Top 7 website học tiếng Anh miễn phí không nên bỏ qua

Chủ đề: Top 7 website học tiếng Anh miễn phí không nên bỏ qua

Hiện nay, ngoài việc trang bị thêm cho mình nhiều ngoại như khác như: học Tiếng Hàn online, Tiếng Trung, Tiếng đức thì tiếng Anh vẫn là ngoại ngữ được nhiều người quan tâm nhất. Nếu bạn đang cố gắng học tiếng Anh và bạn đang tìm kiếm các trang web tốt và lại miễn phí, thì có rất nhiều lựa chọn. Có hàng trăm trang web để học tiếng Anh và họ cung cấp các chức năng khác nhau như – học ngữ pháp Tiếng Anh cơ bản, nghe, nói đọc, viết… Sau đây mời bạn cùng Vouchersblog tìm hiểu 7 trang web tốt nhất cho người học tiếng Anh ở các cấp độ khác nhau!

7 trang web học tiếng Anh miễn phí không thể bỏ qua

Thông tin chi tiết:

1/ Duolingo – Nền tảng ngôn ngữ hàng đầu

Đây là phần mềm dành cho những bạn có trình độ cơ bản

Đây là phần mềm dành cho những bạn có trình độ cơ bản

Đây là trang Web cho những người bắt đầu học tiếng anh cơ bản, cho tất cả những bạn không biết gì về tiếng anh.

Bạn hoàn toàn có thể tải phần mềm trên về điện thoại và học mọi lúc, mọi nơi với nhiều level khác nhau. Bạn sẽ được học các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết rất hữu ích, phần mềm tự động chấm điểm cho bạn và đặt ra cho bạn mục tiêu, khi hoàn thành mục tiêu học tập bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình. Đồng thời, có các nhóm trò chơi, câu đố để bạn giao lưu với học viên khác.

Website: https://vi.duolingo.com/

2/ BBC Learning English

Phần mềm BBC Learning English rất phổ biến cho việc học tiếng Anh trên toàn thế giới

Phần mềm BBC Learning English rất phổ biến cho việc học tiếng Anh trên toàn thế giới

BBC luôn có nhiều bài học khó với tiêu chuẩn cao. Thật không may, điều này cũng có nghĩa là bài học của họ sẽ phù hợp hơn cho những người có nền tảng khá về tiếng Anh, chứ không dành cho người mới bắt đầu.

Trang web này được thiết kế cho người học tiếng Anh có trình độ khá trở lên, học các video theo phong cách BBC và các chương trình phát thanh. Chúng tập trung vào các chủ đề trong tin tức, các từ và cụm từ tiếng Anh mới nhất và một loạt các video chỉ tập trung vào phát âm tiếng Anh chi tiết nhất.

Mặc dù không thể tương tác, thế nhưng mỗi podcast và video của họ bao gồm các hoạt động nghe lại để bạn kiểm tra sự hiểu biết. Nhìn chung, đây là một nguồn tuyệt vời các bạn có thể thực hành kỹ năng nghe.

Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

3/ British Council

Bạn cần có trình độ khi học British Council

Bạn cần có trình độ khi học British Council

Các khóa học ngôn ngữ của British Council rất phổ biến trên toàn thế giới và trang web của họ luôn mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Nền tảng này cung cấp kiến thức cho tất cả các cấp độ, từ trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn… nhưng tương tự như BBC Learning English, trang web này dành cho những người đã có khả năng và nền tảng tiếng anh.. Tuy nhiên, ngay cả khi trình độ tiếng Anh của bạn không cao, bạn vẫn có thể tham khảo và học hỏi các phương pháp tại trang web này.

Website: https://www.britishcouncil.vn/

4/ English Grammar

Đây là phần mềm để tự học ngữ pháp

Ngữ pháp là một phần quan trọng khi học tiếng Anh mà bạn không thể bỏ qua

Ngữ pháp luôn có tầm quan trọng đối với người học tiếng Anh, vì vậy bạn nên tìm hiểu một trang Web chỉ chuyên về ngữ pháp như trang Web này. English Grammar là một trong những nguồn tài nguyên ngữ pháp trực tuyến tốt nhất. Nó cung cấp các phần của ngữ pháp, chẳng hạn như giới từ, chính tả, viết tiểu luận,… Điều tốt nhất là trang web được cập nhật thường xuyên bổ sung nhiều kiến thức mới giúp người học không nhàm chán và có hứng thú học tập.

Website: https://www.englishgrammar.org/

5/ Livemocha

Livemocha đem đên cho bạn phương pháp học Tiếng Anh vô cùng độc đáo

Livemocha đem đên cho bạn phương pháp học Tiếng Anh vô cùng độc đáo

Một trong những điều khó khăn nhất khi bạn học trực tuyến là khả năng nói và đọc. Livemocha cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các bài học tiếng Anh, nơi bạn có thể thực hành đọc và nói (cũng như từ vựng) dựa trên các chủ đề khác nhau.

Các bài học được sắp xếp theo thứ tự hợp lý, với các bài học âm thanh, hình ảnh và tương tác.

Website: https://www.livemochas.com/

6/ VOA Learning English

VOA Learning English

Bạn sẽ luyện nghe vô cùng hiệu quả với VOA

VOA Learning English là một trong những website học tiếng anh bằng tin tức nổi tiếng của Mỹ. Bạn sẽ được học tiếng anh thông qua các bài báo, có cả phụ đề. Rất nhiều chủ đề và từ ngữ chuyên ngành được sử dụng ở đây, đặc biệt đối với những bạn học Toeic thì rất hữu ích. Việc học như vậy sẽ giúp bạn nâng cao được vốn từ vựng chuyên sâu rất nhiều. Website này có hàng ngàn người đăng ký và tham gia học tập, bạn vừa học được tiếng Anh mà lại biết được nhiều thông tin hữu ích về các chủ đề trên toàn thế giới, đây xứng đáng là trang Web cho các bạn theo học.

Website: https://learningenglish.voanews.com/

7/ Ted Talks

Ted Talks là phần mềm vô cùng hiệu quả chia sẻ rất nhiều giá trị

Ted Talks là phần mềm vô cùng hiệu quả chia sẻ rất nhiều giá trị

Đây lại là một trong những trang Web vô cùng hiệu quả rèn luyện khả năng nghe của các bạn, với khẩu hiệu “ideas worth spreading” (“Những ý tưởng đáng lan truyền”). Trên Ted có rất nhiều chủ đề, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chủ đề mình yêu thích, quan tâm để học. Các video này do các diễn giả trên toàn thế giới chia sẻ và được dịch ra rất nhiều ngôn ngữ. Bạn có thể tắt phụ đề tiếng việt, bật phụ đề tiếng anh,… Đặc biệt tại phần description, tại phần văn bản nào bạn muốn nghe lại cách phát âm thì chỉ cần ấn vào đó là video sẽ quay ngay lại đoạn đó, bạn có thể nâng cao được kỹ năng giao tiếp của mình.

Như đã đề cập ở trên, có hàng trăm trang web để học tiếng Anh miễn phí. Vậy thì việc của chúng ta là cố gắng học tập. Việc học một ngôn ngữ mới không chỉ nâng cao trình độ cho chúng ta, mà nó còn là cầu nối, là chìa khóa kết nối với toàn thế giới. Thật tuyệt vời khi bạn có thể hiểu một người từ một quốc gia khác, chia sẻ với họ những điều tuyệt vời về quốc gia của bạn đúng không nào. Để làm được điều đó chúng ta hãy bắt đầu từ ngay hôm nay nhé. Và đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng phát âm, giao tiếp hay phản xạ tiếng Anh một cách hiệu quả với khóa học Tiếng Anh cho người mất gốc.

Website: https://www.ted.com/talks

Với 7 trang web học tiếng anh miễn phí vouchersblog vừa chia sẻ đến bạn vẫn chưa giải đáp được cho câu hỏi nên học online ở trang nào thì hãy tham khảo Top 5 website học online tốt nhất Việt Nam để tham khảo các khoá học online hấp dẫn khác nhé!

Chúc bạn thành công!

>> Top 10 bộ phim học tiếng Anh luyện nghe hiệu quả nhất

>> Cách học từ vựng tiếng Anh siêu tốc – Học nhanh nhớ lâu!

>> Bí quyết phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply