Tủ lạnh Aqua sự lựa chọn Hoàn Hảo cho căn nhà bạn

Chủ đề: Tủ lạnh Aqua sự lựa chọn Hoàn Hảo cho căn nhà bạn

Dòng sản phẩm đến từ Sanyo – Aqua với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế trang nhã mang phong cách đương đại, cùng các tính năng tiên tiến Nhật Bản, đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của người dùng Việt Nam. Hãy cùng Vouchersblog tìm hiểu rõ hơn về các tính năng nổi bật của tủ lạnh Aqua nhé!

Công nghệ Inverter

Máy nén của những chiếc tủ lạnh thông thường sẽ tự ngừng hoạt động nếu đã đủ độ lạnh và khởi động lại khi nhiệt độ trong tủ tăng. Cơ chế tắt/bật này khiến thiết bị tiêu hao nguồn điện lớn, chiếm phần đáng kể trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Trong khi đó, tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ Inverter biến tần sẽ duy trì hoạt động máy nén, dù nhiệt độ trong tủ đã đủ lạnh hay tăng cao, nhờ đó điện năng được tiết kiệm hiệu quả. Theo nhà sản xuất, công nghệ Inverter sẽ giúp nhà bạn tiết kiệm điện đến 30% điện năng tiêu thụ hàng tháng đấy!

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện hiệu quả hơn các loại thông thường

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Aqua tiết kiệm điện hiệu quả hơn các loại thông thường

Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến

Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, tủ lạnh Aqua còn khiến người dùng yêu chuộng bởi công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh hiện đại. Nổi bật là tính năng Ultra Plasma diệt khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí, phân giải dư lượng nitrat và một phần dư lượng thuốc bảo vệ thực vật của thực phẩm. Mặt khác, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng, bằng công nghệ Nano Fresh Ag+ và chức năng cung cấp Vitamin Pro5+ giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp vitamin C chống ôxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn.

Tủ lạnh Aqua bảo vệ thực phẩm bạn an toàn với Ultra Plasma

Tủ lạnh Aqua bảo vệ thực phẩm bạn an toàn với Ultra Plasma

Bảo vệ cột sống người dùng với ngăn đông nằm dưới

80% thời gian sử dụng tủ lạnh của người dùng là ngăn lạnh, vì thế nếu thường xuyên khom người xuống sẽ ảnh hưởng đến cột sống, gây mệt mỏi. Tủ lạnh Aqua với thiết kế nhân bản: ngăn lạnh trên, ngăn đông dưới, giúp bảo vệ cột sống hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái khi lấy thực phẩm.

Thiết kế nhân bản giúp bảo vệ tối ưu cột sống của người tiêu dùng

Thiết kế nhân bản giúp bảo vệ tối ưu cột sống của người tiêu dùng

Dung tích đa dạng

Bất kế bạn đang độc thân hay sống trong gia đình đông thành viên, tủ lạnh Aqua sở hữu nhiều dung tích khác nhau từ 50l đến 400l, đều có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Việc chọn đúng dung tích với số lượng người của gia đình sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc dự trữ thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua với dung tích đa dạng cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn cho căn nhà của mình

Dung tích đa dạng cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn cho căn nhà của mình

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về tủ lạnh Aqua. Nếu bạn đang muốn sắm sửa cho gia đình mình sản phẩm hiện đại này.

Leave a Reply