Top 8 Cọ Rửa Mặt tốt nhất hiện nay: Tư vấn nên mua

Chủ đề: Top 8 Cọ Rửa Mặt tốt nhất hiện nay: Tư vấn nên mua

Cọ rửa mặt hay bàn chải rửa mặt là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ và duy trì làn da bạn luôn sáng mịn và khỏe mạnh. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cọ rửa mặt với mẫu mã, hình dáng, giá thành đa dạng, từ các hãng bình dân như Miniso, Minigood đến những cái tên thuộc phân khúc tầm trung như Innisfree, APRILSKIN, HOLIKA HOLIKA khiến bạn phân vân không biết bàn chải rửa mặt nào tốt?

Trong bài viết lần này, Vouchersblog sẽ giới thiệu tới các bạn cách lựa chọn cọ rửa mặt và top 8 cọ rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay. Để sở hữu một làn da luôn sạch rạng ngời, khỏe mạnh, đừng quên tham khảo những thông tin dưới đây và bổ sung thêm cọ rửa mặt vào chu trình chăm sóc da hằng ngày nhé!

Cách Chọn Cọ Rửa Mặt

Trong phần này, Vouchersblog sẽ giới thiệu tới các bạn một số điều cần lưu ý khi lựa chọn cọ rửa mặt. Hãy cùng tham khảo để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé.

Chọn theo Loại Da của Bạn

Chọn theo Loại Da của Bạn

Trước khi mua, điều quan trọng là bạn cần xác định đúng loại da của bản thân. Da khô và da nhạy cảm ít chịu được những tác động mạnh từ yếu tố bên ngoài, nên việc sử dụng cọ rửa mặt có thể tăng gánh nặng cho da, gây ra những kích ứng không đáng có.

Ngược lại, cọ rửa mặt sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu làn da có lớp sừng dày, tế bào chết nhiều khiến da bị xỉn màu, lỗ chân lông dễ bít tắc. Bạn cũng có thể chỉ dùng cọ rửa mặt ở một số vùng trên khuôn mặt như vùng mũi – nơi tập trung nhiều mụn đầu đen và tránh các vùng da nhạy cảm như phần má.

Kiểm Tra Chất Liệu của Lông Cọ Rửa Mặt

Cọ rửa mặt sẽ đồng hành cùng làn da bạn hằng ngày nên việc để ý đến loại lông cọ sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sản phẩm không gây kích ứng và dễ sử dụng trên da.

– Chọn Loại Lông Mềm

Chọn Loại Lông Mềm

Mặc dù có vô vàn những ưu điểm nhưng so với việc rửa mặt bằng tay thì việc dùng bàn chải để rửa mặt sẽ không nhẹ nhàng bằng và dễ gây ra kích ứng hơn. Vì vậy, hãy lựa chọn loại cọ có lông mềm để giảm thiểu tối đa gánh nặng cho làn da. Tốt nhất bạn hãy kiểm tra bằng cách thử sờ vào đầu cọ xem loại lông đó có mềm hay không. Nếu không thể, bạn hãy kiểm tra bằng cách đọc thông tin trên bao bì sản phẩm và các bài đánh giá trên mạng.

Ngoài kiểm tra độ mềm, đừng quên kiểm tra cả độ mảnh và mật độ của sợi. Loại cọ có sợi lông thanh mảnh cùng mật độ sợi cao sẽ giảm nguy cơ gây tổn thương da và loại bỏ bụi bẩn tốt hơn.

– Lông Tự Nhiên? Lông Nhân Tạo? Chú Trọng Cảm Giác Sử Dụng Thoải Mái

Lông Tự Nhiên? Lông Nhân Tạo? Chú Trọng Cảm Giác Sử Dụng Thoải Mái

Chất liệu của lông cọ rửa mặt thường được chia thành 2 loại cơ bản: lông tự nhiên và lông nhân tạo. Nếu bạn chú trọng cảm giác sử dụng thoải mái hãy chọn lông tự nhiên, trong khi đó lông nhân tạo lại rất dễ sử dụng.

  • Lông tự nhiên:thường được làm từ lông ngựa, dê hoặc cừu. Cảm giác khi dùng trên da rất dễ chịu, mềm mượt. Nhược điểm là giá thành hơi cao, tốn nhiều thời gian chăm sóc, bảo quản, phù hợp với những ai cẩn thận và thích chăm chút đồ dùng. Tuy nhiên cọ rửa mặt lông tự nhiên chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.
  • Lông nhân tạo: được làm từ Nylon hoặc Polyester nên rất bền bỉ, dễ dàng chăm sóc, đi kèm giá thành hợp lý và phù hợp cho những bạn mới sử dụng cọ rửa mặt lần đầu. Tuy nhiên, trong số những loại cọ lông nhân tạo sẽ có những sản phẩm chất lượng kém, hãy chú ý đến điều này khi mua nhé.

Chọn Loại Dễ Cầm Nắm

Chọn Loại Dễ Cầm Nắm

Nếu bạn rửa mặt với cọ rửa mặt khó cầm, bạn có thể sử dụng nhiều lực hơn cần thiết, hoặc bạn không thể rửa mặt sạch một cách trơn tru.

Ngay cả khi bạn đã chọn được cọ rửa mặt lông mềm nhưng lại khó cầm, bạn sẽ không thể trải nghiệm được hiệu quả mà cọ rửa mặt đem lại. Vì vậy, đừng quên kiểm tra chất liệu, độ dài, độ dày và độ cong của phần tay cầm để dễ dàng cầm nắm nhất có thể.

Lưu Ý tới Các Tính Năng Khác

Lưu Ý tới Các Tính Năng Khác

Một số loại cọ rửa mặt hiện nay được thiết kế thêm mặt silicon ở phía sau, có thể sử dụng trong các trường hợp khác nhau như tẩy da chết, tạo nhiều bọt rửa mặt hay dùng cho các vùng da nhiều dầu thừa.

Ngoài ra, bạn có thể chọn một số loại cọ rửa mặt chuyên dụng cho các vùng da nhỏ, khó vệ sinh trên gương mặt như vùng cánh mũi, hoặc loại set với 2 kiểu bàn chải riêng biệt: 1 loại có thể dùng cho toàn mặt và 1 loại dùng cho các vùng cần được vệ sinh kỹ càng hơn. Hãy lưu ý tới các tính năng này để lựa chọn sản phẩm phù hợp với cách sử dụng của bạn.

Top 8 Cọ Rửa Mặt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Để tham khảo thêm, hãy xem top các loại cọ rửa mặt tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

8/ OEM Cọ Rửa Mặt Cán Gỗ Từ 39.000 VNĐ

OEM Cọ Rửa Mặt Cán Gỗ

Bề Mặt Lông Mềm Mịn, Hơi Khó Cầm

Cọ rửa mặt cầm tay nhỏ gọn có bề mặt lông mềm mịn, mật độ sợi cao hạn chế các tác động mạnh trên làn da nhạy cảm. Phần tay cầm được làm từ gỗ đi kèm dây treo sẽ là hành trang hợp lý để bạn mang theo mỗi khi đi xa. Điểm hạn chế là hơi khó cầm do phần tay nắm khá ngắn và bé.

Kích thước 8.5 x 4.5 x 2.5cm
Khối lượng
Chất liệu lông
Tay cầm Gỗ

 

7/ Minigood Cọ Rửa Mặt Thần Kì Từ 119.000 VNĐ

Minigood Cọ Rửa Mặt Thần Kì

Thiết Kế Nhỏ Nhắn, 3 Màu Đa Dạng, Trẻ Trung

Bề mặt lông của cọ rửa mặt của Minigood gồm 340 nghìn sợi giúp giảm bớt những gánh nặng không đáng có cho làn da mỏng manh của bạn. Cọ rửa mặt có thiết kế khá nhỏ nhắn, dễ cầm cùng dây treo tiện dụng giúp bạn tiết kiệm diện tích bảo quản. 3 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

Kích thước
Khối lượng 51.8 g
Chất liệu lông
Tay cầm Nhựa

6/ Miniso Cọ Rửa Mặt Từ 62.000 VNĐ

Miniso Cọ Rửa Mặt

Tay Cầm Cong Dài Dễ Thao Tác

Với phần lông từ sợi tổng hợp khá mềm mại, thiết kế mặt cọ Miniso tựa như những gợn sóng, giúp tăng khả năng làm sạch, hỗ trợ cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa trên gương mặt. Tay cầm dạng cong dài còn giúp bạn thoải mái thao tác khi rửa mặt mà không lo trơn trượt, đặc biệt tiện lợi nếu dùng trong lúc tắm. Ngoài ra, dây treo phơi khô cọ rửa mặt sau khi dùng rất thuận tiện.

Kích thước 11 x 5.5 x 4cm
Khối lượng
Chất liệu lông Sợi tổng hợp
Tay cầm Nhựa ABS

5/ HOLIKA HOLIKA Cọ Rửa Mặt Magic Tool Pore Cleansing Brush Từ 129.000 VNĐ

HOLIKA HOLIKA Cọ Rửa Mặt Magic Tool Pore Cleansing Brush

Cọ Rửa Mặt Chuyên Dụng cho Vùng Chữ T và Cằm

Nếu bạn đang tìm kiếm loại cọ rửa mặt dành riêng cho vùng da hay đổ dầu như vùng chữ T hay cằm thì còn đắn đo gì mà không sắm ngay một chiếc cọ nhỏ xinh đến từ nhà HOLIKA. Với đầu lông mềm mại dễ dàng len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông, làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu hơn, ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen và bã nhờn tích tụ đáng ghét!

Kiểu dáng thanh mảnh tựa như chiếc bút nhỏ gọn còn dễ cầm nắm, không bị mỏi tay và tiết kiệm diện tích bảo quản tối đa.

Kích thước 11 x 1.1cm
Khối lượng
Chất liệu lông Sợi PBT
Tay cầm Gỗ

4/ Inisfree Dual Pore Cleansing Brush Từ 230.000 VNĐ

Inisfree Dual Pore Cleansing Brush

Công Dụng Đa Năng cho Làn Da Luôn Rạng Ngời

Thương hiệu Innisfree quen thuộc với các chị em yêu thích làm đẹp sẽ không khiến bạn thất vọng với cọ rửa mặt Dual Pore Cleansing Brush. Phần lông của đầu cọ được nhận xét là khá mềm mịn, không gây đau rát.

Phần sau được trang bị thêm mặt cọ Silicon nhằm loại bỏ mụn đầu đen hoặc mát-xa lưu thông mạch máu, giúp gương mặt bạn thêm phần khỏe mạnh, tươi tắn. Tuy nhiên theo người dùng, chất liệu silicon có mùi hơi hắc khi mới sử dụng. Sau khi mua về bạn nên tháo bao bì và để bên ngoài một thời gian trước khi dùng nhé.

Kích thước
Khối lượng
Chất liệu lông Sợi PBT
Tay cầm Nhựa ABS

3/ JKWicks Cọ Rửa Mặt Honey Brush Từ 260.000 VNĐ

JKWicks Cọ Rửa Mặt Honey Brush

Bảo Vệ Làn Da Khỏi Bụi Mịn PM2.5

Cọ rửa mặt Honey Brush với thiết kế 180 nghìn sợi lông cùng đường kính siêu mảnh 0,0001mm nhẹ nhàng trên làn da, dễ dàng len lỏi và làm sạch sâu các lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, đặc biệt là bụi mịn PM2.5.

Với bề mặt lông mềm mịn tuyệt vời, Honey Brush còn có thể sử dụng trên làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm đi kèm nắp đậy, giá đỡ, dây treo rất tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo quản cọ dễ dàng hơn.

Kích thước 12 x 5 x 3.7cm
Khối lượng 48g
Chất liệu lông Sợi PBT
Tay cầm Nhựa PP, nhựa ABS

2/ COGIT Cọ Rửa Mặt 2 Đầu Đa Năng Từ 246.000 VNĐ

COGIT Cọ Rửa Mặt 2 Đầu Đa Năng

Bề Mặt Lông Lượn Sóng với 2 Phiên Bản Lựa Chọn

Thiết kế mặt gợn sóng cùng đầu lông khoảng 200 nghìn vi sợi siêu mảnh giúp cọ rửa mặt Cogit dễ dàng len lỏi và loại bỏ dầu thừa, cặn trang điểm trên da đầy nhẹ nhàng và không kém phần ấn tượng.

Mụn đầu đen và da chết cũng sẽ được nhanh chóng loại bỏ nhờ mặt Silicon ở phía sau. Phiên bản màu đen còn được bổ sung than tre giúp khử khuẩn, thanh lọc da hiệu quả. Nhờ thiết kế đứng vững, bạn có thể hong khô dễ dàng khi đặt cọ trên một bề mặt phẳng.

Kích thước 13 x 4.5 x 6cm
Khối lượng 58.7g
Chất liệu lông Polyester
Tay cầm Nhựa PS

 

1/ APRILSKIN Cọ rửa mặt Real Cleansing Pore Brush Từ 209.000 VNĐ

APRILSKIN Cọ rửa mặt Real Cleansing Pore Brush

Rửa Trôi Bụi Bẩn với 400 Nghìn Sợi Lông Siêu Mảnh

Cọ rửa mặt gồm 400 nghìn sợi Microfiber siêu mảnh với đường kính chỉ 0,06mm mỏng hơn cả sợi tóc, đem đến độ mềm mịn đáng kinh ngạc, giảm thiểu kích ứng và nâng niu làn da mỏng manh của bạn.

Mặt sau của cọ được làm từ chất liệu Silicon không chỉ tẩy da chết, làm sạch sâu những vùng da nhờn, dày sừng mà còn massage da mặt thư giãn. Bạn có thể cân nhắc mua set kèm sữa rửa mặt để tiết kiệm chi phí hoặc làm quà tặng bất ngờ cho những người thân yêu.

Kích thước
Khối lượng
Chất liệu lông Microfiber
Tay cầm Nhựa

 

Lời Kết

Ở bài viết này, Vouchersblog đã giới thiệu tới các bạn cách lựa chọn cọ rửa mặt và top các loại cọ rửa mặt được ưa chuộng hiện nay. Để có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng, bước làm sạch là quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý. Chúc bạn luôn có một làn da tươi tắn và rạng ngời!

Source: https://my-best.vn/36309

Leave a Reply