Vì sao giá Laptop chính hãng trên Tiki.vn rẻ hơn cửa hàng?

Chủ đề: Vì sao giá Laptop chính hãng trên Tiki.vn rẻ hơn cửa hàng?

Chắc hẳn không ít quý khách khi mua hàng laptop chính hãng tại Tiki.vn sẽ thắc mắc tại sao giá bán laptop, máy tính xách tay, macbook của Tiki.vn rẻ hơn siêu thị và cửa hàng máy vi tính. Dưới đây là một số lý do để quý khách hàng quan tâm.

Nguồn Hàng hóa mà tiki lấy để bán

Điều tác động lớn nhất đến việc giá bán laptop chính hãng tại Tiki.vn rẻ hơn cửa hàng và siêu thị chính là nguồn hàng hóa. Tiki thông thường sẽ nhập hàng trực tiếp từ các nhà phân phối laptop chính hãng ủy quyền bởi hãng tại Việt Nam và các master cấp 1. Vì vậy, giá mua vào các laptop của Tiki sẽ là “gốc”, không phải trải qua nhiều cấp đại lý bán hàng để tránh việc giá laptop bị đẩy lên cao.

Giá bán laptop tại Tiki.vn thường rẻ hơn và tặng nhiều quà

Giá bán laptop tại Tiki.vn thường rẻ hơn và tặng nhiều quà

Mô hình kinh doanh online cạnh tranh với bán bán lẻ truyền thống

Để cạnh tranh trực tiếp với mô hình bán lẻ truyền thống như: cửa hàng điện máy, siêu thị điện máy và cửa hàng máy vi tính thông thường Tiki sẽ giảm giá bán sản phẩm hoặc tặng quà nhiều hơn. Vì vậy, giá bán của Laptop sẽ rẻ hơn siêu thị và cửa hàng là một điều tuyệt vời với khách hàng.

Tiki.vn Tiết kiệm trong các khâu vận hành

Điểm khách biệt lớn nhất của mô hình offline và online như Tiki chính là chi phí vận hành. Thông thường Tiki sẽ xây dựng website, ứng mua hàng, đầu tư kho bãi và bán được rất nhiều hàng hóa nhưng những chuỗi cửa hàng offline phải đầu tư rất nhiều vào mặt bằng, đội ngũ nhân viên bán hàng, phòng ban dịch vụ. Nếu tính chi phí trên 1 đơn hàng của online sẽ rẻ hơn rất nhiều so với 1 đơn hàng của 1 cửa hàng offline bán ra.

Tiki.vn Tiết kiệm trong các khâu vận hành

Tiki.vn Tiết kiệm trong các khâu vận hành

Tiki.vn Chấp nhận mức lợi nhuận thấp

Thông thường chuỗi siêu thị và cửa hàng luôn phải đặt mục tiêu lợi nhuận cao để duy trì chuỗi cửa hàng và siêu thị. Để cạnh tranh với các cửa hàng, siêu thị offline, Tiki sẵn sàng đặt mục tiêu lợi nhuận trên sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với cửa hàng và siêu thị. Đây cũng là một nguyên nhân khiến giá thành laptop tại Tiki giảm rẻ hơn rất nhiều.

Tiki.vn Chấp nhận mức lợi nhuận thấp

Tiki.vn Chấp nhận mức lợi nhuận thấp

Kết luận

Quý khách không cần phải băn khoăn hay bất ngờ tại sao giá bán laptop tại Tiki có thể rẻ hơn các siêu thị, cửa hàng vi tính. Tiki sẽ mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ hơn và trải nghiệm dịch vụ giao hàng và thanh toán tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Cách mua laptop trả góp trên tiki lãi suất 0%

Leave a Reply