẽ nhận thấy bọt ra rất nhiều, chỉ cần một lượng nhỏ. Sử dụng sữa mặt mỗi ngày sẽ giúp giảm bã nhờn, làm sạch da từ trong da ngoài, không những thế nó còn làm giảm mụn. Tuy nhiên, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần sử dụng một lượng kem vừa đủ vì độ pH của nó khá cao, lên tới 9.5. Khi sử dụng, bạn có thể sử dụng miếng rửa mặt để đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, sẽ có nhiều bạn nữ, không thích dòng này bởi vì nó có mùi giống mùi dầu gió hay bạc hà.

Khi sử dụng dòng sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam, bạn nên dùng nước tẩy trang làm sạch da mặt trước tiên khi sử dụng rửa mặt.

sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Dòng sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel

Dòng sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ tiếp theo đó là dòng sữa rửa mặt của Simple. Với thành phần chứa Cocamidopropyl Betaine, Panthenol, Pantolactone, HA, Tocopheryl Acetate vô cùng có lợi cho da. Cocamidopropyl Betaine là một dẫn xuất gốc dừa, có tác dụng như một chất xà phòng, thường được ứng dụng trong làm sạch lớp bụi bẩn, cặn trang điểm nhưng lại không gây bào mòn da, gây khô rát, hay thay đổi độ pH của da.

Không những loại bỏ lượng bã nhờn hiệu quả, mà trong thành phần của sữa mặt còn chứa các loại vitamin B5 tốt cho da và dưỡng ẩm cho da tuyệt đối. Thêm nữa, sản phẩm này có mùi hương rất nhẹ, gần như bạn không cảm nhận được mùi hắc hay khó chịu, bọt tạo ra vừa phải, khá tơi, xốp và không nhiều như những loại sữa rửa mặt khác.

Có thể nói sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel là một loại sữa rửa mặt đảm bảo các tiêu chí ngon – bổ – rẻ, thích hợp vào buổi sáng để cải thải thiện lượng dầu ra cả ngày.

sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel

Tại sao da nhờn cần phải dùng sữa rửa mặt

Chỉ có những ai đang sở hữu một làn da dầu, chịu cảm giác da lúc nào cũng bóng nhờn, da lúc nào cũng bị tắc mới hiểu nỗi khổ của da dầu. Hằng ngày, da mặt bạn tiết ra một lượng dầu và bã nhờn nhiều hơn những da bình thường, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nếu bạn chỉ rửa mặt bằng nước thông thường thì sẽ không làm sạch được những bã nhờn trên da. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ bã nhờn trên da.

Ngoài 3 dòng sữa rửa cho da dầu giá rẻ chúng tôi giới thiệu, khi bạn lựa chọn sữa rửa mặt khác, bạn cần dựa nên một số tiêu chí đó là:

– Nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và được chứng nhận.

– Các thành phần tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn

– Không cần nhiều bọt, ít hóa chất để da không bị bào mòn

– Không nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt có hạt, nếu có thì nên chọn loại hạt nhỏ, mịn để tránh gây trầy xước da, làm vỡ các mụn mủ

– Giá thành phù hợp

Một số lưu khi sử dụng rửa mặt

Khi sử dụng rửa mặt cho da nhờn, da dầu thì bạn không nên bỏ qua các dòng sữa mặt cho da dầu giá rẻ và một số lưu ý sau:

– Khi sử dụng sữa rửa mặt nếu gặp tình trạng da mặt bị đỏ, ngứa, xuất hiện các vết bong trên da thì bạn cần lập tức dừng lại.

– Sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày và cần kết hợp với việc chăm sóc da mặt cẩn thận như dùng dưỡng ẩm, kem chống nắng.

– Trong quá trình vận động, bạn cần thường xuyên sử dụng giấy thấm dầu để thấm bã nhờn, tuyệt đối không được dùng tay để lau.

– Tùy từng cơ địa mỗi người nên không phải bị da dầu đều có thể sử dụng những loại sữa rửa mặt kể trên.

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau trên UNICA:

Như vậy, với top 3 sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ thật tỉnh táo để nhận biết da dầu nên dùng sữa rửa mặt nào thật đúng cách.

>> Bí quyết trẻ đẹp từ trong ra ngoài

>> 25 Cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn

>> Làm đẹp siêu đơn giản tại nhà với 21 loại nước detox

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply