Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

Mùa nóng, nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm bình giữ nhiệt để luôn có nước mát tăng cao nhanh chóng. Tuy nhiên, việc lựa chọn bình giữ nhiệt phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay không phải điều dễ dàng. Đó là lý do Vouchersblog đã tổng hợp 5 bình giữ nhiệt giá tốt và chất lượng vượt trội trong bài viết sau.

Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

1. Bình giữ nhiệt La Fonte 450ml Màu Nâu

Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

Bình giữ nhiệt La Fonte 450ml sở hữu đường kính miệng bình khá rộng, giúp người dùng không chỉ dễ dàng lưu trữ những món nóng hổi, thơm nồng mà còn dư sức cho đá vào để tạo được món uống mát lạnh vào ngày hè. Tuy có dung tích chứa 4500ml, nhưng thiết kế của bình lại nhỏ gọn để bạn dễ dàng mang theo bên người. Bên cạnh đó, chất liệu làm bằng thép không rỉ, chống dính có độ bền cao còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, vệ sinh tiện lợi hơn.

– Thành phần: Chất liệu inox 304 không gỉ, cao cấp, không chứa BPA nên an toàn khi sử dụng.

phần nắp bình làm từ nhựa PP và silicon giúp giữ kín hơi, đóng khít không bị rò rỉ nước ra bên ngoài.

– Kích thước: 7.1 x 9.6 x 20.3 cm

– Dung tích: 450 ml.

– Dùng để giữ nước, cà phê, trà hay thực phẩm nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ.

2. Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8014

Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8014 có lòng bình làm bằng chất liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Bình có kết cấu 3 lớp:

  • Lớp trong cùng Inox 304 có khả năng chống oxi hóa cao, không thôi nhiễm chất có hại vào thức ăn/ nước uống đồng thời có khả năng chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong.
  • Lớp inox 304 bên ngoài
  • Ở giữa là môi trường chân không, không truyền nhiệt.

Nhờ đó, bình có khả năng cách nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu: giữ nóng 8 – 10 tiếng, giữ lạnh lên đến 10 – 15 tiếng.

Cấu trúc miệng bình rộng giúp bạn dễ dàng làm sạch hoặc bỏ đá vào bình, thuận tiện để đá, pha trà…

Bình giữ nhiệt Elmich EL-8014 có thiết kế thân thẳng, dáng thể thao kèm quai inox chắc chắn, tiện lợi cho bạn mang theo đến văn phòng, trường học, đi dã ngoại hay tập thể thao,…

3. Bình giữ nhiệt Lock&Lock Belt Bottle LHC4267 490ml

Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

  • Bình giữ nhiệt Lock&Lock Belt Bottle LHC4267 490ml với quai xách kiểu dáng dây đai giúp dễ dàng mang đi.
  • Tay cầm TPE ngăn nắp rơi ra và mất, dây đai cố định nắp trong khi uống.
  • Nắp được giữ cố định và miệng vòi nhỏ giúp thuận tiện khi uống mà không bị bắn nước ra ngoài.
  • Miệng bình rộng dễ dàng chùi rửa và thêm đá viên.

Thông Tin Chi Tiết:

Thương hiệu Lock&Lock
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Chất liệu
  • Thân: thép không gỉ (SUS304)
  • Đáy: PP
  • Nắp: PP
  • Gioăng: Silicone
  • Đai: PE, TP
Model LHC4267
Xuất xứ Trung Quốc
Trọng lượng 0.275 kg

4/ Lock&Lock – Swing Tumbler LHC4136SLV

Top 5 Bình giữ nhiệt giá tốt, An Toàn và chất lượng

  • Ly Giữ Nhiệt Lock&Lock Swing Tumbler – Bạc là một trong số những loại ly giữ nhiệt được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi khả năng giữ nhiệt tốt, rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại, du lịch hay công tác,
  • Sản phẩm được gia công từ chất liệu thép không gỉ với độ bền cao, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, không gây phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nhiệt độ, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bên cạnh đó, dung tích 880ml, cho bạn thoải mái đựng được nhiều thức uống nóng lạnh khác nhau trong vòng nhiều giờ.
  • Thiết kế tinh tế và sang trọng, phần dưới của thân ly nhỏ, phần trên gợn sóng, tạo cảm giác vừa tay, dễ cầm nắm.
  • Thành ly hai lớp có khoảng chân không ở giữa giúp mặt ngoài Swing Tumbler không bị ướt khi gặp nước đá lạnh ngưng tụ, lớp mạ đồng đặc biệt cho khả năng giữ nóng lạnh vượt trội.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị logo dưới đáy ly vừa sang trọng, vừa giúp người dùng nhận biết được hàng chính hãng của Lock&Lock.
  • Miệng ly khá rộng, có thể bỏ đá dễ dàng cho những ai thích dùng thức uống lạnh.

5/ Bình giữ nhiệt Thermos nút bấm JNL-502 – Dung tích 500ml

Cách dùng đúng đắn Bình giữ nhiệt sẽ “sống thọ”

Đối với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, việc phải học tập, làm việc cả ngày rất cần được cung cấp nước thường xuyên. Và để giữ được độ nóng hay lạnh cho những món uống khoái khẩu suốt cả ngày dài không thể thiếu chiếc bình giữ nhiệt. Muốn sử dụng bình giữ nhiệt được bền bỉ cũng như bảo đảm an toàn cho sức khỏe, người dùng không thể bỏ qua những lưu ý sau.

Tránh làm va đập bình giữ nhiệt

Nhờ khoảng chân không được thiết kế ở vỏ ngoài mà bình giữ nhiệt thể hiện được khả năng giữ và cách nhiệt hiệu quả của mình. Nếu bạn để bình bị va đập, các lớp kim loại ở khoảng không sẽ bị biến dạng dẫn đến bị thu hẹp, từ đó gây ra suy giảm khả năng của bình. Bên cạnh việc giữ bình tránh va đập thì bạn nên chọn thiết bị dày, chắc chắn, khó bị ngả, nắp bình kín.

Tránh cho bình giữ nhiệt vào lò vi sóng

Bạn muốn làm nóng thức uống trong bình giữ nhiệt trực tiếp bằng lò vi sóng? Thay đổi ngay suy nghĩ này, vì bình giữ nhiệt có thể bị cháy nổ bên trong lò vi sóng đấy! Nếu muốn hâm nóng lại thức uống trong bình giữ nhiệt, tốt nhất bạn nên cho thức uống ra chén thủy tinh hoặc chén sứ chuyên dùng cho lò vi sóng.

Vệ sinh bình giữ nhiệt

Việc sử dụng bình giữ nhiệt thường xuyên mà không rửa sạch rất dễ dẫn đến sự tích tụ của nấm mốc và vi khuẩn, một số chất trong thức uống còn gây rỉ sét bình, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Do đó, cần lưu ý rửa bình giữ nhiệt thường xuyên để thức uống chứa trong bình đảm bảo an toàn vệ sinh và nâng cao tuổi thọ của bình.

Tránh làm thay đổi nhiệt độ bình giữ nhiệt đột ngột

Bình giữ nhiệt có thể bị co giãn và giảm tuổi thọ nếu bị thay đổi nhiệt độ đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Nếu muốn chuyển đổi nước lạnh sang nước nóng trong bình giữ nhiệt, bạn cần để bình ở nhiệt độ bình thường khoảng 10-15 phút rồi mới đổ nước nóng vào. Lưu ý là bên cạnh lò vi sóng, bạn cũng không nên cho bình giữ nhiệt vào tủ lạnh.

Chọn mua bình giữ nhiệt chính hãng

Bình giữ nhiệt ngày nay rất đa dạng mẫu mã và chất lượng. Việc chọn mua hàng chính hãng thay vì hãng trôi nổi sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng và độ bền sản phẩm. Tốt nhất nên chọn những bình giữ nhiệt chất lượng có lớp cách nhiệt dày, bình hơi nặng, chân bình đứng vững vàng, vỏ kim loại sáng bóng. Phần nắp nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh, khi gặp hơi nóng không gây ra mùi khó chịu.

Nguồn tham khảo: nguyenkim.com

Leave a Reply