Trung tâm Học Ielts ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Chủ đề: Trung tâm Học Ielts ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Cho đến thời điểm này, tiếng Anh được xem là một ngôn ngữ rất quan trọng đối với tất mọi người. Dù có rất nhiều các kỳ thi tiếng Anh, các giấy chứng chỉ tiếng Anh khác nhau thì Ielts được đánh là có giá trị cao nhất, phản ánh đúng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của người học. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn học ielts ở đâu tại Hà Nội hiệu quả nhất. Các bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Học tại các trung tâm luyện thi Ielts

Hà Nội có rất nhiều các trường đại học chính vì thế mà các trung tâm luyện thi Ielts cấp tốc được mở ra rất nhiều. Tuy nhiên, đi kèm với số lượng sẽ là chất lượng các trung tâm giảng dạy. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những trung tâm có uy tín sớm để định hướng được phương pháp và lộ trình học tập hợp lý.

Hiện nay, Hà Nội có rất nhiều các thầy cô giáo luyện thi Ielts bao gồm cả những giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài.

Trung tâm luyện thi Anh ngữ Thùy ED

Một trong những trung tâm luyện thi giải đáp cho câu hỏi học Ielts ở đâu là trung tâm Anh ngữ Thùy ED được Sở giáo dục cấp phép thành lập, có một giáo trình xây dựng chuẩn chỉ, giáo viên được cấp bằng và có nhiều năm kinh nghiệm, các học sinh học đạt kết quả rất cao trong kỳ thi.

Học viên đến trung tâm Anh ngữ Thùy ED học Ielts chuyên nghiệp

Học viên đến trung tâm Anh ngữ Thùy ED học Ielts chuyên nghiệp

Để trả lời cho câu hỏi bạn hãy tìm ngay đến học viện Anh ngữ. Sau nhiều tháng ôn luyện và được chia sẻ các mẹo học cùng sự chăm chỉ và quyết tâm thì bạn sẽ chạm tay đến ước mơ chinh phục tiếng Anh.

Trung tâm Ielts Fighter

Trung tâm Ielts Fighter là đáp án tiếp theo cho câu trả lời học Ielts ở đâu ở Hà Nội. Trung tâm luyện thi Ielts chất lượng uy tín tại Việt Nam trực thuộc công ty giáo dục IMAP với các thương hiệu như Ms Hoa Toeic… Trung tâm có đội ngũ giáo viên có Ielts 8.5 trở lên, chuyên môn rất cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và vô cùng nhiệt huyết với nghề.

Không những thế, cơ sở vật chất ở trung rất mới, hiện đại. Thêm nữa, Ielts Fighter còn có một lộ trình Ielts giảng dạy thông minh và chuyên nghiệp. Đặc biệt, trung tâm giảng dạy theo phương pháp S-SMART đột phá thông minh, kết hợp bảng và slide hình ảnh sinh động, tương tác học viên liên tục. Khi đến đây học, bạn còn được tặng một lộ trình học Ielts online miễn phí, các kiến thức Ielts hữu ích giúp bạn ôn luyện tại nhà hiệu quả.

Các sinh viên khi đến trung tâm luyện thi Fighter được học lộ trình từ mất gốc đến nâng cao, nâng cao chinh phục 7.5 Ielts đầu ra.

Học Ielts ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Hình ảnh lớp học chuyên nghiệp tại trung tâm Ielts Fighter

Hội đồng Anh

Học Ielts ở đâu tại Hà Nội thì chắc chắn là Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh trong lĩnh vực giảng dạy giáo dục tại 130 quốc gia. Hội đồng Anh là đơn vị tổ chức kỳ thi Ielts tại Việt Nam và đào tạo các khóa học Ielts.

Tại đây, bạn sẽ được cung cấp 4 khóa học luyện thi Ielts với các giảng viên và chuyên gia tiếng Anh hàng đầu thế giới. giáo viên hoàn toàn 100% là người bản xứ có chuyên môn cao trong giảng dạy. Khi đăng ký học tại đây, bạn sẽ được sử dụng miễn phí thư viện của Hội đồng Anh với một số lượng và đa dạng các tài liệu học online mà bên ngoài không hề tìm kiếm được.

Như vậy, ta có thể thấy chất lượng giảng dạy tại Hội Đồng Anh thì sẽ không cần giới thiệu nhiều. Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng sẽ phải là học phí rất cao. Tính trung bình, một khóa học tại đay có chi phí khoảng 10 triệu đồng khóa với 32 giờ học. Tính trung bình thì khoảng 310 nghìn đồng/ giờ học.

Hội đồng Anh có có địa chỉ ở 2 cơ sở là Thụy Khuê và Thanh Xuân, Hà Nội nên bạn có thể tham khảo để đăng ký sớm học.

>> Cách học Reading Ielts cho người mới bắt đầu cực hiệu quả

Tham khảo khóa học “Chiến thuật chinh phục Ielts Speaking”

Dù bạn tham gia trung tâm ôn luyện nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải có quyết tâm và chăm chỉ luyện tập tại nhà. Chính vì thế, bạn cần phải luyện tập thêm với khóa học “Chiến thuật chinh phục Ielts Speaking” của giảng viên Trương Thị Lan Anh trên UNICA.

Ngoài việc học tại trung tâm, thì khóa học này bạn có thể dùng học tại nhà nhằm mục đích có thêm một cái nhìn tổng quát về Ielts Speaking. Khóa học còn giúp bạn tăng được vốn từ vựng, khả năng đọc đoạn văn và ra ý tưởng.

Học Ielts ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Học trung tâm kết hợp với các khóa học online tại nhà

Với lộ trình học được giảng dạy bởi giảng viên Lan Anh đạt 8.0 Ielts Speaking, là admin của nhóm Ielts Speaking với hơn 17.000 thành viên. Các học viên sau khi kết thúc khóa học đều đạt điểm cao trong kỳ thi Ielts. Lộ trình đi theo phương pháp thì dễ đến khó, từ việc hướng dẫn trả lời các mẫu câu hỏi có sẵn đến các mẫu câu được gợi ý theo bố cục, cách lập luyện, ra ý tưởng trả lời.

Hiện nay, Ielts có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và học tập như du học, du lịch, làm việc hay định cư nước ngoài…. Chính vì vậy, việc nhiều người thắc mắc học Ielts ở đâu là điều dễ hiểu. Với những chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ có thêm cho mình một cái nhìn tổng quát về các trung tâm luyện Ielts trên địa bàn Hà Nội cũng như lựa chọn cho mình phương pháp học tập phù hợp nhất.

Nếu bạn không có điều kiện đến các trung tâm dạy học tiếng Anh đắt đỏ hoặc không có thời gian để đến các trung tâm học vì thời gian biểu cá nhân không có hay vị trí địa lý không phù hợp. Đừng ngần ngại hãy tham khảo ngay khoá học Tự học IELTS cho người bắt đầu tại UNICA ngay hôm nay nhé! Ngoài ra còn rất nhiều các khoá học IELTS online tại UNICA đang chờ đón bạn đăng ký ngay hôm nay!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

>>> Công thức câu bị động trong tiếng Anh

>>> Kinh nghiệm tự học Toeic thần tốc ngay tại nhà

>>Top 3 khóa học IELTS online đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply