Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Chủ đề: Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Bạn muốn đến thăm xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp nhưng lại không biết tiếng Hàn. Hoặc đơn giản là muốn học tiếng Hàn để có thể tìm kiếm một công việc mới với mức lương cao hơn. Tuy nhiên việc đi học ở các trung tâm mất quá nhiều thời gian khiến cho việc học của bạn bị gián đoạn và không mang lại kết quả cao. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết này Vouchersblog sẽ gợi ý cho các bạn Top 3 khóa học tiếng hàn online được săn đón nhiều nhất.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất có trên Unica

Thông tin chi tiết:

1/ Khóa học tự học tiếng Hàn thật dễ- Sơ cấp 1

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/tu-hoc-tieng-han-that-de-so-cap-1

Giáo trình gồm 48 bài giảng với thời lượng 08 giờ 29 phút

Mua khóa học một làn sở hữu trọn đời.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Khóa học tự học tiếng Hàn thật dễ – Sơ cấp 1

Trong những năm gần đây, tiếng Hàn đang trở thành một ngôn ngữ mới được các bản trẻ săn đón rất nhiều. Rất nhiều trung tâm dạy tiếng Hàn được mở ra với những chi phí và phương pháp dạy khác nhau. Tuy nhiên do lịch trịch công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian tập trung cho việc học ở các trung tâm. Thấu hiểu được điều đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Văn Khánh là phiên dịch viên tiếng Hàn cho ra mắt khóa học Tự học tiếng Hàn thật dễ – Sơ cấp 1. Với phong thái dạy học gần gũi, hài hước, dí dỏm cùng với ngoại hình điển trai như diễn viên Hàn Quốc, khóa học hứa hẹn không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà thầy Khánh còn làm đốn tim rất nhiều Fan nữ sau khi kết thúc khóa học này.

Nội dung khóa học bao gồm một số nội dung chính liên quan đến phát âm bảng chữ cái, học từ vựng theo chủ đề, các ngữ pháp nền tảng quan trọng sẽ giúp các học viên có thể mở rộng được vốn từ vựng tiếng Hàn phong phú, từ đó vận dụng nhiều hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong trong công việc phiên dịch tiếng Hàn – Việt, Việt – Hàn, thầy Khánh hiểu được những khó khăn mà học viên hay gặp phải trong quá trình học tiếng Hàn. Qua cách xây dựng bài giảng chi tiết cùng với những nội dung trọng tâm. Kết thúc khóa học các học viên sẽ có nền tảng tiếng Hàn vững chắc hơn và phản ứng nhanh hơn khi giao tiếp tiếng Hàn thông qua các bài thực hành hội thoại.

Ngoài khóa học Tự tay học tiếng hàn- Sơ cấp 1, giảng viên Nguyễn Văn Khánh còn phối hợp với Unica xuất bản hai khóa học tương tự để lộ trình học tiếng Hàn của các học viên không bị gián đoạn. Các bạn có thể tham khảo thông qua 2 đường link sau đây:

Khóa học Tự học tiếng Hàn thật dễ – Sơ cấp 2:

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/tu-hoc-tieng-han-that-de-so-cap-2

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Quả là tiếc nuối nếu bạn không sở hữu ngay cho mình những khóa học đầy bổ ích của thầy Khánh điển trai này.

Xem thêm: TOP 9 Khóa học Tiếng Anh trực tuyến được chọn lựa nhiều nhất

2/ Khóa học Luyện thi Topik I

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/luyen-thi-topik-i

Giáo trình gồm 75 bài giảng với thời lượng 08 giờ 06 phút.

Mua khóa học một lẫn sở hữu trọn đời.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Khóa học Luyện thi Topik I

Trong những năm trở lại đây, Việt Nam và Hàn Quốc đã có rất nhiều cơ hội để giao lưu và tìm hiểu nền văn hóa của nhau thông qua các sự kiện về thời trang, ẩm thực, giao lưu kinh tế. Thông qua các sự kiện, các bạn trẻ Việt Nam ngày càng thêm yêu đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và muốn có khao khát chinh phục đất nước này. Hơn nữa, Hàn Quốc còn được biết đến là quốc gia có nền giáo dục xuất sắc, luôn đứng đầu top trong các nước có đầu tư cao về giáo dục. Nếu bạn đang có dự định đi du học Hàn Quốc hoặc làm việc tại các công ty Hàn Quốc thì kỳ thi năng lực tiếng Hàn Topik vô cùng quan trọng. Topik là chứng chỉ duy nhất được thừa nhận trên thế giới về năng lực tiếng hàn, là điều kiện cơ bản để có thể nhập quốc tịch Hàn Quốc, xin việc và làm việc tại Hàn Quốc. Thấu hiểu được tầm quan trọng của Topik, Unica hợp tác cùng giảng viên Châu Thùy trang cho ra mắt khóa học Luyện thi Topik I.

Giảng viên Châu Thùy Trang hiện đang công tác và giảng dạy tiếng Việt và tiếng Hàn cho đối tượng người Hàn và người Việt. Với kinh nghiệm dạy học song ngữ Việt- Hàn hơn 6 năm, cô Trang đã giúp đỡ cho hàng nghìn học viên có thể giao tiếp tiếng Hàn trôi chảy và thi Topik 1,2 thành công. Nội dung khóa học được biên soạn bao gồm các nội dung chính sau: Từ vựng thường gặp trong Topik 1, ngữ pháp cần biết trong Topik 1, luyện kĩ năng giải đề.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Chinh phục tiếng hàn cùng Unica

Chỉ với thời lượng 08 giờ 06 phút, kết thúc khóa học các học viên không chỉ củng cố vốn từ vựng- ngữ pháp cần thiết khi thi Topik I mà các học viên còn được trải nghiệm thực tế thông qua luyện giải đề thi với 16 dạng câu hỏi thường gặp.

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian tham gia các khóa học luyện thi tiếng Hàn ở các trung tâm, thì khóa học “Luyện thi Topik I” online chính là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với khóa học Online có tại Unica, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian chi phí học tập, ôn luyện mà bạn có thể học bất khi nào bạn rảnh. Nếu trót có quên kiến thức, bạn cũng đường lo nhé, chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối Internet là bạn có thể học lại ngay bất kể khi nào bạn muốn.

Gợi ý một số khóa học khác của giảng viên Châu Thùy Trang có trên Unica:

Khóa học Luyện thi Topik II:

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/luyen-thi-topik-ii

Khóa học Học giao tiếp tiếng Hàn thật dễ:

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/hoc-tieng-han-giao-tiep-khong-kho

3/ Khóa học tiếng Hàn du lịch

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/tieng-han-du-lich

Giáo trình gồm 17 bài giảng với thời lượng 03 giờ 23 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Khóa học Tiếng Hàn du lịch

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp không chỉ nổi tiếng bởi con người thân thiện, gần gũi cùng những món ăn đầy sức hấp dẫn mà đây còn là đất nước còn quỵ tụ nhiều thần tượng Kpop được giới trẻ yêu mến. Còn gì tuyệt vời khi bạn được một lần đặt chân đến cung điện Gyeongbokgung, khu làng cổ Bukchon Hanok hoặc được ngắm mùa thu lá rụng trong trang phục truyền thống Hanbok thật rực rỡ. Khát khao đặt chân đến Hàn Quốc là thế, nhưng bạn sẽ phải mất một khoản chi phí lớn cho hướng dẫn viên du lịch khi không biết tiếng Hàn. Thấu hiểu được điều đó, Unica hợp tác với EZ Language cho ra mắt khóa học “tiếng Hàn du lịch”.

Với nội dung chính là các chủ đề tiếng Hàn du lịch bao gồm: đổi tiền, check in tại khách sạn, hỏi đường, hỏi giá khi mua sắm, gói món ở nhà hàng….khóa học sẽ giúp các học viên tự tin hơn trong giao tiếp với người bản địa khi đi du lịch. Với mỗi chủ đề, bạn sẽ được rèn luyện từ vựng, ngữ pháp, các mẫu câu, hội thoại giao tiếp, luyện khả năng phản xạ nhanh với các chủ đề cơ bản. Ước mơ về chinh phục đất nước Hàn Quốc xinh đẹp sẽ được thực hiện ngay sau khi kết thúc khóa học đầy bổ ích này. Hãy cùng Unica trải nghiệm khóa học ngay hôm nay bạn nhé.

Top 3 khóa học tiếng Hàn Online được săn đón nhiều nhất

Mùa thu lá rụng ở Hàn Quốc

Với chia sẻ của Unica về Top 3 khóa học tiếng Hàn Online, hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được một khóa học phù hợp để phục vụ riêng cho nhu cầu chinh phục tiếng Hàn của bản thân, từ đó có thể chủ động hơn trong việc học cũng như cuộc sống.

Chúc các bạn thành công với các khoá học tiếng Hàn online tại UNICA!

Xem thêm:

>>> Công thức câu bị động trong tiếng Anh

>>> Kinh nghiệm tự học Toeic thần tốc ngay tại nhà

>>>Top 3 khóa học IELTS online đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply