Top 7 Dầu Tầm Xuân Rosehip Oil tốt nhất và hiệu quả hiện nay

Chủ đề: Top 7 Dầu Tầm Xuân Rosehip Oil tốt nhất và hiệu quả hiện nay

Dầu nụ tầm xuân hay Rosehip oil có hiệu quả làm đẹp cao cùng lượng vitamin C vô cùng dồi dào, thường dùng để dưỡng ẩm cho vùng da mặt, toàn thân, hay massage da đầu, v.v.Tuy nhiên, để thật sự am hiểu và lựa chọn được sản phẩm ưng ý từ các hãng chăm sóc da nổi tiếng như Triology, Sukin, The ordinary, v.v thì quả thực không hề đơn giản, bạn có phân vân không biết dầu tầm xuân nào tốt?

Lần này vouchersblog sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn dầu tầm xuân, đồng thời giới thiệu top 7 sản phẩm dầu tầm xuân tốt nhất hiện nay, có thể dễ dàng tìm mua trên các trang thương mại điện tử. Nào, chúng ta hãy cùng bắt đầu cuộc cách mạng dưỡng ẩm và chống lão hoá cho làn da với dầu tầm xuân nhé !

Những Kiến Thức Cơ Bản về Dầu Tầm Xuân

Những Kiến Thức Cơ Bản về Dầu Tầm Xuân

Dầu nụ tầm xuân (Rosehip Oil) là loại dầu dưỡng được điều chế từ quả của loài hoa hồng dại. Do có chứa nhiều axit linoleic hỗ trợ quá trình tái tạo da, dầu tầm xuân được cho là có tác dụng ngăn ngừa da thô ráp và làm da trở nên mềm mịn hơn.

Thêm nữa, với hàm lượng vitamin C vượt trội so với chanh (Trung bình 100 gram chanh chứa 77mg vitamin C, trong khi ở quả tầm xuân là 426mg), bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào hiệu quả chống oxy hóa của nó. Và bởi lẽ đây là dầu nên bản thân dầu tầm xuân cũng chứa rất nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da.

Cách Chọn Dầu Tầm Xuân

Đầu tiên, bài viết này sẽ bật mí với bạn những bí quyết khi lựa chọn dầu tầm xuân. Mỗi loại dầu đều có nhiều tiêu chuẩn khác nhau và sau đây sẽ là những điểm chính bạn cần lưu ý.

Sản Phẩm Đã Qua Tinh Chế Hay Chưa

Sản Phẩm Đã Qua Tinh Chế Hay Chưa

Trong số những sản phẩm dầu dưỡng hiện nay, có những loại đã qua tinh chế, còn một số khác thì không.

Đặc điểm của dầu chưa tinh chế:

  • Nhiều thành phần làm đẹp hơn so với loại dầu đã tinh chế.
  • Mùi hương nguyên bản, sẽ có người thích người không.
  • Nồng độ dầu cao có thể gây kích ứng ở một số người.

Đặc điểm của dầu tinh chế:

  • Đã loại bỏ hết tạp chất.
  • Mùi hương không còn nồng, dễ sử dụng.

Nếu bạn muốn các tinh chất làm đẹp trong dầu tầm xuân dễ dàng thẩm thấu qua lớp sừng của da thì nên sử dụng dầu dưỡng chưa qua tinh chế. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ địa dễ dị ứng hoặc chỉ chuộng những loại có mùi hương dễ sử dụng thì hãy lựa chọn dầu dưỡng đã qua tinh chế.

Dầu Hữu Cơ Dịu Nhẹ Cho Da Hơn Dầu Thiên Nhiên

Dầu Hữu Cơ Dịu Nhẹ Cho Da Hơn Dầu Thiên Nhiên

Dầu aroma được được chia làm 2 loại chính dựa trên phương pháp gieo trồng.

Loại đầu tiên là dầu thiên nhiên, thiên nhiên ở đây dùng để chỉ những loại thực vật sinh trưởng hoang dã, hoặc được trồng và chăm sóc nhưng không phải bằng phương pháp hữu cơ. Mặc dù mọi người có xu hướng tin tưởng mọi thứ từ thiên nhiên đều tốt, nhưng không phải lúc nào việc gieo trồng cũng nằm dưới sự quản lý nghiêm ngặt.

Loại thứ hai là dầu được chiết xuất từ thực vật gieo trồng bằng phương pháp hữu cơ (organic). Hữu cơ là phương pháp mà thực vật được trồng trong đất và không sử dụng đến phân bón hay thuốc trừ sâu. Đối với những loại mỹ phẩm thoa trực tiếp lên da, các sản phẩm hữu cơ được khuyến khích sử dụng vì dịu nhẹ với làn da hơn.

Tại châu Âu – nơi vốn rất phát triển về các loại mùi hương, nhiều quốc gia đã đặt ra những tiêu chuẩn đối với sản phẩm hữu cơ. Vì vậy, nếu bạn mua dầu dưỡng hữu cơ có xuất xứ từ nước ngoài, hãy nhớ kiểm tra kỹ xem sản phẩm có tem chứng nhận đạt chuẩn hay không.

Nên Chọn Loại Chiết Xuất Bằng Phương Pháp Ép Lạnh

Nên Chọn Loại Chiết Xuất Bằng Phương Pháp Ép Lạnh

Có nhiều phương pháp để chiết xuất tinh dầu, trong đó phương pháp phổ biến nhất là chưng cất hơi nước. Với phương pháp này, hơi nước sinh ra trong quá trình chưng cất hạt tầm xuân sẽ được làm lạnh để tách lấy phần tinh dầu. Hoặc nếu muốn chú trọng vào mùi hương, người ta có thể dùng phương pháp chiết xuất dung môi, khi đó phần dầu sẽ được chiết ra bằng cách sử dụng dung môi dễ bay hơi.

Phương pháp được sử dụng nhiều nhất để chiết xuất dầu tầm xuân là phương pháp ép lạnh (cold-pressed). Phương pháp này không sử dụng nhiệt mà tạo áp lực lên vật ép để chiết lấy dầu. Vì các thành phần làm đẹp hay vitamin không bị mất đi do nhiệt, thành phẩm sẽ chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao. Nếu bạn thoa trực tiếp và muốn các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da, hãy sử dụng loại dầu dưỡng được chiết xuất bằng phương pháp này.

Tinh Dầu hay Dầu Nền

Tinh Dầu hay Dầu Nền

Dầu thơm được chia làm 2 loại chính. Đầu tiên là tinh dầu (essential oil), loại dầu ở nồng độ cao chứa rất nhiều thành phần làm đẹp. Tinh dầu thường được sử dụng để tận hưởng mùi hương, nhưng nếu thoa trực tiếp lên cơ thể sẽ có khả năng cao gây kích ứng. Vì vậy người ta hay pha loãng nó với dầu nền hoặc nhỏ vài giọt vào lòng bàn tay trước khi sử dụng.

Dầu nền, còn gọi là carrier oil hay base oil, là loại dầu dùng để pha loãng tinh dầu rất tiện lợi, đồng thời hoạt động của nó cũng làm tăng thêm hiệu quả của tinh dầu. Dầu nền loãng hơn tinh dầu nguyên chất nên bạn có thể sử dụng mà không cần pha thêm bất cứ nguyên liệu nào. Nếu bạn ngại những loại dầu dưỡng quá đậm đặc thì dầu nền chính là sự lựa chọn cho bạn.

Trong trường hợp bạn sử dụng tinh dầu nguyên chất ở nồng độ cao với mong muốn sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất, hãy thử kết hợp cả 2 loại dầu này xem sao nhé.

Nên Chọn Những Sản Phẩm Đựng Trong Lọ Tối Màu

Nên Chọn Những Sản Phẩm Đựng Trong Lọ Tối Màu

Dầu aroma rất nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt, thậm chí nếu tiếp xúc trực tiếp, thành phần của chúng có thể bị biến đổi. Do đó, bạn hãy cố gắng chọn các sản phẩm được đóng trong chai, lọ tối màu và có nắp đậy kín.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng dầu tầm xuân nên được sử dụng hết trong thời gian ngắn. Vì vậy, cố gắng tránh mua những sản phẩm có dung tích lớn nếu bạn không sử dụng thường xuyên nhé.

Top 7 Dầu Tầm Xuân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi đã điểm qua cách chọn, hãy cùng vouchersblog tham khảo top 7 dầu tầm xuân đang được nhiều người dùng chọn mua trên thị trường hiện nay.

7/ NOW Solutions Dầu Tầm Xuân Rose Hip Seed Oil Từ 195.000 VNĐ

NOW Solutions Dầu Tầm Xuân Rose Hip Seed Oil

Giá Cả Hợp Lý, Dễ Tìm Mua

Dầu Tầm Xuân nguyên chất của thương hiệu đến từ nước Mỹ NOW Solutions được chiết xuất từ nhiều loại hạt tầm xuân khác nhau, gồm có Rosa Canina, Rubiginosa, và Moschata.  Đây là sản phẩm đã nhận được các chứng nhận về sản phẩm không chứa thành phần biến đổi gen, không chứa gluten, và chiết xuất hoàn toàn từ thực vật.

NOW hiện có 2 loại dung tích là 30ml và 118ml. Loại 118ml đựng trong lọ lớn có sử dụng nắp đậy, vì vậy đôi khi sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn kiểm soát lượng dầu lấy ra.

Tinh chế/ Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép thường

6/ Essano Dầu Tầm Xuân Hydrating Rosehip Từ 299.000 VNĐ

Essano Dầu Tầm Xuân Hydrating Rosehip

Kết Hợp Nhiều Thành Phần Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu

Hydrating Rosehip Oil đến từ thương hiệu Essano là sự kêt hợp khả năng dưỡng da tuyệt vời của dầu tầm xuân, dầu Acai Berry và Vitamin E. Với 99.6% thành phần đến từ những trang trại nuôi trồng theo phương pháp hữu cơ, sản phẩm đã được tem chứng nhận dành cho mỹ phẩm hữu cơ của Ecocert.

Kết cấu nhẹ, không nhờn dính, thân thiện với làn da và 100% chiết xuất thiên nhiên là những điểm nổi bật của sản phẩm dầu dưỡng này. Sản phẩm có 2 size 20ml và 45ml, được đóng trong lọ tối màu để tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.

Tinh chế/ Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép lạnh

 

5/ RosehipPLUS Dầu Tầm Xuân Australian Certified Organic Rosehip Oil Từ 200.000 VNĐ

RosehipPLUS Dầu Tầm Xuân Australian Certified Organic Rosehip

Hạt Tầm Xuân Được Chọn Lựa Kỹ Càng, Quy Trình Nghiêm Ngặt

Dầu tầm xuân RosehipPLUS Rosehip Oil có tem chứng nhận hữu cơ tại Úc, là sản phẩm dầu dưỡng cùng rất nhiều thành phần làm đẹp da như axit béo Omega-3, 6 và 9, vitamin A (Retinol), vitamin C, Lycopene, Beta-Carotene giúp da bạn luôn đủ ẩm và giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Với nguyên liệu là những hạt tầm xuân Rosa Canina được trồng ở phía Nam dãy Andes (Chile), dầu tầm xuân RosehipPLUS được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất cứ chất dung môi hay chất hoá học nào để đảm bảo mang đến cho bạn những giọt tinh dầu tinh khiết và chất lượng nhất. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không hương liệu hay chất bảo quản, an toàn với mọi làn da.

Tinh chế/ Chưa tinh chế Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép lạnh

4/ Life-flo Dầu Tầm Xuân Pure Rosehip Oil Organic Từ 259.000 VNĐ

Life-flo Dầu Tầm Xuân Pure Rosehip Oil Organic

Chất Lượng Ổn Định, Dễ Bảo Quản

Sản phẩm dầu tầm xuân của Life-flo đã được chứng nhận hữu cơ là một giải pháp hoàn hảo giúp trẻ hóa làn da nhờ khả năng dưỡng ẩm sâu, hỗ trợ cải thiện nếp nhăn hay các vết rạn da. Đồng thời các chất chống oxi hóa và axit béo có trong sản phẩm cũng giúp cải thiện và làm đều màu da, mang đến cho bạn một làn da tràn đầy sức sống.

Sản phẩm rất dễ sử dụng, dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính. Lọ đựng màu hổ phách được thiết kế có khả năng chống tia UV, giúp các dưỡng chất không bị biến đổi do ảnh hưởng của môi trường. Để tránh dầu tầm xuân bị oxi hoá trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn được bổ sung thêm 1% vitamin E để luôn giữ được chất lượng vốn có.

Tinh chế/ Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép lạnh

3/ The Ordinary Dầu Tầm Xuân 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil Từ 240.000 VNĐ

The Ordinary Dầu Tầm Xuân 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Dầu Chưa Qua Tinh Chế, Lọ Đựng Chống Tia UV

Dầu tầm xuân Rosehip Oil của The Ordinary chưa qua tinh chế và có mùi hương tự nhiên của dầu tầm xuân do nồng độ axit béo cao trong sản phẩm. Được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, sản phẩm giữ lại trọn vẹn những dưỡng chất cũng như hiệu quả làm đẹp của hạt tầm xuân, hỗ trợ làm khỏe da và hỗ trợ chăm sóc các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm 100% là dầu hữu cơ, không cồn, không silicone, v.v được đựng trong lọ thuỷ tinh 30ml có khả năng chống tia UV.

Tinh chế/ Chưa tinh chế Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép lạnh

 

2/ Sukin Dầu Tầm Xuân Certified Organic Rosehip Oil Từ 255.000 VNĐ

Sukin Dầu Tầm Xuân Certified Organic Rosehip Oil

Giải Pháp Cho Da Lão Hóa, Da Có Khuyết Điểm

Dầu tầm xuân Rosehip oil là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Sukin, đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong ngành làm đẹp tại Úc như Glosscar Awards, Beauty Shortlist Awards, v.v

Sản phẩm gồm ít nhất 70% axit béo thiết yếu giúp cải thiện kết cấu làn da cùng các loại vitamin giúp da bạn luôn mềm mượt và đủ ẩm. Đây là sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ, đồng thời hãng cũng cam kết sản phẩm không chứa dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản, v.v phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô có dấu hiệu lão hoá, hoặc da đang điều trị sẹo.

Tinh chế/ Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất

 

1/ Triology Dầu Tầm Xuân Certified Organic Rosehip Oil Từ 310.000 VNĐ

Triology Dầu Tầm Xuân Certified Organic Rosehip Oil

Sản Phẩm Mang Tính Biểu Tượng, An Toàn, Lành Tính

Sản phẩm dầu tầm xuân làm nên thương hiệu của Triology từng giành giải thưởng Best Beauty Buys của tạp chí InStyle năm 2019. Những hạt tầm xuân ở vùng núi Chile và Nam Phi được chọn lựa kỹ càng và chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh với ít nhất 80% axit béo thiết yếu (omega 3 và 6) cùng axit béo omega 9, có tác dụng dưỡng ẩm, giảm thiểu tình trạng thâm sẹo, làm mờ vết rạn v.v.

Dầu tầm xuân của Triology không chứa các thành phần biến đổi gen, đạt chứng nhận hữu cơ của BioGro (New Zealand). Hiện sản phẩm có 2 size dung tích 20ml và 45ml cho bạn dễ dàng lựa chọn tuỳ theo mục đích sử dụng.

Tinh chế/ Chưa tinh chế
Loại
Phương pháp gieo trồng Hữu cơ
Lọ đựng Tối màu
Phương pháp chiết xuất Ép lạnh

 

Làm Đẹp Da với Phương Pháp Massage Mặt

Dầu tầm xuân là một trợ thủ đắc lực đối với làn da đẹp, thậm chí còn mang đến nhiều tác dụng hơn nữa nếu bạn sử dụng kết hợp cùng các động tác massage mặt. Sau đây, các bạn hãy cùng tham khảo cách massage mặt làm đẹp da mà mybest giới thiệu nhé !

Cải Thiện Lưu Thông Máu là Bí Quyết của Làn Da Đẹp

Cải Thiện Lưu Thông Máu là Bí Quyết của Làn Da Đẹp

Miết da nhẹ nhàng theo đúng phương pháp sẽ cải thiện việc lưu thông máu, đồng thời loại bỏ những cặn bẩn trên da. Nếu thử đo nhiệt độ bề mặt da sau khi tiến hành massage, bạn sẽ nhận thấy nhiệt độ của da tăng lên do sự lưu thông máu trên toàn bộ khuôn mặt đã được cải thiện. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhiệt độ tăng lên đáng kể ở các khu vực trán, 2 má và xung quanh mắt.

Trình Tự Massage

Trình Tự Massage

Dưới đây, vouchersblog sẽ giới thiệu trình tự massage các vùng da quan trọng mà bạn cần lưu ý.

Trán

Sử dụng phần giữa của đầu 2 ngón áp út và ngón trỏ, di chuyển từ giữa trán lên trên theo hình xoắn ốc, sau đó ấn vào huyệt thái dương. Lặp lại động tác này 3 lần.

Xung Quanh Mũi

Ngăn ngừa các nếp nhăn quanh vùng mũi bằng cách đặt ngón tay dọc hai bên sống mũi rồi kéo nhẹ từ phía đầu mắt xuống. Lặp lại động tác này 3 lần.

Để đối phó với sợi bã nhờn 2 bên cánh mũi, dùng ngón tay ấn vào phần rãnh mũi rồi day lên xuống với một chút lực nhỏ. Lặp lại động tác này 6 lần.

Khoé Miệng

Cảm nhận cơ vòng miệng đồng thời kéo căng khóe miệng lên theo đường viền môi. Lặp lại động tác này 3 lần.

Để ngăn ngừa tình trạng chảy xệ 2 bên má, từ đỉnh cằm chia làm 3 đường, vuốt theo hình xoắn ốc theo hướng từ trong ra ngoài. Lặp lại động tác này 3 lần, sau đó ấn vào huyệt thái dương để kết thúc.

Vùng Da Quanh Mắt

Để hạn chế nếp nhăn và quầng thâm ở vùng da quanh mắt, ấn nhẹ phần hốc mắt phía dưới đầu chân mày, sau đó di chuyển ngón tay xung quanh mắt 3 lần. Cuối cùng ấn nhẹ vào huyệt thái dương.

Vùng Da Cổ

Dùng toàn bộ lòng bàn tay vuốt ngược từ dưới lên trên. Vuốt nhẹ vùng giữa cổ và dùng thêm chút lực ở 2 bên cổ. Lặp lại bài tập này 3 lần.

Lời Kết

Bạn có cảm thấy hài lòng với những sản phẩm mà mybest đã giới thiệu không?

Cùng với một loại nguyên liệu là nụ tầm xuân, nhưng không phải sản phẩm dầu tầm xuân nào cũng giống nhau. Chú trọng vào những yếu tố như mùi hương, cảm giác dễ chịu khi sử dụng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy tận dụng những hiệu quả làm đẹp của dầu tầm xuân một cách thông minh để có thể sở hữu một làn da trẻ trung và rạng rỡ nhé!

Source: https://my-best.vn/36263

Leave a Reply